Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
17.02.2004 at 20:43 #193794
Mér langaði að spyrja hvaða túrbínur menn hafa verið að setja við hiluxinn?
þeas hvaða turbínur passa við orginal-turbo pústgrein og við aftermarket?Og annað, minni turbína spinnur hraðar upp, en getur of lítil túrbína þá ekki verið kominn á fullan blástur við of lítinn snúningshraða´á vélinni?
Reynslusögur vel þegnar.
Kv Player1
16.02.2004 at 18:45 #488958ég "veit" um 2 verksmiðju galla.
Annar er límingin á afturúðinni, þar sem rúðuþurkan var oft það eina sem hélt rúðunni í.
Hitt voru rúðumótorar – sem er claim en bílar voru ekki innkallaði hérna heima. En þeir sem kvarta fá það bætt.
… og sel það ekki dýrara en ég stal því!
Persónulegar lýst mér vel á mussó, fyrir utan hvað hann virðist vera erfiður í endursölu! Og kannski full dýr miðað við kóreubíl.
16.02.2004 at 18:45 #494899ég "veit" um 2 verksmiðju galla.
Annar er límingin á afturúðinni, þar sem rúðuþurkan var oft það eina sem hélt rúðunni í.
Hitt voru rúðumótorar – sem er claim en bílar voru ekki innkallaði hérna heima. En þeir sem kvarta fá það bætt.
… og sel það ekki dýrara en ég stal því!
Persónulegar lýst mér vel á mussó, fyrir utan hvað hann virðist vera erfiður í endursölu! Og kannski full dýr miðað við kóreubíl.
09.02.2004 at 20:32 #492661…jæja
09.02.2004 at 20:32 #487830…jæja
06.02.2004 at 19:49 #193682Gæti einhver sagt mér hva ég get keypt eða látið smíða fyrir mig úr svona samloku, sambæril sem er notað í vélsleða kerrur og kassabíla.’
Og ekki væri verra ef einhver gæti deilt reynslu af svona efnun, styrk ofl.
kv
Player1
06.02.2004 at 19:00 #492529Þessi einkenni eru oft kölluð "jeppaveikin"
Sjálfur er ég búinn að vera að berjast við sama vandamál í 2ár í landcruiser. Ástæða þessa kasts er þegar snúningshraði dekksins samsvarast hliðrhreifingu dekkjanna eða hásingar, og er mjög mismunandi hversu slæmt það er.
Ég er með nýja stýrisenda nýjar hjólalegur, skánaði við nýjan stýrisdempara, prófaði að auka spindilhallann töluvert, en það sem munaði mest um var að herða upp á spindillegunum(legunum sem liðhúsið hengur á)
á TLC er gefið upp að átak á liðhúsi sem erékki tengt neinum stöngum og ´öxullaus eigi að vera 6kg átak til að hreyfa liðhúsið úr "beinni" stöðu.
Þeas. tengja pundmæli (laxamæli) í arminn sem stýrisendinn á að vera í og minnka skinnur þar til réttu átaki er náð.
ekki er verra að hafa það 8-10kg með öxlinum í.Svo komst ég líka að því að blikkgrindin sem heldur legunni saman var farin útvið annað hjólið, þegar ég reif þetta í sundur. En ekki var ég búinn að taka eftir áður.
Bíllinn hjá mér hristist ennþa´örlítið, það eina sem ég á eftir að gera er að minnka felgubilið frman við hásingu um 2mm, sem að hjálpar víst mikið til, að ég hef heyrt.
Gangi þér sem allra besta að lækna cruiserinn.
06.02.2004 at 19:00 #487762Þessi einkenni eru oft kölluð "jeppaveikin"
Sjálfur er ég búinn að vera að berjast við sama vandamál í 2ár í landcruiser. Ástæða þessa kasts er þegar snúningshraði dekksins samsvarast hliðrhreifingu dekkjanna eða hásingar, og er mjög mismunandi hversu slæmt það er.
Ég er með nýja stýrisenda nýjar hjólalegur, skánaði við nýjan stýrisdempara, prófaði að auka spindilhallann töluvert, en það sem munaði mest um var að herða upp á spindillegunum(legunum sem liðhúsið hengur á)
á TLC er gefið upp að átak á liðhúsi sem erékki tengt neinum stöngum og ´öxullaus eigi að vera 6kg átak til að hreyfa liðhúsið úr "beinni" stöðu.
Þeas. tengja pundmæli (laxamæli) í arminn sem stýrisendinn á að vera í og minnka skinnur þar til réttu átaki er náð.
ekki er verra að hafa það 8-10kg með öxlinum í.Svo komst ég líka að því að blikkgrindin sem heldur legunni saman var farin útvið annað hjólið, þegar ég reif þetta í sundur. En ekki var ég búinn að taka eftir áður.
Bíllinn hjá mér hristist ennþa´örlítið, það eina sem ég á eftir að gera er að minnka felgubilið frman við hásingu um 2mm, sem að hjálpar víst mikið til, að ég hef heyrt.
Gangi þér sem allra besta að lækna cruiserinn.
31.01.2004 at 18:34 #486488Ef þú ert að "hækka" hann með því að setja undir gormana, þá þarftu að síkka í öllu hinum með, þeas. lengja dempara og síkka í samsláttarpúðum og ballansstöngíst. það er ekki víst þurfir að síkka stífurnar uppi við grind í svona lítilli hækkun, það fer bara eftir því hversu rásfastur(ráslaus) hann verður eftir hækkuna, annar möguleiki er að ´snúa hásingunni í stífunum til að fá réttan spindilhalla.
En ef þú erft að lengja fjöðrunarsviðið með þessum klossum, þa´síkkarðu náttúrlega ekki í neinu nema ballansstöng, og þarft líklega legri dempara til að hafa sama sundurslag, en samt mega þeir ekki skella saman þegar bíllinn fjaðrar í botn!
28.01.2004 at 20:48 #484422..Því ég keypti vitlausa tegund af dekkjum!
20.01.2004 at 19:09 #484890ég meinti segul-lokar en ekki -rofar
20.01.2004 at 19:07 #484888Víst menn eru farnir að flækja dæmið svona, þá verð ég að segja frá systeminu mínu!
ég er með einstefnuloka, strax og loftið yfirgefur dæluna, þaðan ferð það inn í 2,5l loftkút(þeir kosta c.a 1000kr/pr l.)
á honum eru svo fimm "göt" eitt er fyrir pressustat sem slær út í 6bör svo dælan sé ekki alltaf að dæla uppgefinn hámarksþrýsting, einfaldlega til að minka álagið á henni og auka líftímann. Já og á pressustatinu er ég líka með öryggisventil, sem hleypir framm hjá sér ef þrýstingurinn fer yrir 8börSv er ég með þrýstijafnara sem lækkar þrýstinginn nirí 2bör, í þrýstijafnarann tengjast svo tveir segulrofar sem tengjast svo í frammhaldinu niður í loftlæsingarnar, með gúmmíslöngum, en ekki nælon einsog sumir hafa verið að gera með misjöfnum árangri.
Svo er náttúrulega kúpling fyrir slöngu, útak fyrir loftmælinn og síðast en ekki síst dekkjaventill til að pumpa inná kútinn ef dælan gefur sig, til að halda loftlæsingunum inni!
Allt efni í þessu kerfi endaði í tæpum 25.000 ISK
Sem að kom mér mjög á óvart. Dýrastir voru segullokarnir, þrýstijafnarinn og slöngurnar niðrí læsingarnar.Kv LOFTUR
19.01.2004 at 22:30 #4848466 gráður er orginal á 70 cruiser. Ég prófaði að auka hann, en það var bara verra.
19.01.2004 at 22:29 #484692ég er með fini í skottinu, með pressustat. Og hef ósjaldan þurft að dæla í hjá tossa félögum.
Lenti í því 2 ferðir í röð, að þegar ég var að byrja á 3 ganginum gaf 80A stunguöryggið sig! Svo ég fann 100A hjá aukaraf, sem að virkar enn.
en hef ekki tekið eftir spennufalli á geymum, þó það væri mjög hollt fyrir geymana að setja þétti!
19.01.2004 at 22:25 #484860ef -øu ætlar bara aå nota hana fyrir dekk, skalltu bara kaupa -þér 12mm rafmagnskappla og leggja frá geymi aftuí skott, ásammt 100A öryggi við geymi.
Það að setja pressustat og kút, kostar helling, flókið system klikkar frekar, og það þú ert kannski að græða nokkrar sek á öllu vesinu.
16.01.2004 at 22:37 #484384…en er í góðum málum þegar ég ég næ að hanga í satlbílnum!!
15.01.2004 at 18:41 #484208þaðr er tvennt hérna sem ég hef heyrt áður, frá vinum mínum en varla trúað.
Það er með turbolausan rocky á 38" sem var með 9-10 l.
og svo fókus, sem virðast vera mestu sparibaukar sem fyrirfinnast miðað við stærð.
sjálfur er ég með 2LT, 38", 4.88 og er 14-17 innanb. og 15 útálandi með 4×4 og mótvind
15.01.2004 at 18:32 #484326það hlítur að vera nóg 3 tommur eru 7,5cm.
ég er með 70cruiser og bara 4cm hækkun, svo er barbícruiserinn núna bara hækkaður um 6cm.
þú þarft örugglega að taka úr gólfinu, og verður hellst að hækka allavega boddyfestinguna undir hvalbaknum, til að boddyið rifni ekki af með tímanum(jagast í sundur)., því fleiri sem þú hækkar því betra.
15.01.2004 at 18:28 #484172ég keypti minn hjá ákassasmiðnum við hliðin´á Benna, kostaði um 30þ að mig minnir.
svo kostar um 5þ að gera rörin og 5þ fyrir bláu okurslöngurnar og svo þarf náttúrulega að bæta aðeins við olíuverkið svo þetta virki allt saman.
15.01.2004 at 18:23 #484352snjórinn er bæði kaldur og blautur, held mig frekar á upphituðu bílaplani yfir vetratímann!
-
AuthorReplies