Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
04.12.2005 at 00:09 #534374
Hvursu langur er gírin orðinn þegar þetta er allt komið saman ??? Verður eitthvað eftir af skaftinu ?? Nei nei ég bara spyr rétt si svona skohhh
01.12.2005 at 20:41 #534454Hmmmm Benni … er þetta ekki að bera í barmafullann lækinn ?? haaa já .. nei …..
Maður fer bara hjá sér … <;o)
Smá spaug svona á næstumþví föstudegi sko :o)Hinn Bensíndraugurinn
01.12.2005 at 06:50 #534364Sæll Ásgeir. í mínum augum er þetta ekki spurning um aflið, það er nóg af því. En það sem háir mér talsvert er að komast ekki nógu hægt. Dana 20 kassin er bara allsekki nógu lágr til að hægt sé að vera ánægður með það. En svo er auðvitað spurningin um hvenar er nóg afl hehe.
Hinn Bensíndraugurinn
30.11.2005 at 22:16 #534358Þetta lýtur nú ekki sem verst út. Verstur fjandinn að þetta er helv dýrt, en samt talsvert mikið ódýrara en að láta breita td Dana 20 kassa í lolo. Ef ég man rétt þá kostar það ca 100 000 kjall. Vill þá frekar fá dót sem er ekki mikið mix og passar fokkalega. En maðurþarf að smíða skifti stangirnar sýndist mér …. getur varla verið neit hrikalegt
Hinn Bensíndraugurinn
30.11.2005 at 15:58 #534324Ég fékk þetta bara í einu stykki frá Jeffs, orginal úr Bronco og nýtt. En það var #$%#%&$& dýrt
30.11.2005 at 15:45 #534348Ég er búinn að vera í svipuðum pælingum lengi. Hef ekki fengið neitt vitiborið svar. Vandamálið er hversu stutt afturskaftið er. Maður verður að finna mjög stuttan gír til að þetta geti gengið svo vel sé
30.11.2005 at 13:26 #534320Hjölli hverju ertu að breita hjá þér ??? Ég er að setja diska hjá mér og þarf einmitt að setja booster og nýjar lagnir að þessu öllu. Vill allsekki mixa neitt þar
30.11.2005 at 13:22 #534290Er þetta einhver smíðavinna að ráði ??? Taka götin uppá nýtt fyrir neðri og láta efri skálina vera eða er þetta eithvað rosalegt ???
29.11.2005 at 16:07 #534278Ekkert comment ??? Er enginn sem veit einhvað um gorma eða getur sagt mér hvert ég get leitað ??
29.11.2005 at 12:35 #196732Ég er að velta fyrir mér gormum að framan í bílinn minn. Er með orginal gormana en þeir eru farnir að slappast annsi mikið. Þannig að núna leita ég til ykkar, hvaða gormar eru skástir í bílinn, bæði að framan og aftan. Þess má geta að bíllinn sem um ræðir er Ford Bronco 1974 módel með 8 cyl 302 cid mótor og dana 44 að framan og 9″ að aftan. Bíllinn vigtar ca 1800 kg í notkun innanbæjar og ca 2100 klár á fjöll
19.11.2005 at 12:34 #532992Mæli með þeim feðgum í Fjöðrinni niðrí Skeifu. Fór þangað með minn bíl og þeir voru ekki í neinum vandræðum, snöggir og mjög sanngjarnir í verði
18.11.2005 at 23:24 #532074jahh vélin er sett upp fyrir ágætann snúning. Hún getur snúist í tæp 5000 rpm. Togar vel á lágsnúning og rok virkar á nítróinu í hærri snúning. Ég er búinn að brjóta aðra greinina þessvegna verð ég hreinlega að setja flækjur á hann, annars mundi ég halda greinunum
18.11.2005 at 19:32 #532068Ég er að setja setja 600 Holley hjá mér. En það eru reindar að koma 289 cid hedd á rokkinn og síðan Edelbrock milli hett með flækjum ( vonandi ) og síðan 2 1/4" tvöfalt púst. Hef verið með orginla hedd portuð og mjög oppnar greinar við relluna hjá mér, svín virkar. Sprækur og skemtilegur en eiðir ekkert svakalega. En ég er búinn að skemma heddin og er þessvegna að setja þessi 289 hedd á bílinn. Er líka með nýja kveikju á honum sem er rafeinda stýrð. Voða flott mekkanó sem var á gömlu vélinni og virkaði vel.
18.11.2005 at 10:32 #533020Best að fá þetta frá Jeffs. Dýrt en samt ódýrara en ég gat fengið þetta notað hérna heima. Og líka passar oftast mikið betur
18.11.2005 at 09:05 #532062Tjahh ég er bara með, aðþví að ég best veit, ofur venjulegann Holley hjá mér og aldrei lent í neninum vandræðum með kok eða svelt. Kannski haga ég akstrinum þannig að ég lendi ekki í þessum aðstæðum en allavega hef ég aldrei lent í vesini með þetta. En ég oft og iðulega lent í að það frjósi allt fast, en það er mér sjálfum að kenna og skorti á ísvara. Kannski hefur bensíndælan eithvað með þetta að gera, er með 2.
17.11.2005 at 22:15 #532328Ef ég man rétt þá er JAKINN að breita einum fyrir 49". Hann ættlaði reindar að breita Chevi en hætti við það og fékk F 150 bíl í þetta. Veit ekki hversu langt það er komið hjá honum ef hann er þá byrjaður. Allavega búinn að fá bílinn og dekkin ….
17.11.2005 at 22:10 #532668Þetta eru annsi skemtilegar myndir þarna eik. Gaman líka að lesa textann við þær. Mikið sögulegt gildi. Ég hef aldrei séð þær áður. En maður hefur heirt talað um þessa menn, þá sérstaklega Kolbein og Birgi. En gríðarlega skemtilegar myndir og fræðandi texti
16.11.2005 at 21:16 #532646Sko … ég hef skift út einum spindli hjá mér. Ég barði hann úr og pressaði síðann þann nýja í og svín herti síðan allt draslið niður. Búið að hanga í 10 ár og aldrei hert uppá ….. Kannski ekki rétta aðferðin en hún virkaði. Það var ekkert auðvelt að berja þann gamla úr en það hafðist með talsverðu bölvi og háfaða. Pressan komst síðan í lag og var notuð til að kma þeim nýja í og það tók ekki nema brot af þeim tíma sem tók að ná þeim gamla úr …
Kveðja
Hinn Benzíndraugurinn
15.11.2005 at 19:56 #519762Ég er vel til í að vera með í svoleiðis félagsskap. Minn er 74 módel og erum við búin að eiga hann síðan 1981. Við erum stolt af því að eigann og ég hef verið að horfa eftir öðrum óbreittum til að eiga til spari. Konan er meira að seigja búin að samþykja það <;o)
Hinn benzín Draugurinn
13.11.2005 at 18:28 #519734Tjahh ef ég man rétt þá er þetta bara stillt þannig að vélin gangi létt. Ég er með 302 í mínum og pabbi gamli stillir þetta bara eftir eyranu. Skrúfar nálarnar þangað til vélin malar einsog vel haldinn köttur. En það er síðan ekki einsgott að ná kveikjunni réttri, erum með alltaf með tæki á henni. En ef þú ert að spá í mikilli mengun hjá þér þá er bara að reka krúfjárn í nálarnar á meðan hann er í mælingu hjá skoðunarstofu, hefur virkað fínt hjá mér. En hvernig er það … er ekki einhver hérna sem á stýris túpu fyrir sjálfskiptingu og er tilbúinn að láta mig fá hana á sanngjörnu verði ??? hummm já og jafnvel til í að pota skiftingunni í fyrir mig á einhvern óskaplega sanngjarnann pening ??? Er það ekki ??? hahhh ???
-
AuthorReplies