Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
27.01.2009 at 15:16 #639000
Þessi spennubreitir sem Karl bendir á dugar alveg fyrir venjulegt útvarp en eitt sem ég vil benda á ég persónulega myndi reyna að ná mér í svona græju einangraða skiptir kannski ekki öllu máli í bíl en gæti gert það samt. Kv, Óli Helga
19.01.2009 at 22:46 #637002Ég hef töluverða trú á svona xenon perum og langar að spyrja nokkurra spurninga. Hvernig kemur þetta út í skafrenningi og þoku? Er ekki í lagi að setja þetta eingöngu í háu ljósin (er með sitthvora peruna fyrir láa og háa) og hvaða lit myndi maður fá sér sem háageyslan þá? Ég hef mætt eldri fólksbíl með svona perur þannig að ég dreg þá ályktum að það hafi ekki verið orginal búnaður í honum og hann átti við leiðinlegt vandamál að stríða sem ég vildi ekki lenda í (keyri mikið utanbæjar) en hjá honum blikkuðu ljósin án afláts tírðu bara og náðu aldrei að lýsa nokkurn skapaðan hlut hafa menn verið að lenda í svona vandræðum?
Kv, Óli H
19.01.2009 at 22:32 #638496Það hefur ekki verið bætt neinu við rafkerfið eða breytt eftir eða um leið og bíllinn var í peruskiptum hjá Toyota? Getur verið að það hafi verið settar rangar perur í mælaborðið t.d 12v í stað 24 eða öfugt ( er ekki 24v kerfi í þessum bíl?)? Voðalega algengt að ef menn bæta einhverju við rafkerfi í bílum að þeir ohmmæla jörð á vírum sem þeir nota fyrir jörð en í raun eru þeir að mæla í gegnum stöðuljósa eða mælaborðsperu til jarðar, þannig að vírinn sem menn héldu að væri jörð er í raun plús inn á þessi ljós og þar með er allt komið í klessu sérstaklega ef loftnet er tengt við búnaðinn sem er verið að tengja (talstöð, útvarp, gps með loftneti sem festist í boddí) því þar með er plúsinn(ljósaplúsinn sem menn héldu að væri jörð) kominn í jörð í gegnum loftnetið. Hins vegar ef ekkert hefur verið átt við rafkerfið á eftir Toyota og þetta byrjaði fljótlega eftir að þeir voru að vinna í bílnum þá hefur trúlega klemmst vír hjá þeim.
Kv, Óli H
06.01.2009 at 16:59 #636326mætti skoða að komast yfir gamalt lyftarahleðslutæki held að það sé það eina sem gæti hugsanlega virkað í svona notkun. Minnir að það sé oft hægt að taka hinar ýmsu spennur út af spenni í svoleiðis græu og spennarnir í þeim eru hugsanlega næganlega stórir og sterkir til að taka þetta afl út úr þeim. Þessi tæki eru klettþung og reyndar yfirleitt 3fasa þannig að kannski hentar það þér ekki. Til að ná að starta vél með tæki sem er tengt við húsarafmagn og án geyma get ég ekki ímyndað mér annað en að svoleiðis tæki sé afar ómeðfærilegt og þungt eins og Emil bendir á þarf engan smá spenni í svona verknað þannig að þetta eru allavegana ekki tæki til að taka með í ferðir. En samt langar mig að vita (af því ég er svo forvitinn) ertu að reyna að starta mótor eða vantar þig þetta í eitthvað annað?
Kv, Óli
04.01.2009 at 21:02 #636232prófaðu að banka í startarann með litlum hamri eða skrallframlengingu þá detta kolin oft aðeins til sem dugar til að starta en ef það virkar þarf að skipta um þau sem fyrst.
Kv, Óli H
15.12.2008 at 14:10 #634716Vissulega getur altenator farið að leiða út og það aukast verulega líkur á svoleiðis vandamálum ef gefið er start með mótor í gangi og þar með er altenatorinn að hlaða þegar hinn bíllin startar það er ávísun á ónýtar díóður í altenator. Rétt aðferð við að gefa start er að tengja kapla og láta gjafarann vera í gangi í svona 5 til 10 mín drepa svo á gjafaranum og starta hinum aftengja og starta svo gjafaranum aftur við það minka líkur á ónýtum díðóðum eða tríóðu í altenator verulega.
Kv, Óli
15.12.2008 at 11:13 #634708Einfaldast er að nota straummæli og mæla þann straum rem rennur frá geymi þegar dautt er á bílnum og tína svo öryggin úr eitt og eitt þar til straumurinn minkar verulega má helst ekki vera meiri en 200mA og þá geturðu byrjað að leita að því sem tekur struminn af geyminum hjá þér.
Kv, Óli
P.s. þú verður að fara varlega með straummæla því að hann er settur inn í straumrásina og því auðvelt að skammhleypa og skemma eitthvað t.d. geymi eða öryggi.
05.12.2008 at 16:41 #634152Mér finnst það skipta öllu máli hvort að glasið er hálffullt eða hálftómt
Kv, Óli
05.12.2008 at 12:24 #634148ég sé nú ekki betur en að krónan sé öll að koma til í dag og í gær og allir þeir sem skulda erlent lán séu að stórgræða núna
allavegana miðað við ýmsa gróðaútreikninga sem voru í gildi fyrir ári eða tveim
kv, Óli
10.08.2008 at 21:56 #627134ef að bremsuvökvi er ónýtur myndu bremsurnar þá haga sér svona??? spyr sá sem ekki veit en athyglisverð uppástunga. En annars nei þarf ekki að pumpa og bremsurnar virka mjög áræðanlegar í allri venjulegri notkun petalinn sígur ekki og fer ekki neðarlega og þarf því ekki að pumpa. Einungis vandamál með bremsur ef að stigið er snögglega á pedalan eins og t.d. við nauðhemlun. Kv Óli Helga
10.08.2008 at 18:55 #202763Sælir spekingar. Ég er með VW Polo árg.2000 sem er með furðulegt vandamál í bremsum en það lýsir sér þannig að í venjulegum akstri þá eru bremsurnar alveg eðlilegar en þegar og ef maður þarf að nauðhemla eða stígur snöggt á bremsurnar þá er hann eins og bremsulaus þangað til að maður losar aðeins átakið á pedalan þá bremsar hann alveg eðlilega. Búið er að fara með bílinn í bremsuyfirferð á tveim verkstæðum nokkuð viðurkenndum held ég og á öðru verkstæðinu var skipt um alla klossa (sem þurfti nú reyndar að gera) en bæði verkstæðin segja að það sé ekkert að bremsunum. Ég er frekar ósáttur við þetta og vil meina að þetta geti ekki átt að vera svona og spyr því getur þetta verið eðilegt og ef ekki hvað er að og hvert á ég að snúa mér með þetta vandamál? Kv, Óli Helga
e.s merkilegt að ekki skuli vera hægt að breita titli eftirá
04.07.2008 at 19:49 #625390Jón minn ertu að reyna að halda því fram að bíllinn hjá þér hafi haft afl, og sé afllaus núna? Patrolinn hjá þér býr yfir mörgum góðum kostum en ég minnist þess ekki að afl hafi verið einn þeirra hlakka til að skoða þetta hjá þér í sumar:) Kv, Óli
10.06.2008 at 19:06 #624262til dæmis skaftáreldar
kv, Óli
16.04.2008 at 13:26 #620444Ekki það að ég sé fylgjandi óeðlilegum hækkunum en ég spyr er þetta kerfi skylgreint sem neyðarfjarskiptakerfi frekar en t.d. GSM, NMT eða VHF? Skil ekki allavega ekki alveg þessa fyrirsögn um neyðarfjarskipti því að ég veit ekki til þess að gerfihnattasími sé spes neyðarfjarskiptabúnaður.
Kv, Óli
06.03.2008 at 08:28 #616600Hefurðu skoðað hvort að það sé vatn í framljósunum hjá þér veit um dæmi það sem var alvarleg bilun á ferð þar
Kv, Óli
01.03.2008 at 00:07 #615562Ef aflið minnkar um hvern vafning á spilinu ætti þá ekki minnsta átakið að vera með spilfestu næst bílnum og allan vírinn á tromlunni og þar með mesta átakið þegar allur vírinn er kominn út af tromlunni. Finnst allavegan það vera rökréttara líka vegna þess að þegar vírinn vefst á tromluna þá eykst þvermálið á tromlunni og þar með hækkar gírunin í spilinu og aflið ætti að minnka. Spyr sá sem ekki veit eða skilur
Kv, Óli
06.11.2007 at 13:19 #602240Ég myndi nú samt byrja á að athuga með perurnar miklir snillingar hafa lent í því að leita langt yfir skammt í þeim efnum 😉
KV, Óli
08.10.2007 at 08:40 #598812það getur verið mjög gaman af svona spurningum en það verður að vera hægt að skilja það sem skrifað er og spurt er um t.d. með betri stafsettningu en í þessum þræði.
Kv, Óli
18.09.2007 at 22:27 #597326Mér dettur nú líka í hug að það hafi brunnið saman snertur í einhverju releyi hjá þér við það breitist NO snerta í always close og rafmagn fer aldrei af þeim hluta sem þetta reley stýrir. Veit hins vegar ekki hvar þú ættir að leita þekki rafkerfi í svona bíl ekki vel en held nú samt að þú ættir að plokka stærri reley úr eitt í einu og athuga hvort þetta vandamál hverfur og setja þá nýtt reley í þar sem vandamálið hverfur. Passaðu þig bara á að nota samskonar reley t.d. er lappastaða á 4 og 5pinna releyum ekki sú sama og eins man ég eftir því að í Ford 150 bíl sem ég var að vinna í þurfti spes reley frá Ford.
Kv, Óli
18.09.2007 at 22:27 #597324Mér dettur nú líka í hug að það hafibrunnið saman snertur í einhverju releyi hjá þér við það breitist NO snerta í always close og rafmagn fer aldrei af þeim hluta sem þetta reley stýrir. Veit hins vegar ekki hvar þú ættir að leita þekki rafkerfi í svona bíl ekki vel en held nú samt að þú ættir að plokka stærri reley úr eitt í einu og athuga hvort þetta vandamál hverfur og setja þá nýtt reley í þar sem vandamálið hverfur. Passaðu þig bara á að nota samskonar reley t.d. er lappastaða á 4 og 5pinna releyum ekki sú sama og eins man ég eftir því að í Ford 150 bíl sem ég var að vinna í þurfti spes reley frá Ford.
Kv, Óli
-
AuthorReplies