FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Kristján Arnór Gretarsson

Kristján Arnór Gretarsson

Profile picture of Kristján Arnór Gretarsson
Virkur síðast fyrir 9 years, 6 months síðan
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 381 through 400 (of 463 total)
← 1 … 19 20 21 … 24 →
  • Author
    Replies
  • 15.01.2004 at 18:17 #484270
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    orginal læstur frammköggull í 80 cruiser kostar um 100-140þ

    Ég get ekki séð að það boði nokkuð gott að setja aftermarket í þetta framm drif, þar sem orginal læst drif er komið með stærri og sterkari legur og 4 mismunadrifshjól í stað 2.
    En hvað sem því líður, þá er það samt of veikt fyrir þenna stóra og kraftmikla mótor( hallelúja´TOYOTA)

    Og hafa þessir bílar(80TLC) ásamt 70 cruisernum(með stærri mótornum) ekki bara verið að brjóta hlutfallið, heldur srengja þeir leguhúsin, sem útskýrir aftur hátt endursöluverð á þessum drifum!!!

    En afturdrifið er 9,5" ein og í 60criuser, eins og áður hefur verið sagt. (veit sammt ekki hvort það passi á milli)

    Ef þú ert að fara í allvöru túttur(44/49) þá myndi ég halda að það væri ekki spurning um að reyna að ná þér í sett af hásingum undan 60 cruiser(sem búið er að taka í gegn), og skipta út frammhásingunni, með orginal læsingum of stærra drifi, en gangverðið á því hef ég heyrt að sé um 200þ, ´þau maður heyri öðru hvoru um mun lægri upphæðir.

    Harðlæstar kveðjur Player1





    11.01.2004 at 18:50 #483712
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    Reynslan í snjó hefur verið mjög góð, þó þeir vigti meira en margur heldur, Þá hef ég kannski mestan samanb við gamla 2.8 patrola
    Og munurinn þar á milli´er ótvíræður, þar sem cruiserinn hefur meir drifgetu, þó það muni ekki nema c.a.300kg á milli
    já og ég er þá að tala um 38" bíla.

    Sömu sögu hef ég frá öðrum sem er á stuttum 38" cruiser.

    e.m. ´cruiserinn minn með 150 l. af dísel og mat f 3daga og tveim innanborðs vigtaði 2.280kg





    09.01.2004 at 17:43 #483620
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    °´Eg get nú ekki verið sammála um að það sé góð fjöðrun í jimny, ´´holottum malarvegi byrjar hann straxv sð skoppa ofaná!
    Það þykir nú líkleg ástæða fyrir öllum rúllubílunum yfir sumartímann.

    En er búið að smíða 33" kanta fyrir hann??
    síðast þegar ég vissi voru bara til 31" kantar sem eru samt sem áður notaðir f 33"

    það er til læsing í annaðhvort aftur eða framm drifið, ég man ekki hvort það var,, en í það drif hægt er að læsa var ættað ú foxinum.





    09.01.2004 at 17:37 #483708
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    Ég hef átt tvo svona bíla, annan boddyh um 4cm, og þetta hefur komið fyrir hjá mér á báðum bílunum, en bara örsjaldan.
    En hef ekki hugmynd hvað gæti orsakað!

    Endilega láttu okku vita hvað er að, eftir að þú ert búinnn að laga!

    … dettur stöngin til baka þegar þú tekur af stað eða hellst hún bara alls ekki í lága???





    03.01.2004 at 17:37 #483228
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    í reverse er pinoninn yfirliggjandi, tennurar taka "rétt" á , þeas drif sem eru ekki reverse þá er drifið að framan alltaf að "bakka".

    = Reverse er sterkara áframm en hinseginn, en veikara afturábak!

    ef þú villt fá 5.29 hlutf í revers, þarftu að sérpanta það, kostar um 50þ





    22.12.2003 at 20:37 #468526
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    Jæja, gaman að vera síðan sé kominn aftur upp! Eins og sagt hefur verið áður, tekur þetta talsvert á taugarnar þegar hvergi er hægt að leita!

    En í þessum diðurdúr síðunnar, hefur mikið gengið, allherjar upptekning á 2L mótornum stendur nú yfir.

    Það er tvennt sem ég er búinn að staðafesta, og það er að:

    1. Stærri kúplingin passar ekki á gamla svinghjólið, en ég ætla að láta renna það gamla til(ný skrúfugöt). Og þá nota líka turbo pressu af ’98 en hún fæst eingöngu hjá Toyota.

    2. Pústgreininn af 2-LT gengur ekki yfir á nýju 2L, Götin passa en ekki boltagötin, og þau rekast alltaf á 1/2 gömlu bolta-götin.

    Hvernig hafa menn hellst verið að redda því?

    Jóla kveðja Kristján





    10.12.2003 at 23:13 #468518
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    Emil:

    Þú varst eitthvað að efast hvort þessar breytinar væru þess virði.
    En þá fékkég það svart á hvítur þegar ég spyrnti við nákvæmlega eins bíl bara með ’91- af 2L og ég með mína 2L-T intercooler og fl. Þá var ósambærilegur munur á bílunum!!





    10.12.2003 at 23:08 #482538
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    Þú þarft ekkki að rífa læsinguna úr heldur mara motorinn sem er utaná drifkögglinum.





    10.12.2003 at 19:52 #482468
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    Með fourwheel drive-ið, er hann örugglega í lokunum að framan, það er ofl plast log yfir lokunum á þessum bílum.

    Lifta boddy til að hækka.





    10.12.2003 at 00:52 #468516
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    Já þetta er alltaf sama blokkin, bara mismunandi hvar er snittað og hvar ekki… (og cc)
    Ég var einmitt að bera mótorana saman og í sambandi við smurninguna, þá er önnur olíusía í ’91 mótornum, svoköllu tvöföld sía einhver og kostar þrefalt á við hina sem er á 2LT. Auk þess er olíupannan á 2LT stærri.

    Mér þykir það skárri kostur að nota olíusíuhúsið af gamla mótornum, þar sem það sparar mér töluverða snitt vinnu.
    Og olíupönnuna.
    Ég trúi því varla að það geti verið það miklu verra að vera með lakari síu, en í staðin meiri olíuforða. Og þá verður maður heldur ekkert nískur á að skipta um síu :)
    (á 2LT fara 5,5-6l)

    En svo eru líka öll reimahjólin a 2L stærri, svo rafallinn og vatnsdælan snúast hæga… hmm væri nú til í að bæta úr því ef ég get. Hr Toyota hefur örugglega ná 2hö við það :>

    Nú er bara að hætta að tala um þetta og byrja á þessu!!





    09.12.2003 at 20:21 #468510
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    Baldur:

    2LT-II var sett í litla 70 cruiserinn, aframm, en það var hætt að flytja hann hingað fyrir ’90 en frammleiddur úti til 2000.
    Vaka hefur verið að flytja þessar vélar inn ok og kosta um og yfir 250þ

    Það er örugglega ekki sami mótor og er í ’98 hiluxnum

    Ég hef alldrei skoðað svolleiðis mótor, en af sérfræðingi var mér bent á magnskrúfuna og já 1/6 ú hring inn í EINU og ef hann byrjaði að reykja( þó það væri undir álagi) átti ég að fara eina aðgerð til baka. Það var miðað við turbo verk, en mér sínist annað gilda um bíla sem er búið að bæta turbo við, þá verða þeir´að reykja á lág sn til að fá nóga olíu þegar boostið kemur.
    ATH fyrst hvað boostið er í bílnum núna og hvað hann er orginal, óhætt að far upp um 2-3psi án bráðrafr lífshættu!

    Það er stundum stilli ró á teininum frá wastegateventlinum og í loka í pústgrein eftir túrbínu, en svo er ekki þarfa að færa hann ventilinn nær eða fær orginal festingum(með skinnum ef hann á að fara fær) en það getur verið mismundai eftir bílum!

    Annað hérna með kúplinguna, þá fékk ég þær upplýsingar hjá vini mínum á hiluxnum að hægt væri að renna svinghjólið til fyrir 9 1/2" kúplingu (orginal 9") sem er sú stærð sem er í ’92+

    Og með pústgreinina þ´akostar hún 18þ hvort sem er af
    ’98 (sem nota bene hefur alldrei verið til í P.samúels.)
    eða af 2LT sem að á að passa á 2L ’91+ samkv varahlutad. Toyota.

    kv Kristján





    09.12.2003 at 14:35 #482454
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    SS-gíslason Er víst ´duglegur í kössunum

    S S Gíslason ehf viðgerðir Smiðshöfða 11 110 Reykjavík 5872060





    08.12.2003 at 16:22 #468502
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    Emil:
    Þessar hestafla tölur sem þú ert með eru þær hæastu sem ég hef séð´!
    http://www.off-road.com/tlc/faq/engine.html
    Þessar eru frekar nærri lagi, ég hef áður fundi hestafla tölur á þessu róli.

    Í dag er ég með mótorinn í 12psi og finnst mér að olíuverkið hafi ekki við þegar komið er í fullan þrýsting,
    Því ekkert gerist að viti eftir 3000sn/m!
    En með nýja 2L+turbo er aflsviðið allveg uppundir 4500sn/m

    Runar:
    Þú ert greinilega búinn að gera svipaða hluti og ég er að fara að gera!

    Hvervegna ertu ekki með pústgreinina af 2LT og hvar fékkstu þína?

    Ég er ekki allveg ná þessu með kúplingun, en þá skil ég þig þannig að á ’95 2L sé stærri kúpling en á 2LT, en það hafi ekki dugað svo þú ert kominn með ’00 af svinghjóli??

    Það væri nú gaman ef þú hefðir færi á að deila mynd af þessari beygju þinni :)

    upplýsinga-kveðja Kristján





    08.12.2003 at 00:30 #468484
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    … Emil, þetta sem þú segir að sé hægt að stilla með sekskannt skrúfu ofaná verkinu, ertu þá að tala um þrýstistýringuna??

    svo er líka hægt að kaupa blokk með öllu kjallaranum 2,4 eða 2,8 í Toyota það kostar 250þ

    Það viðist enginn he´r vera á hreinu með afgashitanna, þó svo nokkrir séu kommnir með mæli… spurning um að hringja í Hr. Toyota og spurjann ráða :)





    08.12.2003 at 00:18 #468482
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    emill:

    Nýrri útgáfan af 2L er jafn öflug og 2LT, svo að trubína og millikælinn er allgjör viðbót þessi 83hö sem hún er.

    Ég er búinn að gera allt sem ég get (innan þeirra marka) við gamla 2LT ein og sést hér fyrir ofan.
    Nema ef ég bæti meira við olíuverkið(sem ég hef prófað)þá fæst enn meiri kraftur og reykur… sem boðar nú ekki gott

    Síðustu páska sat í í Hilux ’92 sem var búið að bæta við turbínu.(hlutf5.29/ ér er m 4.88)
    Vinnslan í þeim bíl var allt önnu en í mínum mótor, það er MIKLU meira tog, nærri því of mikið, því hann var svo næmur´, minnti helst á bensín. Svo er líka endapower sem að er ekki til í gamla 2LT.
    Aflmunurinn var það mikið að ég sá það sem hagkvæmastan kost að kaupa svona mótor í stað 3.0td sem kostar á fjórðahundaðþúsnd sem væri vel sloppið´í þeim geira.

    Sá bíll hefur reyndar einu sinni sprengt hedd, og 1 kúpplínu á einum vetri.

    Með því að nota svingjólið og jafnvel olíuverkið eða hluta þess, þá er ég strax kominn með stærri kúplingu, en olíuverksmuninn er ég ekki nógu fróður um.
    Sem sagt að færa kosti 2LT yfir í nýju útgáfuna af 2L
    Er gamalt olíuverk eyðslufrekara en nýtt??

    Þetta með þrýstingsstýringuna á tubo-olíuverkin…
    ég prófaði einu sinni að blinda það. Með því fékkst mun minna afl mótorinn var mun hægari á snúning, mín tilfinning er sú að þá þurfi bæta verulega við verkið.

    En þessi umræddi Hilux sem ég get til er EKKI með turbo verki
    !





    07.12.2003 at 18:41 #468478
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    …já 2LT hreyfillinn er ekinn 280þkm, nýtt hedd frá ’95 og kjallarinn var opnaður í 200þkm og allt í góðu þar,
    Var keyrður á Mobil1 c.a. fyrstu 200þkm og ég hef keyrt hann 45þkm og 10þkm með intercooler.





    07.12.2003 at 17:53 #468476
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    Verðið fer bara eftir því hvað á að fylgja með!

    En ég er sanngjarn á verðið.

    660-2992





    06.12.2003 at 17:38 #468468
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    Jæja drengir, enginn sem vill tjá sig…..





    05.12.2003 at 20:23 #468466
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    Jæja drengir nú svo komið að ég er kominn með 2L vél ’91
    og ætla að púsla saman 2L + 2LT = xxx.hö

    Því að lengi má góður bíll batna! (eða bara folaldagræðgi)

    Svo ég spyr:

    Er hægt að færa svinghjólið á milli??
    Er 7-8 pund hæfilegur blástur ??
    Hvar er snúningshrðamælinn tengdur á báðum mótorum ??
    Hvar er olían teknin út fyrir túrbínuna ??

    Á 2L hreyflinum er glænýtt komplet olíuverk,
    Hvort verkið ætli sé betra að nota??
    (bæði uppá eyðslu og kraft)

    Hvaða hluti ætti ég að skipta um víst ég er með hreyfilinn inná gólfi ??

    Hversu hár má afgashitinn vera??

    Og síðast en ekki síst, hvað er að gefa sig í uppdópuðum 2L og af hverju??

    Kveðja Kristján

    (P.s. 2LT hreyfillinn minn er hér með formlega til sölu)
    (já og það sem vantaði alltaf inn á vefinn: verðið á afgashitamælinum frá Samrás er 20þ + vask)





    25.11.2003 at 20:24 #481226
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    í einhverjum, veit ekki hvort það fari eftir árgerð eða meðferð, en þá étur túrbínan mótorolíuna í gegnum olíuöndunina (að ég held) og bang bang og byssa small
    !

    (þeir erun allavegna í vélaskiptum á Trooper líka niðrí IH)





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 381 through 400 (of 463 total)
← 1 … 19 20 21 … 24 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.