FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Kristján Arnór Gretarsson

Kristján Arnór Gretarsson

Profile picture of Kristján Arnór Gretarsson
Virkur síðast fyrir 9 years, 5 months síðan
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 41 through 60 (of 463 total)
← 1 2 3 4 … 24 →
  • Author
    Replies
  • 13.06.2009 at 20:15 #649432
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    …gleymdi að geta þess, að þú þarft að bora boltagatið í fóðringunni út í 20mm ef mig minnir rétt.





    12.06.2009 at 23:56 #649430
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    …er búinn að eiga þá nokkra;
    skiptu neðri fóðringuni út fyrir LC80 fóðringu með stærra boltagatinu (þarf líka hólk til a’ð sjóða á stífuna)
    og hertu svo vel uppá spindillegunum





    10.06.2009 at 20:37 #648908
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    Ég held þú eigir að geta farið nýju heiðina, þó það s´´e kki búið að malbika hana, …hét hún ekki Arnkúluheiði ?





    08.05.2009 at 23:51 #647268
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    Það hlítur að vera einvher þumalputtaregla um það hversu mikið skaft (sem er með samsíða flöngsum) má halla án þess að settur sé tvöfaldur liður ?
    .
    Ég er nefnilega með tvöfaldan lið að framan, og sé ekki allveg tilganginn með honum, og vil losna við hann, þar sem hjöruliðirnir í honum eru grennri en aðrir liðir í bílnum.





    18.04.2009 at 20:51 #646006
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    Ég á enn mótin af stóru framköntunum, þeir kantar skerma 14" felgu.
    Alltplast á þessa sem líkjast orginal.





    03.04.2009 at 16:55 #645006
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    Þegar bíllinn slær saman, er álagið lóðrétt, en ef þú myndir keyra með eitt dekkið ofan í skurð, þá er álagið einhverstaðar á milli þess að vera lóðrétt og lárétt.
    20° gætu verið ágætis millivegur, þó ég hallist frekar að því að hafa skúffuna í lóð.
    .
    Ég myndi reyna að sjóða skúffuna á mitt rör beggja vegna til skiptis, þannig að´hásingin sé bara að dragast í eina átt út af suðunni, og leiðréttis þegar soðið er hinum megin.
    3mm ætti að vera nóg, sérstaklega ef skúffan hallar upp í áttina að kúlunni.
    .
    Bogin hásing hefur ekkert með þyngd drifkúlunnar að gera. Kraftur af völdum bílsins er mörgum tugum sinnum meiri heldur en áhrif drifkúlunnar og dekk og felgur vinna líka á móti og jafnvel núlla kraftáhrif frá drifkúlunni, það er ekki hægt að trúa öllu sem stendur á netinu!





    03.04.2009 at 12:39 #644998
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    Í hvaða átt bognaði hásingin hjá þér?





    02.04.2009 at 14:31 #644984
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    Mér lýst best á skúffuna, því hún styrkir hásinguna í báðar áttir, en þó töluvert´meira á lóðrétta ásinn.
    Ég sé ekki ástæðu til þessa að hafa skúffuna þríbeygða, frekar að hafa hana hærri og flata að ofan.





    13.03.2009 at 13:44 #642982
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    Þetta var við vestari vegamótin, hinsvegar fór minn bíll niður nálægt eystri gatnamótunum, en þar var vatnið mun grynnra eða um 60-70cm





    12.03.2009 at 21:40 #642974
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    Ég hef lent í sviðuðum aðstæðum og Pétur lýsir á sviðuðum slóðum, það var reyndar við gatnamótin Línuvegur/Hlöðufell, þá datt einmitt undan rassinum á patrol, og reyndist dýpið vera um 160cm, svo þetta svæði virðist halda leysingarvatni ótrúlega vel.





    21.02.2009 at 00:43 #641644
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    Settu gleraugun á þig, það er löngu kviknað á tækinu!
    Ef ég hef rangt fyrir mér, gætir þú prófað að setja aðra hendina á ofnin og strokka flíspeysu með hinni, ég hef stundum reddaaðð mér þannig þegar Gemmsinn hefur verið tómur.





    14.02.2009 at 21:23 #640896
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    Afsakið sölumenskuna, en ég á til sölu læsingamótor á 30þ, plug n play.
    Þess má geta að verðið á honum í Toyota er komið uppí 114þ.

    [url=http://f4x4.is/new/ads/default.aspx?file=varahlutir/36192:2sth3028][b:2sth3028]http://Auglýsing[/b:2sth3028][/url:2sth3028]

    Ég hef sjálfur verið með loftjakka, aðal gallin við það að ef loftdælan fer ekki gang og þrýstingurinn lekur út, þá eru mjög miklar líkur að rillurnar á læsingarhólknum skemmist.





    09.02.2009 at 20:51 #640274
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    Þessi bíll er á sömu grind og Rangerover.
    Ég hitti eitt sinn einn danskan í Nýjadal, sem var á svona óbreyttum bíl. Hann hrósaði fjöðruninni hástöfum, og sagði að 3ja ára dóttir sín hafði sofið mest alla leiðina, en hann var að koma að norðan´og fannst þetta vera aðstæður sem bíllinn væri virkilega að njóta sín.
    Ég gat ekki haldið þeim ferðahraða sem hann lýsti, þó svo ég væri á 32" og í 15psi
    ..kanski hefur hann bara verið svona hrað´lyginn? :)





    04.02.2009 at 11:37 #639940
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    Fyrirgefðu að ég stelist svona inn í þráðinn,
    en mig vantar að vita hversu þungur LC120 er á afturöxli?





    03.02.2009 at 17:56 #639836
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    Þeir settu jet-olíu frá ’73 sem þeir fundu á Hiluxana, þeir komust allavegna á áfanga stað, en hversu holt það er skal ég ekki segja.
    Mercedes Taxarnir eru að keyra á steinolíu, veit ekki hvort þau commonrail kerfi séu frábrugðin öðrum.
    Áður en farið var að selja tvígengisolía´ hér á landi, var sett mótorolía í benzínið fyrir tvígengisvélar.





    12.01.2009 at 14:02 #637152
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    Það sem þarf helst að passa með handstýringu, er að bíllinn getur nánast staðir á þrem hjólum. Þannig að þó bíllinn standi í réttri hæð, getur einn púðinn verið nánast þrýstingslaus.





    11.01.2009 at 22:56 #636032
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    [img:f4blytjj]http://lh3.ggpht.com/_mo1xXpEDzCQ/SWp3ZuUGCCI/AAAAAAAADrQ/qwH3aZ29Ebw/s640/HZJ73%20017.jpg[/img:f4blytjj]
    Svona er þetta hjá mér





    06.01.2009 at 23:42 #636540
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    Þessi græja er nú bara með því sniðugra sem hefur komið fram á sjónarsviðið lengi.





    03.01.2009 at 18:29 #636044
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    Ég er að setja sæti úr Galant 2001, í LC73

    Þau eru nánast eins og´í sjálfstæða-Pajeronum.
    Og marg stillanleg og fjaða aðeins í sessunni.
    Eini gallin við þau, er hversu utarlega sleðarnir eru, vænlegast væri að nota orginal LC sleðana.





    01.01.2009 at 22:55 #636006
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    Ég gæti jafnvel átt allt í þetta fyrir þig úr HD 70cruiser.

    Ankerman angle þarf ekki vera svo nákvæmur, en slæmt að hafa hann öfugan.
    Aflögun á dekkjunum breytir þessu öllu saman á ferðinni. Ef það ýskrar í dekkjum þegar þú ert á beygja á bílaplani, þá er það því ankerman anger er ekki fullkominn.

    Kristjangretarsson@hotmail.com





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 41 through 60 (of 463 total)
← 1 2 3 4 … 24 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.