Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
15.01.2010 at 17:02 #677068
Sælir, þið vitið að stýrismaskínan verður að vera til staðar og eins togstöngin, þá er þetta löglegt, tjakkurinn í stýrismaskínuni er ekki notaður en deilirinn er notaður til að stýra þessum tjakk.
Það gengur ekki upp að vera bara með hyrdo stýri eins og er í torfærubílunum og traktorum því þetta verður að virka þegar bíllin er ekki í gangi til að fá skoðun.
Þetta er held ég upphaflega hannað af óla á Ljónsstöðum, ég var allavegna búinn að heyra það.
Sindri, einfaldast fyrir þig er að hringja í landvélar og biðja um stýristjakk í Hilux dc á fjöðrum að framan og með hrútshorn, fá þér svo stýrisenda í Volvo og snitta uppá tjakkin fyrir honum og þá passar þetta í staðinn fyrir orginal stýrisdemparan á millibilsstöngina. Þetta var alltaf gert við þessa bíla hér í denn, það er allavegna mun mikilvægara að losa sig við blaðfjaðrirnar og þannig en legga í svona kosnaðarsama aðgerð eins og tjakkin með gegnumgangandi stálinu.
Svo það sé á hreinu þá finnst mér þessi lausn snilld með tjakkin í stað millibilsstangar og ætla að skoða þessa lausn í framtíðinni.
04.01.2010 at 01:24 #674204sæll, nú er ég að austan og hef nú ekki mikið séð 20+ í felgum, er sjálfur á 18 tommu og er bara frekar ánægður með það, held það sé alengasta breyddin á 44 fyrir austan.
Man eftir einum Hilux sem ég og frændi minn breyttum fyrir þriðja aðila að við lentum í veseni með það þegar hann víxlfjaðraði að aftan að dekkin náðu í grindina, þú skilur þegar þú ert á mjórri felgum þá gúlpast dekkið meira út frá felgunni í báðar áttir og þar að leiðandi færiru dekkið innar en á breyðari felgu ef þú skilur hvað ég meina, frekar erfitt að skýra þetta í orðum.
Ég þekki nú aðeins til með þessa Hiluxa/runnera og þeir eru á 16-18 tommu felgum, ég sá að þú talaðir um að það væri léttara að keyra á mjórri felgum afþví þá þyrftiru minna að ryðja frá þeim en á móti kemur þá sekkuru minna á breiðu felgunum og þá er lika léttara að keyra.
En ég ætla alls ekki að segja að það sé verra að keyra á mjórri felgunum, en hafðu þetta samt í huga með hvort þau víxlfjaðri nokkuð inní grind, takk og bæ
16.12.2009 at 21:27 #671994Ef það er hægt að gera við þetta dekk þá er það hjá Bílaþjónustunni á Húsavík, Ingi Sveinbjörns, að öllum ólöstuðum er hann bestur í að sjóða dekk, þau eru send til hans allstaðar af landinu.
19.11.2009 at 20:42 #647508aðeins í viðbót
19.11.2009 at 20:20 #647506Leiðrétting 😉 80 cruiser kúlurnar (stýringarnar)eru aðeins sverari 2-3 mm. Ég ætla að reyna að koma inn nokkrum myndum en ég tók reyndar alltof fáar.
19.11.2009 at 17:22 #647504Takk fyrir þessa hugmynd með stærri leguna Ágúst, ég vissi af þessu vandamáli með pinjónsleguna en ákvað að nota samt svona drif því ég keyri þannig lagað frekar lítið, ég sa um viðhaldið á rarik bílnum á egilsstöðum sem er með svona hásingu og í honum var legan að endast svona 80-90 þús km en ég ætla svo sannarlega að skoða þetta með stærri leguna.
Heyrðu millibilsstönginn er framan við hásingu núna, armarnir fást hjá renniverkstæði ægis.
Þú þarft ekki að smíða öxulinn nema að þú notir barka eða rafmagnslæsingu, ef þú færð þér arb þá notaru bara orginal læsinguna áfram, annars heitir hann Víðir sem smíðaði allt sem viðkom rennibekknum og fræsaranum fyrir mig.
Heyrðu mig minnir að þvermálið á liðhúsunum sé það sama en það þarf samt að breykka hásinguna, það er eitthvað voðalega lítið þeim megin sem stutti öxullinn er en mig minnir að það hafi verið 5.5 cm hinumegin, annars er Víðir með þetta allt skrifað held ég.
18.11.2009 at 22:44 #647498Ég notaði drifköggul úr LC 60, hefði getað notað úr afturdrifi á 80 cruiser. Það hefði verið ódýrara að fá sér bara arb læsingu, þá hefði ekki þurft að smíða þennan öxul og lofttjakk á drifið. Þetta drif var bara til.
Þetta er í raun svipað og þeir hafa gert á renniverkstæði ægis nema ég held að þeir hafi verið að skeita köggulinn inní alveg innvið kúlu, okkur fannst þetta bara einfaldara þarna útvið því að þar er þetta hringlaga og hægt að gera bara stýringar í rennibekk. Myndirnar eru ekki komnar inní tölvuna en koma kannskí síðar.
18.11.2009 at 18:32 #647492Jæja nú er framhásinginn kominn undir og farið að keyra aftur, þetta gekk allt stóráfallalaust þannig, það voru alltaf einhverjir árekstrar en ekkert sem var ekki hægt að leysa.
Þetta var semsagt bara gert þannig að við tókum lc 60 hásingu og renndum af henni liðhúskúlurnar, breykkuðum svo röruð með hólk sem gekk inní orginal stýringarnar og renndum svo stýringu inní breykkunina sem lc 80 liðhúskúlurnar pössuðu í. Svo var þessu bara stillt undir og stilltur spindilhalli og pinjónshalli.
Svo voru settir sérsmíðaðir stýrisarmar, millibilsstöng, pinnboltar í liðhús og fl smálegt.
Svo æxlaðist það þannig að ég notaði barkalæsingu og þurfti þessvegna að láta smíða öxul með lengri rillum og láta herða, einnig var smíðaður lofttjakkur á læsinguna og það tókst gífurlega vel, mjög góð hönnun á þessu hjá smiðnum mínum og ég er mjög ánægður með þetta og þakka þeim sem lögðu hönd á plóginn
10.11.2009 at 23:06 #666090Sæll, ég átti svona bíl árg 88, 44 tommu breyttan á 4.56 hlutföllum, mér fannst hann alveg mjög fínn á 38 og svo var ég með hann á 44 tommu á veturna en þá hefði verið fínt að hafa milligír bara, ég mæli eindregið með 4.56
Kv Dúddi
12.05.2009 at 22:26 #647488ég á allt sem ég þarf að nota í þetta, takk samt.
Ég hef alveg pælt í þessu nissan dæmi, ég á bara ekkert í það og 4.88 hlutfallið í nissan hásinguna er komið í 92.000 og það á að heita gamla verðið.
Ég verð að reyna að hafa samband við þennan Alla, en við erum samt eiginlega búnir að hanna þetta, gaman að fá smá nýja sýn á þetta.
12.05.2009 at 21:25 #647482ég ætla að nota 9,5" land cruiser drif og færa millibilsstöngina.
Ég hef engar áhyggjur af smíðini sem slíkri, er með fagmann með mér, vorum bara að spá í hvort að það á einhver myndir þar sem sést sirka hvar kúlan er sett inní. Bara til að flýta aðeins fyrir. Það er nú ekki algengt að styrkja svona mikið eins er á þessum bíl sem við erum með til fyrirmyndar, það er búið að leggja flatjárn utaná þannig hún er alveg ferköntuð orðið.
12.05.2009 at 20:13 #204374Góða kvöldið, ég stend frammi fyrir því að vera að fara að setja 9,5″ lc köggul inní framhásinguna hjá mér (LC80), við félagarnir ætlum að reyna að komast upp með að gera þetta sjálfir og erum með bíl á svona hásingu til að fara eftir en gallin er sá að það er búið að leggja utaná þá hásingu alla þannig hún lítur bara út eins og risastór prófíll.
Ég var að spá í hvort það sé einhver velviljaður hér á spjallinu sem á 80 cruiser sem er kominn með svona drif inní hásinguna hjá sér án þess að það sé búið að leggja utaná hana alla og væri til í að taka myndir af þessu fyrir mig. Bara svona til að glöggva sig aðeins á þessu.
Takk fyrir Kv Dúddi
26.04.2009 at 21:50 #645872Ljósblái econolineinn hjá Ingjaldi er ekki með þennan búnað og síðast þegar ég ræddi þetta við hann stefndi hann á að setja úrhleypibúnað í nöfin.
Kv Dúddi
26.04.2009 at 19:15 #646566Þetta verður mikið tæki og á örugglega eftir að svínvirka ef það verður í þessu nógu góður mótor.
Já ég er sammála að það hefði þurfti stærri og breyðari kannta fyrir 44 tommuna og útvíðari felgur svo þetta lyggi ekki alltaf í grindini.
Kv. Dúddi
26.04.2009 at 15:12 #64655225.04.2009 at 21:20 #644772Mér finnst nú skemmtilegra að vera með þessa frá formverk sem eru lokaðir niður á afturdekkið svona uppá drullu og annað, ég er með svoleiðis en þeir eru svo helvíti litlir og þröngir að ég ætla að láta mig hafa hina gerðina til að fá stærri, ég nenni ekki að breyta hinum fram og til baka
25.04.2009 at 11:09 #644768ég sendi þeim tölvupóst og fékk svar um að þeir kostuðu 124.800. Ég er er allavegna að tala um kanta eins og eru á Krílinu og öðrum þessum sem eru á 46 tommuni. TNT eru það ekki örugglega þessir frá samtak?
30.03.2009 at 17:11 #204141Gott kvöld, hver er að selja „pamelu“ brettakantana á 80 cruiserinn, þessa stóru semsagt sem menn eru að nota fyrir 46 tommuna?
Kv. Dúddi
27.03.2009 at 17:27 #644550er það hann sem er með pamelukantana á 80 cruiserin, semsagt þessa stóru?
17.03.2009 at 17:45 #643632svo ég forvitnist nú aðeins, er meiningin að keyra þetta í einum stórum hóp eð skipta þessu niður?
KV.Dúddi
-
AuthorReplies