Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
07.10.2003 at 18:20 #477494
Ég hef tekið eftir því hvað ALLAR olíur hjá Olís eru áberandi ódýrari heldur en sambærarlegar olíur hjá hinum olíufélugunum!!!
(texaco/bp)
26.09.2003 at 00:18 #476836svo er mjög sniðugt fyrir þá sem eru með 2 geyma, að fá sér geyma deili, þeas. þá hlaðast báðir geimarnir í einu, en þegar spennann er orðinn vist lá, þá slítur hann sambandinu svo maður er er alltaf með annan geimin heilann, þó að hin gæti tæmst!!
24.09.2003 at 17:07 #476808ég er með allveg eins bíl og þú, en orginal spindilhallinn á honum er 6°!
já og það er hægt að fá 5.29 í frammdrifið á ring-pinion.com
13.09.2003 at 17:42 #476372Hvernig stendur á því að "gamla" Patrolnum sé nær eingöngu stolið??
Er einhver með tölu yfir það hversu mörgum svona bílum hafi verið stolið, það sem af er þessu ári??
(ég held að ég sé allavegna búinn að lesa um 5 hér á vefnum)Einhver klíkustarfsemi hlítur að vera í gangi, sem hefur komið sér upp búnaði til að ná þessum bílum, þar sem sumir þeirra hafa verið læstir og lyklalausir!
Þetta virðist vera orðin plága!!!
Og hvernig gegnur laganna vörðum að hafa uppá bílunum, ef þeir þá finnast yfir höfuð???
05.09.2003 at 19:34 #476062efniskostnaður er nú ekki svo hár eða um 6þ fyrir það sem er í boxinu, og takkarnir sem eru hlutfallslega dýrastir.
Efniviðinn fær maður svo í rafvirkjaheildsölum (tengibrettið og kassann)-(tvær hlið við hlið í skipholtinu)
og öryggjabox og relaybox hjá aukaraf.
relayarnir eru 1/2 ódyrir hjá 12volt hledur en bílanaust og aukaraf.(telur hratt)
(svo hef líka heyrt að hægt sé að fá micro relay frá Hella sem eru mun minni(bílanaust))Og svo að lokum er til mjög flott takkaborð hjá radioþjónustu Siggaharðar með að 10 eða 12 tökkum að mig minnir, baklýsingu og díóðu við hvern takka.
Og rúsinan í pylsuendanum er að það kemst ofaní öskubakkann hjá þér, í stað þess að gata mælaborðið!! (12þkr)
(takkarnir þola reyndar ekki neinn straum og þurfa því að stýra relayum)Þetta er uppskrift að að mér finnst mjög veglegu aukarafkerfi, og muna bara að vera með nóg að aukarásum !
(fyrir allt hitt sem manni langar í!)
13.08.2003 at 17:53 #475448Ég hef heyrt af því að "vara" wastegate ventillinn hafi bilað og hleypi framm hjá sér alltof snemmma.
23.05.2003 at 13:30 #473668Vals: Hvaða dempara hafðir þu með púðunum hjá þér ??
kv.player1
07.04.2003 at 20:50 #471820Ég er með Landcruiser 70 millilangann á 38" og STÓRU kantana
fyrir sérskoðun fór ég á vigt með 1/4 af olíu = 1885kg
Á 33" viktaði hann 1850 með fullan tank.Svo áætla má að hann vigti 1945kg með 90l af olíu.
18.03.2003 at 21:00 #467230Hefur engum dottið í hug á setja freon kældan intercooler.
þeas láta aircondision kerfið kæla cooler og fá mun betri kælingu burt fráséð ferðahraða eða lofthita ??
13.02.2003 at 19:46 #468452Sæll emil
Ég er með 2L-T
og var að setja millikæli ´´i hann í fyrradag.
Og það var ÖRLÍTILL munur, og þrýstingur við soggrein féll um 1pund.
Svo fékk ég uppl´´ysingaar um hvar ég ætti að bæta við verkið: Að skrúfan aðeins 1/6 ú r hring í einu oog ekki látann reykja (ekki heldur undir álagi)1/6 úr hring færði ég í gær, og þá fór ég að finna verulegan mun.
Svo bætti ég 2 skinnum(3mm) undir yfirþrýstings ventilinn, og hann hækkaði um 1 psi. Og nú áðann setti ég 10mm undir ventilinn og hann fer uppí 9psi. Og ég finn ágætis mun.
og næst ætla ég að prófa að bæta aðeins meira við verkið og sjá hvað gerist.
(verst hvað það er erfitt að sjá útbl´´sturinn hjá sjálfum í sér)
Og þá langar mig að hafa afgasmæli.Hvar er hægt að kaupa svoleiðis mæla ??
En ég get allavegna sagt þér það aað bíllinn er svo gjörbreyttur að ég trúi því varla að þetta sé sama vélin!!!
Eyðsluna á ég eftir að mæla eftir þessar beturumbætur, en fyrir var hann m 11.l utnabæjar og 16.l innanbæjar, og já ég er á 4.88 hlutf. og 38"
27.01.2003 at 20:24 #192065Sælir(& sælar)
Mig langaði að vita hvar ég ætti að láta stilla olíuverkið í cruisernum mínum (2L-T) ??
Eftir cooler og pústbreytingar.
20.01.2003 at 20:36 #466522Þessi bíll er með 3B vélinni og MJÖG lýklega 4.10..
31.10.2002 at 22:22 #463950Varðandi límkíttið, þá hef ég aðeins prófað þetta.
Soudaflex(Húsasmiðjan) notaði ég aðalega fyrst, það límir áglætlega, en fannst vera full mikil teygja þegar brettakantar voru límdir.
Wurth límkítti notaði ég ´þegar ég var að skera úr hjá mér, og notaði ég það yfir hnoð og á bert hreynsað blikk. Útkomman var sú að ég get plokkað það af auðveldlega af.
Sicaflex var það sem ég ákvað að prófa og setti smá hól á blikkið sem ég var búinn að maka wurth kíttinu á og viti menn það var pikk fast á(hreynu blikkinu)… Allveg áberandi lang gripmesta límkíttið!
12.08.2002 at 23:37 #462734Er hann ekki bara með "jeppaveikina"?
þeas. allt fer á af stað á 60-70kmh.
Slit í skástýfufóðringum hjá mer gerðu allt vitlaust, sama hvort var á 33" eða 38" ."Því mjórri stýrisdempari, því minna þarf til þess að hreyfa bauluna í stýrisdempara."
Og þess vegna væru orginal stýsdemparar í flestum tilvikum bestir….
Var mer sagt!Kv Player1
24.07.2002 at 00:09 #460282Gunnar:
Þegar þú talar um hámarks þrýsting
("eldri kynslóðin á að gefa max7,4pund en nýa kynslóðin 11,5 max"),
Ertu þá að tala um hámark sem turbínan blæs ‘orginarl’ eða hámar þess hvað hægt er að láta hana blása ??svo annað, nú er ég með ’89 árg af Cruiser og hann er líklega af eldri kynnslóðinu, ef ég horfi á hestana í skráningarsk.
2L-T 2446 4 TID 86@4000 139@2400
2L-TII 2446 4 TID 90@4000 159@2400Er bíllinn hjá þér orginal með 5L eða er hún búin til úr 2L ??(blokk, stymplar, stangir ofl)
og ertu með túrbínu við hana?kveðja
12.07.2002 at 21:01 #462322Teikningar?
Ef þú ert að hugsa um að smíða aukaraf kerfi, þá þarftu bara að finna út hversu stórt kerfi þér vantar (hversu margar rásir +, ign) og þú smíðar það eftir þínu höfði!
Einhverja "relaya" þarftu líka varðandi ljós og Ign rásirnar.
Gott er að rissa niður kerfið, sérstaklega með relayana svo maður ruglist ekki.kv
player1
08.07.2002 at 19:52 #191587Vitið þið nokkuð til þess hvort einhver nýlegur 70cruiser sé komin í niðurrif á partasölu ??
17.04.2002 at 01:06 #460444Ég er með sama sístem, þeas.
slanga frá olíuverki yfir í soggrein, með T stykki fyrir einhvern skynjarar.
Svo ég sé með þetta allveg á hreinu, þá þarf ekki að "fikta í olíverkinu, ef maður lætur hana blása meira.
Eða þarf bara að bæta við olíumagn í fullri gjöf?
16.04.2002 at 00:08 #460452Sælir,
einu sinni rakst ég á stuttan cruiser á 38" og þegar ég fór að spyrja hann útí hlutföllin, þá sagðist hann vera með millikassa úr sjálfskiptum bíl og að það væri allveg nóg, veit ekki meir.
15.04.2002 at 00:35 #460442Ég er með sama sístem, þeas.
slanga frá olíuverki yfir í soggrein, með T stykki fyrir einhvern skynjarar.
Svo ég sé með þetta allveg á hreinu, þá þarf ekki að "fikta í olíverkinu, ef maður lætur hana blása meira.
Eða þarf bara að bæta við olíumagn í fullri gjöf?
-
AuthorReplies