Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
07.02.2010 at 22:03 #681968
Nei en hún var tekin úr og skoðuð og úrskurðuð í lagi þegar skipt var um heddpakkningu öll úr járni og því ekkert plast sem hún getur slúðrað á. Í dag var vatnskassinn lagaður og settur í aftur og vatnslásinn tekinn úr og þá virkaði allt eðlilega þ.e. vatnskassinn hitnaði allur og allt var eins og það átti að vera þannig að gera má ráð fyrir því að greining verkstæðisins hafi verið rétt og dælan sé í lagi.
Kv, Óli
07.02.2010 at 21:36 #681964Langaði bara að koma þessu upp aftur þarfnast lausnar
Kv, Óli
06.02.2010 at 17:30 #681962Mér til málsbóta þá er þessi bíll 2004 árgerð ekinn um 110þús km og það var skipt um frostlög á honum um leið og ég lét skipta um tímareim í rúmlega 70þús og svo er búið að skipta um frostlög trúlega 2 í haust
En varðandi tegund þá lét ég skipta um frostlög fyrst hjá umboði og síðan hjá verkstæðnu sem sá um heddpakkningarskiptin og ég veit náttúrulega ekki hvaðan þeir fá upplýsingar um tegund af frostlegi en ætti maður ekki að reikna með að það sé settur réttur vökvi á þar. Enda hefur ekki borið á leka eftir að ég fann brestinn í áfyllingarboxinu og skipti um það.
Kv, Óli
06.02.2010 at 07:35 #681954Já það er búið að velta þessari spurningu upp og það eina sem mælir með að tappinn sé ekki vandmálið er að með nýja áfyllingarkútnum kom nýr tappi og ný leiðsla fyrr yfirfall og það er frekar hæpið finnst okkur sem erum að finna útúr þessu að tveir hlutir séu bilaðir á sama háttinn. En þetta er eitt af því sem á að skoða núna á verkstæðinu þ.e. þrýstimæla tappann.
Kv Óli
05.02.2010 at 22:53 #681950Enda stendur ekki til að gefa bílinn upp á bátinn er búin að standa sig mjög vel fram að þessu og já það átti að standa þarna búið er að skipta um vatnslás og prófa þann nýja með þessari hitunaraðferð. Mig vantar bara hugmyndir um hvað geti verið að annað en gallaður vatnskassi sem fór í bílinn í haust
Kv, Óli
05.02.2010 at 18:49 #210516Sælir er búin að vera að berjast við hitavandamál í Kia Sorento 2,4 bensín núna í haust. Fyrsta vandamálið kom upp í okt þá sauð á honum og heddpakkning fór skipt um heddpakkningu, hedd planað og sett saman aftur í sömu viku varð ljóst að hann missti vant náði ekki að yfirhitna og bíllinn aftur á verkstæði og skipt um vatnskassa mér sagt að hann væri ekki með fullt rennsli í gegnum sig og því þyrfti að skipta um hann í þeirr viku varð ljóst að hann var enn að missa vatn og þá fór ég að skoða vel og vandlega og fann út að áfyllingarkútur lak þegar kominn var þrýstingur á kerfið og skipti ég um hann í byrjun nóvember og þá hætti hann að tapa vatni. Nú er allt rólegt þar til í þessari viku en þá losnar efri botninn af vatnskassanum og fer að leka en ég átta mig á því áður en vélin yfirhitnar. Nú vantar mig ráðleggingar um hvað er að valda þessu er alveg ráðþrota bíð er að skipta um vatnslás líka.
K, Óli
29.01.2010 at 14:16 #679682Ég átti Pajero fyrir langa löngu en reyndar með 2,5 vélina og ég man að hann fór í gegnum ventlastillingu og varð allt annar eftir það veit ekki hvernig þetta er á 2,8 vélinni svo væri líka hægt að fara á bílasölur og prófa tvo til þrjá til að bera saman
Helgarkveðja Óli
15.11.2009 at 09:17 #666724Eins og ég benti á Ragnar þá var vissulega gat í regluverkinu en ég er hins vegar alveg á því að bankana á að einkavæða aftur sem fyrst með breittu regluverki og eftirlit sem virkar mér hefur nú fundist að þar hafi nú kannski mesta brotalömin verið á í fyrrnefndu hruni. Ég er ekki búin að gleyma skattpíniningu vinstri flokkana frá fyrri tíð fannst það allavegana ekki betra og svo er það að endurtaka sig aftur núna skattpíning er ekki lausnin helfur þarf að hvetja menn til framhvænda og það er ekki gert með umfamgreiðslugetuskatti.
Kv, Óli
15.11.2009 at 00:39 #666716Ég er nú reynar svo einfaldur og þið verðið bara að afsaka mig en ég sé ekki hvernig sjálfstæðisflokkurinn getur átt það á samviskunni frekar en nokkur hér á landi að hafa ollið heimskreppu því að eins og ég sé þetta þá eru þessar þrengingar ekki bara í okkar ágæta landi, en hitt er svo annað mál að sá flokkur, ásamt góðum grænum vinum, klikkuðu á að koma á regluverki sem að hefði hugsanlega getað komið í veg fyrir svona mikið klúður og eins að fylgja eftir þeim reglum og eftirliti sem þó var til staðar. Skattar á almenning og bara skattar yfirleitt eru ekki lausnin útúr þessum þrengingum skattar koma bara til með að auka vandamálið.
Svo að öðru ef einhver af þessum útrásrhetjum verður nú fundin sekur um að hafa gert eitthvað rangt eða hugsanlega stolið einhverju þá er refsiramminn um svoleiðis miljarðabrot svipaður og ef þeir hefðu farið og rænt sígarettupakka úr sjoppu þessu þarf að kippa í liðinn áður en farið er að rétta yfir þessum gaukum finna sangjarna refsingu.
Kv, Óli
14.11.2009 at 22:55 #666708Ég held reynar að svona skattpíningar eins og eru uppi á borðinu núna komi ekki til með að skila nándar nærri því sem þær eiga að gera og því fer svört starfsemi á fullt skrið núna því að fólk er ekki tilbúið og í sumum tilfellum getur ekki tekið á sig meiri skerðingar. Frekar að hvetja til stækkunar á kökunni.
Kv, Óli
14.11.2009 at 20:59 #666692Ég var nú svo vitlaus að ég hélt að l***ð olía væri líka jarðefnaeldsneyti 😉 og jafnvel spurning með matarolíuna þetta hugtak er allavegana hægt að láta ná yfir þetta allt, það er kannski helst dýrafita sem myndi sleppa það var nú einhverntíma búin til, í tilraunskyni, biodisel hjá kjötmjölsverksmiðjunni fyrir austan fjall spurning að endurvekja það.
Kv, Óli
08.10.2009 at 17:36 #660882Held nú reyndar að brottrekstur ábúanda hafi hann skapað sér alveg sjálfur hjálparlaust. En aftur að þessari lokun er þessi vegur ekki hluti af gömlu sprengisandsleið ég veit ekki betur og er þar með trúlega þjóðleið og þeim á ekki að vera hægt að loka nema þá að skaffa veg í staðinn. Hvernig er með hefðarlög ég er búin að keyra þennan veg í 25ár hið minnsta til að komast inn í Selhöfða er ekki eitthvað sem hægt er að hanga á þar?
Kv, Óli
21.09.2009 at 16:08 #658266Þetta eru örugglega fínir bílar en athugaðu með millikassann í þeim sá sem kemur orginal í 3,2 bílnum læsir ekki milli fram og aftur hvorki í háa eða lága, þ.e. er alltaf í sítengdu fjórhjóladrifi.
Kv, Óli
09.08.2009 at 21:45 #653648Það sem ég sé kannski helst að þessari hugmynd er að landsbyggðarmeðlimir eiga ekki jafnan aðgang að þessari skrifstofu og við sem búum á höfuðborgarsvæðinu og þar með er komið talsvert ójafnvægi í daæmið þar sem allir borga jú jafnt félagsgjad er það ekki? En að öðru leiti gæti þetta virkað nema kannski að menn ganga oft alveg ferlega ila um hluti sem þeir eiga ekki sjálfir
Kv, Óli
08.06.2009 at 21:50 #648484Ég myndi taka torinn úr og mæla díóður og tríóður finnst líklegt að einhver/jar séu skammhleyptar jafnvel frekar tríóðunum einnig myndi ég einangrunarmæla stator og rótor með 230v. Hefurðu verið að gefa start nýlega með mótorinn í gangi mjög algeng mistök og bara til þess gert að stúta altenator þá helst díóðum þær þola ekki strauminn sem startarinn í hinum bílnum tekur.
Kv, Óli
13.05.2009 at 09:51 #204378Segið þið mér nú, er Jeep þá orðin orðin að Fíat eftir síðustu hremmingar bandarískra bílaframleiðanda?
Kv, Óli H
28.04.2009 at 16:06 #646636það var nú að heyra á Kolbrúnu í hádegisfréttum í dag að hana langaði til að vera umhverfisráðherra áfram þó hún væri ekki þingmaður lengur þannig að hún er ekkert endilega atvinnlaus ennþá.
Kv, Óli
25.02.2009 at 15:07 #641954Er ekki sami millikassi í þessu og gamla Musso og læsir því ekki millikassanum í lága drifnu? Bara svona að tékka á þessu svo það komi ekki á óvart ef þú situr fastur einhversstaðar og spólar bara á einu dekki
Kv, Óli H
10.02.2009 at 20:52 #640396ég sá bara talað um Toy og tók því sem gefnu að þú værir á svoleiðis vonandi hef ég ekki sært neinn 😉
Kv, Óli H
10.02.2009 at 15:45 #640390mig mynnir að t.d. Subaru ´85-´90 hafi verið með framljósin öfug þ.e. fastan + þar sem venjulega er – og víxlaði svo – eftir því hvort að mann vildi háa eða lága geislan gæti verið um það að ræða hjá þér?
p.s. Þekki ekki mikið inn á rafmagn í Toy en myndi athuga þetta
Kv. Óli H
-
AuthorReplies