Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
25.03.2004 at 19:23 #500871
Ég man nú bara eftir LancerEVO rally bílnum sem var hér í nokkur ár, Þar var hurðaspjöldum haldið, en mjöð snyrtilega soðin þverskorín rör þar sem veltibúrið gekk´inní innréttingar og hurðasjöld.
Ein spurning,
Þarf ekki að sjóða búrin saman inní bílunum??
25.03.2004 at 19:23 #493583Ég man nú bara eftir LancerEVO rally bílnum sem var hér í nokkur ár, Þar var hurðaspjöldum haldið, en mjöð snyrtilega soðin þverskorín rör þar sem veltibúrið gekk´inní innréttingar og hurðasjöld.
Ein spurning,
Þarf ekki að sjóða búrin saman inní bílunum??
21.03.2004 at 18:53 #492687Þú hefur væntanlega verið að leita af setti??
Mig rámar í það að það kosti ekki nema 15-18þ hjá toyota!?
fyrir 2LT
21.03.2004 at 18:53 #499944Þú hefur væntanlega verið að leita af setti??
Mig rámar í það að það kosti ekki nema 15-18þ hjá toyota!?
fyrir 2LT
21.03.2004 at 18:49 #492696Það er ekki sami sveifarás.
21.03.2004 at 18:49 #499953Það er ekki sami sveifarás.
20.03.2004 at 23:31 #492461Talandi um stýrisbúnað…
Félagi minn á 70 cruiser lenti í því fyrir stuttu að nýleg togstöng fór í sundur útá vegi, og beinustu leið útaf.
En hvar eða hvernig stýristjakk er best að setja í hiluxinn??
Einhvern sem læsist ekki þegar er beygt snöggt.kv
Player1
20.03.2004 at 23:31 #499726Talandi um stýrisbúnað…
Félagi minn á 70 cruiser lenti í því fyrir stuttu að nýleg togstöng fór í sundur útá vegi, og beinustu leið útaf.
En hvar eða hvernig stýristjakk er best að setja í hiluxinn??
Einhvern sem læsist ekki þegar er beygt snöggt.kv
Player1
19.03.2004 at 18:50 #492193Svei mér þá ef ég komi ekki með !
Ég er reyndar talstöðvar og símalaus, en langar að taka rúnnt inneftir.
660-2992
19.03.2004 at 18:50 #499457Svei mér þá ef ég komi ekki með !
Ég er reyndar talstöðvar og símalaus, en langar að taka rúnnt inneftir.
660-2992
19.03.2004 at 18:49 #492188Svei mér þá ef ég komi ekki með !
Ég er reyndar talstöðvar og símalaus, en langar að taka rúnnt inneftir.
660-2992
19.03.2004 at 18:49 #499453Svei mér þá ef ég komi ekki með !
Ég er reyndar talstöðvar og símalaus, en langar að taka rúnnt inneftir.
660-2992
16.03.2004 at 18:19 #495677já ég lét frammkantana ganga yfir brettið og samskeytin eru niður með svuntunni að framan, svo gamla brettið gengur inní kanntin og svo er 3,5cm brún á kantinum, þá er ég með kominn með kanntinn c.a 4cm ofar heldur en orginal.
Þér er velkomið að skoða þetta hjá mér! Er í Rvk
660-2992
16.03.2004 at 18:19 #489340já ég lét frammkantana ganga yfir brettið og samskeytin eru niður með svuntunni að framan, svo gamla brettið gengur inní kanntin og svo er 3,5cm brún á kantinum, þá er ég með kominn með kanntinn c.a 4cm ofar heldur en orginal.
Þér er velkomið að skoða þetta hjá mér! Er í Rvk
660-2992
16.03.2004 at 18:15 #489338vona að þetta virki
[img:wdetzfni]http://kjolur.f4x4.is/photoalbum/images/199-1749-11212.jpg[/img:wdetzfni]
16.03.2004 at 18:15 #495672vona að þetta virki
[img:wdetzfni]http://kjolur.f4x4.is/photoalbum/images/199-1749-11212.jpg[/img:wdetzfni]
15.03.2004 at 21:03 #489332Ég fann enga kanta á sínum tíma sem buðu uppá úrklippingu að framan, svo ég endaði með að smíða frammkannta (sjá albúm).
Einu kanntarnir sem voru ætlaðir fyrir cruiserinn gerðu ráð fyrir 10cm -oldfashion- hækkun. Engin úrklipping
En það eru til kanntar hjá Selfossplast
(hét það síðast þegar ég vissi áður Allt plast)
sem eru 35-38" en það er möguleiki að lengja þá til að nota minni hækkun.Gangi þér vel!
15.03.2004 at 21:03 #495659Ég fann enga kanta á sínum tíma sem buðu uppá úrklippingu að framan, svo ég endaði með að smíða frammkannta (sjá albúm).
Einu kanntarnir sem voru ætlaðir fyrir cruiserinn gerðu ráð fyrir 10cm -oldfashion- hækkun. Engin úrklipping
En það eru til kanntar hjá Selfossplast
(hét það síðast þegar ég vissi áður Allt plast)
sem eru 35-38" en það er möguleiki að lengja þá til að nota minni hækkun.Gangi þér vel!
15.03.2004 at 00:30 #468540Jæja kvikindið er komið í gang, það sem hráði mig var vitlaust vetnlabil, eftir að ventlasæti höfðu verið skorin.
Turbo verkið passar við 2L, en enginn uppí toyota hafði prófað svolleiðs tilfæringar,´og ekki heldur á ágætu vélaverkstæði hér í Rvk!
En eitt sem var að plaga mig, var við tímasetninguna á verkinu, hvort átti ég að nota orginal tímann (0,85-96mm) eða uppgefinn tíma á eldri útgáfu af tubo mótornum (0,56-66) en ég ákvað að fara milliveginn í 0,75… prófa kannski að breyta aftur seinna þar sem ég merkti tímana inn.Svo er fer tilraunastarfsemin í gang fyrir sumarið:
Própangas og vatnsúði á intercoolerinn.Og endar á því að bíllinn verður settu í dynobekk í Borgarholtsskóla – Þar sem allur sannleikurinn á eftir að koma í ljós, hversu mikið munar um hvern hlut fyrir sig..
Ég hlakka mikið til að sjá það svart á hvítu!!Kv
Player1
14.03.2004 at 15:59 #498389ég á notaðan regulator sem ég tók úr mínum, en þá var sama lísing, nema kolin í altenatornum voru búin, og ekki er hægt að skila rafmagnsvörum.
Svo ef þú villt prófa eða kaupa, þá er þér velkomið að hafa samband!
660-2992
-
AuthorReplies