Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
23.08.2005 at 20:35 #196171
Hverjum vantar ekki meira power??
http://www.international-engines.com.br/Motores_Menu.asp?Tipo=1&Idioma=2
Takið eftir Hs2,8 rellunni max tork í 1400rpm
og passar´ofaní breska heimsveldið
23.08.2005 at 20:34 #196170Hlev$%& kom inn tvisvar, notið efri þráðinn
01.07.2005 at 18:57 #524634…. sagan segir að það sé verið að breyta slóðanum í upphækkaðan veg!! því er ver og miður
16.05.2005 at 18:21 #522632Þessi mótor snýst ekki jafn mikið og Toyoturnar.
Takmarkað vinnslusvið.
07.04.2005 at 22:27 #520536..Svo er það nú bara þannig, að það er ennþá stór hluti manna, sérstaklega í þessum áhugamannhóp, sem eru "tölvufatlaðir"
18.03.2005 at 20:53 #519276þær voru ekki skakkar hjá mér, en þið skuluð biðjua um að þær standi uppá rönd, því það voru GAlv pollar í mínum felgum 450gr í ballarenseringu pr.felgu
18.03.2005 at 16:57 #519270ég lét sandblása og heitgaverensera, kostaði samt 10þ
svo eru sumarfelgurnar, ´ær lét ég glerblása og epoxy grunnaði, bílalakk og glæra, bara lakkið var 15þ og riðblettir eftir grótkast og blí og uppvið dekk, samt ekki nema 2ára…… sterkast væri að heitgalva og polyhúða (ef það er hægt)
(hvernig fer svona polyhúðun í kringum rærnar??kostar að mig minnir 25þ að polyhúða
28.02.2005 at 22:59 #518032Er ekki bara að smíða járnfestingu sem að fellur upp að rörinu, láta einhvern trampa á bremsuna, á meðan þú síður festingarnar?!?
25.02.2005 at 21:43 #195574Sælir/ar
Mig langaði að athuga hvort einhver yrði á ferðinni inní Landmannalaugar, eða helli um helgina??
Nú þegar allir skálar eru læstir, þá er of seint að nálgast lykla á laugard. Ég var nefnilega jafnvel að spá í að kíkja á morgun og helzt vera eina nótt.
Kv
Kristján
6602992
8555558
17.02.2005 at 21:42 #516770Þessi cruiser sem er með v8 er rauður og stuttur, hann er búinn með allavegna eitt afturdrif og tvo ef ekki þrjá gískassa, og einn millikassa… góða skemmtun
15.02.2005 at 21:56 #516758BSA er fyrirtæki á smiðjuveginum og sérhæfir sig í landrover varahl – http://www.bsa.is
Svo veit ég um einn alrauðan milliangan á 35" í honum eru heavy duty gormar úr bronco – gamla stóra að mig minnir. Ég prófaði þann bíl eftir þeir voru settir í, og þvílíkur munur skal ég eykkur segja.
Já svo gleymdi ég samláttarpúðum ú LC 80, en þeir kosta jafn mikið og gormarnir.
15.02.2005 at 18:43 #516754´jæja, spjallið komið í lag!!!
Ég er buinn að síkka stýfuturna að framan, en ekki að aftan, svo ef þú hefur áhuga á hugmynd minni, þá myndi í vilja fá 2hólka.
Ég ætla að setja gorma frá BSA sem maður velur eftir þyngd bílsins án hásinga, en á eftir að vigtann. og kosta 10þ settið.
Svo er spurning hvort loftpúða sett úr rangerover (t.d. á ebay) en þar eru fremri púðarnir grennri.
Ég á þrjá svolleiðir sem ég á eftir að leisa útur tolli
og ætla að nota í kerrusmíði, þá get ég sagt yggur sverleikann.
13.02.2005 at 19:32 #516728Hvort er þetta bíll á gormum eða fjöðrum??
Eg er með svonna gormabíl sem ég breytti sjálfur fyrir 2árum, þá hækkaði boddyið um 4cm, og skar vel úr, en það væri minni úrskurður ef heildahækkunin væri 6cm, sér í lagi fyir framan frammhjólin.
En með svona lítilli hækkun lenti ég í vantdræðum með brettakanta og endaði á því að smíða kanta sem ég á mót af.Þar sem gorma bíllinn er orginal með alltof stuttan samslátt að framan, þá munar helling að setja klossa undir gormana.
Ef ég væri að gera þetta í dag, þá hugsa ég að ég myndi ekki lyfta boddyinu, heldur lyfta undirvagninum um 10cm, af þessum 10 cm væru 4cm til þess að lengja fjöðrun og 6cm í hækkun.
Og þar sem það er dálítið mikið möndl að ná stýfuturnum af grindinni, myndi ég láta renna fyrir mig hólka sem myndu skrúfast upp á stýfuendann og væri með fóðringum eins og að framan í 80cruiserum og nýja 70.
já og smíða nýja truna fyrir það.
16.01.2005 at 13:47 #513628Þú átt ekki að taka stilli skrúfuna úr, heldur bara að losa upp á rónni (12mm lýkil)og skrúfa svo bolltann c.a1/6 úr hring í einu inn, en að er 6mm haus á endanum á boltanum.
Ef þú ert ekki með afgashitamæli, þá veistu allavegna að þegar aflið eykst alltí einu gríðarlega við einhvert skiptið sem þú ert að hræra í olíuverkinu, þá ertu 100% kominn yfir strikiðGangi þér vel.
14.01.2005 at 00:54 #513266þessti túrbína T3/t4 er t.d. seld sem tjúnn á 5cyl breska heimsveldið, en kannski ekki þörf fyrir hana á 2,4 þar sem hún þolir ekki jafn mikið búst og heimsveldið…
..mín 2,4 fór í 20psi og braut sveifarásEn endilega látið vita hvernig þessar bínur eru að virka, þá sérstaklega hvernig vinnslan er undir 2000rmp
28.12.2004 at 22:37 #507154Hjá BJB hef ég látið smíða undir cruiserinn minn + intercooler lagnir með góðum árangri, átti reynda einu sinni hilux, sem braut alltaf suðuna upp við grein, en á hann vanntaði líka ´liðsokkinn, sem er jafan dýrasti hluturinn við að 2,5"-3" kerfi!
06.12.2004 at 22:48 #510404þarna var hausinn kominn á hvolf! :>
06.12.2004 at 22:48 #510402…reyndar man ég núna eftir að hafa séð báðar útfærslur á 2L-T !
Það er spurning hvort það eigi ekki einhver 2L slátur (’91+) sem ég gæti fengið lánað olíusíuhúsið af???
Það er nefnileg dálítið þreytandi að komast ekki nema 250km á hverri túrbínu
En verða menn ekki að nota síuhús með lóðréttri síu ef það er komin turbogrein?
06.12.2004 at 20:05 #195006Það veltur á mér sú spurning, hvort ekki sé í lagi að nota olíusíuhús af 2LT á 2L??
Munurinn er að það er önnur sía, og sían er lóð´rétt af 2LT, en lárétt á 2L
Mér fannst eins og það lokaðist á eitt gat(nirði í hægra horni við síuhús) þegar ég setti 2LT hús á 2L, og á 2L vélinni hafa hrunið hjá mér 2 túrbínur, sú fyrri getur reyndar hafa skemmst útaf of mjóu frárennsli, en núna er það minnst 16,5mm
En það er sama pakkning fyir bæði húsin
‘i von´um vitrun
02.12.2004 at 16:53 #510134Ég er með kolsýru slökkvitæki!
-
AuthorReplies