FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Kristján Arnór Gretarsson

Kristján Arnór Gretarsson

Profile picture of Kristján Arnór Gretarsson
Virkur síðast fyrir 9 years, 6 months síðan
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 341 through 360 (of 463 total)
← 1 … 17 18 19 … 24 →
  • Author
    Replies
  • 14.03.2004 at 15:59 #491496
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    ég á notaðan regulator sem ég tók úr mínum, en þá var sama lísing, nema kolin í altenatornum voru búin, og ekki er hægt að skila rafmagnsvörum.

    Svo ef þú villt prófa eða kaupa, þá er þér velkomið að hafa samband!

    660-2992





    12.03.2004 at 18:49 #491404
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    Ég sá 3-4 bila leggja upp frá select í dag, á leið inní Laugar, sumir í túristaakstri.

    ‘eg las í blöðunum um daginn að allar líkur væri að þessar anda pöddur yrðu áframm til travala, hefur einhver verið að baða sig þar nýlega ??????

    sumarkveðja
    Pl1





    12.03.2004 at 18:49 #498199
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    Ég sá 3-4 bila leggja upp frá select í dag, á leið inní Laugar, sumir í túristaakstri.

    ‘eg las í blöðunum um daginn að allar líkur væri að þessar anda pöddur yrðu áframm til travala, hefur einhver verið að baða sig þar nýlega ??????

    sumarkveðja
    Pl1





    07.03.2004 at 19:48 #468538
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    Takk fyrir ábendingarnar!

    Maður verður greinilega að passa sig á öllu svona, því það var lán í óláni að vélin skyldi ekki fara í gang.

    Trúlega vantaði bara meiri oliu til að þétta.

    En í öllum þessum pælingum á tímareiminni komst ég að því að endaslagslegurnar voru vitlausar, þeas þær voru það eina sem ég mældi ekki og treysti á að hafa fengið rétt því sveivarásinn var renndur á sama stað og ég keypti legur á, á sama tíma. Endaslagslegusætin voru líka rennd til.
    (endaslagslegur eru legur sem stjóna hliðarhreyfingum á sveifarásnum)

    Nema hvað, hreyfilinn uppúr og pönnuna undan – legurnar sem ég keypti mældust 2mm en

    standard er 2,43 – 2,48
    0,125 2,493- 2,543
    0,250 2,555- 2,605

    og slagið mátti vera frá 0,0250 – 0,3000

    líklegast var ásinn renndur í yfirstærð 0,125 miðað við mælingu á eldri legunum. svo slagið hefur verið um og yfir 1mm og ekki þarf að spyrja að leikslokum ef hún hefði dottið í gang!!

    Svo allur er varinn góður !!!





    06.03.2004 at 23:34 #468534
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    Já hann hitar þau, en hann startar frekar hratt, þjöppuleysi kemur fyrst í hug, en ég er búinn að opna tímareimarhúsið, og þar er allt rétt.
    En ég setti nýja vetnla í , ég mældi hæðarmuninn á þeim og þeim gömlu á sínum tíma en hann reyndist varla mælanklegur munur á hæð.





    06.03.2004 at 19:46 #468530
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    Jæja nú er ég kominn með 2L ofaní húddið, pústgreinin af 2LT
    passaði ekki á milli , ég hefði getað notað svinhjólið af 2LT því það passaði fyrir stærri kúplingu, en ég var búinn að láta renna hitt til.
    Svo víst að það þufrti að breyta pústinu,(útaf nýju turbogreininni) ´þá fjárfesti ég í nýrri turbínu af 2,2l benz og lét smíða millistikki á milli greinar og bínu.

    Svo ákvað ég að nota turbo verkið, vegna þess að það var ekki snúningshraðamælir í 2L verkinu, og svo er líka turbo flýting.

    Vandamálið sem ég stend frammi fyrir núna er það að bíllinn vill ekki í gang, ég er búinn að setja smá oliu í sílendrana til að þétta og athuga hvort tímareimin sé ekki rétt, og ég er búinn að loftæma af tveim spíssum, en kvikindið vill ekki í gang!!
    Eina sem mér er búið að detta til hugar sé að turbo verkið sé ekki a’ð gefa sama þrýsting að spíssum, eða það sé önnur röð á spíssunum.
    ég er líka búinn að tíma olíuverkið inn.

    Allar hugmyndir vel þegnar.





    01.03.2004 at 23:28 #490070
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    ég lendi oft í því sama og þú og ætlaði að setja auka altenator, en þá kemmst hann ekki fyrir!

    Þetta er uppgerður toyota altenator með innbigðum hleðslujafnara(ekkert mál að tengja), ætlaður í við 2,4 bensín.

    Ég læt hann fyrir 6500isk

    6602992





    01.03.2004 at 23:28 #496652
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    ég lendi oft í því sama og þú og ætlaði að setja auka altenator, en þá kemmst hann ekki fyrir!

    Þetta er uppgerður toyota altenator með innbigðum hleðslujafnara(ekkert mál að tengja), ætlaður í við 2,4 bensín.

    Ég læt hann fyrir 6500isk

    6602992





    01.03.2004 at 20:23 #490300
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    ég á til sölu handa þér 4.0 6cyl toy diesel með kassa og millikassa til sölu.

    Kv Kristján
    660-2992





    01.03.2004 at 20:23 #496882
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    ég á til sölu handa þér 4.0 6cyl toy diesel með kassa og millikassa til sölu.

    Kv Kristján
    660-2992





    28.02.2004 at 14:48 #489748
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    eins og eik sagði hér að ofan og hefur ekki verið lögð nóg áhersla á er það:

    Að minni dekk geta ekki verið í förum eftir stærri dekk, nema í spotta…
    Svo minni dekkin verða að gera sín eigin för og þá kemur það sem munar mest um í þungu færi, hæð undir lægsta punkt!!!!

    Og það þarf ekkert að ræða það að 33" dekk að þjappa fyrir sjálfan sig fer töluvert hægar en 38"+, sér í lagi ef það eru fleiri en einn 38"+ bíll með í för.

    Við á 38" þekkjum það vel að lenda í 44" förum, eða hvað þá eftir múkka.
    Persónulega dríf ég ekki lengra leið og snór nær uppí stuðara!





    28.02.2004 at 14:48 #496330
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    eins og eik sagði hér að ofan og hefur ekki verið lögð nóg áhersla á er það:

    Að minni dekk geta ekki verið í förum eftir stærri dekk, nema í spotta…
    Svo minni dekkin verða að gera sín eigin för og þá kemur það sem munar mest um í þungu færi, hæð undir lægsta punkt!!!!

    Og það þarf ekkert að ræða það að 33" dekk að þjappa fyrir sjálfan sig fer töluvert hægar en 38"+, sér í lagi ef það eru fleiri en einn 38"+ bíll með í för.

    Við á 38" þekkjum það vel að lenda í 44" förum, eða hvað þá eftir múkka.
    Persónulega dríf ég ekki lengra leið og snór nær uppí stuðara!





    19.02.2004 at 10:51 #495651
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    ég er með 38" og 4cm boddylift og vel notaðan slípirokk.

    6cm hækkun minkar samnt slípirokksvinnuna helling.





    19.02.2004 at 10:51 #489328
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    ég er með 38" og 4cm boddylift og vel notaðan slípirokk.

    6cm hækkun minkar samnt slípirokksvinnuna helling.





    18.02.2004 at 00:38 #495564
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    … já gleymdi að segja að ég er með orginal turbó í húddinu núna. 2LT





    18.02.2004 at 00:38 #489286
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    … já gleymdi að segja að ég er með orginal turbó í húddinu núna. 2LT





    18.02.2004 at 00:37 #495559
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    Sælir

    þakka skjót svör.

    Ég er með C20 bínu frá Toyota, en hún er farinn að sulla olíu. Svo hugsunin er hvort ég geti ekki fundið mér hentugri og "betri" túrbínu í staðinn.
    Bínan sem ég er með núna er kominn í 2psi í 1500rpm
    og fullt búst(12psi) í 3000rpm og þá gersit ekki neitt meira.

    En nú er ég að setja Hilux mótor ofaní sem sníst uppí 5150rpm svo ef ég set CT20 á hana(sama & toyota notar hana)

    Þar sem ég er að setja uppgerðan mótor í væri nú leiðinlegt ef legan í turbínunni færi og hún myndi nú byrja að ausa svarfi inn á mótorinn.
    Það kostar 40-50þ að gera turbínuna mína upp, en það er hægt að fá nýja bínu á um 200$ á ebay.
    Það væri gaman að vita hvað svona ARB bína kostar.

    kv Player1





    18.02.2004 at 00:37 #489284
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    Sælir

    þakka skjót svör.

    Ég er með C20 bínu frá Toyota, en hún er farinn að sulla olíu. Svo hugsunin er hvort ég geti ekki fundið mér hentugri og "betri" túrbínu í staðinn.
    Bínan sem ég er með núna er kominn í 2psi í 1500rpm
    og fullt búst(12psi) í 3000rpm og þá gersit ekki neitt meira.

    En nú er ég að setja Hilux mótor ofaní sem sníst uppí 5150rpm svo ef ég set CT20 á hana(sama & toyota notar hana)

    Þar sem ég er að setja uppgerðan mótor í væri nú leiðinlegt ef legan í turbínunni færi og hún myndi nú byrja að ausa svarfi inn á mótorinn.
    Það kostar 40-50þ að gera turbínuna mína upp, en það er hægt að fá nýja bínu á um 200$ á ebay.
    Það væri gaman að vita hvað svona ARB bína kostar.

    kv Player1





    18.02.2004 at 00:19 #495576
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    6mm gummí í poulsen





    18.02.2004 at 00:19 #489292
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    6mm gummí í poulsen





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 341 through 360 (of 463 total)
← 1 … 17 18 19 … 24 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.