FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Róbert Eyvar Ólafsson

Róbert Eyvar Ólafsson

Profile picture of Róbert Eyvar Ólafsson
Not recently active
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 8 replies - 1 through 8 (of 8 total)
  • Author
    Replies
  • 20.02.2008 at 20:51 #614710
    Profile photo of Róbert Eyvar Ólafsson
    Róbert Eyvar Ólafsson
    Member
    • Umræður: 4
    • Svör: 8

    mótorinn í bílnum er keyrður 310 þús/km og er orðin helvíti slitinn. Svo fór heddið um daginn, eða allavega er komið mikið vatn í smurolíuna. Hélt að það væri heddpakkning farin. En bifvélavirki sagði mér að það væri nær 100% að heddið væri farið. og á svona gamalli vél borgaði sig ekki að fara í einhverjar viðgerðir. en það virðist ómögulegt að fá svona mótor





    20.02.2008 at 18:23 #614706
    Profile photo of Róbert Eyvar Ólafsson
    Róbert Eyvar Ólafsson
    Member
    • Umræður: 4
    • Svör: 8

    Takk fyrir þetta. en hvernig er með tengingu á rafmagni og gírkassa. Það hittir svo vel á að það eru til 2 galant hérna var ekki buina að gera mer vonir um það. En þeir eru sjálfskiptir. Get ég breytt því án vandræða?





    19.02.2008 at 22:51 #614702
    Profile photo of Róbert Eyvar Ólafsson
    Róbert Eyvar Ólafsson
    Member
    • Umræður: 4
    • Svör: 8

    Þakka þér fyrir þetta. hættur við upptekt á þessari vél :(
    en stendur til boða mótor sem er keyrður c.a 80 – 90 þús. ef gírkassinn passar við og kúpling en hefur staðið inni í skúr óhreyfður í einhver 5-6ár c.a. þarf ekki að taka hann allan geng eftir svoleiðis geymslu? allavega pakkningar og tímareim og svoleiðis.





    19.02.2008 at 20:07 #201907
    Profile photo of Róbert Eyvar Ólafsson
    Róbert Eyvar Ólafsson
    Member
    • Umræður: 4
    • Svör: 8

    Er að spá í hvort það borgi sig að taka upp vélina í l 200 bíl hjá mér. Og ætla hvort einhver hér geti gefið’ mér einhverja hugmynd um hvað varahlutir gætu kostað mig c.a og hvar sé ódýrast og best að versla þá.
    Þetta er 2,0 l bensín vél í bílnum





    25.03.2007 at 16:54 #200000
    Profile photo of Róbert Eyvar Ólafsson
    Róbert Eyvar Ólafsson
    Member
    • Umræður: 4
    • Svör: 8

    Daginn. er með mmc l 200 88 árg. Þegar hann er kaldur þá gengur hann ekki a öllum og höktir fyrst af stað.. svo eftir keyrslu stundum þá allt í einu dettur hann niður í að rétt hanga i gangi og gengur ekki á öllum.. Og já hann er keyrður tæp 300 þús

    Er búinn að skipta um platínur og stilla þær. Nýtt kveikjulok og kveikjuhamar,
    nýlegir kerta þræðir og tæpt ár síðan eg skipti um kerti. Búið að stilla kveikjuna líka. Dró loft a 2 gúmmí slöngum við blöndunginn og er búið að laga það. Dettur ekki meira í hug.

    Einhver sem gæti haft hugmynd um hvað geti verið að ?





    14.02.2006 at 23:25 #197315
    Profile photo of Róbert Eyvar Ólafsson
    Róbert Eyvar Ólafsson
    Member
    • Umræður: 4
    • Svör: 8

    Þið afsakið vonandi að eg stofni nýjann þráð um þetta En ég auglýsti eftir L200 dísel pickup um daginn og það var einn sem hringdi í mig með svoleiðis bíl, RAUÐUR DOUBLE CAP 2,5 turbo…. en ég týndi símanúmerinu hjá honum.

    Þannig ef hann les þetta þá væri mætti hann hringja aftur í mig ef hann á bíllinn ennþá? síminn hjá mér er 8692244 Róbert





    19.01.2006 at 19:52 #539514
    Profile photo of Róbert Eyvar Ólafsson
    Róbert Eyvar Ólafsson
    Member
    • Umræður: 4
    • Svör: 8

    köggullinn er vinstra megin, þannig þá ætti þetta að passa saman? En hvað með hlutföll í drifum og svona og hvernig er þá með drifskaft til dæmis?

    Yrði ég þá að nota hásingar úr pajero bæði að framan og aftan?





    18.01.2006 at 22:28 #197099
    Profile photo of Róbert Eyvar Ólafsson
    Róbert Eyvar Ólafsson
    Member
    • Umræður: 4
    • Svör: 8

    Góða kvöldið.. ég er með mmc l200 88 árgerð. og vélin er orðin mikið slitinn. enda ekinn 265 þús og aldrei verið opnuð.

    Og er að hugsa um að fá mer aðra vél í bílinn.
    Getur eihver sagt mér hvort eg geti sett vél og gírkassa úr pajero v6 af sömu argerð eða yngra í hann ánmikilla vandræða?





  • Author
    Replies
Viewing 8 replies - 1 through 8 (of 8 total)

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.