Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
10.01.2010 at 20:53 #675718
Já það væri líklega vænlegt fyrir rekstur hótelsins að Efri-Vík breyta Vatnajökuls-þjóðgarði í glápgarð.
Þegar ég heyrði fyrirsögn fréttarinnar, þá var það fyrsta sem mér kom upp í hugann að fólkið á Efri-Vík væri að koma sér á framfæri, sem og raunin var.Af fyrri reynslu af fjölskyldunni að Efri Vík þá var nú var nú fégræðgin þeim ofar í huga en landvernd eða sjálfbærni.
09.01.2010 at 15:51 #675126[quote="Hörður Aðils":3mmnkiad]Keypti legur undir minn bíl í Poulsen, og þær kostuðu skít og kanil!!! Minnir að þær hafi kostað bara rétt yfir 10 þús kallinn!!![/quote:3mmnkiad]
Var það að framan eða aftan?
24.12.2009 at 02:22 #672636Hérna eru tvær myndir frá Kóngsveginum (sem var nefndur hér fyrr), svo menn geti áttað sig áhrifunum þess að keyra í aurbleytu.
[img:2d2fckl8]http://lh4.ggpht.com/_dFCwOj-lTCQ/SzLO4VfoaWI/AAAAAAAAAyw/Vwx0v5d9Jsc/s640/071120091193.jpg[/img:2d2fckl8]
[url:2d2fckl8]http://lh4.ggpht.com/_dFCwOj-lTCQ/SzLO4VfoaWI/AAAAAAAAAyw/Vwx0v5d9Jsc/071120091193.jpg[/url:2d2fckl8]
[img:2d2fckl8]http://lh5.ggpht.com/_dFCwOj-lTCQ/SzLO4wGzBrI/AAAAAAAAAy0/wam6Fe6-gs0/s640/071120091194.jpg[/img:2d2fckl8]
[url:2d2fckl8]http://lh5.ggpht.com/_dFCwOj-lTCQ/SzLO4wGzBrI/AAAAAAAAAy0/wam6Fe6-gs0/071120091194.jpg[/url:2d2fckl8]
Myndirnar eru frá því í haust, en þessi gjörningur átti sér stað fyrir nokkrum árum, og hefur ökumaðurinn sveigt útfyrir slóðan við allflestar torfærur á leiðinni.
14.12.2009 at 19:18 #671308[quote="stebbi":2yn586zg][quote="tommitota":2yn586zg]Ég er búin að mæla þetta fór með patrol i bekk og mældi með orginal pústinu og skifti um púst setti 3“ frá bjb og mældi aftur og niðurstaðan var sorgleg billinn skilaði sömu kw en togið minkaði um ca 20 nm þannig að ég á útprentunina úr bekknum ef menn vilja stúdera þetta eitthvað. kv Tommi[/quote:2yn586zg]
Ég ætla ekki að efast um niðurstöðurnar úr þessu Dyno testi en hvernig er þá hægt að útskýra það að meirihluti þeirra sem svera upp pústið á stóru jeppunum með litlu díselvélarnar græða 1 gír í brekkum eins og Kömbunum og Skíðaskálabrekkuni?
Ég er mikill efasemdamaður að uplagi á svona hókus pókus hestaflaaukningar en ég get staðfest svona dæmi í 2.5 Pajero, og þá vill ég meina að fremsti parturinn sé mikilvægastur afþví að orginal pústið var farið í sundur fyrir aftan millikassa og þar var ein opin sprengitúba, hann batnaði við að svera upp þann hluta. Fór í 2.5" með einni túbu aftast og fann strax tilfinnanlegan mun á frískleika og dugnaði í löngum brekkum. Og allar gírskiptingar úti á vegi minka eins og í framúrakstri.
Ef ég myndi einhverju breyta hjá mér í dag þá færi ég í 3" downpipe og kanski aðeins lengra afturúr.[/quote:2yn586zg]Það er vendupunktur í sverleika á Downpipe, þar sem þú byrjar að tapa afli, og er ástæðan sú að útþenslan á loftinu í gegnum turbinuna truflast af loftinu í gegnum waste-gate ið. Idial lausin er að hafa wastegatið í sér lögn og ekki sameina eitthvað aftar í pústinu.
[img:2yn586zg]http://www.elektro.com/~audi/stromung/img11t.jpg[/img:2yn586zg]
07.12.2009 at 20:34 #670660Það er hægt að hafa bíla sem eru með stýfa fjöðrun án jafnvægisstangar. Ef hann er ekki stýfur, þá er um að gera að hafa þetta í stað þess að dangla á þjóðveginum eins og pendúll.
Á þessu ónýta vegakerfi, eru ófáir þjóðvegirnir svo signir og snúnir að ballanstangirnar hjálpa þér að hafa stjórn á bílnum.
Ballansstangir dreifa ´þunga bílsins á öll fjögur í stað þess að leggjast á tvö, t.d. í hliðarhalla og þegar ´bíllinn misfjaðrar.
20.11.2009 at 13:12 #667512Jú það er ágæt lausn, ég var með svona´í mínum gamla að framan og aftan, best er að finna cónískan gorm, þá getur tjakkurinn verið styttri. Hjá mér var settur nýr og lengri skiptiöxull, og á endan á honum lofttjakkastimpill, húsið var rennt úr sverum álöxli, til að fá planið fyrir boltagötin, svo öxullinn settur í hjámiðju-rennibekk og cylenderinn fyrir loftstimpillinn renndur til.
19.11.2009 at 21:03 #667412Gæti mögulega verið verið það sama og ég lenti í; [url:e89qexqw]http://www.f4x4.is/index.php?option=com_jfusion&Itemid=228&jfile=viewtopic.php&f=6&t=2484&p=116647&hilit=pajero+t%C3%A6kni%C3%BEr%C3%A1%C3%B0ur#p116647[/url:e89qexqw]
19.11.2009 at 16:04 #647502Ég var einmitt að´smá í sömu aðgerð, en hikstaði þegar ég fattaði að ég þyrfti að láta smíða öxulinn og stýrisarmana, en var annars kominn með allt sem þurfti
Hvort er millibilsstöngin fyrir framan eða aftan hásingu?
Hver smíðaði öxulinn ?
Er sama þvermál á LC80 og LC60 liðhúsunum þar sem þau ganga inní rörið?Með fyrir fram þökk
Kristján
12.11.2009 at 16:24 #666346Takk fyrir þetta!
12.11.2009 at 12:42 #208213Góðan dag, ég hef verið að leita að því hvar ég get breitt lykilorðinu mínu, en ekki fundið neitt.
Það væri gaman að fá að vita hvar því er breitt, enda eflaust fleiri en ég í sama basli.
Með fyrirfram þökk
Kristján
06.11.2009 at 18:13 #665344Tvígengisolía gæti virkað sem tæringarvörn, og þá sérstaklega tvígengisolía fyrir utanborðsmótora.
03.11.2009 at 20:25 #487106[quote="player1":1sli6cxi]Ég er með Pajero 3,2 diesel sjálfsk 2001, hann fór að láta illa um daginn, og lýsti það sér þannig að þegar maður setti hann í Drive fór hann allur að hristast og mótorinn missti snúning, samfara þessu fylgdi mikil mengun.
Þetta gerðist bara þegar vélin var heit, en var eðlilegur kaldur.
.
Vandamálið jókst hratt, og var hann farin að hristast í akstri ef vélin var á lágum snúning.
Og ofan á þetta virstist hann vera hættur að starta, þeas. eins og startarinn gengi framm í svona 1sek og gengi svo til baka, en með þrautseigju fór hann í gang.
.
Næst á dagskrá var forgreining ´hjá Heklu, þar kom ekkert í ljós, engar villur, og þár var það í síðasta skiftið sem hann fór í gang. (þurfti ekki að borga fyrir forgreininguna þar sem ljóst var að hann þyrfti frekari skoðun:)
.
Ég tók startarann úr, segulpungurinn í honum var ekki til í Heklu, en kostaði 29.900kr. Nýjan pung fékk ég í Ljósboganum á 5.000kr.
Engin breyting svo ég fór með startarann í viðgerð, þ.s. hann var prófaður undir´álagi og reyndist í fínasta lagi.Næta hugmynd var að diesel kerfið væri að sjúga inn loft, og væri orðið fullt af loft, svo ég reyndi að tappa lofti að kerfinu.
Til þess að opna fyrir síðasta rörið þurfti að taka pústventil í burtu, og þá fór hann í gang um leið!
Bilunin var sem sagt spjaldloki fuullur af drullu, og mokaði ég fullt af skít úr soggreininni.
Skynjari sem skynjar þrýsting í soggreininni var líka stíflaður, og er bíllinn talsvert sprækari á eftir.
[url=http://http://www.f4x4.is/new/photoalbum/default.aspx?file=breytingar/6295:1sli6cxi][b:1sli6cxi]Sjá myndir![/b:1sli6cxi][/url:1sli6cxi]Þess má geta að 5 vikna bið er á verkstæði Heklu[/quote:1sli6cxi]
Ári seinna byrja sömu einkenni hjá mér, og það sama uppá teningnum, en núna hef ég blindað vacum-slönguna í EGR-ventilinn til þess að vera laus við vandamálið, og það án þess að nein ljós kvikni.
19.10.2009 at 15:50 #647490Hver er staðan á þessu verkefni? einhver óvænt vandræði, myndir?
04.10.2009 at 18:50 #659700Ég er hæst ánægður með það hvað það er auðvelt að fletta myndum með slideshow möguleikanum.
Miklu meiri hraði en á gömlu síðunni. Facebook hvað er það?
25.06.2009 at 23:24 #650588Mér skilst að öxlarnir séu viðkvæmir, hægt að fá ástralíuöxla.
Það er nú að mínu skapi að setja Þýskan mótor ofaní 😉
19.06.2009 at 20:59 #649218Ég vil byrja að þakka mönnum fyrir framtakssemina, og eins og ljóst er orðið þá er mjög erfitt að selja ótilbúna vöru.
En hvað um það, ég vildi benda á að ekki er hægt að velja að nafnið sjáist í stað notendanafns.
Gangi ykkur vel
Kv
Kristján
19.06.2009 at 20:49 #650028Ég þekki þetta svæði persónulega ekki, en það er minnst í jökulám snemma á morgnana eða seint að kveldi.
Hér eru myndir frá vaðinu við Jökulheima vorið 1990
[img:2h3pt7a0]http://lh4.ggpht.com/_mo1xXpEDzCQ/RubwEvpPLzI/AAAAAAAAAlE/lzsNMyrzfbs/s720/gamlar-vortu%CC%81r%20036.jpg[/img:2h3pt7a0]
[img:2h3pt7a0]http://lh5.ggpht.com/_mo1xXpEDzCQ/Rubv-_pPLoI/AAAAAAAAAjo/KakFTX-kThs/s720/gamlar-vortu%CC%81r%20031.jpg[/img:2h3pt7a0]
[img:2h3pt7a0]http://lh6.ggpht.com/_mo1xXpEDzCQ/Rubv_PpPLpI/AAAAAAAAAjw/DXlVeDr91YQ/s576/gamlar-vortu%CC%81r%20035.jpg[/img:2h3pt7a0]
17.06.2009 at 21:24 #649988Hleðsla yfir 14,7V bendir til þess ða spennujafnarinn sé farinn. Prófaðu að athuga hver spennan er við hærri snúning
14.06.2009 at 20:38 #649444[quote="stebbi":11fsdr0g]..end á því ódýrasta og enda á dýru stýrisendunum og stýfufóðringum.[/quote:11fsdr0g]
Stýfufóðringin var undir 2000kr þegar ég keypti hana 😉
Eitt sem vantar inn, og það er að til að aherða á spindillegunum, þá eru stilli skinnur milli liðhúsa og stýrisarms, og með þvi að setja þynnri skinnu eða taka eina, þá herðist upp á spindillegunum.
Liðhúsið á ekki að leika laust heldur á að þurfa 5kg kraft í stýrisenda gatið til að byrja að hreyfa það, og já það kemur oft rið í efri legunaþví smurningin sígur niður og raki kemst að .
13.06.2009 at 20:45 #204651Góðan dag, afturrúðan hjá mér er orðin ansi mött eftir rúðuþurkuna.
Er hægt að fá einhverskonar massa til að ná þessu úr, eða er kanski eitthvert fyrirtæki í þessu?..rámar í að hafa átt e-h tíman viðskipti við fyrirtæki sem lagaði grótkastsskemmdir í rúðum og ljósum
-
AuthorReplies