Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
16.03.2006 at 19:41 #546650
Það var umræða um þetta hérna 2002….
[url=http://www.f4x4.is/new/forum/?file=bilarogbreytingar/790:117pgvfn][b:117pgvfn]Kastaragrindur, umræða á 4×4 2002[/b:117pgvfn][/url:117pgvfn]Svon er maður minnugur…
Kv.
Óskar Andri
16.03.2006 at 19:12 #546646það á að verðlauna þann sem lét sér detta þetta í hug……
En var ekki rætt um þetta sama mál hérna á spjallinu fyrir nokkrum árum?
14.03.2006 at 16:39 #546154það er væntanlega verið að tala um ísvara fyrir diesel.
10.03.2006 at 11:16 #546062mér hefur alltaf fundist þetta ver þannig að færi sé eitthvað sem ræður því hvort þú komist á staðin eða ekki….. t.d. er harðfenni, púður, krapi, autt, sprungur…..???
Færð er síðan kanski meira veðurfar/skyggni…. er bylur, snjóblinda eða sól og blýða???
Svo má vel vera að þetta sé tóm tjara?Kv.
Óskar AndriP.s.
á ekki einhver orðabók?
02.03.2006 at 05:44 #54530801.03.2006 at 12:41 #544996Þið segið það…
Spurning með að vera bara heima í skúr að dunda eitthvað…
28.02.2006 at 20:05 #545114Þú þarft að fá viðurkennda stýrislengingu (með vottorði) held ég alveg öruglega til að bíllin fái skoðun. Þetta fæst held ég alveg örugglega hjá ArcitTrucks.
Kv.
Óskar Andri
27.02.2006 at 22:13 #197428Sælir félagar
Hefur einhver hugmynd um hvernig Eyjafjallajökull er núna? er hann fær/ófær ??
Er að reyna að ákveða hvað ég á að gera af mér næstu helgi…
Kv.
Óskar Andri
27.02.2006 at 21:21 #544900Ég er aðeins að pæla í þyngdinni líka… það sem er skemmtilegt við Hilux fjósið eins og það er núna er að hann er mjög léttur eða um 1780 kg á 35" dekkjum. Er mikill þyngdarmunur á Toyota V6, Vortec 4,3 og 22RE vélinni?
Kv.
Óskar Andri
27.02.2006 at 21:18 #544898Þið eruð rosalegir…. ef það er eitthvað sem ég er smeykur við þá er það að sturta einhverju amerísku dóti ofaní drusluna… ég sé reyndar að downey á til allt til að láta þetta passa saman. Er hægt að gera þetta þannig að þetta verði viðhaldsfrítt og hver ætli kostnaðurinn sé við að koma þessu í fyrir utan vélina sjálfa… Þarf ekki að breyta drifsköftum og svona vésen eða er millikassin áfram á sama stað??
Kv.
Óskar AndriP.s.
Kiddi! hvernig er staðan á Wranglernum… er hann ferðafær?
27.02.2006 at 09:47 #544888Sælir og takk fyrir svörin
Þetta er auðvitað bara pælingar enn sem komið er. Ég er búinn að pæla í Vortec æfingum en er það ekki doldið overkill fyrir drifin í þessum bíl ???
Vélin sem er í bílnum er alltilæ fyrir 35" en mér finnst hún heldur löt fyrir 38". Þessi vél er 114HP og Það er auðvitað hægt að kaupa eitthvað af aukahestöflum í þessa vél en mér finnst það fjandi dýrt…. flækjur 40.000 tölvukubbur 47.000…. heitur ás 15.000 (plús það að yfirleytt er skipt um undirlyftur í leiðinni) og út úr þessu fæ ég kanski 20-25 hp og þetta styttir líftíman á vélinni um?…. hvað ætli gangverð á 3.0 EFI með afturenda sé???Kv.
Óskar Andri
26.02.2006 at 21:20 #197420Sælir félagar
Ég er með Hilux doublecap með 22RE vél. Er mikið mál að setja í hann V6 3.0 EFI (3VZE) úr t.d. 4runner eða Xtracap?
Passa vélarpúðarnir, er notaður sami gírkassi og með 22RE vélinni eða þarf vél með gírkassa… er rafkerfið sem er í bílnum nýtanlegt fyrir V6 vélina eða þarf að færa allt á milli?
Þetta eru bara svona pælingarVeit einhver til þess að þetta hafi verið gert?
Kv.
Óskar Andri
26.02.2006 at 20:47 #544800Ég er með mudder nelgdan og míkróskorin á 12" breiðum felgum frá því í nóvember. Er mjög sáttur við þetta svona (eina sem ég var ekki alveg sáttur við er hvað mudderinn bælist illa á meðan hann er nýr). Það má vel vera að breiðari dekk drífi eitthvað betur við viss skilyrði….. en mjó dekk drífa líka betur heldur en breið dekk við önnur skilyrði…
Kv.
Óskar Andri
26.02.2006 at 19:49 #544792Jebb… akkurat, hún er færð upp og notaðar original boddy púðar, ekki hækkunarklossar og þá á t.d. 38" ekki að rekast í.
26.02.2006 at 15:54 #197414Sælir félagar
Ég er með original diskalæsingu í afturdrifinu hjá mér og bíllin tók upp á því hjá mér á laugardaginn um síðustu helgina að það vor smellir í afturdrifinu ef ég var að taka beyju (og var c.a. undir 30 km/klst) á malbiggi. Þetta kemur og fer og mér finnst ég ekki endilega þurfa að vera að beyja þegar þetta gerist. Ég er búinn að fara tvisvar upp á jökul með þetta svona og ég verð ekki var við þetta á lausu undirlagi og bíllin tekur á báðum hjólum að aftan. Mér finnst ég vera mest var við þetta eftir langkeyrslu, stundum verð ég ekkert var við þetta, eins og í morgun keyrð ég um heiðmörk og upp í hafnarfjörð í nokkur hringtorg og allt af í lagi.
Einnig sýnist mér að þetta gerist bara ef það er átak á drifskaptinu.Mig er farið að gruna meira og meira að þetta sé diskalæsingin…… biluð læsing, vitlaus olía, of lítil olía…. ónýt olía??
Hefur einhver lent í þessu???
Kv.
Óskar Andri
26.02.2006 at 15:42 #544726Hann er væntanlega að tala um innspýtingar tölvuna. Ég veit ekki hvar hún er staðsett í súkku en í Hilux þá er hún staðset undir mælaborðinu farþega megin. Menn þurftu einmitt að passa sig á því þegar verið var að skera úr Hilux þá þurfti að færa tölvuna ofar í mælaborðið.
Var eitthvað verið að lemja með hammri eða skera úr hvalbaknum?
Kv.
Óskar Andri
26.02.2006 at 11:34 #544600Þetta er hræðilegur atburður. Ég vil votta aðstandendum hins látna mína samúð og ég vona að hinn slasaði nái góðum bata
Óskar Andri
R-3237
24.02.2006 at 08:09 #54414622.02.2006 at 20:03 #544014segjum tveir…..
20.02.2006 at 22:28 #543524Kv.
Óskar Andri
-
AuthorReplies