Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
26.02.2006 at 21:32 #544780
´já þetta er mjög varasamt svæði ef maður þekkir það ekki.
26.02.2006 at 20:41 #544774Vorum þarna á 4 jeppum, þegar maður á um 800m eftir í skálan ertu uppá fjalli sem er um 3-400m hátt með 6 til 7m þverhnípi efst, þarftu að taka stóra u beigju til að krækja fyrir þetta, en félagi okkar beigði aðeins of snemma og það er algjört kraftaverk hvað þeir sluppu , þótt þeir séu töluvert slasaðir. Kv Robbi.
23.02.2006 at 23:09 #544156Nú er ég bara með orginal arm sem er búið að breita, stýrisendi kemur uppí en ekki oní eins og menn þekkja og er á 44", er að fara á fjöll á morgun. Vita menn hvað þessi Ægisarmur kostar??
18.02.2006 at 20:07 #543278mig minnir að það sé lítil ör á sveifarásnum og ef þú ert með nýja reim þá eru 2 strik á henni og ein puntalína og hún á að stemma við örina á sveifarásnum, hin strikin á olíuverk og knastás kv Robbi.
17.02.2006 at 23:58 #543040sælir, já þetta er drullu duglegt í snjó og krapa, er þetta ekki bíllinn sem glanni átti í smá týma og er beinskiptir?
17.02.2006 at 15:56 #542876er þetta turbinulaus bíll sem þú ert með???
17.02.2006 at 15:50 #543030dró þannan pikka í gáng upp í snæfelli páskana 2004, þá vorum við ný búnir að draga 46" ford um 60 km á jöklinum nyðrí jöklael úfff og það var ekki auðvelt 2 44" lc og 1 44" patti að draga, ég er ekki hrifinn af þessu, búinn að reina þetta sjálfur, bara of mikið viðhald takk fyrir.
17.02.2006 at 15:37 #542874ok, sorry sá það aldrei í mínum bílum, ég setti bara alltaf strax í gang og alltaf datt þetta strax í gang þótt það væri 25st frost, líka frábærir bílar:o)
16.02.2006 at 23:08 #543072Hæhó það fer sko allt eftir því hvernig púða þú ætlar að nota, þeir eru jafn misjafnir og þeir eru margir.
16.02.2006 at 22:52 #543008Sæll Gunni, ég gerði þetta með lc að framan, var búinn að skemma sætin fyrir pagdósirnar útaf öxul brotum þannig að ég sleppti þeim bara, þurfti aldrei að kíkja á legur eftir það samt alltaf á 44" . eins og í gamla Range Rover þar flæðir olian um legurnar og eru þær oftast eins og nýjar, endilega prófaðu þetta bara. KV Robbi.
16.02.2006 at 19:10 #542868Ég átti 2 stk lc 60 árg 88 og er aðeins 1 stk kerti eða (hitari) soggreininni, þetta eru svo háþrýstar vélar að það eru ekki kerti við hvern silender eins og í nissan og fullt fullt af öðrum bílum. kv Robbi.
12.02.2006 at 23:39 #542510Sæll, mjög líklegt að það séu farnar ventlaþéttingar, þá lekur olían nyður með ventlonum og brennur þar.
02.02.2006 at 23:37 #541266Takk Takk frábært reyni þetta:o)
02.02.2006 at 23:24 #541260Takk fyrir þetta, já samt skrítið að hún fáist ekki leingur.
02.02.2006 at 23:03 #197223GPS bókin mín reyndi að sinda í krapapitt og fór sína leið samt ekki eftir púntum og týndist. veit einhver hvar ég fæ nýja???
02.02.2006 at 22:54 #541092toyota umboðið er alveg til sóma. Ingvarhelgason er hörmung, þarf alltaf áfallahjálp þegar ég kem þaðan út, hef þurft að kaupa mikið af bodyhlutum þar td í imprezu turbo fanst ég ekki kaupa mjög mikið en reikn var um 450 þús, td ein hurð á patrol árg 99 120 þús.
02.02.2006 at 22:18 #541088ég er búinn að eiga marga jeppa um ævina og eru það tvær gerðir sem standa uppur hvað varðar viðhald, átti 2 stk land cruiser í ca 3 ár hvorn allt viðhaldið var einn startari og 2 stk framöxlar
patrolinn átti ég í 2 ár og bilaði ein bremsudæla já og vatnskassi takk fyrir, var að fá mér annan patta árg 99, hann er í lagi ennþá 7,9,13. kúplaði mér út úr USA deildinni 97, átti ekki nóg af verkfærum
kv Robbi.
22.01.2006 at 22:44 #539910jájájá alveg í fínulagi þau þola það alveg:o)
-
AuthorReplies