Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
19.02.2004 at 16:04 #489388
Afsakið að ég afvegaleiði umræðuna, ætla ekkert að taka þátt í þessum bollaleggingum, en geturðu ekki sent mér netfangið þitt félagi SkúliH? Ég er með thorkellg@hotmail.com svona prívat, reyndar annað í vinnunni en vil ekki rugla prívat málum í það.
19.02.2004 at 15:59 #494961En heyrðu Musso, var að skoða flottar myndir í albúminu þínu, en mig langar til að spyrja þig hvort áin þarna að Fjallabaki heiti ekki HvítMAGA en ekki HvítMANGA. Eg var einu sinni að þvælast þarna með rosknum og reyndum gangnamanni rangæskum sem kallaði þetta Hvítmögu?
19.02.2004 at 15:59 #488988En heyrðu Musso, var að skoða flottar myndir í albúminu þínu, en mig langar til að spyrja þig hvort áin þarna að Fjallabaki heiti ekki HvítMAGA en ekki HvítMANGA. Eg var einu sinni að þvælast þarna með rosknum og reyndum gangnamanni rangæskum sem kallaði þetta Hvítmögu?
19.02.2004 at 15:52 #494957Jú, passar, ég hef einmitt verið að spyrjast fyrir um þennan Musso pickup, og er forvitinn að sjá hvernig þessi sem verið er að breyta fyrir 38" kemur til með að líta út þegar hann kemur út af verkstæðinu hjá Benna.
19.02.2004 at 15:52 #488986Jú, passar, ég hef einmitt verið að spyrjast fyrir um þennan Musso pickup, og er forvitinn að sjá hvernig þessi sem verið er að breyta fyrir 38" kemur til með að líta út þegar hann kemur út af verkstæðinu hjá Benna.
19.02.2004 at 13:21 #494947Vigfús er greinilega á sama aldursskeiði og ég, þ.e.a.s. við erum fæddir talsvert fyrir miðja síðustu öld og ekki orð um það meir eða þannig! Við þurfum líklega báðir að fara passa okkur á lífsreynslusögunum, sem boltar á okkar aldri eru venjulega orðnir stútfullir af svo út úr flóir, allavega fæ ég að heyra það hjá barnabörnunum að það sé þannig með mig! En hvað um það, mig langar til að taka undir með Vigfúsi um hinar mismunandi bílategundir, ég er náttúrulega löngu búinn að tapa tölunni á öllum þeim bílum sem ég hef þurft að aka um ævina, en enga tegund hef ég enn þekkt, sem ekki hefur þurft að gera við. Það er nú stundum verið af okkar kynslóð að horfa á t.d. gömlu herbílana í rósrauðum bjarma nostalgíunnar, en mig minnir nú að t.d. Dodge Weapons Carrier, og síðar arftaki hans M37, sem var kominn með tveggja hraða millikassa fram yfir þann gamla, hafi nú ekki aldeilis verið gallalausir og ýmislegt hafi nú viljað brotna í þeim, svo sem eins og öxlar, fjaðrir og Guð einn veit hvað fleira. En hvað um það. Áfram með Musso umræðuna. Ég var að fá í hádeginu eins og fleiri trillukarlar kynningarbækling frá Benna Eykons um Musso pickup-inn og leist bara vel á blöðin. Mér líst sérlega vel á sætin í þeim miðað við þá "upptíninga" sem ég hef keyrt til þessa dags. Það verður fróðlegt að sjá þennan sem verið er að breyta í 38" þegar hann kemur á götuna.
19.02.2004 at 13:21 #488982Vigfús er greinilega á sama aldursskeiði og ég, þ.e.a.s. við erum fæddir talsvert fyrir miðja síðustu öld og ekki orð um það meir eða þannig! Við þurfum líklega báðir að fara passa okkur á lífsreynslusögunum, sem boltar á okkar aldri eru venjulega orðnir stútfullir af svo út úr flóir, allavega fæ ég að heyra það hjá barnabörnunum að það sé þannig með mig! En hvað um það, mig langar til að taka undir með Vigfúsi um hinar mismunandi bílategundir, ég er náttúrulega löngu búinn að tapa tölunni á öllum þeim bílum sem ég hef þurft að aka um ævina, en enga tegund hef ég enn þekkt, sem ekki hefur þurft að gera við. Það er nú stundum verið af okkar kynslóð að horfa á t.d. gömlu herbílana í rósrauðum bjarma nostalgíunnar, en mig minnir nú að t.d. Dodge Weapons Carrier, og síðar arftaki hans M37, sem var kominn með tveggja hraða millikassa fram yfir þann gamla, hafi nú ekki aldeilis verið gallalausir og ýmislegt hafi nú viljað brotna í þeim, svo sem eins og öxlar, fjaðrir og Guð einn veit hvað fleira. En hvað um það. Áfram með Musso umræðuna. Ég var að fá í hádeginu eins og fleiri trillukarlar kynningarbækling frá Benna Eykons um Musso pickup-inn og leist bara vel á blöðin. Mér líst sérlega vel á sætin í þeim miðað við þá "upptíninga" sem ég hef keyrt til þessa dags. Það verður fróðlegt að sjá þennan sem verið er að breyta í 38" þegar hann kemur á götuna.
19.02.2004 at 13:10 #495708Það leynir sér ekki hverjir eiga Land Rover núna!!!
19.02.2004 at 13:10 #489356Það leynir sér ekki hverjir eiga Land Rover núna!!!
19.02.2004 at 06:36 #495642Það er eiginlega sama um hvað maður spyr, umræðan fer alltaf út í það hvað Musso sé nú afspyrnu lélegur, eða eitthvað allt annað, í þessu tilfelli Lada Niva. En það er sumsé ekkert að hafa frá ykkur, félagar góðir, um þessa nýju týpu af Súkku. Ætli maður haldi sig þá ekki við gamla rúnkarann áfram!
19.02.2004 at 06:36 #489324Það er eiginlega sama um hvað maður spyr, umræðan fer alltaf út í það hvað Musso sé nú afspyrnu lélegur, eða eitthvað allt annað, í þessu tilfelli Lada Niva. En það er sumsé ekkert að hafa frá ykkur, félagar góðir, um þessa nýju týpu af Súkku. Ætli maður haldi sig þá ekki við gamla rúnkarann áfram!
18.02.2004 at 20:30 #193801Jæja, góðir hálsar. Nú hlýtur einhver í okkar hópi að hafa keypt og fiktað eitthvað við Suzuki XL7. Er það misskilningur minn, sem ég þykist hafa frá bílaverkstæðum, að Súkkurnar hafa yfirleitt reynst vel og bili lítið? Mér sýnist þessi lengri typa sem þeir kalla XL7 vera snotur bíll og þokkalega búinn. Mér finnst að vísu dieselvélin full lítil (2,0 ltr.) og persónulega líst mér betur á 6cyl bensínvélina með fyrirvara um eyðslu náttúrulega. En hafið þið, félagar góðir, ekki eitthvað um þessa bíla að segja?
18.02.2004 at 20:21 #489058Í beinu framhaldi af góðu innleggi DóriSvein um þessi markaðsmál bílaframleiðenda má svo enn og aftur minna á neyslustýringu skriffinnanna í Bruxelles, sem eru líklega fremur en framleiðendur að stýra því með hvaða vélum bílar eru fluttir inn til Evrópu. Ekki er nokkur vafi á að þar kemur meðal annars til dulbúinn stuðningur við evrópska framleiðendur af ýmsu tagi. Bara smá varðandi t.d. MMC bílana, þá held ég að Shogun sé líka notað í Japan sjálfu, Montero er notað í USA og öðrum spænskumælandi löndum (ekki segja ha, spænska er hratt og örugglega að ná jafnstöðu við ensku í USA hvað varðar fjölda notenda) og það er vegna þess "slyss" að nota orðið Pajero yfir bílinn á sumum mörkuðum, en það getur bæði verið nafn á rándýri af kattarkyni og einnig slanguryrði yfir athöfn, sem sjaldan er höfð til sýnis. En bifvélavirki sem þekkir vel til Toyota bíla segir mér að þetta númerakerfi þeirra sé í rauninni aðal framleiðsluheiti verksmiðjanna á hinum ýmsu gerðum. Til dæmis heiti gamli góði Toyota "jeppinn" FJ40; Land Cruiser sé í raun meira markaðssetningarnafn. Þetta hljómaði allavega sennilega í mínum eyrum. Svo kemur þetta Lexus badge og flækir málin enn meira fyrir okkur sem lítið kunnum fyrir okkur í fræðunum. Vill mér til að ég kem líklega aldrei til með að hafa efni á að kaupa Lexus!
18.02.2004 at 20:21 #495103Í beinu framhaldi af góðu innleggi DóriSvein um þessi markaðsmál bílaframleiðenda má svo enn og aftur minna á neyslustýringu skriffinnanna í Bruxelles, sem eru líklega fremur en framleiðendur að stýra því með hvaða vélum bílar eru fluttir inn til Evrópu. Ekki er nokkur vafi á að þar kemur meðal annars til dulbúinn stuðningur við evrópska framleiðendur af ýmsu tagi. Bara smá varðandi t.d. MMC bílana, þá held ég að Shogun sé líka notað í Japan sjálfu, Montero er notað í USA og öðrum spænskumælandi löndum (ekki segja ha, spænska er hratt og örugglega að ná jafnstöðu við ensku í USA hvað varðar fjölda notenda) og það er vegna þess "slyss" að nota orðið Pajero yfir bílinn á sumum mörkuðum, en það getur bæði verið nafn á rándýri af kattarkyni og einnig slanguryrði yfir athöfn, sem sjaldan er höfð til sýnis. En bifvélavirki sem þekkir vel til Toyota bíla segir mér að þetta númerakerfi þeirra sé í rauninni aðal framleiðsluheiti verksmiðjanna á hinum ýmsu gerðum. Til dæmis heiti gamli góði Toyota "jeppinn" FJ40; Land Cruiser sé í raun meira markaðssetningarnafn. Þetta hljómaði allavega sennilega í mínum eyrum. Svo kemur þetta Lexus badge og flækir málin enn meira fyrir okkur sem lítið kunnum fyrir okkur í fræðunum. Vill mér til að ég kem líklega aldrei til með að hafa efni á að kaupa Lexus!
17.02.2004 at 21:16 #495551Það spannst mikil og fróðleg umræða fyrir skömmu á spjallþráðunum hér um túrbínur fyrir nokkrum vikum. Þar tóku þátt margir félagar 4×4 sem vissu sínu viti, bæði tæknimenn og reynsluboltar. Ég vistaði þennan þráð einhversstaðar hjá mér í vinnunni og skal reyna að finna hann í fyrramálið og setja hér inn linkinn. Hinsvegar hef ég góða reynslu af ARB – túrbínu frá Bílabúð Benna í Hilux. Sú túrbína er framleidd með tengingu á hverja vél fyrir sig, m.a. diesel rokkana í Hilux, en þessar túrbínur eru dálítið fyrirferðarmeiri en þær sem þeir hjá Toyota eru að nota. Hinsvegar koma þær inn á lægri snúningshraða vélar. Nú eru túrbínur oftast frá einhverjum sérhæfðum framleiðendum, þótt þær komi í original ísetningum bílaframleiðendanna. Í svipinn man ég ekki hvaðan þessar "original" túrbínur Toyota eru fengnar. Gaman væri ef einhver félagi okkar gæti upplýst um það. Margar af vélunum í Toyota – bifreiðum eru framleiddar af Yanmar – fyrirtækinu, sem er deild í Yamaha, en milli þess og Toyota munu vera einhver eignatengsl sem ég kann ekki að lýsa. En eins og kom fram í fyrrnefndum spjallþráðum, þá er túrbína ekki það sama og túrbína, afköst hennar verða að vera í takt við byggingu viðkomandi vélar ef árangur á að verða optimal; jafnvel getur röng gerð/stærð túrbúnu þýtt ótímabært slit eða skemmd á mótor.
17.02.2004 at 21:16 #489280Það spannst mikil og fróðleg umræða fyrir skömmu á spjallþráðunum hér um túrbínur fyrir nokkrum vikum. Þar tóku þátt margir félagar 4×4 sem vissu sínu viti, bæði tæknimenn og reynsluboltar. Ég vistaði þennan þráð einhversstaðar hjá mér í vinnunni og skal reyna að finna hann í fyrramálið og setja hér inn linkinn. Hinsvegar hef ég góða reynslu af ARB – túrbínu frá Bílabúð Benna í Hilux. Sú túrbína er framleidd með tengingu á hverja vél fyrir sig, m.a. diesel rokkana í Hilux, en þessar túrbínur eru dálítið fyrirferðarmeiri en þær sem þeir hjá Toyota eru að nota. Hinsvegar koma þær inn á lægri snúningshraða vélar. Nú eru túrbínur oftast frá einhverjum sérhæfðum framleiðendum, þótt þær komi í original ísetningum bílaframleiðendanna. Í svipinn man ég ekki hvaðan þessar "original" túrbínur Toyota eru fengnar. Gaman væri ef einhver félagi okkar gæti upplýst um það. Margar af vélunum í Toyota – bifreiðum eru framleiddar af Yanmar – fyrirtækinu, sem er deild í Yamaha, en milli þess og Toyota munu vera einhver eignatengsl sem ég kann ekki að lýsa. En eins og kom fram í fyrrnefndum spjallþráðum, þá er túrbína ekki það sama og túrbína, afköst hennar verða að vera í takt við byggingu viðkomandi vélar ef árangur á að verða optimal; jafnvel getur röng gerð/stærð túrbúnu þýtt ótímabært slit eða skemmd á mótor.
17.02.2004 at 16:19 #489174Var það ekki einmitt Aron sem var fystur til að breyta þessum bílum ? Hann hlýtur að vita þetta.
17.02.2004 at 16:19 #495337Var það ekki einmitt Aron sem var fystur til að breyta þessum bílum ? Hann hlýtur að vita þetta.
17.02.2004 at 16:17 #489036Nú ætla ég ekki að rengja þig, Smári, en ertu viss um þetta? Þetta er allavega gjörólíkt body að sjá, finnst mér, en geri mér grien fyrir að ég er ekki og verð aldrei neinn sérfræðingur í bílum. Það er þá kannski fjöðrunarbúnaðurinn, sem þú ert að tala um?
17.02.2004 at 16:17 #495058Nú ætla ég ekki að rengja þig, Smári, en ertu viss um þetta? Þetta er allavega gjörólíkt body að sjá, finnst mér, en geri mér grien fyrir að ég er ekki og verð aldrei neinn sérfræðingur í bílum. Það er þá kannski fjöðrunarbúnaðurinn, sem þú ert að tala um?
-
AuthorReplies