Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
03.01.2008 at 17:45 #608866
Radial Mudder…. bestu alhliða dekkin….
02.01.2008 at 01:12 #608510Það eru til nokkrar útgáfur af þessari vél og hún getur verið að skila allt frá 150 til held ég 230hp fer eftir árgerð og úr hverju hún kemur… ég fann helling af upplýsingum um þetta á netinu þegar ég var einhverntíman í svona pælingum… fann m.a. eitthvað á [url=http://en.wikipedia.org/wiki/GM_Vortec_engine:2glgqroa][b:2glgqroa]wikipedia[/b:2glgqroa][/url:2glgqroa]
.
Kv.
Óskar Andri
25.12.2007 at 15:53 #201443Veit einhver hvernig færðin er í veiðivötn núna… aðstæður eru væntanlega að breytast hratt en haldiði að það sé mikið vatn undir snjónum á leiðinni? mig langar rosalega að kíkja á morgun (26. des) en vill helst ekki fara einbíla….. eru einhverjir á þessum slóðum núna eða á morgun?
.
Kv.
Óskar Andri
oae@simnet.is
23.12.2007 at 21:56 #607534[img:2z3wgoyg]http://www.f4x4.is/new/files/photoalbums/5790/47116.jpg[/img:2z3wgoyg]
26.11.2007 at 21:00 #604618Halló, kostar mudderin virkilega svona mikið líka???? hann var ekki svona dýr þegar ég keypti hann síðast….. sem var reyndar, þegar ég fer að rifja það upp, fyrir tveimur árum…… hvað er í gangi?
26.11.2007 at 15:42 #604614já ég var einmitt mjög hissa þegar í keypti 35" BFg AT einhverntíman í vor að þau skildu vera komin á yfir 20þ kall stykkið… síðan virðist 38" hækka og hækka líka, sjá t.d. AT405 dekkin sem kosta hátt í 50þ stykkið ég var að hugsa um að skipta muddernum í AT dekk en ég eiginlega tími ekki borga þetta verð fyrir ekki betri dekk en þetta.
.
Kv.
Óskar Andri
24.11.2007 at 22:19 #604328Skipta bara um það sem er bilað, þarf ekkert að skipta um allar spindilkúlurnar ef það er ekki slit í þeim öllum, fara síðan bara með hann aftur í skoðun og halda áfram að keyra……. en það er náttúrulega bara ég…..
.
Kv.
Óskar Andri
15.11.2007 at 14:24 #603398Hérna eru fleiri ráð
.
Taka lokið með gírunum/fjöðrinni úr læsingamótornum (já ég er að tala um að taka þetta aftur í sundur) og settu síðan 12V straum á mótorinn, þá ættirðu að heyra eða sjá snúðinn inni í mótornum snúast, ef það gerist ekki þá er vandamálið í mótornum sjálfum… spurning að ath hvort kolin séu nokkkuð skemmd eða hvort seglarnir eru lausir (og svo náttúrulega mæla vírana og ath. hvort þeir séu nokkuð í sundur).
Ef mótorinn hinsvegar er í lagi þá myndi ég setja þetta aftur saman og prófa aftur að setja þetta í samband við læsingatölvuna…
.
Hef eflaust fleiri ráð ef ekkert gengur en er að fara út úr bænum, getur hringt í mig ef þú vilt í 895-9029
.
Kv.
Óskar Andri
12.11.2007 at 19:24 #602900spyrjið bara Thorsten Henn á fundinum í kvöld, hann var þar á laugardag veit ég og það er víst einhver snjór þar.
.
Kv.
Óskar Andri
07.11.2007 at 14:16 #201125Hvað segiði um 38″ Trxus (eða trexus?) hvernig eru þau dekk í snjó og hálku
.
Henta þau undir 1600kg FJ42?
.
Kv.
Óskar Andri
10.10.2007 at 09:33 #599444Einhverntíman heirði ég nú um að Ormson væri með þessa Hopa kubba? getur það verið?, þeir eru m.a. með svona takka til að kveikja og slökkva á kubbinum
10.10.2007 at 09:31 #599442Bara svona afþví að það er verið að tala um kubba þá eru hérna m.a. linkar á nokkra framleiðendur sem ég hef fundið við surfa á netinu.
.
[url=http://www.hopa-tec.de/index.php?sp=en:3gcgtny1][b:3gcgtny1]Hopa[/b:3gcgtny1][/url:3gcgtny1]
[url=http://www.kcr.se/render_homepage_sv.asp?pageid=1:3gcgtny1][b:3gcgtny1]KCR[/b:3gcgtny1][/url:3gcgtny1]
[url=http://www.tuningbox.com/:3gcgtny1][b:3gcgtny1]Tuning Box[/b:3gcgtny1][/url:3gcgtny1]
[url=http://www.safarisnorkel.com/dtronic/dtronic.htm:3gcgtny1][b:3gcgtny1]DTRONIC[/b:3gcgtny1][/url:3gcgtny1]
.
Ath. að það er fremur lítið þarna fyrir ameríska bíla.
.
Tuning kveðjur
Óskar Andri
01.10.2007 at 20:14 #598384Sælir
Ég myndi ekki hrista hausin yfir þessu alveg strax, það fyrsta sem ég sé t.d. er að klafarnir ná nánast inn á miðjan bíl þannig að þessi jeppi verður örugglega með doldið skemmtilega fjöðrun þar sem að klafarnir eru svona langir. Þetta er t.d. það sem kanin hefur verið að gera við aðra klafabíla þegar þeir breyta þeim er að lengja klafana til að fá lengri fjöðrun það gerir það hinsvegar að jeppin verður breiðari að framan en að aftan.
Klafar eru eitthvað sem við eigum bara eftir að sjá í fleiri bílum þannig að við verðum að fara að læra að sjá kosti þessa búnaðs og lausnir á göllum/veikleikum.Klafa kveðjur
Óskar Andri
30.08.2007 at 14:34 #595720Eitt sem ég skil ekki, það er sama þótt það séu settir einhverjir skattar útblásturinn minkar ekkert eða lítið? (hugsanlega með einhverjum túrtappa í pústlögnina) nú er verið að tala um að svifrik sé heilsuspillandi sem ég hef svosem ekki hugmynd um og ætla ekki að draga í efa, hvað gera þá þessir skattar? lýður mér eitthvað betur þegar/ef þeir komast á?
.
Lýsiskveðjur
Óskar Andri
17.08.2007 at 16:22 #594816Hérna…. hvað er það sem ákveður að einhver ein stöð eða framleiðandi sé betra en einhver önnur? er það kanski verðið eða þjónustan hjá söluaðilanum og heyrist eitthvað annað í stöð sem kostar 100.000 og er "the besta stöðin" eða í stöð sem kostar 30.000 ? eru menn ekki annars að nota VHF stöðvar til að tala saman?
.
Eru ekki flest allar stöðvar með hátalara og míkrófón, sama sendistyrk og með nógu margar rásir til að taka allar þær rásir sem við erum með???
.
Hvernig getur ein stöð þá verið besta stöðin?
15.08.2007 at 13:36 #594678Mér finnst 70.000,- nú doldið ótrúleg tala, mig minnir að þegar ég tékkaði á þessu hafi hann kostað 40.000,-. Ég veit ekki hvar hægt er að finna svona í útlandinu en þú getur prófað að leyta af t.d. "Toyota E-locker motor". http://www.marlincrawler.com hefur verið að selja rafmagnslæsta drifköggla spurning að tékka á þeim, hvort þeir eigi til mótor eða geti vísað þér einhvert.
.
Kv.
Óskar Andri
03.08.2007 at 01:04 #594186Mér finnst það alltaf doldið athyglisvert að þegar að það er minnst á þetta með hestana að þá segir enginn neitt eða það er þagað niður eins og skot….
29.07.2007 at 18:47 #594142Er virikilega verið að tala um leiðina inn að torfahlaupi? ég veit ekki betur en að þessi leið sé farin af hópferðabílum líka. Ég man a.m.k. eftir því fyrir mörgum árum síðan þegar ég fór þessa leið í fyrstaskiptið þá var það með vestfjarðarleið sem þá var.
.
Kv.
Óskar Andri
23.07.2007 at 19:23 #200562Sælir félagar.
.
Hef ekkert getað farið út úr bænum síðustu daga þannig að ég hef aðeins verið að hanga á netinu (kanski of mikið) og skoða jeppa dótt, datt í hug að einhverjir vildu kanski pæla eitthvað í þessu.
.
Hefiði eitthvað heyrt um Bensín/olíu tanka frá Ástralíu, hvort einhver hafi t.d. prófað svoleiðis tanka. Ég var fann þrjá staði í Ástralíu sem framleiða ýmist aukatanka eða stærri tanka sem koma í staðin fyrir orginal tanka.
The long ranger virðast vera vandaðistir í þessu og er t.d. ARB dreyfingaraðili fyrir þá.
Hjá þeim er t.d. hægt að fá 140L tank í Hilux 2007 sem kemur í staðin fyrir orginal tankinn sem er 80L, notar sömu festingar og tengingar þannig að það væri lítið mál að setja hann í. Ég sendi þeim fyrirspurn og svona tankur kostar t.d. 900 Ástralska dollara sem er um 47.000,- ? en þá á eftir að koma honum til landsins.
Þeir eru síðan með tanka í fleiri gerðir jeppa.
.
Ætli að það sé eitthvað reglugerðarvésen að fá svona inn til landsins?
.
Kv.
Óskar Andri
12.07.2007 at 17:11 #593538Hef góða reynslu af Míkroskornum 35" BFg AT dekkjum undir Hilux, svo góða að ég keypti þau aftur í maí síðastliðnum. Er búinn að níðast mikið á svoleiðis dekkjum í snjó og á hálendisvegum á sumrin, aldrei neitt vandamál.
.
Kv.
Óskar Andri
-
AuthorReplies