Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
13.06.2009 at 20:15 #649432
…gleymdi að geta þess, að þú þarft að bora boltagatið í fóðringunni út í 20mm ef mig minnir rétt.
12.06.2009 at 23:56 #649430…er búinn að eiga þá nokkra;
skiptu neðri fóðringuni út fyrir LC80 fóðringu með stærra boltagatinu (þarf líka hólk til a’ð sjóða á stífuna)
og hertu svo vel uppá spindillegunum
10.06.2009 at 20:37 #648908Ég held þú eigir að geta farið nýju heiðina, þó það s´´e kki búið að malbika hana, …hét hún ekki Arnkúluheiði ?
08.05.2009 at 23:51 #647268Það hlítur að vera einvher þumalputtaregla um það hversu mikið skaft (sem er með samsíða flöngsum) má halla án þess að settur sé tvöfaldur liður ?
.
Ég er nefnilega með tvöfaldan lið að framan, og sé ekki allveg tilganginn með honum, og vil losna við hann, þar sem hjöruliðirnir í honum eru grennri en aðrir liðir í bílnum.
18.04.2009 at 20:51 #646006Ég á enn mótin af stóru framköntunum, þeir kantar skerma 14" felgu.
Alltplast á þessa sem líkjast orginal.
03.04.2009 at 16:55 #645006Þegar bíllinn slær saman, er álagið lóðrétt, en ef þú myndir keyra með eitt dekkið ofan í skurð, þá er álagið einhverstaðar á milli þess að vera lóðrétt og lárétt.
20° gætu verið ágætis millivegur, þó ég hallist frekar að því að hafa skúffuna í lóð.
.
Ég myndi reyna að sjóða skúffuna á mitt rör beggja vegna til skiptis, þannig að´hásingin sé bara að dragast í eina átt út af suðunni, og leiðréttis þegar soðið er hinum megin.
3mm ætti að vera nóg, sérstaklega ef skúffan hallar upp í áttina að kúlunni.
.
Bogin hásing hefur ekkert með þyngd drifkúlunnar að gera. Kraftur af völdum bílsins er mörgum tugum sinnum meiri heldur en áhrif drifkúlunnar og dekk og felgur vinna líka á móti og jafnvel núlla kraftáhrif frá drifkúlunni, það er ekki hægt að trúa öllu sem stendur á netinu!
03.04.2009 at 12:39 #644998Í hvaða átt bognaði hásingin hjá þér?
02.04.2009 at 14:31 #644984Mér lýst best á skúffuna, því hún styrkir hásinguna í báðar áttir, en þó töluvert´meira á lóðrétta ásinn.
Ég sé ekki ástæðu til þessa að hafa skúffuna þríbeygða, frekar að hafa hana hærri og flata að ofan.
13.03.2009 at 13:44 #642982Þetta var við vestari vegamótin, hinsvegar fór minn bíll niður nálægt eystri gatnamótunum, en þar var vatnið mun grynnra eða um 60-70cm
12.03.2009 at 21:40 #642974Ég hef lent í sviðuðum aðstæðum og Pétur lýsir á sviðuðum slóðum, það var reyndar við gatnamótin Línuvegur/Hlöðufell, þá datt einmitt undan rassinum á patrol, og reyndist dýpið vera um 160cm, svo þetta svæði virðist halda leysingarvatni ótrúlega vel.
21.02.2009 at 00:43 #641644Settu gleraugun á þig, það er löngu kviknað á tækinu!
Ef ég hef rangt fyrir mér, gætir þú prófað að setja aðra hendina á ofnin og strokka flíspeysu með hinni, ég hef stundum reddaaðð mér þannig þegar Gemmsinn hefur verið tómur.
14.02.2009 at 21:23 #640896Afsakið sölumenskuna, en ég á til sölu læsingamótor á 30þ, plug n play.
Þess má geta að verðið á honum í Toyota er komið uppí 114þ.[url=http://f4x4.is/new/ads/default.aspx?file=varahlutir/36192:2sth3028][b:2sth3028]http://Auglýsing[/b:2sth3028][/url:2sth3028]
Ég hef sjálfur verið með loftjakka, aðal gallin við það að ef loftdælan fer ekki gang og þrýstingurinn lekur út, þá eru mjög miklar líkur að rillurnar á læsingarhólknum skemmist.
09.02.2009 at 20:51 #640274Þessi bíll er á sömu grind og Rangerover.
Ég hitti eitt sinn einn danskan í Nýjadal, sem var á svona óbreyttum bíl. Hann hrósaði fjöðruninni hástöfum, og sagði að 3ja ára dóttir sín hafði sofið mest alla leiðina, en hann var að koma að norðan´og fannst þetta vera aðstæður sem bíllinn væri virkilega að njóta sín.
Ég gat ekki haldið þeim ferðahraða sem hann lýsti, þó svo ég væri á 32" og í 15psi
..kanski hefur hann bara verið svona hrað´lyginn?
04.02.2009 at 11:37 #639940Fyrirgefðu að ég stelist svona inn í þráðinn,
en mig vantar að vita hversu þungur LC120 er á afturöxli?
03.02.2009 at 17:56 #639836Þeir settu jet-olíu frá ’73 sem þeir fundu á Hiluxana, þeir komust allavegna á áfanga stað, en hversu holt það er skal ég ekki segja.
Mercedes Taxarnir eru að keyra á steinolíu, veit ekki hvort þau commonrail kerfi séu frábrugðin öðrum.
Áður en farið var að selja tvígengisolía´ hér á landi, var sett mótorolía í benzínið fyrir tvígengisvélar.
12.01.2009 at 14:02 #637152Það sem þarf helst að passa með handstýringu, er að bíllinn getur nánast staðir á þrem hjólum. Þannig að þó bíllinn standi í réttri hæð, getur einn púðinn verið nánast þrýstingslaus.
11.01.2009 at 22:56 #636032[img:f4blytjj]http://lh3.ggpht.com/_mo1xXpEDzCQ/SWp3ZuUGCCI/AAAAAAAADrQ/qwH3aZ29Ebw/s640/HZJ73%20017.jpg[/img:f4blytjj]
Svona er þetta hjá mér
06.01.2009 at 23:42 #636540Þessi græja er nú bara með því sniðugra sem hefur komið fram á sjónarsviðið lengi.
03.01.2009 at 18:29 #636044Ég er að setja sæti úr Galant 2001, í LC73
Þau eru nánast eins og´í sjálfstæða-Pajeronum.
Og marg stillanleg og fjaða aðeins í sessunni.
Eini gallin við þau, er hversu utarlega sleðarnir eru, vænlegast væri að nota orginal LC sleðana.
01.01.2009 at 22:55 #636006Ég gæti jafnvel átt allt í þetta fyrir þig úr HD 70cruiser.
Ankerman angle þarf ekki vera svo nákvæmur, en slæmt að hafa hann öfugan.
Aflögun á dekkjunum breytir þessu öllu saman á ferðinni. Ef það ýskrar í dekkjum þegar þú ert á beygja á bílaplani, þá er það því ankerman anger er ekki fullkominn.Kristjangretarsson@hotmail.com
-
AuthorReplies