Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
15.12.2008 at 11:54 #634694
Hann Gunnar Ingvi á höfðanum er með þessa kanta
02.12.2008 at 14:21 #634004Millitech hefur verið notað m góðum árangri á trofæruhjól, og kúpplingin í þeim er í olíubaði. Mig minnir að blöndunarhlutfallið fyrir svona tilfelli standi á brúsanum.
19.11.2008 at 14:15 #633028Eftir þvi sem loftpúðinn hefur minna loftrými, verður hann progressívari. [img:1pgvibyr]http://nemendur.ru.is/kristjang05/eiginleikar_loftpuda.jpg[/img:1pgvibyr]
15.11.2008 at 21:15 #632748Of mikið loft hefur víst drepið! Það drap sveifarásinn í gamla cruisernum mínum, þega boostið fór í 1,5bar í einn dag. Reyndar var það á vél sem var orginal án turbo
05.10.2008 at 18:36 #487088Ég er með Pajero 3,2 diesel sjálfsk 2001, hann fór að láta illa um daginn, og lýsti það sér þannig að þegar maður setti hann í Drive fór hann allur að hristast og mótorinn missti snúning, samfara þessu fylgdi mikil mengun.
Þetta gerðist bara þegar vélin var heit, en var eðlilegur kaldur.
.
Vandamálið jókst hratt, og var hann farin að hristast í akstri ef vélin var á lágum snúning.
Og ofan á þetta virstist hann vera hættur að starta, þeas. eins og startarinn gengi framm í svona 1sek og gengi svo til baka, en með þrautseigju fór hann í gang.
.
Næst á dagskrá var forgreining ´hjá Heklu, þar kom ekkert í ljós, engar villur, og þár var það í síðasta skiftið sem hann fór í gang. (þurfti ekki að borga fyrir forgreininguna þar sem ljóst var að hann þyrfti frekari skoðun:)
.
Ég tók startarann úr, segulpungurinn í honum var ekki til í Heklu, en kostaði 29.900kr. Nýjan pung fékk ég í Ljósboganum á 5.000kr.
Engin breyting svo ég fór með startarann í viðgerð, þ.s. hann var prófaður undir´álagi og reyndist í fínasta lagi.Næta hugmynd var að diesel kerfið væri að sjúga inn loft, og væri orðið fullt af loft, svo ég reyndi að tappa lofti að kerfinu.
Til þess að opna fyrir síðasta rörið þurfti að taka pústventil í burtu, og þá fór hann í gang um leið!
Bilunin var sem sagt spjaldloki fuullur af drullu, og mokaði ég fullt af skít úr soggreininni.
Skynjari sem skynjar þrýsting í soggreininni var líka stíflaður, og er bíllinn talsvert sprækari á eftir.
[url=http://http://www.f4x4.is/new/photoalbum/default.aspx?file=breytingar/6295:2svzoe9k][b:2svzoe9k]Sjá myndir![/b:2svzoe9k][/url:2svzoe9k]Þess má geta að 5 vikna bið er á verkstæði Heklu
05.10.2008 at 16:33 #630478Ábyrgðartrygging bílsins, tryggir þann skaða sem bíllinn veldur, sama hversu ólöglegur þú ert (kanski fyrir utan ölvun?), svo framarlega sem þú sért í rétti skv. umferðarlögum.
Ég þekki til dæmis, þ.s. númerlaust ökutæki lenti í árekstri innanbæjar, en var í rétti, og þar með var það ábygðartrygging ökutækisins í órétti sem ber skaðan af.
Ef þetta verður e-h vandamál, get ég bent þér á góðan tryggingalögfræðing.
10.09.2008 at 22:21 #629158Pajero 3.2 2001
12,5-16 innanbæjar
8-10 utanbæjar
14 m 1500kg felluhýsi
06.09.2008 at 19:52 #628988Klossana undir gormana færðu líklega hjá málmsteypunni hellu í Hafnarfirði.
31.08.2008 at 20:35 #628564Stebbi googlaðu "4barlinkv3" og þá ættiru að finna exel forrit sem að sýnir þér hvaða áhrif þetta hefur.
19.08.2008 at 13:17 #627826er ekki bara bensín á honum?
19.08.2008 at 13:17 #627828er ekki bara bensín á honum?
01.07.2008 at 12:58 #625174þetta er sama blokkin í grunninn, og passar því á milli, það sama á við um flest utan á vélinni.
Aflmunur á milli þessara véla er svo lítill að það er ekki vinnunnar virði
29.06.2008 at 02:55 #625128Slöngur í skynjara; vacúm slanga sem skynjar sogið í soggreinni, getur mjög líklega verið stífluð af smurolíudrullu/transporter-veikin!
27.06.2008 at 16:10 #624768Samanburður á cruiserpúða og samsláttadempara ætti að vera augljós.
Cruiser púðinn skila öllu því afli sem hefur þjappað honum saman aftur til baka. En samsláttardempari fer "hægt" í sundur
25.05.2008 at 19:08 #623448Prófaðu að bjalla á Bifreiðaverkstæðið ÁS ehf Hyrjarhöfða 2, þeir eru með tölvur sem geta lesið úr ótrúlegustu tegundum.
23.05.2008 at 22:28 #623384Reyndar myndast bleytupittir í vikrinum líka. Þann 12. var snjór við fyrstu brekkuna að Heklu ef farið er frá Búrfelli. og bílfært að snjónum.
16.04.2008 at 16:19 #620424http://slodavinir.org/images/files/frid … urland.pdf
.
Í mínum huga er það allgjör andstæða, að tala annarsvegar um ósnortið land, en vilja leggja stíga um það allt og segja að það sé enn ósnortið.
"án þess að nokkurtíman beri fyrir manngert fyrirbæri"
"slík umferð(gangandi og ríðandi) mun hvort eð nokkuð örugglega færist í vöxt á komandi árum."
?? skygn, eða spámaður
.
Það er auðvitað drauma staða allra útivistahópa, að hafa bara þá aðstöðu sem þeir þurfa í landslaginu, og geta þá jafnframt kallað svæðið ósnortið, þ.s. engin aðstaða er fyrir aðra hópa:
.
Göngufólk hefði eingöngu gönguleiðir á sínu svæði.
Hestafól hestastíga á sínu svæði
Ferðaklúbburinn eingöngu slóða
Fjallahjólafólk hjólastíga
osfv.
Allir í "ósnortinni náttúru"Úr þessari griðlandstillögu má greinilega lesa; Eingöngu fyrir ríðandi, gangandi og afnotum heimamanna.
.
Við hin getum bara farið einhvert annað!
…í ósnerta svæðið okkar, í kyrrð, frið á víðlendu ósnortnu svæði, í friði fyrir gangandi og ríðandi umferð, og hlest túristum líka.
09.04.2008 at 00:17 #619984Þú ert í fullum rétti, ef um ófullnægjandi viðgerð er að ræða. Og til þess að fá skorið úr um hvort viðgerðin hafi verið ófullnægjandi, þá þarftu væntanlega, að fá mat að minnsta kosti eins viðurkennds verkstæðis.
.
Sem sagt, fáðu aðstoð lögfræðings, ef þú ert ekki í FÍB.
02.04.2008 at 00:13 #618928Samstarfið gekk nú ekki betur en það að lögreglan lokaði Kirkjustrætinu í miðjum mótmælum, en opnaði svo aftur.
01.04.2008 at 18:45 #6188142svar
-
AuthorReplies