Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
17.02.2004 at 13:46 #489030
Sá núna alveg nýverið auglýstan í Fréttablaðinu að mig minnir einn 4runner, sem hefur þá verið fluttur inn frá USA því mér skilst að þeir séu einungis framleiddir í verksmiðjum Toyota þar í landi, sem og Toyota Sequoia og Toyota Tundra að manni er sagt. Þessi Sequoia er svona álíka prammi og Ford Expedition og með sömu 8cyl vélinni og Tundra pickupinn að manni skilst.
17.02.2004 at 13:46 #495047Sá núna alveg nýverið auglýstan í Fréttablaðinu að mig minnir einn 4runner, sem hefur þá verið fluttur inn frá USA því mér skilst að þeir séu einungis framleiddir í verksmiðjum Toyota þar í landi, sem og Toyota Sequoia og Toyota Tundra að manni er sagt. Þessi Sequoia er svona álíka prammi og Ford Expedition og með sömu 8cyl vélinni og Tundra pickupinn að manni skilst.
16.02.2004 at 20:51 #489018Svo er þessi ágæti bíll, sem flestir Íslendingar vilja jú eiga, LC 120, ekki seldur undir Toyota merkinu í USA heldur eingöngu sem Lexus GX 470 minnir mig. Þetta er í raun sami bíllinn en heldur meira jafnvel í hann borið en LX typuna hér, fyrir utan annað badge. Þetta veldur manni í sjálfu sér ekki áhyggjum, heldur þetta regluverk í Bruxelles, sem leyfir okkur hvorki að flytja inn Patrol með almennilegri vél, né þessa ágætu typur, LC 105 og LC 70, sem er alveg afleitt. Þessi eintök af LC70 sem ég þekki eru hreint alveg ágætir bílar fyrir okkur hér, sterkir og alls ekki viðkvæmir, lítið plast og öflugir stuðarar, hægt að nota á þá drullutjakk á þess að vera með flókinn búnað til þess o.s.frv. – Ég er voðalega hræddur um að þetta sé bara fyrirsláttur varðandi mengun, bílarnir eru bara með venjulegt olíuverk en ekki elektróníska innspýtingu (common rail) og kontóristarnir eru búnir að kokgleypa að það sé hið eina rétta, sem náttúrulega snýst fyrst og fremst um að eigendur geti ekki gert neitt í viðhaldi bílanna sjálfir. The automotive industry hefur nefnilega útbúið þarna djöfullegt plott til að tryggja sér businessinn í viðhaldinu.
16.02.2004 at 20:51 #495022Svo er þessi ágæti bíll, sem flestir Íslendingar vilja jú eiga, LC 120, ekki seldur undir Toyota merkinu í USA heldur eingöngu sem Lexus GX 470 minnir mig. Þetta er í raun sami bíllinn en heldur meira jafnvel í hann borið en LX typuna hér, fyrir utan annað badge. Þetta veldur manni í sjálfu sér ekki áhyggjum, heldur þetta regluverk í Bruxelles, sem leyfir okkur hvorki að flytja inn Patrol með almennilegri vél, né þessa ágætu typur, LC 105 og LC 70, sem er alveg afleitt. Þessi eintök af LC70 sem ég þekki eru hreint alveg ágætir bílar fyrir okkur hér, sterkir og alls ekki viðkvæmir, lítið plast og öflugir stuðarar, hægt að nota á þá drullutjakk á þess að vera með flókinn búnað til þess o.s.frv. – Ég er voðalega hræddur um að þetta sé bara fyrirsláttur varðandi mengun, bílarnir eru bara með venjulegt olíuverk en ekki elektróníska innspýtingu (common rail) og kontóristarnir eru búnir að kokgleypa að það sé hið eina rétta, sem náttúrulega snýst fyrst og fremst um að eigendur geti ekki gert neitt í viðhaldi bílanna sjálfir. The automotive industry hefur nefnilega útbúið þarna djöfullegt plott til að tryggja sér businessinn í viðhaldinu.
16.02.2004 at 13:16 #488916Freysi í Arctic Trucks gerði þetta fyrstur held ég, þegar hann setti svona vél í Smágrána. Hinsvegar er til vél sem heitir 3L og er 2.843 rúmsentimetrar og ég setti einu sinni í Hilux. Afbragðs mótor en sennilega erfitt að nálgast þá.
16.02.2004 at 13:16 #494819Freysi í Arctic Trucks gerði þetta fyrstur held ég, þegar hann setti svona vél í Smágrána. Hinsvegar er til vél sem heitir 3L og er 2.843 rúmsentimetrar og ég setti einu sinni í Hilux. Afbragðs mótor en sennilega erfitt að nálgast þá.
16.02.2004 at 13:14 #488954Hef ekki átt Musso (ennþá) en ég get nefnt eitt til viðbótar, sem mér líst vel á en það er sérlega vandaður frágangur á hurðum, alstaðar tvöfaldar þéttingar, sem maður sér tæpast á öðrum SUV´s – Mér sýnist að Musso-inn ´se bara að koma vel út hjá þeim eigendum, sem ég kannast við. En mig langar til að vita, hvort einhver er búinn að breyta Musso-pickup fyrir 38" dekk? Einn stór kostur Musso-pickup fram yfir t.d. Nissan og Toyota eru miklu betri sæti og skemmtileg innrétting.
16.02.2004 at 13:14 #494891Hef ekki átt Musso (ennþá) en ég get nefnt eitt til viðbótar, sem mér líst vel á en það er sérlega vandaður frágangur á hurðum, alstaðar tvöfaldar þéttingar, sem maður sér tæpast á öðrum SUV´s – Mér sýnist að Musso-inn ´se bara að koma vel út hjá þeim eigendum, sem ég kannast við. En mig langar til að vita, hvort einhver er búinn að breyta Musso-pickup fyrir 38" dekk? Einn stór kostur Musso-pickup fram yfir t.d. Nissan og Toyota eru miklu betri sæti og skemmtileg innrétting.
16.02.2004 at 13:10 #488926Lokur eru eitt, sídrif er annað. Ef millikassinn er búinn mismunadrifi, þá er búnaður í honum til að læsa mismunadrifinu og þá er drifbúnaður í þessum bílum eins og í venjulegum "jeppa", þ.e. þeir geta verið ansi stífir á auðu í framdrifinu. Mér finnst sídrifið bera af öðrum búnaði í hálku, því mismunadrifið gerir það að verkum að þú hefur nær alltaf meiri stjórn á bílnum en ella. Á bíl með venjulegum millikassa eru lokurnar fyrst og fremst til að minnka slit á framdrifinu og ekki síður til að spara eldsneyti. Sumir bílar eru með sjálfvirkar lokur, eins og t.d. Pajero, en hann er með þeim ósköpum búinn að vera bæði með sídrifskassa og geta verið bara í afturdrifinu. Yfirleitt eru sídrifsbílar alltaf ca. 30% í framdrifinu.
16.02.2004 at 13:10 #494838Lokur eru eitt, sídrif er annað. Ef millikassinn er búinn mismunadrifi, þá er búnaður í honum til að læsa mismunadrifinu og þá er drifbúnaður í þessum bílum eins og í venjulegum "jeppa", þ.e. þeir geta verið ansi stífir á auðu í framdrifinu. Mér finnst sídrifið bera af öðrum búnaði í hálku, því mismunadrifið gerir það að verkum að þú hefur nær alltaf meiri stjórn á bílnum en ella. Á bíl með venjulegum millikassa eru lokurnar fyrst og fremst til að minnka slit á framdrifinu og ekki síður til að spara eldsneyti. Sumir bílar eru með sjálfvirkar lokur, eins og t.d. Pajero, en hann er með þeim ósköpum búinn að vera bæði með sídrifskassa og geta verið bara í afturdrifinu. Yfirleitt eru sídrifsbílar alltaf ca. 30% í framdrifinu.
16.02.2004 at 06:29 #494543Árni Páll á Eldshöfða 15 hefur átt þetta á lager, veit ekki hvort hann selur það nema setja það sjálfur í. Bara spyrja hann, 567 3444
16.02.2004 at 06:29 #488780Árni Páll á Eldshöfða 15 hefur átt þetta á lager, veit ekki hvort hann selur það nema setja það sjálfur í. Bara spyrja hann, 567 3444
16.02.2004 at 06:26 #494471Prófaði að tala við þá í Parti við Eldshöfðann
16.02.2004 at 06:26 #488742Prófaði að tala við þá í Parti við Eldshöfðann
15.02.2004 at 08:17 #494337Á sínum tíma var á bíl sem ég átti (Hilux) millikælir úr Iveco settur fyrir framan vatnskassa. Mér fannst hann virka þokkalega, en það virtist sem hann ylli tregðu á loftflæði í gegn um vatnskassann sem varð til þess að vélin gat átt það til að hitna of mikið við erfiðar aðstæður; lítinn ferðahraða, þungt færi, vindurinn í bakið o.s.frv. Næsti eigandi stækkaði hinsvegar vatnskassann og þá lagaðist þetta. Nú er ég hinsvegar búinn að keyra í 7 ár á þremur Pajero-um og þar er intercoolerinn ofan á mótornum og scope á lokinu til að beina lofti í gegn um hann. Þetta virkar alveg ágætlega á þessum bílum og svipað system er held ég á Trooper og einhverjum pick-up bílum og vafalaust fleirrum. . Þannig að sé þetta gert með lagi, þá ætti þetta að virka á fleirri vélum finnst manni.
15.02.2004 at 08:17 #488676Á sínum tíma var á bíl sem ég átti (Hilux) millikælir úr Iveco settur fyrir framan vatnskassa. Mér fannst hann virka þokkalega, en það virtist sem hann ylli tregðu á loftflæði í gegn um vatnskassann sem varð til þess að vélin gat átt það til að hitna of mikið við erfiðar aðstæður; lítinn ferðahraða, þungt færi, vindurinn í bakið o.s.frv. Næsti eigandi stækkaði hinsvegar vatnskassann og þá lagaðist þetta. Nú er ég hinsvegar búinn að keyra í 7 ár á þremur Pajero-um og þar er intercoolerinn ofan á mótornum og scope á lokinu til að beina lofti í gegn um hann. Þetta virkar alveg ágætlega á þessum bílum og svipað system er held ég á Trooper og einhverjum pick-up bílum og vafalaust fleirrum. . Þannig að sé þetta gert með lagi, þá ætti þetta að virka á fleirri vélum finnst manni.
14.02.2004 at 18:03 #494243Sko, ég veit ekki hvernig Jón Snæland lítur út, held þó að ég hafi séð mynd af bílnum hans! Hinsvegar er það ekkert vafamál, að bókin hans er hreinn dýrgripur, bæði fyrir jeppafólk og aðra, sem hafa áhuga á fjallaferðum. Þykist sjálfur vera bærilega kunnugur á öræfum eftir 35 ára flakk, en þarna fann ég sitthvað sem ég hafði ekki græna glóru um að væri til. Húrra fyrir Jóni og bókinni hans og ég mæli óhikað með því að allt jeppafólk, sleðafólk og göngufólk, sem sagt hver sem ferðast um landið, bæði í byggð og utan, eigi þá bók og noti hana.
14.02.2004 at 18:03 #488626Sko, ég veit ekki hvernig Jón Snæland lítur út, held þó að ég hafi séð mynd af bílnum hans! Hinsvegar er það ekkert vafamál, að bókin hans er hreinn dýrgripur, bæði fyrir jeppafólk og aðra, sem hafa áhuga á fjallaferðum. Þykist sjálfur vera bærilega kunnugur á öræfum eftir 35 ára flakk, en þarna fann ég sitthvað sem ég hafði ekki græna glóru um að væri til. Húrra fyrir Jóni og bókinni hans og ég mæli óhikað með því að allt jeppafólk, sleðafólk og göngufólk, sem sagt hver sem ferðast um landið, bæði í byggð og utan, eigi þá bók og noti hana.
13.02.2004 at 07:10 #493871Það er einn náungi hér um slóðir sem heitir að mig minnir Lúðvík Bjarnason sem er að sandblása og zinkhúða felgur og þetta lítur ljómandi vel út hjá honum. Mér skilst líka að verðið sé sanngjarnt. Hef ekki símanúmer en get reynt að hafa upp á því.
13.02.2004 at 07:10 #488438Það er einn náungi hér um slóðir sem heitir að mig minnir Lúðvík Bjarnason sem er að sandblása og zinkhúða felgur og þetta lítur ljómandi vel út hjá honum. Mér skilst líka að verðið sé sanngjarnt. Hef ekki símanúmer en get reynt að hafa upp á því.
-
AuthorReplies