Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
25.01.2007 at 23:35 #577422
Bazzi:
Komast 38" Toyotur áfram í þessu færi?
Ef svo er þarf þá bara ekki að 2-3 með svipað langa teygjuspotta í Grandinn og áframm gakk.
(og Toyoturnar keyra samsíða, ekki í röð)
25.01.2007 at 23:15 #577146Það sem að eik nefnir, er einmitt það sem rally bílstjórar (þegar rallybílar voru m hásingum, eða hásingu að aftan) glímdu mikið við. þeas. þegar þeir lentu þá stefndu þeir jafnvel út í skóg.
Lausn þeirra var að nota watt’s linkage (má googla) þar sem tvær þverstífur eru notaðar og mætast í lið á miðri hásingu. Discovery er með svona búnað held ég.
25.01.2007 at 18:14 #577136Hásingin snýst um þann punkt, þar sem sem miðjulína bílsins sker hliðarstífuna.
Ef hliðarstýfa er fest í grind vinstra megin og bíllinn beygjir til vinstri, þá hækkar þessi ás upp, þ.s. grindin togar hana upp. Þetta veldur meiri þyngdarfærslu yfir á hægra hjólið. Svo reglan er að tengja í grinda hægra megin fyir bíla sem beygja mest til vinstri og öfugt.
Að hafa framm og aftur hliðarstýfur í kross, er örugglega til að minnka áhrif þessa.(leiðréttið mig ef þetta er rangt)
24.01.2007 at 09:02 #576966System.UnauthorizedAccessException: Access to the path ‘C:vefirf4x4.is-filesphotoalbums463133233.jpg’ is denied.
at System.IO.__Error.WinIOError(Int32 errorCode, String maybeFullPath)
at System.IO.File.Delete(String path)
at CastorMedia.Webs.f4x4.Web.Contents.Photoallbum.AlbumEditForm.cmdDelete_Click(Object Sender, EventArgs e)
at CastorMedia.Web.UI.Forms.Button.OnClick(Object Sender, EventArgs e)
at CastorMedia.Web.UI.Forms.Button.LoadFromRequest(HttpRequest Request, Method Method)
at CastorMedia.Web.UI.Forms.Form.LoadFromRequest(HttpRequest Request)
at CastorMedia.Web.UI.Forms.Step.LoadFromRequest(HttpRequest Request)
at CastorMedia.Web.UI.Forms.StepCollection.LoadFromRequest()
at CastorMedia.Webs.f4x4.Web.Contents.Photoallbum.GetEdit(Row r, PhotoAlbum Album)
at CastorMedia.Webs.f4x4.Web.Contents.Photoallbum.ToString(String Space)
at CastorMedia.Webs.f4x4.Web.UI.Page.WriteContent(String Space)
24.01.2007 at 08:55 #576900Þessi bíll er að samsvara sér mjög vel!
Og ég held að menn séu að setja hlutföll úr eldri Pajero, sem eru 5,3 og læsingu að framan er hægt að fá hjá Algrip(ekki taka þessu sem staðhæfingum að óathuguðu máli)
24.01.2007 at 08:49 #576898.
23.01.2007 at 14:13 #576770Ég lenti í svipuðu, þá hafði innri pakkdósin skekst, líklega við samsetningu, og drulla var ástæðan.
Svo ég límdi nýju pakkdósina í.
15.01.2007 at 14:33 #575524Mér sýnist allaveganna hafa orðið töluverðar verðhækkanir á þessum hlutum, á síðustu 2. árum. (kúplsett í 11.600kr m afslætti í Bílanaust/eða stillingu m afslætti)
14.01.2007 at 21:35 #575454Breytingarverkstæðin eiga oft orginal gorma. Gormar úr LC90/120 eru aðeins stðifari, ég hef sett svolleiðis í 70 Cruiser m góðu móti
11.01.2007 at 13:59 #574892Heildarþyngd, er þyngd ökutækis + hvað það má bera.
06.01.2007 at 21:46 #573542Ég var í ferð í fyrra, þar sem við misstum Hilux ofaní stöðuvatn rétt við Jökulheima.
http://www.fjallabellir.com/myndir/v/JokulheimarII/
Eftir það þá varð okkur ljóst að keðjusög er nauðsynlegur búnaður, kostar svipað og járnkall og er helmingi léttari.
Svolleiðis verkfæri hefði sparað gífurlegan tíma. Því ísinn brotnaði alltaf þegar frammdekkin hvíldu uppá, og 35m í land.
Eins og sést vel hér. (takið eftir skurðinum í bakgrunni)http://www.fjallabellir.com/myndir/v/Jo … ewsIndex=1
04.01.2007 at 20:01 #571468….það er hægt að fá skoðun, það má bara ekki sjást nein "airbag" logo innaní bílnum. Góður límmiði reddar því!
02.01.2007 at 20:04 #573202Það sem er líklegast hagkvæmast í þessu dæmi, er að kaupa Tablet- laptop sem er á tilboði í elko á 80þ
Það er 14" snertiskjár, og tölvan er þá bakvið hann...þá er bara að smíða sniðugt backet
23.12.2006 at 23:46 #5723262.8 (3L) Toyota er slaglöng 2.4 (2L)
Daihatsu er yfirleitt með gamla hönnun frá Toyota.
Toyota vélin snýst líka mun meira.
Rocky er með niðurgírun í háadrifunu.
15.12.2006 at 20:04 #571656…double or nothing
15.12.2006 at 20:02 #571654Ef maður þarf að keyra eftir mælinum, þá myndi ég segja að mótorinn væri að fá of mikla olíu.
Ég er með svona apparat skröltandi í mælaborðinu, en það tók dágóðan tíma í að stilla olíuverkið, eftir að hafa prófað nokkrar stillingar, þar sem hiti hafði verið frá 400-1300°C þá tók ég mér heilan dag í þetta.
Og eftir það fer hitinn ekki mikið yfir 600°C upp brekkur á malbiki, en í snjó hefur hann mest farið uppí 720°C, en það er 10°C undir þomörkum 2L/3L sem ég fékk uppgefið að frá Freysa, fyri löngu síðan.
Og ef ég keyri jeppann úti á landi og spái í mælinum, þá er sú uppskrift komin, ef hiti er um og undir 400°C
Þá drekkurnn aðeins 10-11 L/100 sem ku vera mjög sjaldgæft í birfreiðum af þessari tegund.
05.12.2006 at 23:57 #57043605.12.2006 at 23:57 #57043805.12.2006 at 10:07 #570220Er ekki takki sem kemur upp úr hurðaspjaldinu eins og á 99% af toyotum?
Aðferðin sem ég lýsti, felur ekki í sér að hræra í stöngunum, heldur tosa takkann upp.Góðar stundir..
03.12.2006 at 23:18 #570210Þetta er mjög einfalt, ég lendi reglulega í þessu á minni Toyotu,
Trikkið er að fá vís, svipað stífan og herðatrésvír. Á endann gerir þú krók, sem er c.a. 2cm í þvermál.
Svo spennir þú hurðina aðeins út, t.d. m þvottaklemmu. og mótar vírinn þannig að hann renni niður með rúð’unni og myndi spennu á milli rúðunnar og takkans(krókur hornrétt á rúðu), og lengdin á króknum má ekki vera meiri en svo að endinn hitti í miðjan takkann þegar niður er komið. Eftir svona 15 tilraunir ætti vírinn að ver kominn á sinn stað, og þá er bara að tosa upp 😉
-
AuthorReplies