FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Guðbrandur Þorkell Guðbra

Guðbrandur Þorkell Guðbra

Profile picture of Guðbrandur Þorkell Guðbra
Not recently active
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 1,081 through 1,100 (of 1,412 total)
← 1 … 54 55 56 … 71 →
  • Author
    Replies
  • 12.02.2004 at 07:02 #488338
    Profile photo of Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Member
    • Umræður: 78
    • Svör: 2584

    Það er svo stutt síðan Björn Þorri fór úr fóstrinu á Nýbýlaveginum að hann er enn fastur í gírkassasögunum þeirra! Gírkassinn í Pajero er ekki framleiddur af MMC sjálfum, vel að merkja framleiðir þessi sama verksmiðja (beinskiptu) gírkassana í Trooper og Nissan líka, að því heimildir mínar herma. Hvað um það, það voru vélarnar, sem eru til umræðu. 2,8 diesel vélin í Pajero er talin margfalt endingarbetri en 2,5 vélin. Hún þykir að vísu fremur fornleg í byggingu, er t.d. með tímakeðju og venjulegu olíuverki, en sé skipt reglulega um olíu og síur og vélinni ekki misþyrmt á annan hátt, þá getur hún gengið upp undir hálfa milljón kílómetra áður en þarf að líta á legur og stimpla. Hinsvegar er rétt að láta fagmenn líta á spíssa öðru hvoru, bæði upp á betri gang og minni eyðslu. Nú, varðandi gamla Pajero-bíla þá þarf að huga sérstaklega að þeim, (eins og öllum öðrum bílum), sem hefur verið breytt þ.e.a.s. klippt úr brettum og settir brettakantar (fender flares) því fram til þessa hafa flest breytingaverkstæði klikkað á því að ryðverja nægilega vel þar sem hefur verið borað og klippt.





    12.02.2004 at 07:02 #493667
    Profile photo of Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Member
    • Umræður: 78
    • Svör: 2584

    Það er svo stutt síðan Björn Þorri fór úr fóstrinu á Nýbýlaveginum að hann er enn fastur í gírkassasögunum þeirra! Gírkassinn í Pajero er ekki framleiddur af MMC sjálfum, vel að merkja framleiðir þessi sama verksmiðja (beinskiptu) gírkassana í Trooper og Nissan líka, að því heimildir mínar herma. Hvað um það, það voru vélarnar, sem eru til umræðu. 2,8 diesel vélin í Pajero er talin margfalt endingarbetri en 2,5 vélin. Hún þykir að vísu fremur fornleg í byggingu, er t.d. með tímakeðju og venjulegu olíuverki, en sé skipt reglulega um olíu og síur og vélinni ekki misþyrmt á annan hátt, þá getur hún gengið upp undir hálfa milljón kílómetra áður en þarf að líta á legur og stimpla. Hinsvegar er rétt að láta fagmenn líta á spíssa öðru hvoru, bæði upp á betri gang og minni eyðslu. Nú, varðandi gamla Pajero-bíla þá þarf að huga sérstaklega að þeim, (eins og öllum öðrum bílum), sem hefur verið breytt þ.e.a.s. klippt úr brettum og settir brettakantar (fender flares) því fram til þessa hafa flest breytingaverkstæði klikkað á því að ryðverja nægilega vel þar sem hefur verið borað og klippt.





    12.02.2004 at 06:50 #492964
    Profile photo of Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Member
    • Umræður: 78
    • Svör: 2584

    ………….já og svo er Duramaxinn framleiddur af Isuzu og brennir þar af leiðandi hrísgrjónum ekki satt?
    En í alvöru talað, þá eru þetta áreiðanlega úrvals vélar, en því miður enn sem komið er fjári dýrar. Ég tek undir með manninum hér að ofan með 6,2 GM vélina, hún er stórlega vanmetin. Fái hún eðlilega meðferð, þá er þetta að endast og endast.





    12.02.2004 at 06:50 #487986
    Profile photo of Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Member
    • Umræður: 78
    • Svör: 2584

    ………….já og svo er Duramaxinn framleiddur af Isuzu og brennir þar af leiðandi hrísgrjónum ekki satt?
    En í alvöru talað, þá eru þetta áreiðanlega úrvals vélar, en því miður enn sem komið er fjári dýrar. Ég tek undir með manninum hér að ofan með 6,2 GM vélina, hún er stórlega vanmetin. Fái hún eðlilega meðferð, þá er þetta að endast og endast.





    11.02.2004 at 06:12 #488268
    Profile photo of Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Member
    • Umræður: 78
    • Svör: 2584

    Í bensínbílnum skilst mér að tengingin sé við kveikibúnaðinn, þannig að líklegast er að þarna sé um að ræða að einhversstaðar sé leiðsluskór að klikka eða þá að þráður sé við það að étast í sundur af núningi eða einhverju af því taginu. Þetta er nú eitthvað svipað í dieselvélunum, þ.e.a.s. þeim sem eru með svona, það er ekki mælir í eldri HiLux bílum, en þetta er sumsé tengt í olíuverkið þar sem þetta er til staðar. Annars á að vera wiring diagram í handbókinni sem fylgir bílnum og þar ætti þetta að sjást. Svo eiga náttúrulega viðurkennd Toyota verkstæði þetta diagram.





    11.02.2004 at 06:12 #493527
    Profile photo of Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Member
    • Umræður: 78
    • Svör: 2584

    Í bensínbílnum skilst mér að tengingin sé við kveikibúnaðinn, þannig að líklegast er að þarna sé um að ræða að einhversstaðar sé leiðsluskór að klikka eða þá að þráður sé við það að étast í sundur af núningi eða einhverju af því taginu. Þetta er nú eitthvað svipað í dieselvélunum, þ.e.a.s. þeim sem eru með svona, það er ekki mælir í eldri HiLux bílum, en þetta er sumsé tengt í olíuverkið þar sem þetta er til staðar. Annars á að vera wiring diagram í handbókinni sem fylgir bílnum og þar ætti þetta að sjást. Svo eiga náttúrulega viðurkennd Toyota verkstæði þetta diagram.





    10.02.2004 at 19:04 #488098
    Profile photo of Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Member
    • Umræður: 78
    • Svör: 2584

    Árbók FÍ 1998 eftir Gísla Sigurðsson, sem ég minntist á hér á þræðinum fyrr í dag, fjallar um þetta svæði, m.a. á bls. 149, en þar stendur og leyfi ég mér að vitna í bókina orðrétt hér á eftir. Vona að Gísli virði mér það á betri veg:
    " Sé haldið í vesturátt er beygt til vinstri af Kjalvegi, spölkorni innan við Pokakerlingu og Selhaga, gróðurvin innan við ölduna. Þar er komið að vaði á Ásbrandsá sem rennur í tveimur kvíslum austan og vestan við Ásbrandshólma, langan og mjóan rima sem nær allar götur inn að Sandvatni og er framantil samfelld stórgrýtisurð. Þarna gat verið strembið vað, jafnvel fyrir jeppa, en eftir að stíflað var við Sandvatn og Farinu veitt austur í Sandá 1994, er Ásbrandsá ljúf og falleg lindaá úr uppsprettum á heiðinni, botninn kannski dálítið grýttur en nú á að vera fært yfir ána á þessu vaði á venjulegum fólksbílum. Á fyrri öldum var aðeins eystri kvíslin nefnd Ásbrandsá, en hin Far. Kom það til af því að Farið rann þá ekki alltaf inn í Sandvatn, heldur vestan við það og síðan eftir farveginum vestan við hólmann, En eins lengi og elstu menn muna hafakvíslarnar tvær, hvor sínum megin við hólmann, verið nefndar einu nafni Ásbrandsá." Lýkur þar tilvitnun í ritverk Gísla. Nú ætla ég mér ekki þá dul að segja ykkur hvað sé rétt, en grunur minn er sá að fáir núlifandi menn séu betri til heimildar um þetta en einmitt Gísli.
    Hvet svo alla til að kynna sér þessa og aðrar árbækur FÍ, enda er tæplega á öðrum vettvangi að finna jafn mikinn fróðleik um landið okkar, örnefni þess og sögu, samandreginn á einn vettvang.
    kveðja frá Ólsaranum.





    10.02.2004 at 19:04 #493181
    Profile photo of Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Member
    • Umræður: 78
    • Svör: 2584

    Árbók FÍ 1998 eftir Gísla Sigurðsson, sem ég minntist á hér á þræðinum fyrr í dag, fjallar um þetta svæði, m.a. á bls. 149, en þar stendur og leyfi ég mér að vitna í bókina orðrétt hér á eftir. Vona að Gísli virði mér það á betri veg:
    " Sé haldið í vesturátt er beygt til vinstri af Kjalvegi, spölkorni innan við Pokakerlingu og Selhaga, gróðurvin innan við ölduna. Þar er komið að vaði á Ásbrandsá sem rennur í tveimur kvíslum austan og vestan við Ásbrandshólma, langan og mjóan rima sem nær allar götur inn að Sandvatni og er framantil samfelld stórgrýtisurð. Þarna gat verið strembið vað, jafnvel fyrir jeppa, en eftir að stíflað var við Sandvatn og Farinu veitt austur í Sandá 1994, er Ásbrandsá ljúf og falleg lindaá úr uppsprettum á heiðinni, botninn kannski dálítið grýttur en nú á að vera fært yfir ána á þessu vaði á venjulegum fólksbílum. Á fyrri öldum var aðeins eystri kvíslin nefnd Ásbrandsá, en hin Far. Kom það til af því að Farið rann þá ekki alltaf inn í Sandvatn, heldur vestan við það og síðan eftir farveginum vestan við hólmann, En eins lengi og elstu menn muna hafakvíslarnar tvær, hvor sínum megin við hólmann, verið nefndar einu nafni Ásbrandsá." Lýkur þar tilvitnun í ritverk Gísla. Nú ætla ég mér ekki þá dul að segja ykkur hvað sé rétt, en grunur minn er sá að fáir núlifandi menn séu betri til heimildar um þetta en einmitt Gísli.
    Hvet svo alla til að kynna sér þessa og aðrar árbækur FÍ, enda er tæplega á öðrum vettvangi að finna jafn mikinn fróðleik um landið okkar, örnefni þess og sögu, samandreginn á einn vettvang.
    kveðja frá Ólsaranum.





    10.02.2004 at 18:52 #193721
    Profile photo of Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Member
    • Umræður: 78
    • Svör: 2584

    Í marz-hefti Four Wheeler er lesandabréf, þar sem ritstjórar blaðsins eru beðnir um „óskalista“ sem tilgreini hvernig draumabíllinn þeirra eigi að vera. Ætla að leyfa mér að skrifa þennan lista hér á eftir, nenni ekki að þýða hann, enda er þetta 4×4 lingo alþjóðlegt og lang flestir skilja upptalninguna án þýðingar. Við verðum að hafa í huga að listinn er að sjálfsögðu miðaður við meðalaðstæður þeirra í USA og líklega sérstaklega í California og eitthvað sem má aka á vegum þar. En listinn er svona:

    Lots of ground clearance
    33-inch radials, Maybe even 35´s
    Solid axles-Dana44-front and rear
    Full floating hubs
    Detroit locker in the rear
    ARB in the front
    Big ol´ U-joints
    4:1 low range in the T-case
    No traction control-lockers handle that!
    Hooks front and rear
    Dual batteries
    Solid underbody skidplate protection
    Plastic body panels
    Solid bumpers with good jack points
    Comfortable interior that is easy to clean
    Great approach, breakover and departure angles
    Body tucked up out of harms way
    Filters-air and oil-easy to reach and change
    Belts easy to reach and change
    Air intake up high to avoid hydrolocking
    Transfer case shifted by a lever, not a switch
    Auto-disconnect antiroll bars-see Lexus KDSS
    An engine with low-rpm grunt
    Fullsize spare tire
    Space for four, with room for cooler and gear
    Full gauge package
    Onboard air-see H2
    Lots of interior storage-see Nissan Titan
    Class-leading visibility from the drivers seat.
    Maybe most important: Adoption of a philosophy that says light is good, heavy is not so good-which is why we don´t need axles any heavier than D44s





    10.02.2004 at 14:23 #488088
    Profile photo of Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Member
    • Umræður: 78
    • Svör: 2584

    Sælir félagar góðir.
    Fyrir fáum árum ritaði Gísli Sigurðsson frá Úthlíð árbók Ferðafélags Íslands um þetta svæði. Hef hana ekki tiltæka hérna í vinnunni en ætla að fletta í henni þegar ég kem heim. Ég man ekki betur en hann fjalli um þetta allt saman og Gísli ætti að vera afbragðs heimildarmaður, fæddur og uppalinn þarna í grenndinni og afar kunnugur svæðinu. Jafnframt kemur fram í bókinni að hann hefur víða leitað fanga hjá þeim, sem hann vissi kunnugasta. Minnir mann enn og aftur á hversu gríðarmikill fróðleikur er saman kominn í Árbókunum.





    10.02.2004 at 14:23 #493161
    Profile photo of Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Member
    • Umræður: 78
    • Svör: 2584

    Sælir félagar góðir.
    Fyrir fáum árum ritaði Gísli Sigurðsson frá Úthlíð árbók Ferðafélags Íslands um þetta svæði. Hef hana ekki tiltæka hérna í vinnunni en ætla að fletta í henni þegar ég kem heim. Ég man ekki betur en hann fjalli um þetta allt saman og Gísli ætti að vera afbragðs heimildarmaður, fæddur og uppalinn þarna í grenndinni og afar kunnugur svæðinu. Jafnframt kemur fram í bókinni að hann hefur víða leitað fanga hjá þeim, sem hann vissi kunnugasta. Minnir mann enn og aftur á hversu gríðarmikill fróðleikur er saman kominn í Árbókunum.





    08.02.2004 at 17:33 #492800
    Profile photo of Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Member
    • Umræður: 78
    • Svör: 2584

    Mér er sagt að það séu til nokkrar týpur af Unimog-hásingum og þær séu eðlilega misjafnlega sterkar (og þungar). Þær hafa ýmsa kosti, m.a. er "melónan"(e. pumpkin) =drifhúsið,kúlan, allmiklu fyrirferðarminna en venjulega vegna niðurgírunarinnar út við hjól. Sennilega þola þeir samt ekki mikinn aksturshraða og það þarf víst að passa vel upp á að nóg olía sé á gírhúsunum út við hjól. Hinsvegar hafa þeir í ameríkunni verið að nota Rockwell hásíngar mikið í grjótklifrurum, enda eru þær feikisterkar. Eins og margir þekkja þá snýr pinioninn upp í þeim og þar er vinkildrif. Þessar hásingar voru notaðar í herbíla, t.d. Studebaker-Reo, sem margir lentu hjá íslendingum í gegn um Sölunefndina. En þetta er náttúrulega klettþungur fjandi. Þeir vestra hafa verið að stytta þær og svo eru menn með big block, útboraðar með nitro, milliheddum, flækjum, blowerum og ég veit ekki hverju til að fá nóg afl til að snúa þessum ósköpum. Líklega myndi þetta ekki henta í snjóinn hjá okkur!





    08.02.2004 at 17:33 #487902
    Profile photo of Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Member
    • Umræður: 78
    • Svör: 2584

    Mér er sagt að það séu til nokkrar týpur af Unimog-hásingum og þær séu eðlilega misjafnlega sterkar (og þungar). Þær hafa ýmsa kosti, m.a. er "melónan"(e. pumpkin) =drifhúsið,kúlan, allmiklu fyrirferðarminna en venjulega vegna niðurgírunarinnar út við hjól. Sennilega þola þeir samt ekki mikinn aksturshraða og það þarf víst að passa vel upp á að nóg olía sé á gírhúsunum út við hjól. Hinsvegar hafa þeir í ameríkunni verið að nota Rockwell hásíngar mikið í grjótklifrurum, enda eru þær feikisterkar. Eins og margir þekkja þá snýr pinioninn upp í þeim og þar er vinkildrif. Þessar hásingar voru notaðar í herbíla, t.d. Studebaker-Reo, sem margir lentu hjá íslendingum í gegn um Sölunefndina. En þetta er náttúrulega klettþungur fjandi. Þeir vestra hafa verið að stytta þær og svo eru menn með big block, útboraðar með nitro, milliheddum, flækjum, blowerum og ég veit ekki hverju til að fá nóg afl til að snúa þessum ósköpum. Líklega myndi þetta ekki henta í snjóinn hjá okkur!





    07.02.2004 at 16:19 #492766
    Profile photo of Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Member
    • Umræður: 78
    • Svör: 2584

    ……….er ekki einhver búinn að setja nýja upptíninginn á 38" dekk?
    Fljótt á litið sýnist manni að það sem þessi pick-up hefur framyfir t.d. Nissan og Hilux að sætin eru fyrir fólk en ekki terrier hunda!!!

    voff!





    07.02.2004 at 16:19 #487884
    Profile photo of Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Member
    • Umræður: 78
    • Svör: 2584

    ……….er ekki einhver búinn að setja nýja upptíninginn á 38" dekk?
    Fljótt á litið sýnist manni að það sem þessi pick-up hefur framyfir t.d. Nissan og Hilux að sætin eru fyrir fólk en ekki terrier hunda!!!

    voff!





    05.02.2004 at 14:57 #487696
    Profile photo of Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Member
    • Umræður: 78
    • Svör: 2584

    Flott! Ert það þú sjálfur sem ert í þessum breytingum? Verður Landinn þá seldur?





    05.02.2004 at 14:57 #492403
    Profile photo of Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Member
    • Umræður: 78
    • Svör: 2584

    Flott! Ert það þú sjálfur sem ert í þessum breytingum? Verður Landinn þá seldur?





    05.02.2004 at 06:17 #487658
    Profile photo of Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Member
    • Umræður: 78
    • Svör: 2584

    Mér hefur í gegn um tíðina reynst best þetta sem er talað um hér að ofan, þ.e. í fyrsta lagi, hreinsa allt vel með bursta, þvo með heitu vatn blönduðu með natroni, bæði pólana og samböndin, festa allt saman vel og úða tectyl yfir, annars silicone-feiti eða vaselín/júgursmyrsl. Passa bara að láta ekkert af því sem fer af geyminum við þrifin fara ofan í bílinn, því það tærir svo ofboðslega nema það sé skolað því betur burtu. Helst taka geyminn úr á meðan þetta er gert. Ef útfellingarnar hætta ekki að koma, þá er eins og hér er skýrt út af fleirum annað hvort geymirinn að syngja sitt síðasta og/eða hleðslustillið í alternatornum að bila. Oft eyðileggur bilað hleðslustilli í alternatornum geyminn. Það er því brýnt að láta fagmann tékka á hleðslustillinu áður en nýr geymir er settur í, þeir eru of dýrir til að eyðileggja þá með svoleiðis gallagrip. Annars mæli ég með Delphi-geymunum, sem Stilling er að flytja inn. Fyrirtækið sem ég vinn hjá flytur þessa geyma líka inn (það er enginn sérstakur með umboðið) og þeir hafa reynst afspyrnu vel, bæði á sjó og landi.





    05.02.2004 at 06:17 #492326
    Profile photo of Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Member
    • Umræður: 78
    • Svör: 2584

    Mér hefur í gegn um tíðina reynst best þetta sem er talað um hér að ofan, þ.e. í fyrsta lagi, hreinsa allt vel með bursta, þvo með heitu vatn blönduðu með natroni, bæði pólana og samböndin, festa allt saman vel og úða tectyl yfir, annars silicone-feiti eða vaselín/júgursmyrsl. Passa bara að láta ekkert af því sem fer af geyminum við þrifin fara ofan í bílinn, því það tærir svo ofboðslega nema það sé skolað því betur burtu. Helst taka geyminn úr á meðan þetta er gert. Ef útfellingarnar hætta ekki að koma, þá er eins og hér er skýrt út af fleirum annað hvort geymirinn að syngja sitt síðasta og/eða hleðslustillið í alternatornum að bila. Oft eyðileggur bilað hleðslustilli í alternatornum geyminn. Það er því brýnt að láta fagmann tékka á hleðslustillinu áður en nýr geymir er settur í, þeir eru of dýrir til að eyðileggja þá með svoleiðis gallagrip. Annars mæli ég með Delphi-geymunum, sem Stilling er að flytja inn. Fyrirtækið sem ég vinn hjá flytur þessa geyma líka inn (það er enginn sérstakur með umboðið) og þeir hafa reynst afspyrnu vel, bæði á sjó og landi.





    03.02.2004 at 15:29 #487356
    Profile photo of Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Member
    • Umræður: 78
    • Svör: 2584

    Maður er nú eiginlega hættur að ergja sig á þessu sífellda ljósashowi á runkaranum. Hjá mér er ABS ljósið að kvikna á ólíklegustu tímum að vetrinum og sama má segja um SRS ljósið. Einnig eiga læsingaljósin fyrir millikassann og jafnvel afturdrifið það til að kvikna eftir gangsetningu. Þau slokkna alltaf fljótlega aftur svo ég hef ekkert verið að láta þetta bögga mig. En annars hefur mér alla tíð fundist millikassinn í Pajero hreint raritet. Það er mikill kostur að geta haft hann bara í afturhjóladrifinu á þurrum og auðum vegi, en notað sídrifið þegar hált er og á malarvegi. Svo er náttúrulega að læsa mismunadrifinu í millikassanum þegar færðin fer að þyngjast.
    kv.





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 1,081 through 1,100 (of 1,412 total)
← 1 … 54 55 56 … 71 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.