Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
23.05.2008 at 11:20 #614960
já Pétur hann er góður sá gamli… best geymdur á fjöllum…. og á köldum stað….
23.05.2008 at 00:50 #614954við vorum greynilega sammála þarna Pétur
23.05.2008 at 00:49 #614952en þú myndir kanski lána mér þinn Benni
annars verð ég út úr bænum næstu tvær vikur að mynda og þarf sem betur fer ekki að hvelja mig með því að horfa á þessa pólitík…..
.
En varðandi barnalandssamlíkingar…… ég var nú alveg komin á það á tímabili að snúa þessu við og líkja barnalandi við 4×4…. umræðan var því plani hérna að…… nei…. nú hætti ég áður en að þetta verður "innanfélagsmál"
.
Kv.
Óskar Andri (c:þ
.
.
.
en í alvöru talað… er ekkert að gerast í skúrunum….. ég trúi því ekki að menn fari að leggja frá sér skiptilykilinn fyrir eurovision…
22.05.2008 at 21:49 #614938Ég held að þessi þráður sé merki um að það sé mjög lítið um að vera hjá mönnum þessa dagana (segi ég og tek síðan þátt í ruglinu sjálfur)….. hvað með það þótt að snjórinn sé að hörfa… eru engar skúringar í gangi? ætliði að segja mér að það sé enginn byrjaður að hugleiða eitthvað stærra en 54"……
.
Kv. einn lítið fyrir eurovision….
21.05.2008 at 18:32 #622494Ég hef ekki gert þetta en ég get ekki ímyndað mér að þetta sé eins þar sem að 2001-2003 bíllin er með common rail diesel vél en ekki eldri bíllin. Það eru líka dálitlar útlitsbreytingar á þessum bílum. Ég er ekki að segja að þetta sé ekki hægt þetta bara er ekki plug-n-play. Það kæmi mér ekki á óvart þótt það væru sömu skiptangar A750 ssk eða R151 bsk. Borgar sig að fá allt rafkerfi með fyrir svona framkvæmd.
.
Hér er kanski hægt að fá eitthvað info…
http://toyotadiesel.com/forums/
.
Svo er bara að googla það er til einhverstaðar einhver sem hefur gert þetta
.
kv.
Óskar Andri
15.05.2008 at 14:43 #202439Sælir félgar
Hafa einhverjir skoðað eða prófað svona Diesel Gas kerfi
Ástralinn er voða hrifin af þessu og sumir segja þetta bestu breytinguna sem þeir hafi gert á sínum jeppum…Í stuttu máli á þetta að minka eyðslu og auka afl með því að gasa intakið í diesel bílum… hérna smá tekið af síðu framleiðandans:
What is DieselGas?
What if there was a system that could be fitted to your diesel 4WD, light commercial vehicle or campervan that could not only provide more power and torque, but guaranteed better economy and cheaper running costs? What if this system also guaranteed extended range and eliminated the black exhaust plume?
What if this system also cleaned your engine internally, and kept the engine oil cleaner for longer?
So, a system that provides up to 20% more power and torque, provides up to a 20% reduction in fuel costs, increases range by up to 20%, reduces engine wear, clears the black plume and reduces all other emissions?
What? Surely this is impossible?
Up until now, yes. However, an LPG injection system for diesel engines, developed and produced here in Australia, does all of this, no question. You can run your diesel on gas!
How does it Work?
A small amount of LPG is injected under pressure into the engine via the air intake system. This gas acts as an accelerant to increase combustion effiency, ensuring all of the diesel injected is burnt at the best possible time. Most diesel engines have an effiency rate of 75-80%, with the remainder of the diesel being burnt at times that does not produce power. This is a waste. With a DieselGas Sequent System, this effiency rate goes up to 95-98% or higher .
10.05.2008 at 00:49 #622784þetta minnir mann nú bara á það þegar Tacoman var að koma fyrst breytt á göturnar hérna og menn sáu aldrei neitt nema bara snjóinn þyrlast upp á eftir þeim, menn voru ýmist svo reiðir og sárir að þeir voru ekki viðræðu hæfir eða þá að þeir þvertóku fyrir það að Tacoma hafi verið með í för…..
.
Jæja… hnakkrífumst nú…
.
Patrol, lancdruiser eða Tacoma TRD…. það sjá það og vita allir að Hilux er mátturinn og dýrðin….
01.05.2008 at 00:29 #621926[url=http://www.f4x4.is/new/forum/default.aspx?file=bilarogbreytingar/11424#90321:2lmmykf2][b:2lmmykf2]Hér er umræða um þetta[/b:2lmmykf2][/url:2lmmykf2]
.
Virðast skiptar skoðanir???
.
Maður hefði gjarnan viljað fara að sjá þessar stærðir frá fleiri framleiðendum… svona svo maður hafi eitthvað að velja úr…
30.04.2008 at 00:53 #621862Ég held að hann sé bara búinn að vera lokaður of lengi inni….
25.04.2008 at 00:33 #621268og sumarið byrjar eins veturinn endaði
.
með skítkasti og rifrildi
.
Baldvin M. Viltu vera svo vænn að benda mér á hvar ég sagði að það ætti að banna umræðuna hérna??? Ég er mjög svo á móti ritskoðun eins og sú ritskoðun sem á sér stað á 4×4.
.
Reynum nú að halda stillingu og koma framm við hort annað eins og fullorðið fólk. Ef við förum að rífast innbyrgðis tapast baráttan eins og skot.
.
Kær kveðja
Óskar Andri
24.04.2008 at 17:37 #621244Ég benti á að 4×4 styður mómælaaðgerðirnar sem hafa verið í gangi…
.
allt annað eru þín orð….
24.04.2008 at 17:14 #621240[url=http://www.f4x4.is/new/news/default.aspx?file=491:31vnl697][b:31vnl697]f4x4 stiður aðgerðir bílstjóra[/b:31vnl697][/url:31vnl697]
.
Varla fara þeir að skipta um nærbuxur núna?
23.04.2008 at 22:01 #620538já víst best að láta vita af því að mér var bent á það að bátagerðin samtak eru víst doldið stórtækir í kanntagerð…….
23.04.2008 at 17:18 #621132m.v. það sem maður hefur séð og heyrt hefur lögreglan alfarið skapað þessar aðstæður sem þarna voru í dag….
23.04.2008 at 11:22 #20234622.04.2008 at 23:19 #619348mér heyrist á lýsungunum (þó ber að hafa í huga að það eru alltaf tvær hliðar á öllum málum og ég hef 0 reynslu af AT405) að AT menn spili eigendur þessara dekkja sem algjöra viðvaninga sem byrjuðu í sportinu í gær og vita ekkert hvað þeir eru að gera…. ég held að flestir sem eru að stunda þetta sport eitthvað viti það alveg að það má ekki keyra á dekkjunum mikið úrhleyptum nema þau fái nóga kælingu og það á ekki að keyra á þeim úrhleyptum í grjóti og þessvegna passa menn þetta… í þessum ferðlalögum sem ég hef verið í allavega hittir maður hina og þessa og er samferða hinum og þessum sem maður kanski þekkir ekkert…. enn…. það bregst aldrei að yfirleytt eru menn rosalega samstíga í því að hleypa úr og bæta í þegar við á (nema ég er stundum doldið kærulaus…. enda keyri ég á mudder
Þessvegna finnst mér ekki alltaf hægt að segja að notandinn sé að gera eitthvað rangt…..
22.04.2008 at 13:02 #621034Hvaða tegund af snorkeli er þetta sem um ræðir? eru þetta ARB/safari snorkel eða TJM snorkel?
.
Kv.
Óskar Andri
21.04.2008 at 23:10 #619322nú veit ég ekki hvernig ábyrgð virkar með svona dekk…. enn ég hefði haldið að ef þú ert kaupandinn á dekkjunum og þú færð engar leiðbeiningar, tilsögn eða ábyrgðarskilmála með dekkjunum geti ábyrgðaraðili ekki bara kennt þér um og firnað sig allri ábyrgð. Hvernig veist þú t.d. að það gildi einhver "sérstök" ábyrgð á dekkjunum ef þú færð enga tilsögn um það þegar þú kaupir dekkin. Það væri gaman að fá þetta staðfest hjá einhverjum lögfræðingi hjá neytenda dótinu….
.
Ef þú hinsvegar færð dekkin með bíl sem þú varst að kaupa eða kaupir þau notuð getur ábyrgðaraðili, held ég, hafnað ábyrgð því þá er náttúrulega ekki vitað hvernig hefur verið farið með dekkin og ábyrgð oft á tíðum gildir ekki til þriðja aðila.
.
Kv.
Óskar Andri
17.04.2008 at 16:43 #620526[url=http://www.ke.is:12fxwvos][b:12fxwvos]KE málmsmíði[/b:12fxwvos][/url:12fxwvos]
[url=http://www.formverk.is:12fxwvos][b:12fxwvos]Formverk[/b:12fxwvos][/url:12fxwvos]
Prófílstál/briddebilt
.
Brettakanntar:
alltplast
brettakanntar.is
Bátagerðin samtak, veit reyndar ekki hvort þeir séu í því að gera kannta ennþá.
.
Stilling
.
og hvað með dekkjaverkstæði eins og Gúmmívinnustofuna/N1 og hjólbarðahöllina…..
17.04.2008 at 09:33 #620508Voru ekki einhverjir hérna á spjallinu að flytja inn snorkel? á einhver snorkel fyrir Hilux 2007 3.0 eða Nissan Patrol 2000 3.0, langar doldið að vita hvað þessi safari snorkel eru að kosta.
Kv.
Óskar Andri
-
AuthorReplies