Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
20.01.2010 at 23:37 #677948
Þar sem ég sá að þið voruð að tala um bókina fyrir 12-HT og 2-H vélarnar ákvað ég að henda inn á megaupload.com
Hérna er linkurinn: http://www.megaupload.com/?d=KZA0V96X
19.01.2010 at 16:42 #677462Veit einhver um link þar sem ég get séð myndir af þessu gorma mixi ?
19.01.2010 at 16:33 #677460Dempararnir hjá mér eru nú orðnir nokkuð lasnir og ég þarf pottþétt að skipta/lappa upp á þá. Ég bara efast um að það verði nóg í það sem ég nota hann í.
18.01.2010 at 23:32 #677450Ég var akkurat að vonast eftir einhverjum svörum eins og frá Léttfeta eða jeepcj7. Ég vissi af 4-link breytingunni en ég mun bara ekki hafa fjármagn né tíma í svoleiðis á næstunni.
Einn í vinnunni sagði mér að ég gæti athugað með að fá fjaðrir undan Tundru eða einhverjum öðrum amerísk/japönsk ættuðum bíl. Hafið þið heyrt um einhvern sem hefur verið í svoleiðis breytingum á 60-krúser eða öðrum líkum?
17.01.2010 at 15:28 #677440Ætli það væri ekki sniðugt að fá gorma undan 80 krúsernum ? Eru þeir ekki annars svipaðir að þyngd ?
17.01.2010 at 13:57 #209980Daginn
Þannig er mál með vexti að ég á LC 60, 38″ breyttan, en hann er enn þá á gömlu fjöðrunum. Hann er svo sem ágætur á venjulegum í bænum og á þjóðvegunum en þegar hann kemst í smá ófærð hoppar hann og skoppar þangað sem honum langar til.
Ég á ekki efni á loftpúðabreytingu fyrir hann og var því að spá hvort ekki væri hægt að setja gorma undir hann og nýja dempara. Jafnvel að finna mýkri fjaðrir á hann ? Hvað hafa menn verið að gera svona í ódýrari kanntinum fyrir þessa bíla ?
19.12.2009 at 13:55 #672000Ein spurning: er einhver sem gerir þetta hérna fyrir sunnan ? Er með eitt dekk sem þarf aðeins að lagfæra og er ekki mjög alvarlegt.
10.09.2009 at 15:55 #656782Ég er með ’82 módel af 60 krúser, forþjöppulausann, og hann er bara 4-gíra.
Komu einhverjir turbo bílar af þessu módeli og þá kannski 5-gíra ?
28.06.2009 at 22:14 #204948Sælir
Hvaða verkstæði eru góð í Ford pikkum ? Þarf að láta lesa af tölvunni og laga það sem er að. Hann er með miklar gangtruflanir og vill drepa á sér :/
p.s. Er með F-150 ’04
31.10.2007 at 20:18 #601602Startsprey ?
31.05.2007 at 16:31 #591742Ég er nú líka með 60 krúser en ég fékk mér bara spennubreyti, kostaði einhvern 5.000kr og svín virkar. Fékk hann uppi í Rótor í Hafnarfirði
Var fyrst með spilarann af öðrum geyminum en það nær drap rafgeyminn, en það mátti prófa 😉
18.02.2007 at 18:58 #199721Sælir
Þannig er mál með vexti að lofttappinn á gírkassanum er að öllum líkindum stíflaður og ætla ég að hreynsa hann en þá fer allt að vandast. Ekki kem ég lykli að honum með því að teygja mig og þar sem ég nenni varla að taka kassan frá var ég að vonast til að komast að honum ofan frá, innan úr bílnum.
Hefur einhver reynslu af þessu?
Með Landcruiser 60 kveðju
16.01.2007 at 21:18 #199412Sælir/ar
Þannig er mál með vexti að krúserinn minn varð í þessum mánuði 25 ára. Þá hélt ég að bíllinn yrði fornbíll og bifreiðagjöld og tryggingar myndu lækka verulega.
Sendi ég inn fyrirspurn til Elísabetar þess efnis. Þar fékk ég þau svör að það færi eftir notkun tækis en ekki aldri hvort bíll teldist sem fornbíll og flokkaðist sæti krúserinn minn ekki undir það
Ég hafði nú heyrt einhvern tíman að skrá þyrfti ökutækið sem bíl númer 2 til að þetta gengi í gegn.
Er þetta allt rétt eða?
09.01.2007 at 20:42 #199329Sælir
Nú er svo komið að við erum 2 vinirnir á nýju óreyndu jeppunum okkar með mjög takmarkaða reynslu af jeppaferðum. Við vorum að spá hvort við gætum farið í dagstúr frá Rykvíkinni frekar einfalt en skemmtilegt. Er eitthvert vit að fara á Langjökul á þessum snjólausa árstíma ?
Einnig væri ekki fráleitt að vera í samfloti með einhverjum reyndum sem væru í svipuðum hugleiðingum.
Við erum á LC 60 á 38″ og Benz jeppa á 37″ erum með loftdælur og skóflur
Allar hugmyndir vel þegnar.
23.09.2006 at 14:24 #198596Hvaða loftdælur líkar mönnum best við á verðbilinu 12-20 þúsund kr. ?
Ég var að spá í Viair 200p eða 300p, sniðugar ?
11.05.2006 at 22:10 #552352En gæti einhver sagt mér hversu lengi 38" skorin og negld endast í bænum ? Km eða vetrum miðað við litla keyrslu
11.05.2006 at 20:45 #552346Einhversstaðar heyrði ég að míkróskorin dekk endtust betur en óskorin dekk. Er þetta rétt hjá mér eða bara bull ?
11.05.2006 at 18:26 #197949Daginn
Nú er komið sumar og því þarf ég eitthvað að gera í nagladekkjaveseninu.Þannig er mál með vexti að ég á mjög góð 35″ nagladekk. Einnig á ég felgur fyrir 38″. Svo nú er spurningin.
1. Ætti ég að fá mér góð negld 38″, nota 35″ að öllu jöfnu um vetur og fá mér 35″ sumar eða
2. Fá mér 38″ vetrar dekk, selja 35″ negldu og fá mér 35″ sumardekk í staðin ?
Ég er aðallega að pæla hvort að það taki því, peningalega séð, að vera alltaf að skipta á 38 og 35 tommunum fyrir ferðir og vera að keyra á 35 innanbæjar? Hversu fljót eru 38″ að eyðast í innanbæjar akstri?
Ath. fátækur námsmaður talar
02.05.2006 at 17:28 #551788Ég keypti nýverið 2 rafgeyma hjá Rafgeymaþjónustunni í hfj.
2*95ah = 2*12.xxx kr => með sköttum og öðru = 24.011 krFann þá ekki ódýrari og er ánægður með þjónustuna
26.04.2006 at 16:01 #550732Þar sem að ég er svo nýr í þessu… Afhverju er það betra að hafa langt á milli hjóla? Hvað græðir maður á því að færa hásinguna? Er þetta eitthvað í sambandi við að fara yfir læki á veturna eða…
Ef ég fer út í þessa breytingu sé ég fram á erfiðari stæðaleggingar í miðbænum að ég held.
-
AuthorReplies