Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
02.10.2006 at 19:58 #560844
slóð verður varla að vegi við það eitt að vera stikaður, þetta er frábært framtak, og tekur út alla óvissu hvernig og hvert slóðin liggur.
Ég myndi segja að slóð yrði að vegi þegar keyrt´er í hana efni, lækir ræstir, og hún hækkuð upp, samanber Hlöðufellsleið og Skælingaleið."Verndum vonda vegi(slóða)"
25.09.2006 at 15:04 #561284"Auðvitað er það möguleiki hvort á að bíða þess að dómur falli í svona máli, ef einhver fæst til að fara í svoleiðis mál í stað þess að borga sekt með óvissum réttargrunni"
m.ö.o.
Sekur uns sakleysi er sannað!
Sem er allgjörlega óásættanlega staða ferðalanga.Löglegt slóðakort kostar auðvitað umtalsverða vinnu = peninga
En þær leiðir sem eknar eru reglulega eru nú líklegri til þess að vera löglegar, og leiðir sem eru lýtt eknar frekar til þess fallnar að vera bannleiðir stjórnvalda.
En leiðir sem eru lýtt eknar, verða alldrei eknar reglulega, nema að menn viti af þeim. Svo þetta gengur í báðar áttir!Mitt álit er það að þeir sem þess leita, ættu að eiga möguleika á því að nálgast upplýsingar um sem flestar leiðir.
24.09.2006 at 15:59 #561176En hvernig er að snúa þeim, bæði fullpumpuðum og úrhleyptum miðað við DC?
Þau hljóta að vera talsvert þyngri.?
21.09.2006 at 12:54 #560778Það var eins og gárungurinn sagði:
"Ef að þyrlan hefði stoppað mig, hefði ég brosað út í eitt og borgað og hugsað með mér, djöfull græddi ég þarna! 25þús á móti milljón" 😉 þetta er grátbroslegt með meiru!
21.09.2006 at 00:29 #560758Svipað var uppá tenginum um daginn þegar lögreglan heyrði tvo skálaverði tala saman á VHF um hóp mótorhjóla.
Þyran TF LÍF pikkaði upp Lögregluþjón á Hvolfsvelli og fann hjólahópinn, sem vissi hvað vara að gerast.
Þyrlan flaug svo leið þeirra til baka án þess að sá nein ummerki um meintan utanvegaakstur.
Daginn eftir fór lögreglan á jeppa til að leita enn frekar af einhverjum utanvegaakstri án árangurs!Morgunblaðið blés þetta upp og hafði orðalagið þannig að eftir að hafa lesið það þrisvar var nánst hægt að átta sig á hvað hafði gerst og ekki gerst, en fréttin ýkt með eindæmum.
Fréttablaðið sagði rétt frá!
[img:weaaviq2]http://www.mef.is/myndir/hitt-og-%FEetta/fr_ttabladid.jpg[/img:weaaviq2]
29.08.2006 at 11:52 #558836það hægt að fá litla beygju-maskinu í Fossberg fyrir 5þ minnir mig. ….gott að eiga
28.08.2006 at 20:17 #558740Ég er með intercooler c.a. 25*50cm
sem ég setti upprunaleg við svona mótor.
Hann gerði undur og stórmerki, en þörfin fyrir fleiri bikkjur var meiri, svo ég skipti um mótor.Ég sé eftir því að hafa ekki tekið coOlerinn aðeins stærri c.a. 50*35cm
Skrúfa magnskrúfuna(sem er aftaná olíuverkinu 6mm haus og 10mm læsiró)
1/3 ÚR HRING INN!.
28.08.2006 at 09:24 #558736Þú getur sett skinnur undir vastegate ventilinn, þá kemur meiri spenna á gorminn, og þarf meiri þrýsting til að opna frammhjá-loftun í túrbínunni.
Annað sem vert er að skoða, er turbo-flýti-membra ofaná olíuverkinu.
Það er hægt að stilla það, best að taka lokið af (4x 6mm boltar), þá sérðu hvernig miðjuskrúfan í lokinu hallar, og eftir því hvernig hún snýr, þá fer meiri olía inná mótorinn.
Passaðu bara að hann fari ekki að reykja, þá ertu örugglega kominn með of mikla olíu og afgas hita.Ertu ekki annars örugglega með intercooler??
21.08.2006 at 14:49 #558258[img:2ert8n31]http://www.mef.is/myndir/hitt-og-%FEetta/kajaktomcat.sized.jpg[/img:2ert8n31]
[url=http://www.youtube.com/watch?v=wzYGMxPoP6Q:2ert8n31][b:2ert8n31]videoid[/b:2ert8n31][/url:2ert8n31]
17.08.2006 at 20:18 #557982Þetta þyrlumál sýnir bara hvurslags lögreguríki við búum við.
Yfirgangurinn er bara að færast í aukan, samanber fjölda að lögregluþjóna lokar leiðum, og vaktar ´þær, nálægt Kárahnjúkum undir yfirvarpinu "vinnusvæði".
Meðan steypubílar aka langt yfir hámarkshraða fyrir framan nefið á "vaktlöggunni" við afleggjara inní Lindir.….svo er líka ekkert tiltökumál að malbika Hengilsvæðið og leggja þar vegi beint af augum, og stroka það útaf kortinu sem útivistarsvæði.
Það kallast heppni að mega fara þar um, að það sé í raun og veru leyfilegt að hætta sér út fyrir þjóðveginn á Hellisheiðinni, þessu vinnusvæði ætti öllu að loka fyrir almenning rétt eins og fyrir austan.En hvað um það, slóða skulum við vernda!!
27.07.2006 at 19:51 #556862Þetta er eins og 4runner á sterum
24.07.2006 at 23:50 #556740það er mismunandi gírkassi og rafkerfi í kringum bensín og dísel, en þetta passar ofaní húddið hjá þér.
Ef þú ætlar á annað borð að standa í þessu, náðu þér þá í innspítingarvél og refkerfi, því blöndungsvélin er frekar þreytt og þyrst á bensínið.það eru hærri hlutföll í bensxín cruiser 4,54
en 4,88 í diesel
22.07.2006 at 00:15 #556648Hvar fær maður svona TRACK búnað??
18.07.2006 at 20:17 #556254Lögreglan í VÍK í Mýrdal tók uppá því í fyrra að stöðva þá sem voru á leiðinni á Klausturskeppnina fyrir ofhraðan akstur með óskráða kerru!
Þetta vissi mjög fáir, en skrýtið að beinast gegn mótorhjólamönnum, en láta þetta svo kjurt liggja eins og önnur lögregluumdæmi.?
15.07.2006 at 01:07 #556432þetta er greinilega ekki Súkkú mótor, en góðir notkunarmögleikar fyrir svona bifreið, þar sem að í mínum huga er þetta "hryggsúluskelfir"
En snilldar jeppi samt sem áður. sem hefur heldur betur sannað sig í gegnum tíðina!!!
p.s. er hægt að móta boddyið með höndunum að vild ??
.. ..bara að spuglera, svona miðað við þyngdina, þá hlítur þettt kvikindi að vera úr geimýjium efnum eða kókdósum!
21.06.2006 at 22:41 #554374Það er heldur betur búið að grisja kortið!
Slóðar eru orðnir svo ógreinilegir að þú þarft að þysja veruleg vel að, og helst vita hvar þeir eru.
08.06.2006 at 22:48 #553794Aðflutningsgjöld?
6. júní 2006 – 21:35 | Þorvaldur Sigurðsson, 108 póstar
Án þess að ég ætli að blanda mér í þessa umræðu að öðru leyti en því að ég hef skömm á umhverfissóðum hvernig sem þeir koma til, þá er ég afar skeptískur á þá fullyrðingu að aðflutningsgjöld og tollar af torfæruhjólum nemi um eða yfir tveim milljörðum króna á tveimur árum.
———–Það var gerð skýrsla um þetta fyrir ekki svo löngu, eftir að hafa kíkt í hana aftur, þá sé ég að ég fór með rangt mál.
Áætlaðar tekjur ríkissjóðs á síðasta ári, fyrir utan 6hjól og alla aukahluti á hjól, er:
1.700.000.000krKv
Kristján
05.06.2006 at 22:01 #553722Á síðustu tveim árum reiknast aðflutningsgjöld og tollar um og yfir 2.000.000.000kr
05.06.2006 at 21:06 #553716Það var nú dálítið skondið að fylgjast með umhverfisráðherra í fréttunum, þar sem hún hamraði á svæðinu ´við Bolöldu, sem VÍK og LÍV hafa til afnota.
Umhverfisráðuneytið strykti VÍK um 200.000kr til uppbyggingar svæðinu, sem er ekki nema 1,6% af því sem að kostnaðaráætlun svæðisins hljóðar uppá.
Fjárskortur veldur því að það tekur mun lengri tíma að byggja upp svæðið.
Það er reyndar verið að leggja lokahönd á slóðakerfi á svæðiðnu sem er allt unnið í sjálfboðavinnu. En það er ekki búið að taka það í notkun.
Lögreglan verður svo í sumar með reglulegt þyrlueftirlit svo heimurinn batnanadi fer!
Kv
Kristján/Nobrks
04.06.2006 at 19:00 #553658Þarna var einn hópur í með einbeittan brotavilja,
en tveir hópar á hestaslóða.
Svo þetta er líka spurning um skylgreininguna hvað er slóði??
-
AuthorReplies