Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
14.03.2004 at 15:59 #491496
ég á notaðan regulator sem ég tók úr mínum, en þá var sama lísing, nema kolin í altenatornum voru búin, og ekki er hægt að skila rafmagnsvörum.
Svo ef þú villt prófa eða kaupa, þá er þér velkomið að hafa samband!
660-2992
12.03.2004 at 18:49 #491404Ég sá 3-4 bila leggja upp frá select í dag, á leið inní Laugar, sumir í túristaakstri.
‘eg las í blöðunum um daginn að allar líkur væri að þessar anda pöddur yrðu áframm til travala, hefur einhver verið að baða sig þar nýlega ??????
sumarkveðja
Pl1
12.03.2004 at 18:49 #498199Ég sá 3-4 bila leggja upp frá select í dag, á leið inní Laugar, sumir í túristaakstri.
‘eg las í blöðunum um daginn að allar líkur væri að þessar anda pöddur yrðu áframm til travala, hefur einhver verið að baða sig þar nýlega ??????
sumarkveðja
Pl1
07.03.2004 at 19:48 #468538Takk fyrir ábendingarnar!
Maður verður greinilega að passa sig á öllu svona, því það var lán í óláni að vélin skyldi ekki fara í gang.
Trúlega vantaði bara meiri oliu til að þétta.
En í öllum þessum pælingum á tímareiminni komst ég að því að endaslagslegurnar voru vitlausar, þeas þær voru það eina sem ég mældi ekki og treysti á að hafa fengið rétt því sveivarásinn var renndur á sama stað og ég keypti legur á, á sama tíma. Endaslagslegusætin voru líka rennd til.
(endaslagslegur eru legur sem stjóna hliðarhreyfingum á sveifarásnum)Nema hvað, hreyfilinn uppúr og pönnuna undan – legurnar sem ég keypti mældust 2mm en
standard er 2,43 – 2,48
0,125 2,493- 2,543
0,250 2,555- 2,605og slagið mátti vera frá 0,0250 – 0,3000
líklegast var ásinn renndur í yfirstærð 0,125 miðað við mælingu á eldri legunum. svo slagið hefur verið um og yfir 1mm og ekki þarf að spyrja að leikslokum ef hún hefði dottið í gang!!
Svo allur er varinn góður !!!
06.03.2004 at 23:34 #468534Já hann hitar þau, en hann startar frekar hratt, þjöppuleysi kemur fyrst í hug, en ég er búinn að opna tímareimarhúsið, og þar er allt rétt.
En ég setti nýja vetnla í , ég mældi hæðarmuninn á þeim og þeim gömlu á sínum tíma en hann reyndist varla mælanklegur munur á hæð.
06.03.2004 at 19:46 #468530Jæja nú er ég kominn með 2L ofaní húddið, pústgreinin af 2LT
passaði ekki á milli , ég hefði getað notað svinhjólið af 2LT því það passaði fyrir stærri kúplingu, en ég var búinn að láta renna hitt til.
Svo víst að það þufrti að breyta pústinu,(útaf nýju turbogreininni) ´þá fjárfesti ég í nýrri turbínu af 2,2l benz og lét smíða millistikki á milli greinar og bínu.Svo ákvað ég að nota turbo verkið, vegna þess að það var ekki snúningshraðamælir í 2L verkinu, og svo er líka turbo flýting.
Vandamálið sem ég stend frammi fyrir núna er það að bíllinn vill ekki í gang, ég er búinn að setja smá oliu í sílendrana til að þétta og athuga hvort tímareimin sé ekki rétt, og ég er búinn að loftæma af tveim spíssum, en kvikindið vill ekki í gang!!
Eina sem mér er búið að detta til hugar sé að turbo verkið sé ekki a’ð gefa sama þrýsting að spíssum, eða það sé önnur röð á spíssunum.
ég er líka búinn að tíma olíuverkið inn.Allar hugmyndir vel þegnar.
01.03.2004 at 23:28 #490070ég lendi oft í því sama og þú og ætlaði að setja auka altenator, en þá kemmst hann ekki fyrir!
Þetta er uppgerður toyota altenator með innbigðum hleðslujafnara(ekkert mál að tengja), ætlaður í við 2,4 bensín.
Ég læt hann fyrir 6500isk
6602992
01.03.2004 at 23:28 #496652ég lendi oft í því sama og þú og ætlaði að setja auka altenator, en þá kemmst hann ekki fyrir!
Þetta er uppgerður toyota altenator með innbigðum hleðslujafnara(ekkert mál að tengja), ætlaður í við 2,4 bensín.
Ég læt hann fyrir 6500isk
6602992
01.03.2004 at 20:23 #490300ég á til sölu handa þér 4.0 6cyl toy diesel með kassa og millikassa til sölu.
Kv Kristján
660-2992
01.03.2004 at 20:23 #496882ég á til sölu handa þér 4.0 6cyl toy diesel með kassa og millikassa til sölu.
Kv Kristján
660-2992
28.02.2004 at 14:48 #489748eins og eik sagði hér að ofan og hefur ekki verið lögð nóg áhersla á er það:
Að minni dekk geta ekki verið í förum eftir stærri dekk, nema í spotta…
Svo minni dekkin verða að gera sín eigin för og þá kemur það sem munar mest um í þungu færi, hæð undir lægsta punkt!!!!Og það þarf ekkert að ræða það að 33" dekk að þjappa fyrir sjálfan sig fer töluvert hægar en 38"+, sér í lagi ef það eru fleiri en einn 38"+ bíll með í för.
Við á 38" þekkjum það vel að lenda í 44" förum, eða hvað þá eftir múkka.
Persónulega dríf ég ekki lengra leið og snór nær uppí stuðara!
28.02.2004 at 14:48 #496330eins og eik sagði hér að ofan og hefur ekki verið lögð nóg áhersla á er það:
Að minni dekk geta ekki verið í förum eftir stærri dekk, nema í spotta…
Svo minni dekkin verða að gera sín eigin för og þá kemur það sem munar mest um í þungu færi, hæð undir lægsta punkt!!!!Og það þarf ekkert að ræða það að 33" dekk að þjappa fyrir sjálfan sig fer töluvert hægar en 38"+, sér í lagi ef það eru fleiri en einn 38"+ bíll með í för.
Við á 38" þekkjum það vel að lenda í 44" förum, eða hvað þá eftir múkka.
Persónulega dríf ég ekki lengra leið og snór nær uppí stuðara!
19.02.2004 at 10:51 #495651ég er með 38" og 4cm boddylift og vel notaðan slípirokk.
6cm hækkun minkar samnt slípirokksvinnuna helling.
19.02.2004 at 10:51 #489328ég er með 38" og 4cm boddylift og vel notaðan slípirokk.
6cm hækkun minkar samnt slípirokksvinnuna helling.
18.02.2004 at 00:38 #495564… já gleymdi að segja að ég er með orginal turbó í húddinu núna. 2LT
18.02.2004 at 00:38 #489286… já gleymdi að segja að ég er með orginal turbó í húddinu núna. 2LT
18.02.2004 at 00:37 #495559Sælir
þakka skjót svör.
Ég er með C20 bínu frá Toyota, en hún er farinn að sulla olíu. Svo hugsunin er hvort ég geti ekki fundið mér hentugri og "betri" túrbínu í staðinn.
Bínan sem ég er með núna er kominn í 2psi í 1500rpm
og fullt búst(12psi) í 3000rpm og þá gersit ekki neitt meira.En nú er ég að setja Hilux mótor ofaní sem sníst uppí 5150rpm svo ef ég set CT20 á hana(sama & toyota notar hana)
Þar sem ég er að setja uppgerðan mótor í væri nú leiðinlegt ef legan í turbínunni færi og hún myndi nú byrja að ausa svarfi inn á mótorinn.
Það kostar 40-50þ að gera turbínuna mína upp, en það er hægt að fá nýja bínu á um 200$ á ebay.
Það væri gaman að vita hvað svona ARB bína kostar.kv Player1
18.02.2004 at 00:37 #489284Sælir
þakka skjót svör.
Ég er með C20 bínu frá Toyota, en hún er farinn að sulla olíu. Svo hugsunin er hvort ég geti ekki fundið mér hentugri og "betri" túrbínu í staðinn.
Bínan sem ég er með núna er kominn í 2psi í 1500rpm
og fullt búst(12psi) í 3000rpm og þá gersit ekki neitt meira.En nú er ég að setja Hilux mótor ofaní sem sníst uppí 5150rpm svo ef ég set CT20 á hana(sama & toyota notar hana)
Þar sem ég er að setja uppgerðan mótor í væri nú leiðinlegt ef legan í turbínunni færi og hún myndi nú byrja að ausa svarfi inn á mótorinn.
Það kostar 40-50þ að gera turbínuna mína upp, en það er hægt að fá nýja bínu á um 200$ á ebay.
Það væri gaman að vita hvað svona ARB bína kostar.kv Player1
18.02.2004 at 00:19 #4955766mm gummí í poulsen
18.02.2004 at 00:19 #4892926mm gummí í poulsen
-
AuthorReplies