Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
15.11.2004 at 22:56 #508674
Takk fyrir upplýsingarnar!
Þannig að ‘keppnis’ útgáfan væru tveir coolerar, vatnskældur á undan og loftkældur á eftir.
15.11.2004 at 00:51 #194848Sælir/sælar
Ég er að velta því fyir mér hver hiti lofts er c.a. fyrir og eftir cooler (8-10psi)??
og hvort vatnskældur cooler sé að skila meiri kælingu en loftkældur-kælir.?Spugleringa kveðja… Kristján
09.11.2004 at 18:47 #508348Mig minnir að það sé einhver regla um hlutfallslega-stækkun dekkja, man ekki hvernig hún hljóðaði.
08.11.2004 at 23:42 #50822608.11.2004 at 19:57 #507490Hér má sjá sérstaka úgáfu af hliðastýfu, sem myndar enga hliðarhreyfingu á afturhásinguna.
http://www.dakarsport.com/albums/bowler … 02_001.jpg
Já og afhverju halla hliðarstífurnar alltaf á móti hvor annarri? => þvingun.
04.11.2004 at 18:11 #507554Ég veit ekki með kraftinn, en fjöðrunin er örugglega sú sama, samanber nýjum Explorer sem er með fjöðrun í hastari kantinum.
Mestu vandræðin eru þegar það þarf að tengja svona bíl við tölvu/bilanaleit, þá er ekki víst að menn hafi rétta búnaðin í það, ég mundi spyrjast fyir um það
02.11.2004 at 19:27 #50760402.11.2004 at 19:14 #507550Það eru meiri mengunarkröfur í USA en Evrópu og getur verið eitthvað auka system í kringum það.
25.10.2004 at 19:17 #506782á ég var með sama vandamál, með nýjan vatnskassa og nýjan cooler, og hitnaði undan vindi..
Þá var það kúplingin!
Þú getur ATH hana með þvi að láta bílinn hitna yfir miðju á hitamæli, og drepá taka í viftuspaðann, ef það er viðnám í honum, ætti kúplingin að vera í lagi.
25.10.2004 at 19:09 #506646Var þetta optifit, eða orginal?
25.10.2004 at 19:07 #507010Bakþrýstingurinn hægjir á turbínunni þegar þú slærð af.
Svo ef þú ert með allveg opið, þá er turbínan mun lengur að hægja á sér, og fær ekki smur/kælingu miðað við snúningshraða mótor.
Og þegar þú drepur á mótornum getur túrbínan verið snúast´í marga tugi sek´ án smur og kælingu.Ég er með 2 3/4" púst því það þrengist alltaf í beygjunum, og er með vorteck hljóðkút, því ég var allveg búinn að fá nóg af skellunum sem komu úr því.
21.09.2004 at 17:20 #506138það voru einhverjir bílar sem voru fluttir inn,
bílar sem stóðu á hafnarbakka í einhvern tíma útií heimi og voru ekki ætlaðir fyrir tævanmarkað eð aeitthvað álíka, eða, það voru allavegna ekki gerðar einhverjar viðgerðir á bílunumm, sem Benni gerði á sínum bílum.Allavegna þá eru bílarnir sem Benni flutti EKKI inn allgjörir gallagripir!
Þetta heyrði ég með öðru eyranu í viðtali við Leo M Jónsson.
Og þá var líka rætt um að þessir gölluðu bílar sem voru fluttir inn, hafi í raun og veru eyðilagt markaðin fyrir þá hér á landi.
14.09.2004 at 18:23 #505700Ég er með Garret T20 úr 2,2l Benz
Ég þurfti að láta smíða fyrir mig millistykki, sem kostaði 25þ en var illa gert.Ég er að ná 12psi í 2100rpm undir álagi.
Það eina sem ég hef áhyggjur af, er það að túbínan fái ekki nóg smur þegar hún snýst svona mikið á litlum snúning.í "hæga gangi" á 2000rpm fer hún í 3-4psi
Og í keyrslu er hún komin "inn" (2psi) í c.a.1250-1350rpmEn ég er búinn að keyra 10þkm með þetta svona.
kv
Player1
03.08.2004 at 10:35 #486950Vantsdælur "leka" yfirleitt vatni útum þar til gerð göt á dælunni, sem bendir til þess að vatnsdælan sé farin hjá þér!
Lekinn á bara eftir að aukast!
23.07.2004 at 23:24 #504984Olíuhreinsir og svampur, no problem for John boblem!
20.07.2004 at 19:29 #504944Og hvað kostaði c.a. svona frammkvæmd ?
12.07.2004 at 21:43 #504698… þeir komast alltof hratt!!
07.07.2004 at 20:01 #504634Passa ekki 38" kantarnir af L200 á sportarann, fyrir utan afturhurða-vesen??
02.07.2004 at 19:49 #504416orginal 2,4 disel turbo, er reyndar kominn í annan cruiser núna, um 300þkm , bara spíssar og tímareimaskipti!
11.06.2004 at 20:40 #503788‘Gönguleið’ ???
Er þetta ekki gömul hestaleið, eða þjóðleið.
Sem er opinn fleirum en gangandi vegfarendum !?!?Hún er að mig minnir merkt sem vegur á Atlasblöðunum!
Slóðakveðja
Player1
-
AuthorReplies