Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
16.01.2009 at 09:08 #637832
Já þatta eru góðir bílar, hef setið í svona bíl árg 98 og er það nú orðið nokkuð gamalt, það var ekki til skrölt í þassu samt vorum við á fjallabagsleið og keyrt frekar greitt. Ps er meira að skoða 120 bílinn.
15.01.2009 at 22:59 #203565Hef aðeins verið að skoða Landcruser bíla sem eru til sölu, allt í góðu með það. Fann 4 stk LC 100 bíla á 38″ árg 2000 eknir ca 200þ ásett v 5.000.000+ eru menn að kaupa þá á þetta mikið??
14.01.2009 at 09:21 #631618ÉG hef alltaf fært framhásingu um 6-8 cm, afturhásingu um 4-5 cm og hækkað 13-15 cm, sett svo tvöfaldan lið aftan og framan, þú þarft að skera aðeins úr rörinu sem kemur undir afturskaftið svo drifskaftið narti ekki í það þegar hann fjaðrar í sundur.
06.01.2009 at 12:43 #636376Ef þú notaðir lc 80 hásingu, þarf þá ekki líka að færa kúluna v/m?
03.01.2009 at 14:54 #636024Mín reinsla er sú að ég hef beygt þessar stángir að mig minnir 3-4 í geggnum árinn ef þær eru fyrir framan hásingu, þá helst í krapa og klaka en síðasliðin 4 ár hef ég verið með hana fyrir aftan hásingu og ekki tekist að beygja hana enþá, tel að það se betra.
27.12.2008 at 12:25 #635604Já það kemur 5 þrepa skipting í lc 2005 held ég, já er 3L mótorinn í Hiluxnum ekki að skila jafn miklu og í lc…….
27.12.2008 at 01:32 #203416Langaði aðeins að forvitnast. Er ekki sama kram í lc 120 og í Hilux?? Þá meina ég sami 3L D mótorinn sama skipting, sömu drif, nema bara þú borgar ca 1m meir fyrir lc nafnið???
17.12.2008 at 23:53 #634914Það er þó allvegna hægt að skipta um mótor í gamla patrolnum og þá ertu kominn með fínan sterkan jeppa. EN þarna sínist mér að það þurfi að skipta öllu út nema kanski boddí, svo er þetta bara orðið altof fínt og flott, verður trulega aldrei neitt annað en bóntík og hana nú!
30.11.2008 at 22:52 #633832Vá, margar flottar myndir á síðuni hans.
30.11.2008 at 17:36 #203287Sælir, Þekkir einhver hér þessi fjórhjól, er þetta ekki kína dót, var að skoða þetta aðeins, líst mjög vel á þetta, virðist ekki vera neitt drasl að sjá????
20.11.2008 at 21:27 #203242Klemmur fyrir spíssarör til að halda þeim í sundur svo þáu nuddist ekki saman eða vípri í sundur, veit einhver fróður maður það????
19.11.2008 at 23:09 #633088Það var einusinni hægt að nælonhúða þetta, en það er ekki góð lausn, entist ekki vel, þú ættir að fara með skaftið í stál og stansa þeir eiga þetta bæði notað og nýtt fyrir þig.
13.11.2008 at 23:51 #632656Elsku dúllurnar mínar, já þetta er ekki nema 30, kannski 40 tíma vinna, það eru ekki allir jafn ýktir og ýktur að taka 2-3 ár i að koma þessari cummins rellu í:o) Annars hvað er að frétta af þeim framkvæmdum, Hef alltaf haft tröllatrú á þessum cummins vélum, eru ótrulega sterkar og hægt að ná miklu útur þeim.
12.11.2008 at 23:56 #632704Já nú meiga þeir fara að vara sig:o) Hann talaði um að þetta fengist bara í Danmörku, Nei er bara orðin hálf leiður á að bíða eftir þessu drasli í 2-3 vikur, líka leiðinlegt að vera alltaf að böggan, það er eingin kreppa á þeim bænum.
12.11.2008 at 20:47 #632648Það tekur ekki nema 2-3 daga að skella 4,2 mótornum í og þú ert farinn að keyra:o) mjög fljótlegt og lítið mix, En verðið á þessum vélum og LC 80 mótornum finnst mér alltof hátt ca 500-600 þus með kassa.
12.11.2008 at 20:13 #632700Flott takk fyrir:o)
12.11.2008 at 18:58 #203193Hvar ég get keypt plastviðgerðar-vél (suðu)??? var til í bílanaust (N1) kostaði ca 50 þus þar…. en er ekki til núna:o/
09.11.2008 at 23:31 #203179Langaði aðeins að forvitnast, hvernig eru þessir bílar á 44″, er hjólabúnaðurinn, drif og annað að halda þessu, er ekki bara gamla Hilux hásingin að aftan????
09.11.2008 at 10:05 #632432Takk fyrir góð svör, já mér datt þetta í hug í gær að fara með löggnina fyrir framan túrbinu til að komast í smá vacum, þá ætti þetta að skána held ég , takk fyrir.
08.11.2008 at 23:18 #632428Já ætla að pæla aðeins í þessu, nú er maður að blása þristing inn í olíuverkið þar sem var áður vacum,En hef keyrt patrol með þessu öllu sama og hann lét ekki svona ílla????
-
AuthorReplies