Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
07.10.2011 at 12:39 #738689
Takk fyrir þetta
03.10.2011 at 20:45 #220642Sælir félagar. Er einhver hérna sem getur upplýst mig um hve hátt afgashitinn má fara hjá mér. Ég er með Hilux 91 árg með 2.4 TDI „38 breyttur. Þegar ég kaupi bílinn er mér sagt að fara ekki mikið yfir 500°C, en hann fer mjög létt í það þegar maður er að keyra upp langar brekkur eða á móti vindi. Kv Palli.
31.03.2011 at 11:08 #725459Grát-broslegt verð ég að segja!
20.03.2011 at 21:20 #723874Smá breyting hjá mér, verður Palli +1
18.03.2011 at 22:13 #723868Páll Hjartarson mætir
19.12.2010 at 16:55 #713854Takk félagar, er bara svoddan klaufi að leita á goggle 😉
19.12.2010 at 11:05 #713848Bíllinn er VW golf 4motion árg 2001. Og þar hafið þið það.
18.12.2010 at 22:02 #713842Er víst einhver segulkúpling í þessum bílum sem stjórna afturdrifinu. Eiga til að klikka.
17.12.2010 at 23:38 #216459Hvað veldur því að afturdrif í 4×4 vw golf hættir að virka??? Eitthvað annað en að drif sé hrunið???
22.11.2010 at 20:52 #711234Jebb, lofttjakkur er málið held ég. Hvar fæ ég teikningar af svoleiðis búnaði?
21.11.2010 at 22:05 #215990Veit einhver hvar segulrofinn fyrir rafmagnslásinn í hilux 91 árg er staðsettur? Það er nefnilega ekki að smella í honum eins og á að gera og þarafleiðandi lásinn óvirkur.
19.11.2010 at 21:20 #710188Kemst því miður ekki
Kv Palli.
18.11.2010 at 22:56 #710184Ætla að reyna að komast með en get ekki lofað því.
Kv Palli Hjartar
25.11.2009 at 09:33 #668282Geimstofan á Akureyri. Frábærir og klárir gaurar þar.
19.10.2009 at 22:54 #662880Ég stillti þetta sjálfur í 4runner hjá mér með 5/71 hlutfalli. Fann góðar útskýringarmyndir og leiðbeiningar um hvernig þetta er gert, man því miður ekki hvar. Var miklu minna mál en ég bjóst við. Alls ekki vera hræddur við að prófa. Það kostar jú alveg helling að láta gera þetta fyrir sig. Ef maður vandar sig bara þá þarf engar áhyggjur að hafa.
30.12.2008 at 18:28 #635758Ég veit ekki hvernig bremsukerfið er í þessum bílum, en ég lenti í einu svipuðu dæmi á fólksbíl. Það lýsir sér nákvæmlega eins og þú segir. Ég var búinn að marglofttæma, skipta um bremsudælu en alltaf var eins og væri loft á kerfinu. En eftir að ég skipti um bremsudeilinn sem ætti að vera staðsettur undir eða við höfuðdæluna, þá steinhætti þetta. En eins og ég segi þá veit ég ekki hvernig þetta er í pæjunni, en samt í lagi að athuga það.
Kv Páll.
15.12.2008 at 13:35 #634712Ég myndi athuga altenatorinn. Ég lenti í svipuðu veseni með 4runner. Prófaðu að taka hann úr sambandi yfir eina nótt og athuga hvort geymirinn hafi misst straum.
Kv Palli.
28.02.2008 at 14:32 #615462Takk fyrir svörin. Ég fer og prófa mig áfram með þetta. Kv Palli.
28.02.2008 at 12:59 #615458innsogin voru bæði föst, ég var búin að losa þau. Það er svolítið erfitt að finna mismunandi hita á pústinu því það kemur nánast saman við mótor.
Ég tók bæði kertin úr og skoðaði en þau eru að mér finnst ekkert óeðlilega dökk en annað var samt að virðist aðeins dekkra en hitt. Ér er reyndar ekkert búin að prófa hann neitt á fullri ferð þar sem ég er með hann innanbæjar. (Vil ekki fara neitt ef hann svo bilar) en hann er mjög góður í gang og gengur fínan hægagang. Hann virðist vera fínn á snúning það sem ég hef náð að prófa hann. En eins og ég segi þá reykir hann nánast ekkert þegar hann er nýkominn í gang og kaldur. og það hefur ekkert lækkað í forðabúrinu fyrir kælivatnið.
Reykurinn lyktar að mér finnst eins venjulegur vélsleðareykur bara hann er svolítið sterkari eins og hann sé að brenna olíunni. En ég ætla að prófa að blanda bara í tankinn og sjá hvað gerist. Já og eitt enn, það er nýbúið að taka mótorinn og skipta um allar pakkningar í honum.
Svo var ég að spá hvernig stillingin fyrir innsogið á að vera. Þetta riðlaðist allt þegar ég var að losa þau. Gæti hann reykt svona ef þau eru vanstillt?
28.02.2008 at 09:50 #201971Er einhver sem er klár í gömlum atctic cat vélsleðum. Ég er með 91″ Prowler 440 sem er nýbúið að taka í gegn, en hann mökkreykir þegar hann er orðinn heitur. Virðist vera allt í lagi meðan hann er kaldur. Er bara að spá hvort það er ekki hægt að stilla olíuflæðið eitthvað inn á vélina. Armurinn á olíudælunni er samt alveg slakur þannig að hann ætti ekki vera að dæla of mikið.
Væri frábært ef einhver hefði lausn á þessu.
Kv Palli.
-
AuthorReplies