You are here: Home / Óskar Ólafur Arason
![]() |
FERÐAKLÚBBURINN 4X4 |
|||
Menu |
Ég keypti svona GPS loftnet í Þýskalandi á 110 evrur. Það tengist við tölvuna með Bluetooth og svo "nálgaðist" ég Microsoft Routeplanner (minnir mig að það heiti), og meira þurfti ekki til að vera kominn með fullkomið "navigation system" með nákvæmu korti til að keyra eftir í erlendum borgum. Ég hef meira að segja notað þetta í flugvél á 800 km hraða og virkar fínt. Það hlýtur að vera hægt að nota þetta á fjöllum hér heima líka.
[url=http://www.kmelektronik.de/main_site/main.php?action=Product_Detail&ArtNr=9952&Shop=0:2k88w1k8][b:2k88w1k8]Hér[/b:2k88w1k8][/url:2k88w1k8] er þetta tæki.
Góðar stundir.
Í Pajero og Benz og fleiri vönduðum bílum sem eru með sjálfstæða fjörðun að aftan er búnaðurinn hannaður þannig að þegar bíllinn fjaðrar, þá á sporvíddin ekki að breytast mikið, til að hafa sem minnst áhrif á eiginleika bílsins. Þessvegna verða þeir svona útskeifir við hleðslu eða þegar gormar verða slappir. Ég er með einn svona Pajero 2003 sem er bara alveg eins og hann á að vera. Hinsvegar langar mig að hækka hann örlítið fyrir 33". Menn hafa verið að smella þunnum klossum á gormana, lækka samsláttinn og fara svo með þá í hjólastillingu til að laga hallann á hjólunum. Menn hafa hinsvegar ekki verið að lengja dempara. Eru maður þá ekki að stytta fjörðunina enn meira? Er maður ekki í raun að skemma þessa fínu fjöðrun með því að breyta henni svona? Er einhver hér sem hefur gert þetta?
Kv.