Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
30.11.2005 at 18:23 #534252
Dollarinn og olíugjaldið vinna þungt á dieselinn þéssa dagana.
Sem sést nú einna helst á fjölda nýrra Ford Explorer og pickupa, mjög væntanlega á kostnað LC120
(þjóðfélagið í hnotskurn)…næsti jeppinn minn verður allaveganna bensín!
28.11.2005 at 16:47 #472956hver er vefslóð austurlandsdeildarinnar?
28.11.2005 at 14:41 #534104á LC 70 minnir mig að hann sé orginal 6°
28.11.2005 at 14:40 #533456ER það málið að svona tæki fá bara torfæruskráningu?
Eða eru þetta bara leigunúmer?
Einhverntíman heyrði ég að aftir að einhverjar reglur frá skýrslumálastofnum ESB sem tóku gildi hér í vor. Þá sé ekki hægt að fá svona tæki skráð.
Þessi sami reglugerðarpakki útilokar endurohjól frá Japan til þess að komast á hvít númer, því eru þau éftir þetta skráð sem torfærutæki.
sel það ekki dýrara en ég stal því.
28.11.2005 at 14:29 #534122olíuverkið er eins, hvort sem það er með turbo haus eða ekki.
þetta er löng skrúfa með 6mm haus og last með 12mm ró.
skrúfan snýr í átt að bílstjórnum.
prófaðu að skrúfa svonna 1/6 úr hring í einu, út.ástæðan getur líka verið spíssarnir
14.11.2005 at 17:06 #532176Þetta vatnsverndarsvæði er stærra en þið haldið, ég er ekki frá því að það nái frá Bláfjöllum og að Nesjavallaveginum!
Og Skiltið sem bannar utanvegaakstur er nú bara 100m inná Bláfjallaafleggjaranum.Það var hérna um árið að menn fóru eitthvað að spá i þessum vatnsverndarmálum og hrúgað var niður skiltum um hvippinn og hvappinn! Lögð boð og bönn um hinu ýmsu svæði, en svo þegar sveitastjórnarmönnum er skipt út þá eru þeir kannski ekki meðvitaðir um þetta og veit ég dæmi þess. .
..svo fyrir mér virðist um ofverndun að ræða á einhverjum svæðum allavega.
En skiljanlega er öll umferð um skíðasvæðin bönnuð.
11.11.2005 at 16:05 #531904Það er hæt að fá lítið ekna Hemi á 4000$ á ebay.
En nú segir kaninn að í óbreyttum bíl eyði 355hp græjan aðeins 15l/100
Sem eru nú frekar ódýr hestöfl !!Veit einhver hér um rauneyðsju á bíl með svona vél hér á landi??
08.11.2005 at 15:22 #531414Hvað var verið að bogra inní hjólaskálinni á pæjunni ??
..eins og sést á nokkrum myndum.
05.11.2005 at 17:57 #5312682.1 tonn hlítur að vera miðað við 6cyl diesel.?
Það væri gaman að rúlla þessum sem er til sölu á vigt!
IZEMAN: Hvað vigtar nýji Chrokee-inn þinn?
04.11.2005 at 21:28 #531252Þar sem það er svo gríðarleg umræða´í gangi, þá treð ég þessu pósti hér með inn aftur!
Það kemur mér nú dálítið á óvart hvað þessir bílar eru þungir.
En endilega að fleiri láti ljós sitt skýna!!
03.11.2005 at 19:16 #531246…þakka Skjót viðbrögð, en sá bíll sem ég hef augastað á er Grandinn 99-04.
Hvernig er annars með skiftingarnar?
Hvaða drif/rör nota menn í staðin, og hvaða hlutföll?
03.11.2005 at 18:06 #196576Jæja félagar!
Mig langar aðeins súpa úr ykkar óþrjótandi mínisbrunnum!
Nú hafa menn verið að breyta „grindarlausum“ Cheriokee í fjölda ára. Hvernig er reynslan á þessum bílum?
Eru sögur um að þeir gangi allir til við átök, og sé þá jafnvel ekki hægt að loka hurðun þvælan ein?Hvað mynduð þig segja að sé veikasti hlekkurinn við þessa jeppa?
Og svo að lokum: Hvaða drifbúnaður í næstnýjasta bílnum, og er hann nothæfur fyrir stærri bomsur?
…Já og aðalatriðið, hvað vigta þeir „ready to race“?Kv
Kristján
03.11.2005 at 17:36 #530798…það sama á við um felguna, götin slitna, og þegar slitin göt halta ekki nóg við, þá virkar felgan eins og exi á boltana!!
31.10.2005 at 18:25 #530456Eru menn ekki búnir að liggja of mikið yfir Ammerísku jeppa blöðum, þegar menn eru farnir að sækjast sérstaklega mikið eftir teygju?
Bæði í motocross hjólum(að aftan) og algengt í baja-dakar bílum, þá er sundurslagið c.a. 1/3 af slaglengd fjöðruninnar.
Ég sé allaveganna ekki kostin við það að hafa nógu langa dempara, svo það slakni á gorminum, því þá er í rauninni lítill þrýstingur = lítið grip
loftpúðar eru með c.a. frá 60/40 til 40/60 í samslag/sundurslag
Svo þeir ættu að vera nóg, er það ekki?
En hvernig eru samsl/sundursl hlutföllin í þróuðu Pæjunum?
20.10.2005 at 19:51 #463854Eitt sem ber að ATHuga þegar verið er að fastengja aftaní skott.
þá er það eðli sínu samkv. þá þurfa kaplarnir að vera mun sverari en þeir sem koma með dælunni, og öryggi þarfa að vera max 30cm frá geyminum.Af minni reynslu; en þá byrjaði ég með 80amp stórt-stungið öryggi.
En af því ég var svo aumingjagóður og pumapaði oft í 3-4 bíla, þá kom það fyrir að oftar en einu sinni að þegar byrjað var á 3ja eða 4ða (man ekki) þá gaf öryggið sig, svo ég skipti yfir í 100amp sem ég fékk í Aukaraf, en ´Bílanaust átti 80amp.Svo það er greinilegt að dælan er að nota gríðarlegan straum, og spurning hvort það myndi ekki hjálpa að hafa þétti á undan henni?
18.10.2005 at 22:01 #529566Hann snýst mjög lítið og er með stutt vinnslusvið.
…það er engin auðveld leið til að fá ódýr diesel hross í svona bíl .
05.10.2005 at 18:35 #528868ég veit um tæplega hálfslitinn groundhawk fyrir 50þ
var undir túristabíl, svo það eru góð dekk, alldrei keyrt á snjósendu mail ef þú hefur áhuga
Kristjangretarsson@hotmail.com
28.09.2005 at 23:06 #528222tvö svör á sömu mínútunni
28.09.2005 at 23:05 #528220Þeir sem eru með intercooler, eru bílar sem sett cooler hefur verið settur í hér á landi…
ég held að allranýustu cruiserarnir séu orginal m intercool..…held að ég sé ekki að fara með fleipur
KvPlayer1
23.08.2005 at 20:47 #525852Já eða
NGD 3.0E
pick-ups / SUV / Vans
180 cv (133 kW) @ 3800 rpmPeak torque 41 kgf.m (400 Nm) @ 1500-2200 rpm
Landroverrellan kostar um 5000pund
En einn mínus, International umboðið á Íslandi er nú ekki beint þekkt fyrir lágt varahlutaverð.(IH)
-
AuthorReplies