Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
12.03.2009 at 22:38 #643188
Þessi kríli eru nú harðgerðari en maður heldur.
Við hjónin höfum bæði mikla fjalladellu og börnunum hefur því verið dröslað með í alls kyns ævintýraferðir frá svona 4 mánaða aldri. Það var aldrei annað í boði.
Reyndar er alltaf endalaust auka þetta og auka hitt með í för sem þýðir að nú dugir ekkert minna en stærsta gerð af pickup undir 5 manna fjölskyldu og allt dótið……
Auðvitað þarf að fara varlega með krílin og haga ferðalaginu aðeins í takt við aðstæður og auðvitað fara þau minnstu ekki með í hvaða ferð sem er. Eins verða að vera traustir ferðafélagar með í för, ekkert annað í boði.Annars má geta þess að Hlynur var í slóð allllla síðustu helgi, ekki af því að hann færi svo varlega heldur dreif hann bara ekki hraðar….. 😉
23.04.2007 at 20:05 #589218Fórum frá Grímsfjalli og niður í Jökulheima á laugardaginn á 4 bílum, 44-46-49 tommu bílum.
Færð var þung niður fyrir Háubungu en léttist eftir því sem neðar dró. Kíktum við á Hamrinum og Kerlingu á leið niður á Tungnárjökul.
Ísinn á Tungná var orðin svolítið meyr en hélt svona að megninu til, 2 léttar spilvinnur.Gistum í Jökulheimum en keyrðum síðan heim í gær Sunnudag. Ferðin niður úr gekk framar vonum og sluppum við alveg við festur. Dóluðum okkur niður úr á rúmum 3 klst. Trikkið er að hanga vel utan í hæðunum.
Auk þess virtist snjórinn vera farinn að afvatnast þ.a. hann hélt sæmilega.Ég myndi halda að Tungná yrði helsti farartálminn því ísinn var orðinn meyr og ekki mjög traustur á laugardagskvöld. Hins vegar getur vel verið að þið komist yfir hana opna einhversstaðar.
Góða ferð,
Örn Ingvi
08.01.2007 at 23:43 #574276Hvers vegna fer þessum trukkum hratt fjölgandi?
sv: Þeir bara virka 😉
Grínlaust þá er þetta frekar einföld leið til að ná sér í öflugan bíl til vetrarferða. Ætli kostnaðurinn við svona "ofur-tröll" sé ekki sambærilegur við breytingu á 44" Patta og þá væri maður með grútmáttlausan bíl sem eyðir álíka og er eins og 397 aðrir Pattar á 44". Ekki það að Pattar eru ágætis farartæki og standa sig ansi vel á fjöllum en þá vantar bara afl til að vera virkilega skemmtilegir.(það eru reyndar til ráð við því.. "been there, done that")Hvernig á að bjarga þeim af fjöllum?
sv: Sami trukkur og náði í Pattann upp við Þóristind hefði allt eins getað náð í stórt "ofur-tröll", enginn munur á því.
þessir bílar eru gjarnan með trukka-spil sem eiga jafn auðvelt/erfitt með að ná þeim upp og 9000 lbs spil á Toyotu/Patta, enginn munur á því.
Það er álíka erfit fyrir "ofur-tröll" að draga annað "ofur-tröll" úr festu og fyrir Sukku að draga aðra Sukku úr festu. Enginn munur á því.Hafa trukkarnir neikvæð áhrif á Jeppamenninguna?
sv: Erfitt að segja. Ég held samt að fólk geri lítinn greinarmun á Toyotu Hilux á 44" og Ford á 49", þeir eru báðir svakalegir, og sumir verða sjálfsagt skelkaðir að mæta þessum bílum. Ég held nefnilega að bílar á 44" og stærri dekkjum falli allir í flokkinn "Ofur-tröll" í hugum almennings. Fyrir okkur sem keyrum um á þessum "ofur-tröllum", og viljum standa vörð um sportið okkar, er mikilvægt að vera ekki ógnandi í umferðinni, víkja vel og hegða sér kurteislega. Þannig stendur færri ógn af okkur og minni hætta á neikvæðri umræðu.Varðandi rásfestu og bremsueiginleika eru "ofur-tröllin" betri en margir 38" bílar og því lítið út á það að setja.
Út frá umhverfissjónarmiði er nýlegur dieselbíll miklu betri kostur en eldri dieselbíll eða bensínbíll. Þessir trukkar eru því ekki skelfilegir umhverfissóðar eins og margir halda. T.d gerist það varla að það sjáist svartur reykur úr nýmóðins "ofur-trölli". Auðvitað er "lítið" nýmóðins diesiltröll, t.d. 3L Hilux eða Nissan, enn umhverfisvænna en þessir bílar ráða varla við stærri dekk en 38" nema með talsverðum aðgerðum og því ekki eins spennandi kostur að mínu mati.
Er þetta góð eða slæm þróun?
Þetta er amk. þróun!!! Það eru ekki allir til í að vera "tæknilegir faramenn" og elta rassgatið á næstu belju á undan heldur vilja prófa eitthvað nýtt. Stundum tekst vel til en stundum ekki eins vel.Það eru t.d. 15 ár síðan Snorri Ingimarsson setti fyrsta Pattan á 44" með Lowgír og sýndi það og sannaði að slíkur bíll skítvirkaði þverrt á allar hrakspár. Þetta er hins vegar orðið 15 ára gamalt break-through og ekkert sérstaklega hot lengur.
Það er enn lengra síðan aðrir áræðnir menn (ætli Bjössi í Vögnum & þjónustu hafi ekki verið með fyrstu mönnum?) prófuðu "léttu" leiðina og skelltu litla Cherokee á 38" dekk og sýndu það og sönnuðu að slíkir bílar skítvirka líka eins langt og 38" bílar virka. Þessir menn þóttu óðir að láta sér detta í hug að breyta grindarlausum bíl á svona stór hjól. En þetta er eld gamalt trikk og ekkert sérstaklega hot lengur.
Ég held að menn ættu frekar að taka aðeins ofan fyrir þeim sem þora (og hafa þorað) að feta nýjar slóðir frekar en að finna þeim og þeirra tækjum allt til foráttu. Fyrir 1 ári og 10 dögum vissi ég t.d. ekkert hvort 49" "ofur-tröllið" mitt myndi virka eða væri bara algjört fíaskó og ég bara á leiðinni í golfið. Það kom á daginn að þetta virkar þræl vel, drífur alltaf (amk. hingað til) nokuð vel og stundum alveg helv.. vel og hefur verið bilanafrítt fyrir utan eina turbínuhosu sem var að hrella (lögn var breytt til að koma fyrir loftdælu og ekki nógu vel frá henni gengið í fyrstu, minniháttar mál).
En hvernig er það, er enginn hérna að gæla við að stækka reynslugluggan okkar í hina áttina, þ.e. í léttu áttina. Mér þætti ekki leiðinlegt að sjá svona 1100-1200 kg bíl með 500 hesta LS7 mótor á 38" AT dekkjum svífa frammúr mér á fjöllum með allt 50 cm fjöðrunarsviðið á sjálfstæðu fjöðruninni á hverju hjóli í fullri action……….bara svona hugmynd.
Ps.
Eru ekki til einhverjar gleðipillur fyrir þessa Jeep menn hér að ofan
20.02.2006 at 22:51 #543526Aðal málið að þið skylduð sleppa með þessa pústra.
Nú er bara málið að koma græjunni aftur saman og halda áfram að spæla félagana.
Kv. Örn og Aldís
31.12.2005 at 11:12 #537310[img:35ljtng9]http://www2.propichosting.com/Images/450008105/29.jpg[/img:35ljtng9]
Trölli kominn á fjöll..
[img:35ljtng9]http://www2.propichosting.com/Images/450008105/30.jpg[/img:35ljtng9]
Dæmigert.. 😛 ( Eru til nokkuð margar fleiri )
[img:35ljtng9]http://www2.propichosting.com/Images/450008105/28.jpg[/img:35ljtng9]
Formaður Patrolvinafélagsins í smá basli
[img:35ljtng9]http://www2.propichosting.com/Images/450008105/31.jpg[/img:35ljtng9]
Ford á fullri ferð…
[img:35ljtng9]http://www2.propichosting.com/Images/450008105/32.jpg[/img:35ljtng9]
Hamingjusamur Fordeigandi.. 😀
Gleðilegt nýtt ár og takk fyrir það gamla..
28.03.2004 at 11:58 #494303Konurnar eru lagðar af stað heim í ágætis veðri.
Sumar eru veðurhræddari en aðrar og lá mikið á að komast stystu leið leið til byggða
Ca. 10 bílar eru hins vegar að nota góðviðrið og voru á leið uppí Nautöldu (að ég held) í ágætis færi og góðum fílíng.Kvöldvakan var vellukkuð, gómsætur "konumatur" (hvað er nú það?) og rauðvín og sjálfsagt fleiri veigar.
Eitthvað var ýjað að því að óvenju hljóðlátt hefði verið í skálanum um nóttina (engar hrotur…) en þetta er náttúrulega bara eins og hver annar áróður sem maður tekur ekkert mark áKveðja,
Örn Ingvi
28.03.2004 at 11:58 #501603Konurnar eru lagðar af stað heim í ágætis veðri.
Sumar eru veðurhræddari en aðrar og lá mikið á að komast stystu leið leið til byggða
Ca. 10 bílar eru hins vegar að nota góðviðrið og voru á leið uppí Nautöldu (að ég held) í ágætis færi og góðum fílíng.Kvöldvakan var vellukkuð, gómsætur "konumatur" (hvað er nú það?) og rauðvín og sjálfsagt fleiri veigar.
Eitthvað var ýjað að því að óvenju hljóðlátt hefði verið í skálanum um nóttina (engar hrotur…) en þetta er náttúrulega bara eins og hver annar áróður sem maður tekur ekkert mark áKveðja,
Örn Ingvi
27.03.2004 at 01:24 #494271Fyrri hópur úr Reykjavík er kominn inn í Setur. Suðurlandskonur voru þá komnar fyrir ca. klst.
Ferðin gekk vel. Ekkert mál með Sóleyjarhöfðavað. Tipluðu þar yfir án vandamála. Þær eru svo léttar á sér:)Lítill snjór fyrr en fer að nálgast Setrið. Læsingar þó aðeins notaðar í einhverjum sköflum.
Stemningin er fín hjá þeim og verið að baksa við að koma á hita og rafmagni.Kveðja,
Örn
27.03.2004 at 01:24 #501572Fyrri hópur úr Reykjavík er kominn inn í Setur. Suðurlandskonur voru þá komnar fyrir ca. klst.
Ferðin gekk vel. Ekkert mál með Sóleyjarhöfðavað. Tipluðu þar yfir án vandamála. Þær eru svo léttar á sér:)Lítill snjór fyrr en fer að nálgast Setrið. Læsingar þó aðeins notaðar í einhverjum sköflum.
Stemningin er fín hjá þeim og verið að baksa við að koma á hita og rafmagni.Kveðja,
Örn
22.11.2003 at 11:43 #480924Ég er ekki hissa á því að BÞV sé orðinn svolítið "nervös" 😉
24.07.2003 at 02:18 #474996Það tók Hlyn meira en 60 mínútur að svara þessu níði sem er nú frekar slakt!
Það er lítið mál að róa vandræðamælinn, smá læknisleikur og hann verður alveg salla rólegur.
Hlynur getur því haldið gleði sinni (allt þetta Prósak…) fram að fyrstu snjóum því eins og við Theodor vitum mætavel er 3.0L alveg grútmáttlaus!Kveðja,
Örn
23.07.2003 at 23:19 #474990Sæl Óli,
Þetta hefur verið hann Svenni með nýju GM 6,5L TD vélina sína þannig að það er ekki skrítið þó þú hafir verið skilinn eftir!
Honum hefur sjálfsagt ekki leiðst þetta mikið. Verst að hann skyldi ekki vera með svert fellihýsi aftan í til að fullkomna niðurlægingunaAnnars finnst mér alveg ótrúlegt hvað menn nenna að lognmollast um á grútmáttlausum Patrólum (hvort sem þeir eru með 2,8 eða 4 cylindra "big-block" vélinni).
Það er æsilegra að gefa í á rafknúnum golf-bíl heldur en svona tæki.
Menn hljóta að bryðja Prósak í stórum stíl til að halda geðinu í lagi!Kveðja,
Örn
06.07.2003 at 15:16 #471840Patti ´98 með GM 6,5L diesel á 44" á leið í páskatúr:
300L í tönkum, 4 manna fjölskylda, nesti og nýjir skór, stýrsleði, skíði, verkfæri, spil og snjóakkeri, álkall, vara olíur o.s.frv.
3400 kg
Sami bíll á 38" vigtaður rétt í þessu nokkurn veginn tómur (smá leki í þremur tönkum)með sæti fyrir 5
2680 kg.
Munurinn er yfir 700 kg sem er nú slatti.Hins vegar virðist 44" dekkjunum ekki muna um að fleyta bílnum vel áfram þó þyngdin fari stundum yfir 3 tonn.
Upp að vissu marki eru þyngri bílar að ná meira floti út úr dekkjunum sem vegur upp þyngdaraukninguna. Þetta gildir þar til snertiflötur dekkjanna "hættir að stækka" þó hleypt sé meira úr.
T.d. er flatarþrýstingur á 2t jeppa með 3psi í dekkjum ca. sá sami og á 3t jeppa sem einnig er með 3psi í dekkjum, eða 3 pund á hverja fer-tommu. Það eina sem skekkir þetta, svo framarlega að hvorugur bíllinn standi á felgunni, er stífnin í hliðum dekkjanna.
-
AuthorReplies