Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
06.02.2007 at 23:57 #579410
Það er eins og súkkrules segir, svert púst (gerir bara gott) og K/N sía
.
Svo geturðu athugað með kubb hjá t.d. http://www.superchips.is og millikæli hjá http://www.ke.is eða ArcticTrucks það gæti jafnvel verið að Toyota og/eða ArcticTrucks séu með tölvukubba án þess að ég hafi hugmynd um það?
.
Með eyðslu á peningum eða olíu þori ég ekki að segja
.
Kv.
Óskar Andri
25.01.2007 at 21:24 #577172Davíð K.
Held þetta hafi ekki verið orginal í þessari árgerð af 4runner en það er lítið mál að breyta hásingunni til að Hilux köggul með raflás passi í. Líklega hefur þetta verið gert þannig í bílnum hjá þér þannig að það kæmi mér ekki á óvart að þetta væri bara nákvæmlega eins.
Ég held að LC80 kögglarnir hafi ekki passað á milli, þori samt ekki að fullyrða það.
Kv.
Óskar Andri
25.01.2007 at 16:27 #577164Þessir vírar eru í tenginu í læsingartölvuna og skv. mínum kokkabókum þurfa þeir allir að fá jörð til að tölvan gefi mótornum straum.
.
Hvítur/Svört rönd
Grænn/Rauð rönd
Grænn/Blá rönd
.
Ég man reyndar ekki hvað er hvað, nema það að hvítur/svartur er bara jörð fyrir tölvuna sjálfa. Hinir tveir eru annaðhvort fyrir SPD sensor eða 4WD rofan.
.
Kv.
Óskar Andri
25.01.2007 at 16:07 #577160kem með þetta eftir smá stund….
25.01.2007 at 16:06 #577158Það eru rofar inni í mótornum sem segir læsingatölvunni í hvaða stöðu mótorinn er. Mótorinn fær nefnilega ekki bara stanslausan straum heldur segja þessir rofar tölvunni hvenær á að byrja að gefa mótornum straum og hvenær á að hætta (þetta eru þessir þrír auka vírar sem eru í 6 víra tenginu í mótorinn). Þessir rofar liggja utan í gírhjóli inni í læsingarmótornum sem má bara snúast ákveðna vegalengd og það tekur bara c.a. 1 sec. að gerast ef mótorinn er í lagi. Þannig að besta leiðin til að vita hvort motorinn sé að virkar er að svissa á bílinn, standa fyrir utan hann og snúa læsingartakkanum, þá ættirðu að heyra mjög greynilega í mótornum.
.
Kv.
Óskar Andri
25.01.2007 at 16:01 #577154Ég myndi fara yfir víralúmið frá mótor í grind. Það er eitt tengi sem er með 5 eða 6 vírum. Allir vírarnir í þessu tengi þurfa að vera í lagi, ekki bara plúsinn og mínusinn. Svo er spurning hvort þetta hafi eitthvað með safety stillingarnar í tölvunni að gera þ.e.a.s. hvort tölvan sé ekki að fá merki um að þú sér í 4WD eða undir einhverjum X hraða. Þetta er hægt að mæla út frá tenginu í tölvuna, ég get fundið hvaða vírar það eru ef þú heldur að það sé vandamálið.
.
Kv.
Óskar Andri
23.01.2007 at 22:21 #576880Svona var þetta hjá mér
.
Læsingamótor – Grind
Grænn/rauður (sver) – Grænn/rauður
Dökkgrænn (sver)- Grænn
Ljósgrænn – Grænn/gulur
Gulur – Grænn/svartur
Svartur – Svartur/Hvítur
.
Spliff, donk og gengja!
kv.
Óskar Andri
23.01.2007 at 11:47 #576690LC80 VX
Hásingar að framan og aftan
Gormafjöðrun framan og aftan
100% læsingar framan og aftan
19.01.2007 at 08:42 #576268Þetta er öruggleg ekkert mál. Bara spurning hvað þetta endist. 100mm hækkun á boddy, breyta og hækka fjöðrun einhvern slatta líka og fá síðan bara nógu andsk. stóra kanta, klippa og skera helling. Fá stigbretti, dullusokka, hraðamælabreyti, viktunarvottorð og fara í skoðun…
Kv.
Óskar Andri
18.01.2007 at 15:56 #576028RaggiKs
.
Það er ekki víst að mótorarnir passi á milli allra Toyotu bíla. Ég hef ekki prófað þetta sjálfur en ég hef borið saman LC90 mótor og Hilux mótor og það eru einhverjar breytur, sennileg snýst LC90 mótorinn hægar en t.d. Hilux mótorinn. Það gæti hinsvegar verið, ef að tengið passar á milli, að það sé nóg að taka tannhjólið af LC90 mótornum sem tengist við læsingagaffalin og færa það á milli. Það er bara eitt splitti sem heldur þessi tannhjóli. Þetta tannhjól eitt er þó ekki ástæðan fyrir því að mótorinn snýst hægar, heldur eru það gírarnir inni í mótornum sem eru öðruvísi.Kv.
Óskar Andri
16.01.2007 at 17:27 #575854Snilld!
13.01.2007 at 10:52 #575266Ég man nú ekki eftir svona skinnu í þeim mótorum sem ég hef tekið í sundur :/
Í hvaða stöðu var mótorinn og læsingin þegar þú settir þetta saman, þ.e.a.s. var mótorinn örugglega í sömu stöðu og læsingargaffallinn.
Heyrist ekkert í mótornum þegar þú snýrð takkanum, ef ekki, er hætta á að hann haf snúist of langt (sem á reyndar ekki að geta gerst ef allir vírar eru rétt tengdir).
Ég lenti í svipuðu fyrir nokkrum dögum síðan. Þ.e.a.s. læsingin læstist en fór ekki af og það heyrðist ekkert í mótornum. Þá tók ég 12V spenni og tengdi venjuleg mæla-prope við hann og gaf straum inn á mótorinn og fékk hann þannig til að snúast (þetta má bara gera í réttsvo 1 sek.) síðan tengdi ég læsingatölvuna aftur og þá var alltílagi, búinn að setja læsinguna á nokkrum sinnum síðan.
Vonandi hjálpar þetta eitthvað.
.
Kv.
Óskar Andri
12.01.2007 at 10:30 #574968Ég vona að ég sé ekki að skemma þráðin þótt ég spyrji aðeins út í þennan dekkjaskurð.
.
Myndi svona skurður mýkja Radial Mudder?
.
Framkvæmir maður svona skurð sjálfur eða er einhver sem tekur svona að sér?
.
Kv.
Óskar Andri
11.01.2007 at 13:12 #575004Til í Bílanaust
H3 perur 55W, 100W og 130W
Veit ekki með gular perur.
11.01.2007 at 12:55 #575000Gleymdi að minnast á það, ég var áður með einhverja ódýra kastara sem voru keyptir í bílasmiðnum fyrir mörgum árum (gat ekki séð að þeir væru með þá ennþá) en þeir voru með chrome húð og riðguðu strax!
11.01.2007 at 12:51 #574996Ég er með rústfría Britax kastara með blárri linsu frá Bílasmiðnum. Þeir eru að endast mjög vel, ekkert rið komið í ljós (búinn að vera með þá í 1.5-2 ár). Það stendur á þeim max 55W en ég hef verið að nota 100-130W perur og þá er fínt ljós af þessu.
Kv.
Óskar Andri
11.01.2007 at 09:03 #573648Hellv… vorum við samtaka rúnar 😉
11.01.2007 at 08:58 #573646Margar áhugaverðar pælingar búnar að koma framm í þessum þræði.
.
Er málið núna að hafa með eina keðjusög í ferð ef það er von á krapa? eða ef það þarf að fara yfir ísilagðar ár?
.
Annað sem ég hef verið að spá í. Hefði það skipt einhverju máli ef framdekkjunum hefði verið kipt undan þessum hvíta patrol og hefði það verið hægt við þessar aðstæður?
.
Kv.
Óskar Andri
07.01.2007 at 23:30 #573578Þetta hljómar nákvæmlega eins og lögreglan á selfossi.
Þið hafið ekki verið kærðir fyrir utanvegaakstur líka?
.
Ég hef fulla samúð með ykkur. Það er hrikalegt að sjá þetta á myndunum.
.
Kv.
Óskar Andri
23.12.2006 at 18:38 #572320Er þessar 2,8 rocky vélar til orginal með túrbínu? hvernig hefur gengið að setja þetta ofan í Hilux og hvað eru þessar vélar að eyða miðað við 2,4 diesel. ÉG er með bensín Hilux sem mig langar að setja diesel vél ofaní sem er svona "sæmilega" auðvelt að koma fyrir.
.
Kv.
Óskar Andri
-
AuthorReplies