You are here: Home / Palli a moti
![]() |
FERÐAKLÚBBURINN 4X4 |
|||
Menu |
túrbó ehf … uppá höfða
fór þangað en þar er engin lengur
og báðir símanir ekki í smbandi
hefði viljað ná í hann eða eitthvern sem er ekki með stórt verkstæði
kv palli
Sælir félagar
vantar að láta stilla og laga vagum ventil í túrbínu í 3l patrol
hvert er helst að leita
palli
Björn Steffensen það er að segja Siggi hefur reynst mér vel og er í ódýrari kantinnum
vil benda á að styrkur er misjafn í yfirbyggingu jeppa, sumar typur eru mjög fljótar að falla saman,
hælux sem dæmi er mjög slæmur með að brotna niður í miðju. hef séð það nokkrum sinnum,
það var skilda að hafa veltigrind í villis sem dæmi
þakka svör. líst best á að vera með hælux framhásingu og millikassa úr 4 runner hann á að passa beint á skiftinguna
en er að heyra að þeir sem hafa látiði breyta hafa orðið fyrir vonbrigðum með aksturhæfileikana
í þeim, hvefur eitthver brófað svona bíll sem er búið að breyta
kv pali
er ekki eitthver sem getur hjálpað mér með fróðleik um þetta.
mig langar að forvitnast um hvaða hásingu menn hafa notað undir 90 crucerin að framan og eins hvernig stýrisbúnaði er breitt
með von um greinargóð svör
KV Palli á móti
hvað vita menn um breytingar á Dodge Ram 1500
2003 er búið að fullbreyta svona bill allar upplysingar vel þegnar
þarf ekki að skipuleggja leit um fáfarin svæði,
gamlar námur og slóða sem nóg er af ef ég man rétt á reykjanesi. hann þarf ekki að vera í skúr .heldur að þeir sem tóku hann hafi verið að leita að bíl til að rústa og tína svo það verðmætasta úr honum
Pallimoti
Renniverkstæði Arna Brynjólfs hann getur smíðað arm sem er tvöfaldur svo að bæði millibilstaungin og togstöngin fari báðar í hann