Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
18.03.2008 at 09:43 #617912
Það fer nú ekki milli mála að þetta fyrirtæki, sem þarna er að reyna að tala niður það sem aðrir eru að gera, eru í hreinum lobbyisma til að fá verkefni fyrir sig. Þetta snýst hreinlega um peninga hjá þeim, enda er þeim áreiðanlega fjandans sama um hvort þessi eða hinn slóðinn er í notkun eða ekki. Svo tek ég undir það sem komið hefur fram hér ofar, að á loftmyndum sjást ekki nærri allir slóðar og þarf ekki að fjasa mikið um það. Með þeirri tækni sem er þekkt í dag er ekki önnur aðferð áreiðanlegri en sú sem Ofsi og félagar eru að nota. Við skulum því öll sem eitt standa með okkar liði.
18.03.2008 at 09:38 #617930Ef færið er sæmilegt hérna norðan megin frá, þá ertu varla meira ein 1,5 klst. frá brúnni á Svartá, utan við Bólstaðarhlíð (Húnaver) í Hveravelli. Þetta er orðið að svo miklu leyti uppbyggður vegur ef þú fylgir honum – og snjórinn ekki verulegur. Hef ekki frétt af veginum norður Kjöl sunnan frá, en núna um helgina var rennifæri um allt frétti ég eftir fólki sem fór frá Blönduósi suður um og í Setur, austur fyrir og allan hringinn um þann kringlótta. En ef það hlýnar í dag og fyrri hlutann á morgun, er fljótt að krapa á Bláfellshálsinum.
17.03.2008 at 21:58 #617810eins og líklega allir sem eru skráðir fyrir NMT-síma. Hvað um það, mér sýnist að maður hafi tekið rétta stefnu með því gera ekki neitt fyrr í vetur. Segðu okkur Einar, hefur maður ekki skilið það rétt að það séu líkur á því að maður sé í betra sambandi með "útiloftneti"? – Ég er nú kannski alveg eins að hugsa um fiskiskipið mitt (!) eins og bíl.
16.03.2008 at 09:11 #617558Ég veit að tengdasonur minn, Árni Páll Árnason, Eldshöfða 15 sími 5673444 hefur gert þetta undir nokkra tjaldvagna og fellihýsi fyrir utan ótal bíla. Þeir feðgar eiga Part-Spyrnuna og hafa þar til allskyns loftpúða. Þetta hefur verið að virka alveg ágætlega, þekki það sjálfur. Þú getur prófað að tala við hann um svonalagað.
09.03.2008 at 19:08 #617134Frúin mín átti í um það bil ár Passat með svona bremsu. Hún var aldrei sátt við hana og seldi bílinn, ekki kannski út af því per se, en það hjálpaði ekki til að hún væri ánægð með þetta.
09.03.2008 at 19:04 #617018Það er marg búin að koma skýring á því hversvegna pistill um umhverfismál kom ekki, sbr. innslag Skúla hér fyrir ofan. Þótt maður taki þá skýringu góða og gilda, þýðir það ekki að maður hafi ekki áhuga á umhverfismálum. – Mér finnst hinsvegar ástæða til að þakka því góða fólki sem lagði mikið á sig í sjálfboðavinnu til að koma þessu fylgiriti á koppinn, þau unnu gott verk og eiga heiður skilinn fyrir. Við hljótum að geta verið sammála um það. Ég sé allavega ekki ástæðu til að biðjast afsökunar á því að vera þeim þakklátur.
kv.
09.03.2008 at 12:49 #616448kv. Þorkell G.
09.03.2008 at 09:28 #616830Sigurbjartur – varðandi spurningu þína, þá er maður náttúrulega að éta upp eftir öðrum það sem skrifað stendur í bókum og blöðum. Þar er sjálfsagt sama hvaða eldsneyti er um ræða, þessar upplýsingar eru sjálfsagt misjafnlega áreiðanlegar. En í niðurstöðum bandarískra rannsókna kemur fram, að sótagnir í útblæstri dieselvéla, séu líklegar til að valda krabbameinum, og er talið að börnum sé hættara en fullorðnum m.a. vegna þess að þau eru lægri í loftinu og eru að anda að sér óhreinna lofti þar af leiðandi, einkum þar sem umferð er mikil og lítil hreyfing á lofti. Af þeim ástæðum tóku yfirvöld í Kaliforníu þá ákvörðun, að taka fyrir notkun á dieselknúnum einkabílum í þéttbýli allavega. Hitt veit maður ekki, hvort nýi Euro-staðallinn er strangari en þeir bandarísku varðandi þetta. Allavega endast hvarfakútar og sótagnasíur ekki nema takmarkaðan tíma og séu þessir hlutar útblásturskerfanna ekki endurnýjaðir, hætta þeir að gera gagn.
08.03.2008 at 21:35 #617008"Enginn getur gert svo öllum líki og ekki Guð í himnaríki" sagði einhver fyrir margt löngu. Líklega kerlingin fræga sem allt hefur sagt skrítið. En hvað um það. Ég ætla allavega að þakka fyrir þennan ágæta kálf, auðvitað hefði einhverjum þótt þurfa að hafa þetta og öðrum hitt eins og gengur, en þegar plássið er takmarkað, þá verður oft að velja og hafna og ég held að ritnefndinni hafi bara tekist það bærilega. Allavega er það efni sem komst framhjá niðurskurðarhnífnum góð kynning á góðum félagsskap og það er aðalatriðið.
Gott mál. Hafið þökk fyrir sem lögðuð á ykkur vinnu og fyrirhöfn við að koma þessu á koppinn.
08.03.2008 at 06:43 #616816ja, af hverju ætli LA banni dieselbíla á sínu svæði? Til viðbótar: Ef ríkið skattaði diesel fuel eins mikið og gasoline/bensín, þá væri diesel komið í 5,- meira en það er í dag. Skattur á diesel er 5 krónum lægri en á hitt. Það er staðreynd.
06.03.2008 at 20:09 #615214en mig langar til að spyrja Einar Kjartans svona sem mann með tækniþekkingu (allavega meiri en ég) um það sem ég og reyndar fleiri erum að velta fyrir okkur. Það er sumsé í sambandi við strandveiðiflotann, hvað henti þar. Mér skilst að það hafi verið í umræðunni að samnýta það símakerfi sem kæmi í staðinn fyrir NMT (hvað sem þar yrði fyrir valinu) til að vinna einnig í sjálfvirka staðsetningarkerfinu (STK), og jafnframt komið í staðinn fyrir "skyldustöðvarnar" á VHF. Kunningi minn sagði mér, að fyrst hefði verið horft á Tetra í þessu sambandi, en það hefði verið horfið frá því vegna þess að það myndi ekki nýtast bátaflotanum þegar forgangsaðilar eru að nota það á viðkomandi svæði. Það gæti komið sér illa fyrir bát sem þyrfti nauðsynlega að ná sambandi í síma. Það væru einhverjir "fídusar" í CDMA símkerfinu (heitir það ekki annars þetta?) sem gæfu þennan möguleika líka. Eins og ég sagði, þá á þessi fyrirspurn kannski ekki erindi hér. En þú sendir mér þá kannski mail ef þú nennir eins og stundum áður á thorkellg@hotmail.com – takk fyrirfram.
04.03.2008 at 17:45 #616030kvað Jónas Hallgrímsson forðum. Mér var nú hugsað til þess þegar ég hljóp á hundavaði yfir þessa tilvitnuðu grein í morgun, að það er eins og ekkert hafi verið gert. 4×4 klúbburinn hafi ekkert gert til að koma á móts við hið háa ráðuneyti. Jón Garðar Snæland er búinn að aka til og frá, út og suður um allt hálendið og skrá slóða og vegi, koma þeim í tölvutækt form með hnitum og hvaðeina með góðri aðstoð a.m.k. sumra félagsmanna 4×4. Svo er látið eins og ekkert hafi verið gert!
03.03.2008 at 21:51 #615640Aldeilis frábært safn að Ystafelli. Get bent ykkur á annað safn, það er í Stóragerði í Óslandshlíð, skammt sunnan við Hofsós. Það er mjög vel skipulagt safn og hefur aldrei verið annað, þ.e. ekki verið byggt upp úr bílakirkjugarði. Ef menn eru að "túristast" t.d. að Hólum í Hjaltadal og ætla að skoða Vesturfarasafnið á Hofsósi, þá er gráupplagt að koma við á miðri leið milli þessara staða og líta við hjá Gunnari í Stóragerði og skoða dýrgripina hans.
kv.
02.03.2008 at 21:09 #615630Maður er líklega að eyðileggja þráðinn fyrir þeim sem byrjaði á honum. En varðandi Dodge-bílinn, þá voru M-37 bílarnir framleiddir líka af t.d. IH og jafnvel GM. Ein typan hét Weapons Carrier, en þeir voru líkt og HMMWV nú til dags framleiddir í hinum ýmsu útgáfum til mismunandi nota í hernaði. Bandarísku hernaðaryfirvöldin buðu út ákveðnar teikningar af bæði bílum og flugvélum og ýmsu öðru raunar til að nota í stríðinu. Það voru meira að segja setta á stofn sérstakar verksmiðjur til að framleiða stærstu sprengjuflugvélarnar, þær framleiddu m.a. Catalina- vélarnar sem þjónuðu okkur íslendingum til margra ára. (Consolidated Aircraft). Ég er reyndar enginn sérfræðingur í þessum málum, en átti einu sinni kunningja sem sagði mér eitt og annað í þessu sambandi. Vona bara að ég fari rétt með.
kv.
02.03.2008 at 09:44 #615612Þessi typa af Willy´s sem hér á Íslandi er alltaf kölluð Overland hét það raunar aldrei af hendi verksmiðjunnar. Trúlega er þetta til komið af því að einhverntíma sameinuðust Willy´s verksmiðjurnar og Overland og hétu eftir það Willy´s Overland. Merkið Willy´s Overland var sérlega áberandi á þessum station bílum. – Síðar keypti Kaiser-Fraser allt klabbið og á þeim tíma voru framleiddir jepparnir með háa húddinu sem oft voru kallaðir "Ísraelsjeppar" hér. Hét fyrirtækið eftir það Kaiser Jeep. Þá kom t.d. Hurricane motorinn til sögunnar. Svo kaupir American Motors allt saman og enn seinna Chrysler Corp. – Á fyrstu árum bílanna voru hinsvegar fluttir hingað inn allmargir bílar af gerðinni Overland, en eitthvað var flutt inn af t.d. Willy´s Knight.
http://mbautomuseum.com/Tour/Overland.htm
http://www.sunbeltcars.com/willys.htm
01.03.2008 at 22:37 #615802Ég hef bara aldrei heyrt af landkortum fyrir Maxsea, en þetta er déskoti góður hugbúnaður – og rándýr reyndar – þannig að ef til eru kort yfir land sambærileg að gæðum og sjókortum, þá HÚRRA
01.03.2008 at 17:32 #615776Hafsteinn, ég held að mismunurinn liggi í því að það var annar búnaður í pikkaranum en í Troopernum. Trooperinn var seinast með 3,0 lítra vél, en turbo og intercooler plús common rail innspytingu, að mig minnir annarri kynslóð. Ég held að 3,1 lítra pikkarinn hafi verið með venjulegt olíuverk og túrbínu en ekki millikæli. Menn hafa svo verið að setja millikæli á þá og fengið ágætt afl. Þetta sagði mér mikill Isuzu sérfræðingur sem ég leyfi mér ekki að rengja.
kv.
01.03.2008 at 11:05 #615646Vinna á verkstæðum er afskaplega dýr. Spurning hvort það borgar sig ekki að kaupa annan cooler. Iveco-coolerar eru þannig að þeir eru ekki svo óskaplega dýrir og gott að aðlaga þá hinum ýmsu vélum. Svo er efalítið með fleiri. Ég myndi skoða þennan möguleika líka útfrá þessu momenti. Nema kostnaður skipti menn engu?
25.02.2008 at 20:42 #615262Skyldi Einar hafa verið með opna buxnaklauf? Tja, hvað á maður að halda miðað við á hvað Ofsi starir svona fast? En Freysi er óvenju alvarlegur – af honum að vera! En djö…. er SmáGráni eitthvað sakleysislegur þarna í backgroundinu
24.02.2008 at 21:25 #615256Fer eftir því hvort þú ert að tala um Jökla-Grána eða SmáGrána! – Annars þykir mér líklegast að mr. Vilhjálmur Freyr Jónsson viti það manna best sjálfur, þú ættir að prófa bara að hringja í hann, hann er með viðræðubetri mönnum.
-
AuthorReplies