Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
03.07.2006 at 15:50 #555712
Er ekki einhverstaðar til dagskrá fyrir torfæruna á Hellu?
Er þetta ekki núna um næstu helgi ??
30.06.2006 at 14:11 #555550og til að flækja þetta ennþá meira þá er Aukaraf með t.d. Icom IC-F110 sem er ódýr, einföld, mjög nett og með ljósi í tökkum.
.
En annars, ég vona að það svari nú einhver upphaflegu spurningunni hjá þér í stað þess að mæla alltaf með einhverju öðru (c:þ
.
Skipti
28.06.2006 at 17:58 #555456sumir greinilega hugsa allsekki….
15.06.2006 at 10:51 #554608verður eitthvað ljóstrað upp um dagskránna á komandi sumerhátíð?
Ég verð ekki í bænum á mánudag, var að velta því fyrir mér hvort ég ætti að senda njósnara…Kv.
Óskar Andri
01.06.2006 at 11:51 #551968Margt áhugavert hérna..
.
Varðandi þetta með "of mikið á stuttum tíma" hvernig eru þá þessi rafmagnsspil að fara með rafgeymana??
.
Kv.
Óskar Andri
01.06.2006 at 07:01 #553520Ég er nú búinn að vera með LSD læsingu(diskalæsing/tregðulæsing?) í afturdrifi á Hilux í nokkur ár og ég er ekki sammála því að þetta "virki ekki rassgat".
Þetta er ekki 100% læsing eins "on command" læsingar (t.d. ARB) og á þess vegna til með að svíkja þegar öll hjól eru föst, en þetta er mikklu betra heldur en opið mismunadrif, það er ég búinn að reka mig mörgum sinnum á.
.
Kv.
Óskar Andri
31.05.2006 at 13:04 #553488Ég hef farið með mína bíla til bílaverkstæðis Bubba sem er í næstu götu fyrir neðan Byko í kópavogi. Ég veit ekki hvernig verðin hjá þeim eru miðað við aðra en ég hef alltaf verið mjög ánægður með þá.
557-1400Kv.
Óskar Andri
31.05.2006 at 11:11 #553510gamla settið á Trooper árg 98 3,5L bensín ssk, einhver ameríkutípa. Þar er original diskalæsing í afturdrifinu, veit ekki með diesel bílana.
Kv.
Óskar Andri
11.05.2006 at 09:38 #552306Ég hef verið að ferðast með tveimur bílum sem eru á svona dekkju og hvorugur þeirra hefur verið í einhverju vandræðum með virslit/slit eða hávaða svo ég viti til og eru bara ánægðir með þessi dekk.
Við viss skilirði í þungu færi (púðri) hefur mér fundist Mudder, GHII og SuperSwamper virka betur.
En eins og ég segi…. "við viss skilirði"
Ég hef ekki rekið mig á atvik þar sem að AT dekkin eru að virka eitthvað afgerandi betur en önnur dekk.
.
Sjálfur er ég á Mudder, er mjög ánægður með hann og býst við að ég haldi mig við hann…
.
Kv.
Óskar Andri
28.04.2006 at 15:42 #551350Bílabúð benna er með ARB og varahluti í ARB, geta eflaust gefið þér einhver ráð líka.
.
[url=http://www.arb.com.au/air_locker_locking_differentials.htm:gftk6gzt][b:gftk6gzt]Hérna er hægt að finna teikningar o.fl undir "Service and parts"[/b:gftk6gzt][/url:gftk6gzt]
.
Þetta ætti ekki að vera neitt stórmál ef þetta eru ekki stimpil O-hringirnir sem eru inni í læsingunni, en þetta er auðvita alltaf vinna, þarf að taka drifköggulin úr, það þarf ekkert að hreyfa pinjónin en það gæti þurft að losa aðra hliðarleguna… hvað fylgir því þekki ég ekki.
.
Vonandi gagnast þetta eitthvað.
.
Kv.
Óskar Andri
28.04.2006 at 12:12 #551344Ef þetta er ARB læsing þá er Þetta ekki eðlilegt þar sem að loftlæsingin þarf að halda þristing upp á 90-110 psi til að hún virki, ef þristingurinn fellur þá fer læsingin af. Eins og þetta er í ARB í toyotu þá eru þetta trúlega 1-2 O-hringir sem þarf að skipta um.
.
Ég hef ekki reynslu sjálfur af loftlæsingum, þetta er bara það sem ég hef lesið mig til um ARB læsingar.
.
Kv.
Óskar Andri
27.04.2006 at 10:46 #551270ok… þá er það spurning með þessa lofttjakka.
.
Sé til ef að því kemur….
.
Kv.
Óskar Andri
27.04.2006 at 10:16 #551264Takk fyrir svörin.
.
Ég er búinn að fá það á hreynt að þetta gengur.
.
Ég fékk nefnilega smá áfall í gær því að ég ætlaði að gera þetta rosa einfalt, setja bara hásingu undan díselbíl, en nei nei…. þá er sporvíddin ekki sú sama á klafabíl vs. hásingabíl og búið að rífa allt í sundur og kaupa helling af varahlutum.
.
Mótorinn virkar, ætla að nota hann á meðan hann virkar og sjá síðan til hvað ég geri ef/þegar hann fer, er doldið spenntur fyrir þessu "Cable conversion" kiti sem downey er að selja.
.
Kv.
Óskar Andri drifbrotsmaður….
26.04.2006 at 23:31 #197861Sælir félagar
Vitið þið til þess að það hafi verið sett rafmagnslæsing úr afturdrifi úr Hilux diesel c.a. 89-92 (sem er hásingabíll) í afturdrif á Hilux bensín árg. 92-96 (sem er klafabíll og kemur original með diskalæsingu)?
.
Ég veit að þeir hafa verið að gera þetta í USA við það sem þeir kalla „pickup“ og síðan 4runner.
.
En það sem ég er að spá í er hvort að öxlarnir hitti og passi í drifið ef ég breyti hásingunni þannig að rafmagnlæsingin kemst í.
.
Ég vona að þetta skiljist, ég þarf eiginlega að fá botn í þetta í fyrramálið, ef einhver gæti hringt í mig sem veit eitthvað um þetta væri það vel þegið. 895-9029
.
Kv.
Óskar Andri
.
Það er ekki hægt að færa hásinguna á milli þar sem að sporvíddin er ekki sú sama.
25.04.2006 at 18:59 #550786ég hef s.s. verið að skrifa þegar eik svaraði…
25.04.2006 at 18:58 #550784Ætli eik hafi ekki nefnt þetta sem dæmi um að framdrif sé veikara en afturdrif.
Það kemur mér reyndar á óvart að það þurfi 44" dekk til að brjóta öxul í framdrifi sem er 100% læst á auðri jörð…. en það fer kanski líka eftir þyngdinni á bílnum og stærðinni á framdrifinu…. eða hvað?Kv.
Óskar Andri
25.04.2006 at 11:46 #550698Mikið rétt, það er til tjörn á snæfellsnesi sem heitir "Kúkan"
19.04.2006 at 13:18 #550006Bazzi, hefur þú pantað eitthvað frá Marlin og hvernig hefur það gengið?
.
Mig vantar 1:5,29 afturdrif og legur, var að spá hvort ég ætti að panta þetta frá þeim.
.
Kv.
Óskar Andri
19.04.2006 at 10:15 #55000216.04.2006 at 10:32 #197771Málsháttirinn í mínu páskaeggi var
„Það skal vanda sem lengi á að standa“
.
Gleðilega páska…
Óskar Andri
-
AuthorReplies