Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
01.11.2009 at 00:08 #207890
Getur einhver frætt mig á því hvaða hlutfall er í Lc 120 sjk……
27.09.2009 at 22:56 #659074Ég setti afturgorma úr Range Rover undir minn, það var fínt bara, svo er örugglega ágætt að nota patrol eða cruiser gorma………
27.09.2009 at 14:13 #206806Uppl s 615-0999
18.09.2009 at 00:53 #657890ok það er vel sloppið, fer þángað næst….:-)
17.09.2009 at 20:09 #206588Sælir, hvar er ódýrast að láta ballensera 44″ finnst helvíti mikið að borga 3.700 fyrir dekkið hjá N1 sem er 14.800 fyrir 4 stk…..
14.09.2009 at 23:07 #206500Sælir,, Veit einhver hér hvar ég get náð í 5:13 hlutföll í patrol og eru þau ekki líka til í LC 80??
01.09.2009 at 19:07 #655872já en hvernig hafa þessi 44" Trexus komið út, þau eru ekki að springa í tíma og ótíma eins og 38 tomman……
31.08.2009 at 21:11 #655864já var að keyra patrol á 44" super Swamper og var hann bara ótrulega góður, miðað við að keyra á dc, en nú eru menn að setja 46" undir 2t bíla, var á 46" um tíma og voru það agaleg skoppu dekk og þekki 2 aðra sem eru ekki sáttir með þau útaf hoppi og skoppi…
31.08.2009 at 18:46 #206157Hvað finnst mönnum bestu 44″ dekkin til að keyra á, hef alltaf verið á DC en finnst þau alltaf hálf leiðinleg í keyrslu þá helst í hjólförum td í bænum??
15.06.2009 at 09:02 #649538Sælir, já auðvitað á bara að láta reina á þetta, hrossin verða ca 3-400 disel hross:-)
14.06.2009 at 10:37 #649050sæll Ingaling ég átti minn Compi-Camp vagn í ca 6 ár og hann fékk að finna fyrir því en ég fann aldrei neitt fyrir honum, ótrulega góður í drætti, fór með hann um allt hálendið 3-4 Gæsavatnaleið og oftast með mótorhjól á beislinu, aldrei neitt vesen á hjólalegum eða neinu, var á fjöðrum og 14" dekkujum, þeir eru ca 400-500kg held ég.
14.06.2009 at 10:24 #204656Er að spöglera hvort afturhásing undir patrol haldi 49″ dekkjum, nú er 9,1/2 drif sama og í D60 og öxlarnir eru 2mm sverari að mig minnir þar sem þeir eru grenstir, en það eru ekki fljótandi öxlar eins og í D60, bora svo flánsana fyrir átta gata felgum….
06.06.2009 at 00:31 #648530Keipti minn hjá R Sigmundssini en það er ca 5 ár síðan, var á góðu verði þá, minnir í kringum 8þus kr, já var með NMT,VHF,GPS,CB,CD allt teignt við hann…..
06.06.2009 at 00:20 #648526Ég var bara með spenubreyti í mínum fyrir allt draslið
06.06.2009 at 00:18 #648460Lenti einu sinni í þessu á gömlum willys með 360, var búnn að reyna allt, svo skipti ég um Altaintor þá fór það……
06.06.2009 at 00:10 #648490Það er einginn þrístingur inn í húsinu sjálfu, þú færð mjög gott efni til að loka þessu í Bílanaust, efnið er fyrir ál leirkent, hnoðar það saman og klínir því í gatið, pott-þett…..
04.06.2009 at 18:56 #204468Er ekki rétt hjá mér að það eru 3 gerðir af skiptingum fyrir Cummins 5,9 og hvaða skipting er þá sterkust af þeim??
03.06.2009 at 23:25 #648420Já líklega heddpakkning, þarft að kaupa slípisett, held þú fáir ekki staka pakkningu færð það líklega í Kistufelli upp á höfða eða í Brautarholti, kostar ca 15-20 þus, já eina vitið að skipta um tímareim í leiðinni.
03.06.2009 at 23:16 #648380Er coolerinn kominn í…. Ef svo er þá hefur pústverkstæði Einars verið sangjarn að smíða rör og teingja þetta.
02.06.2009 at 09:27 #648370Veit um mmc L 200 sem þú getur feingið fyrir ca 50 þus árg 94-5 ef þú hefur áhuga s 615-0999.
-
AuthorReplies