Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
01.01.2009 at 12:24 #203449
Ég óska öllum félagsmönnum og ferðafélögu gleðilegs nýs ferða árs og þakka fyrir það sem liðið er
–
Mbk Ingvar
20.03.2008 at 15:06 #605512Hvernig er það? var ekki samið um 12.kr afslátt frá fullu verði?nú er ég búinn að fá yfirlit fyrir síðasta mánuð,og þar er til að byrja með afsláttur sem er 510,kr en svo kemur seðilgjald sem er 340,kr.Þannig ekki varð mikið úr afslættinum þar!! en þessar 510,kr í afslátt er samt ekki nema 10,kr í afsl frá fullu verði!þetta var nú reyndar yfirlitið af korti konunnar,en mér er svo sem sama um það.og ekki er það búið enn því af yfirlitinu af mínu korti,en þá er það nú svo skemmtilegt að ég get líka reiknað út afsl,af því.og til að mynda þá fórum við hjónin bæði á Select við vesturlandsveg sama dag,og það ekki nema með 45,mín.millibili og eins og fyrr segir þá fær hún miðað við lítrafjölda á fullu verði 10,kr í afls en ekki þær 12 sem ég hélt að umsaminn afsl væri? Hinsvegar var það ég sem var á ferðinni 45,mín fyrr en hún,og miðað við lítrafjöldan sem ég tók á sama verði þá er ég ekki að fá nema tæpar 8,kr í aflsátt!!!! er einhver sem getur sagt mér nákvæmlega hver aflsátturinn er og hvað við eigum að fá samkv.samningi?
–
Mbk
Púkinn
21.12.2007 at 18:57 #607478Óskum öllum jeppamönnum/konum nær og fjær,
Gleðilegrar hátíðar og þakka það sem af er árinu,með von um að hitta sem flesta á fjöllum sem fyrst.
–
Jólakveðjur
Ingvar
R-3917
20.12.2007 at 00:40 #607292Ég fékk seðilinn minn einhvern tíman í okt ef ég man rétt og greiddi líka þá.en hisvegar fékk ég svo 08 miðann í póstinum í dag.
–
Mbk
Púkinn
17.12.2007 at 19:20 #607210Snilldina á bak við þennan lista,þar sem hann er nú ekki alveg réttur,því þú ert að leita eftir Cherokee umboði ekki satt?það mun þá vera JEEP og er skráð þarna á Jöfur,reyndar alveg eins og Skoda en er ekki Jöfur löngu dáið?mér vitanlega er Ræsir ekki með bens umboðið heldur Askja í dag!Hekla er með Skoda,Bílabúð Benna með Chevrolet og Ræsir með Jeep og þar af leiðandi með Cherokee.Hinsvegar er Bíljöfur bílaverkstæði en ekki umboð.en þjónusta Cherokee samt einna best,H.Jónsson er svo t.d með mikið af varahlutum í þessa bíla,sem og aðra ameríska og eru örugglega ódýrari en Ræsir.
–
Mbk.Púkinn
13.12.2007 at 12:07 #606518Það er til einn svona(reyndar Wagoner en XJ) það er alveg spurning um að fá upplýsingar þar,svo eru þeir endalausir viskubrunnar um breytingar á þessum bílum hjá G.K í mosó stundum kallaðir guttarnir,þú ættir að geta fengið uppl´hjá Kjartani eða Ingó,þeir þekkja þetta vel.
–
Mbk
Púkinn
13.12.2007 at 11:56 #606460Að mínu mati alveg snilldar dekk,og ég er fjarri því að vera sammála hvorki Ísaki né Einari að þau séu ekki að duga,þar sem þú ert með bíl í þyngri kantinum Hjörtur,þá vei ég ekki hvernig þau eru að koma út þar,hinsvegar get ég sagt frá minni reynslu á þeim.Þannig er að ég hef verið á þessum dekkjum í bæði 35"&,38" burt séð frá því sem Einar talar um með þyngdina,þá eru þessi dekk að bæla sig mjög vel,35" var ég með undir bíl sem var 1620,kg sem þykir nú ekki þungt,38" var ég svo með undir 1810,kg bíl,þess má kannki til gamans geta að báðir þessir bílar eru Cherokee XJ,alveg sama boddy og einar er með,þannig það þarf ekki þyngri bíl en það til að bæla þau vel,eins eru þau góð á fjöllum í 2,psi og alveg niður í 1,5,psi.ég lenti í því í fyrsta skipti sem þetta var sett á hjá mér,einmitt því að þurfa ballansera þau eftir fyrstu úrhleypingu,en svo lét ég líma þau á í sama skipti og það var ballað aftur,og þau voru algjörlega til friðs eftir það.Þetta eru jú fínmunstruð dekk,en þau eru að skila sér alveg frábærlega þrátt fyrir það,eins eru þau góð á malbikini,og hreinsa sig vel í snjónum,hinsvegar þá mundi ÉG aldrei sleppa því að lata skera þau alveg yfir,því þá sleppurðu við hvað þau geta verið sleip(eða miðjuna ef þú vilt negla líka)Málið er að þessi dekk eru að endast og duga,hvort sem það er á malbikinu eða í snjónum,og heldur mundi ég ekki hika við að fá mér svona dekk aftur.
–
Mbk
Púkinn
–
P.s þetta er eingöngu mín persónulega reynsla og spannar 4ára tímabil
12.12.2007 at 23:43 #606434Ekki svo gott að það sé ekki búi að reyna torx bitan,málið er að eins og ég segi þá er búið að reyna öll trikkin í bókinni.þannig það er ekki eftir nema eitt og það er að taka heddið af,það er búið að prufa torx bitan,sjóða á kertið,bora og sjóða svo,og síðast en ekki síst þá er búið að pruga ofugugga líka.
–
Mbk
Púkinn
12.12.2007 at 16:27 #201369Sælir félagar,hvernig er það,eru ekki til neinir bílskúrskarlar lengur? Mig vantar einhvern sem gæti aðstoðað mig við það að taka hedd af Trooper sem ég á,þar sem það er eitt brotið glóðarkertiog aðsjálfsögðu það aftasta,það er búið að reina öll trikkin í bókinni,og það er bara ekkert að gerast,en það er ekki nema rétt 1-1 1/2 hringur eftir að skrúfa úr.en það er brotið slétt við heddið. spurningin er,er einhver slíkur hérna sem væri til í að taka þetta að sér fyrir mig?eða veit um einhvern sem væri til í það? ef svo er þá má endilega hafa samband við mig sem fyrst pukinn@hive.is eða 6989847
–
Mbk
Púkinn
27.11.2007 at 13:26 #604704Þessvegna fanst mér svo skrítið,þegar ég gekk inní Nesradíó,að fá það svar að það væri ekkert að neinu varðandi loftnetslengdina né staðsettningu,hinsvegar þá bara hlaut að vera eitthvað að stöðinni minni,að sjálfsögðu var það einfaldasta lausnin fyrir þau þar sem lotfnetið er sett á hjá þeim(af fyrri eiganda)og ég ætlaði að athuga hvort það væri einhver misskylningur í gangi
(kannski fyrri eigandi gert sjálfur eða eitthvað)en nei svarið sem ég fékk,það skiptir engu máli hvar það er staðsett,svo lengi sem það er í lagi með kapalinn og tengið í stöðina.Hinsvegar er ég reyndar ekki mikill sérfræðingur í þessum efnum,en þetta er samt sem áður alveg þvert á við alla mína vitneskju(þá litlu sem er í þessu)og það sem ég hef heyrt um staðsettningu loftneta.
–
Kv
Púkinn
27.11.2007 at 11:16 #604694Mér finst það vera frekar skrítið með loftnetin,Það er staðsettningin eins og úlfr bendir á,aðrir vilja meina hún eigi ekki að skipta neinu máli,það er eins og t.d hjá mér er rétt um 40,cm loftnet,það er staðsett á framhorninu bílstjórameginn á topp,og persónulega finst mér það ekki vera gera nokkurn skapaðan hlut.Gamli bíllinn hjá mér hinsvegar,var með stöng sem var rétt um 120.cm,staðsetta á miðjum toppi,sú stöng var að leyfa mér að ná margfalt meira með stöðinni(gæti verið vitleysa?) en sú stöng var frá aukaraf og var stitt aðeins frá upphaflegu lengdinni,sökum tíðnissviðs að mér skildist.Mér var eitt sinn sagt að til að fá sem bestu nítnina á loftnetinu ætti það að vera helst fyrir miðjum toppi í miðju,(það var í aukaraf og radíóraf) svo segir konan í nesradíó að það skipti ekki nokkru máli hvar það sé staðsett og það sé nóg að vera með einhverja 40,cm ca,En hvað er svo rétt í þessu?eru ekki einhverjir spekulantar hérna sem geta frætt okkur á því hvar það sé best að hafa loftneti staðsett?
–
Kv
Púkinn
26.11.2007 at 13:17 #604580Ég lennti í þessu í sumar með bíl hjá mér,hann var líka með aðalskoðunarmiða sem var 06,en ég fékk þó áminningu,þ.e.a.s límt á hann boðun í skoðun og miða á gluggan,þar stóð að ég heði viku til að bregðast við skoðun því annars yrði klipt af bílnum, sem varð svo raunin þar sem ég var staddur erlendis og gat ekki sinnt skoðuninni.Þá var límdur annar miði á rúðuna sem á stóð ÚR UMFERÐ og þar var mér gefinn ákveðin tímafrestur líka,en það var til að koma bílnum á númer(og skoðuðum líka)því að öðrum kosti yrði hann dreginn í burtu á kostnað eiganda!!!og allt gerðist þetta fyrir utan húsið hjá mér í einkastæði.
–
Mbk
Púkinn
23.11.2007 at 01:55 #201240Sælir félagar
Getur nokkur upplýst mig um það hvernig best er að ná glóðarkertum úr trooper?Málið er að ég er búinn að losa kertin öll án þess að snúa þau í sundur,með hjálp frá töluverðum slatta af wd40,en vandamálið sem ég stend frammi fyrir núna er að það virðist sem það sé svo mikið sót á kertonum,
þar að leiðandi sitja þau í raun föst,og erfitt ætlar að verða ná þeim upp úr,þrátt fyrir ótakmarkað magn af olíu og wd40,Hefur einhver lent í þessu svipuðu,og getur þá leiðbeint mér hvernig best er að draga þau uppúr,því þarna er þröngt og leiðinlegt að komast að og þar af leiðandi ekkert hlaupið að því að ná helv…..kertonum upp!!!
–
Mbk
Púkinn
16.11.2007 at 13:02 #603432Var þetta atvik ekki á Selfossi?þar sem lögreglan fann tvö patrola í skúrnum hjá manninum,þá var búið að rífa allavega annan þeirra og átti að fara gera einn úr þífinu.Minnir að þetta hafi verið fyrir um 2-3 árum síðan ca.
Kv.Púkinn
15.11.2007 at 01:43 #602138Maggi minn,þú ert nú eiginlega að gleyma einum þætti af þeim þremur sem eru öruggir,þ.e.a.s það er ekki bara fæðingin og dauðinn,því þarna ertu að sjálfsögðu að gleyma því að það er öruggt að þú sleppur ekki við skattinn……..Hins vegar er aldrei neitt öruggt í veðurfræðonum
.
Mbk Púkinn
13.11.2007 at 13:46 #603054Sæll Guðni
Er ekki málið að þú hafir samband við fyrirtæki eins og t.d pólýhúðun,eins myndi ég hafa samband við dekkjaverkstæðin,því það þarf jú að affelga þetta ef það á að sandblása eða húða,En eins vona ég að þetta komi allt til þín aftur.Mbk,Púkinn
P.s hvenar eru þjófar gáfaðir?
13.11.2007 at 13:40 #603040Þar sem það er ekki langt síðan ég skipti um stöð hjá mér,þá borgaði ég 1500,kr fyrir vinnuna við forritunina,hjá Aukaraf,það var fyrir að setja inn allar 4×4 rásirnar,reyndar að undanskilinni þeirri nýju.(þ.e.a.s rás 58)
Mbk.Púkinn
13.11.2007 at 13:24 #603034Sæll Tryggvi,veistu eitthvað hvernig það er,ef ég fer með stöðina mína í t.d aukaraf,þá þarf ég að borga fyrir forritunina á rásinni,sem reyndar er gott mál.Ég hins vegar er að velta fyrir mér með póst og fjar,þ.e.a.s nú er ég ný búinn að borga þeim 2500,kr leifisgjarl fyrir 4×4 rásirnar,þarf ég þá sem sagt að borga þeim annan 2500 kall fyrir nýtt leifisbréf núna þar sem það bætist við ný rás á stöðina hjá mér?
Mbk,Púkinn
06.11.2007 at 14:08 #602296Pólíhúðun það fyrirtæki og er á Smiðjuvegi 1 í kópavogi,síminn hjá þeim er 544-5700
Kv Púkinn
22.10.2007 at 18:14 #600442Þakka þér fyrir góð og skjót svör,ég var að tala við Ofsa nokkurn sem hringdi í mig,til að forvitnast um þetta og fanst þetta furðulegt mál.en ég þakka svörin.
Kv.Púkinn
-
AuthorReplies