Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
23.02.2003 at 14:41 #469056
Þessi hækkunnar/lækkunnar áhrif á vondum vegi eru svo smá að þú finnur þau ekki nema þú farir langt út úr kortinu í stífleika á dempun í aðra hvora áttina.
Nú er erftitt að fá tölulegra upplýsingar um dempara almennt, en þær sem ég hef séð benda alls ekki til þess að þeir hafi sama "stífleika" sundur/saman. Enda væri það merkileg tilviljun ef það hentaði betur en annað.
22.02.2003 at 13:17 #469052jamm, vandinn er sá að púðarnir þurfa allt annað hlutfall milli sam-og sundurslags en er að finna í hefðbundnum "jeppadempurum" Trúlega er samslagið í Gabrieldempurunum þínum að ergja þig út á vegi Einar, þ.e of stíft samslag.
22.02.2003 at 05:01 #468980Við tveir Óli E. og Guðjón Egils á Gamla Gul sendum suðurnesjamönnum baráttukveðjur í þorrablótsferðinni þeirra, við vitum sem er að ef einhversstaðar má finna krapa þá er það á kjalvegi!
Ný-skriðnir upp úr laugakrapanum
kveðjur Óli og Guðjón
22.02.2003 at 04:55 #465708Sæll Björn
Þú spyrð um hvort að menn hafi verið að misnota aðstöðu sína með títtnefndri ályktun.Því er til að svara að mér vitanlega var ekkert nefnt um þetta mál í fundarboðinu fyrir fundinn sem hún var borin upp á og greinilega samþykkt. Það kom eins og þruma úr heiðskýru lofti að lesa þessa ályktun fundarins í Setrinu, að ekki sé minnst á þá "einróma" samþykkt fundarins er lýtur að ritskoðun á greinum í Setrinu. Að mínu viti er hér á ferðinni fljótræði af hálfu félaga minna í Suðurlandsdeild, enda tel ég það sérkennilegt að geta ekki þessarar ályktunnar í fundarboði. Hér er á ferðinni stærra mál en svo að fámennur fundur geti gefið út "stefnu" eða "skoðun" deildarinnar í heild án þess að menn fái bæði, tilkynningu og umþóttunnartíma til að melta þetta mál til fulls. Jafnvel þurfa menn að velta því alvarlega fyrir sér hvort að svona "tilkynningar" aða ályktanir eiga heima á vettvangi klúbbsins.
Það er greinilegt, skv skrifum ‘skulah’ að hann túlkar þessa ályktun sem "stefnu" eða skoðun Suðurlansdeildar (eðlilega, enda samþykkt fundar hjá deildinni), ég er ósáttur við þessi vinnubrögð, enda missti ég af öllum umræðum um málið með því að mæta ekki á þennan eina fund!!
Ferðakveðja
Óli
22.02.2003 at 01:22 #469048allt er þá þrennt er…
22.02.2003 at 01:22 #469046Fræðilega séð er talsverður munur á loftpúðafjöðrun og gormum. Loftpúðafjöðrun er nefnilega ekki línuleg eins og gormar. þ.e ef þú tvöfaldar hlassþyngd á gormi þá tvöfaldar þú líka þá færslu sem gormurinn þjappast saman. Loftpúðar auka hinsvegar "burðinn" svipað og gormar á "miðjunni" (uppsettri aksturssöðu) en mun hraðar þegar þeir nálgast mestu samþjöppun. Þetta er einkenni á alvöru fjöðrun eins og er/var notuð í Citroen líka (vökva-gas fjöðrun)
Málið er að við stöndum afar illa að vígi hvað snertir demparamál hérna á klakanum. Loftpúðar þurfa sérstaka gerð af dempun sem er ekki einu sinni lík gorma-blaðfjaðra dempun… Eini sénsinn til að fá loftpúða fjöðrun til að virka RÉTT er að kaupa rándýra KONI dempara, rífa þá í tætlur og fikta í ventladraslinu daglangt til að nálgast eitthvað sem getur talist ásættanleg lausn. Þessu nenna afar fáir en trúið mér að útkoman getur verið þess virði!! Annar séns er að kaupa erlendis frá stillanlega dempara sem eru meira ætlaðir í keppnir og eru stillanlegir utanfrá – bæði samslag og sundurslag. Það er bara dýrt!
Bílar með rétt uppsetta loftfjöðrun eru ótrúlega mjúkir og bjóða upp á ferðahraða sem er vonlaust að ná með gormum, hafi þeir á annað borð eitthvað annað í húddinu en asíu mótora.Ef þú hyggst ekki kaupa þér rándýra dempara (koni) og leggja í þetta stillingar ferli þá getur þú alveg eins sleppt því að fá þér púða. Nema þá til þess eins að geta ráðið hæð bílsins óháð hleðslu á kostnað einfaldleikans sem gormar bjóða uppá. Sagan segir að þú vinnur ekkert í mýkt með hefðbundnum dempurum samhliða loftpúðum. Jafnvel Rancho 9000 henta ekki þrátt fyrir góða stillimöguleika, það þarf nefnilega að stilla sundur-sam slag gerólíkt miðað við það sem gerist í gormafjöðrun eins og R-9000 eru smíðaðir fyrir.
Vona að þú sért einhverju nær
22.02.2003 at 01:20 #469044Fræðilega séð er talsverður munur á loftpúðafjöðrun og gormum. Loftpúðafjöðrun er nefnilega ekki línuleg eins og gormar. þ.e ef þú tvöfaldar hlassþyngd á gormi þá tvöfaldar þú líka þá færslu sem gormurinn þjappast saman. Loftpúðar auka hinsvegar "burðinn" svipað og gormar á "miðjunni" (uppsettri aksturssöðu) en mun hraðar þegar þeir nálgast mestu samþjöppun. Þetta er einkenni á alvöru fjöðrun eins og er/var notuð í Citroen líka (vökva-gas fjöðrun)
Málið er að við stöndum afar illa að vígi hvað snertir demparamál hérna á klakanum. Loftpúðar þurfa sérstaka gerð af dempun sem er ekki einu sinni lík gorma-blaðfjaðra dempun… Eini sénsinn til að fá loftpúða fjöðrun til að virka RÉTT er að kaupa rándýra KONI dempara, rífa þá í tætlur og fikta í ventladraslinu daglangt til að nálgast eitthvað sem getur talist ásættanleg lausn. Þessu nenna afar fáir en trúið mér að útkoman getur verið þess virði!! Annar séns er að kaupa erlendis frá stillanlega dempara sem eru meira ætlaðir í keppnir og eru stillanlegir utanfrá – bæði samslag og sundurslag. Það er bara dýrt!
Bílar með rétt uppsetta loftfjöðrun eru ótrúlega mjúkir og bjóða upp á ferðahraða sem er vonlaust að ná með gormum, hafi þeir á annað borð eitthvað annað í húddinu en asíu mótora.Ef þú hyggst ekki kaupa þér rándýra dempara (koni) og leggja í þetta stillingar ferli þá getur þú alveg eins sleppt því að fá þér púða. Nema þá til þess eins að geta ráðið hæð bílsins óháð hleðslu á kostnað einfaldleikans sem gormar bjóða uppá. Sagan segir að þú vinnur ekkert í mýkt með hefðbundnum dempurum samhliða loftpúðum. Jafnvel Rancho 9000 henta ekki þrátt fyrir góða stillimöguleika, það þarf nefnilega að stilla sundur-sam slag gerólíkt miðað við það sem gerist í gormafjöðrun eins og R-9000 eru smíðaðir fyrir.
Vona að þú sért einhverju nær
22.02.2003 at 01:19 #469042Fræðilega séð er talsverður munur á loftpúðafjöðrun og gormum. Loftpúðafjöðrun er nefnilega ekki línuleg eins og gormar. þ.e ef þú tvöfaldar hlassþyngd á gormi þá tvöfaldar þú líka þá færslu sem gormurinn þjappast saman. Loftpúðar auka hinsvegar "burðinn" svipað og gormar á "miðjunni" (uppsettri aksturssöðu) en mun hraðar þegar þeir nálgast mestu samþjöppun. Þetta er einkenni á alvöru fjöðrun eins og er/var notuð í Citroen líka (vökva-gas fjöðrun)
Málið er að við stöndum afar illa að vígi hvað snertir demparamál hérna á klakanum. Loftpúðar þurfa sérstaka gerð af dempun sem er ekki einu sinni lík gorma-blaðfjaðra dempun… Eini sénsinn til að fá loftpúða fjöðrun til að virka RÉTT er að kaupa rándýra KONI dempara, rífa þá í tætlur og fikta í ventladraslinu daglangt til að nálgast eitthvað sem getur talist ásættanleg lausn. Þessu nenna afar fáir en trúið mér að útkoman getur verið þess virði!! Annar séns er að kaupa erlendis frá stillanlega dempara sem eru meira ætlaðir í keppnir og eru stillanlegir utanfrá – bæði samslag og sundurslag. Það er bara dýrt!
Bílar með rétt uppsetta loftfjöðrun eru ótrúlega mjúkir og bjóða upp á ferðahraða sem er vonlaust að ná með gormum, hafi þeir á annað borð eitthvað annað í húddinu en asíu mótora.Ef þú hyggst ekki kaupa þér rándýra dempara (koni) og leggja í þetta stillingar ferli þá getur þú alveg eins sleppt því að fá þér púða. Nema þá til þess eins að geta ráðið hæð bílsins óháð hleðslu á kostnað einfaldleikans sem gormar bjóða uppá. Sagan segir að þú vinnur ekkert í mýkt með hefðbundnum dempurum samhliða loftpúðum. Jafnvel Rancho 9000 henta ekki þrátt fyrir góða stillimöguleika, það þarf nefnilega að stilla sundur-sam slag gerólíkt miðað við það sem gerist í gormafjöðrun eins og R-9000 eru smíðaðir fyrir.
Vona að þú sért einhverju nær
22.02.2003 at 00:03 #469018Góóóóóðððððððuuuuuur Viðar!
jafnframt hefur heyrst að Guðjón Egils ætli að eðla saman veiðihund og kanadískan vatnabjór! Útkoman ætti að vera góð í að finna leiðir í komandi þorrablótsferðum 😉
19.02.2003 at 20:29 #468784Það er vissulega þess virði að skoða þann flöt á málinu hvort að ekki sé eðlilegt að greiða Gunna skaðann. Málið er samt ekki eins einfalt og það virðist í fyrstu.
Vissulega stóðu þeir félagar Gunni og Icecool sig vel í túrnum. Svona ferðir eru hinsvegar leystar með samvinnu og Gunni stóð langt því frá einn í baráttunni, hann þurfti talsverða aðstoð á leiðinni rétt eins og aðrir.
Hvað með tjón á hinum bílunum ? Á að bæta það að fullu, eða að hluta til? … Skal eingöngu bæta það tjón sem varð á bílum þegar menn voru að draga aðra bíla eða að ryðja braut fyrir aðra? Eiga menn þá að skrá niður hvar og hvernig tjónið varð og greina það nákvæmlega hvort að þeir voru að vinna öðrum gagn, eða eingöngu að koma sér sjálfir heim? Verðum við þá að taka tillit til þess hversu margir fóru vondu slóðina þar sem öxullinn í bíl A brotnaði við að ryðja? Hvað með þá sem fóru ekki þá slóð? Var kannski öxullinn orðinn þreyttur eftir síðasta túr? Ef eitthvað brotnar óvænt í næsta túr, er þá þessum síðasta um að kenna!? Hvað með þá sem skemmdu bílana sína við að aðstoða forystusauðina t.d??
Svo má líka athuga hvers þeir eiga að gjalda sem ekki fengu bætur í fyrri túrum þar sem þeir e.t.v ruddu slóð eða drógu bíla. Já eða jafnvel í komandi túrum, verður maður að fara að velja sér ferðafélaga eftir því hvernig þeir beita ökutækjum eða halda þeim við yfir það heila tekið.
Náttúrulega er þetta allt afstætt og ég hafna alls ekki hugmyndinni svona fræðilega séð. Hitt er annað mál að mér líkar hún ekki sérlega vel því að í þessu tilfelli gengur hún út á að einn bíll (eða maður) sé tekinn út fyrir sviga og skilgreindur öðruvísi en aðrir í leiðangrinum. Fyrir mína parta er það fjarstæða sem tekur því ekki að ræða.
Hinsvegar mætti senda vöðlu-mönnunum okkar og vöskum mokurum helling af súkkulaði. Þeir voru mennirnir sem báru hitann og þungann af ferðinni og vantar örugglega kaloríur í kroppinn eftir volkið !!
19.02.2003 at 12:57 #468774Skoðið möppuna hans Jóns Bergs "jbergs" þar er slatti af skemmtilegum myndum úr túrnum!
Beggi: Við fréttum bara alls ekki af þessu tilboði stelpnanna..eins gott fyrir þig sko :o) !!! Þær sem voru með okkur stóðu sig vel, en það er aldrei of mikið af konum í svona túrum!
18.02.2003 at 23:35 #465692Ætli það séu ekki jafn skiptar skoðanir innan Suðurlandsdeildar, hvað sem líður fyrrnefndri áskorun. Ég leyfi mér að efast um að nefndur fundur hafi verið fjölmennur fyrst að þessu ályktun með þessu orðalagi var samþykkt einróma.
18.02.2003 at 20:27 #468766sitja eftir í hugskotinu og verða að "sælum" mynningum! Þó að mig langi ekki strax aftur í svona krapatúr takk!!
Það góða við svona ferðir er að þær halda mönnum við efnið hvað snertir útbúnað! Bara það litla smáatriði að hafa aðgengilega og góða dráttarkróka verður mál-málanna við svona aðstæður :o)
18.02.2003 at 18:52 #192195Mér þótti við hæfi að smella nokkrum myndum í albúmið mitt af leiðangrinum inn í Laugar um „helgina“. Þannig að þið sjáið það svart á hvítu að það var ekki ofát eingöngu sem tafði för okkar til byggða.
Kv
Óli
14.02.2003 at 02:40 #468456Ég mæli eindregið með því við alla áhugamenn um Túrbínur að lesa bókina Turbochargers by Hugh MacInnes..
Það sem vert er að hafa í huga við túrbínur/boost á dieselvélum er eitthvað á þessa leið…
Dieselolía brennur því betur sem meira súrefni tekur þátt í brunanum.. Afl Dieselvélar sem sett er á túrbína eykst í raun sáralítið við aðgerðina NEMA aukið sé við olíumagnið í leiðinni. Aftur á móti lækkar hlutfall af mengandi gastegundum vegna hreinni bruna, og eyðsla minnkar..Þegar menn spyrja "hvað er óhætt að boosta mikið" er svarið: eins mikið og þig langar til!.. Ástæðan er sú að með því að moka meira lofti inn á dieselvél er einnig verið að "kæla brunann" miðað við að olíumagn sé óbreytt. Höfum það hugfast að andrúmsloftið er að stórum hluta köfnunnarefni (nitrogen) Með því að boosta meira inn á vélina er augljóslega verið að moka meira köfnunnarefni inn á hana. Það vill svo skemmtilega til að það hefur nánast engin áhrif á brunann (tekur ekki þátt í því ferli) og varmarýmd þess hirðir hita úr brunanum ..ergo- meira köfnunnarefni kaldari bruni-kaldara afgas!
Neikvæð áhrif þess að blása miklu lofti inn á diesel eru lítil.. þó ber að hafa í huga að loftið frá túrbínu hitnar meira því hærra sem þrýstihlutfallið er yfir hana, þetta er ekki vandamál þegar notaður er millikælir, og jafnvel alls ekki…Það er möguleiki að ventlaleggir-sogventla smyrji sig verr með auknum þrýstingi í soggrein. Menn hafa áhyggjur af því að stimpilstengur/legur/stimplar sæti meira álagi vegna of hás boosts .. aukið álag vegna þessa þáttar er hverfandi ef menn hugsa málið! Aftur á móti eykst álag á þessa hluti þegar aflið er aukið verulega, en það gerist einmitt þegar OLÍUMAGNIÐ er aukið sem er annar hlutur!!!
Spurningin "hvað er mér óhætt að boosta mikið inn á vélina" ætti frekar að hljóða "hvað er mér óhætt að auka mikið við olíumagnið" því að við aukið olíumagn eykst brunahitinn og svo náttúrulega nettó þrýstingur í brunahólfinu meðan á aflslagi stendur, sem aftur leiðir til aukins AFLS. Staðreyndin er engu að síður sú að það endar ALLTAF á því að það er boostið sem ræður því hvað menn auka olíuna mikið.. Íslenska aðferðin er að smella á turbo.. og fá eitthvað boost sem menn telja að sé "innan marka"… síðan er olíumagnið aukið þar til hann reykir "hæfilega" :o) þannig í raun eru menn ekki að nýta sér það besta sem hægt er að ná út úr dæminu, en það er eitthvað á þá leið að velja sér hæfilegt olíumagn og fá þá vinnslu sem þeir eru að sækjast eftir og auka síðan boostið góðan slatta til að ná NIÐUR afgashita og auka þannig endingu vélarinnar, sem og að koma í veg fyrri að hún reyki í mikilli hæð þar sem þynning andrúmsloftsins er farin að telja.
Tölvukubbar sem eru settir í bíla hér í stórum stíl eru einmitt að nýta það auka "boost" sem framleiðendur stilla túrbínurnar á upphaflega. Þ.e vélarnar eru upphaflega látnar fá talsverðann slurk af "extra boost" til að ná niður mengun og líka til að AUKA endingu þeirra. Allt tal um að tölvukubbar hafi engin áhrif á endingu véla er því augljóslega blaður, nema að gerðar séu ráðstafanir til að auka boostið í samræmi þannig að brunahiti hækki ekki að marki. Þeir sem hafa fjárfest í afgashitamælum og hafa séð hvað gerist þegar hosa gefur sig frá túrbínu þannig að boost fellur vita örugglega hvað ég er að tala um hér… Þegar boostið fellur hækkar afgashitinn hratt og mikið. Nokkarar vélar hafa farið vegna þessa hér á landi svo vitað sé.
Ég sá á netinu fyrir nokkru síðan prófun á tölvukubbum í Ford/Chevy/Dodge þar sem testað var hvaða afli þeir skiluðu í raun og hvað afgashitinn færi hátt… Nokkrum kubbum var hent út úr testinu þegar það sýndi sig að afgashiti fór upp úr öllum skörðum vegna þeirra… Ég ætla ekki að hafa þetta lengra, en mér dettur samt í hug ending á heddum í PATROl allt í einu, skil ekki alveg hvers vegna :o)
Með von um að þið hafið átt ánægjulegann svefn yfir lestrinum
Ferðakveðja Óli
14.02.2003 at 01:50 #467636Jú það eru til nokkrir HÁ-lúxus jeppar með v8, og að setja 350 chevy ofaní slíkann bíl, er vel yfirstíganlegt. Helst að lengdin á vélarsalnum sé takmarkandi, en það má láta þetta sleppa. Hvað snertir skiptingu/gírkassa þá er það einna helst smekkur hvers og eins sem ræður hvað verður fyrir valinu. Þó held ég að það sé óhætt að fullyrða að original gírkassinn á ekki neitt erindi aftan á 350. Það er einfalt að nota eldri skiptingarnar frá GM t.d th 350/400 og jafnvel 700R4..málið flækist síðan eitthvað með nýrri rafeindastýrðu skiptingunum (4L-60/4L-80) þar sem þær þurfa sína tölvustjórnun og engar refjar.
Ef þú hefur áhuga þá ég til 350 TBI (trottle body) úr 91’chevy pickup sem er í fínu lagi með öllum fylgihlutum. Einnig TH 400 skiptingu fyrir 4×4 sem var með np 205 aftaná. (auðvelt að smella 208 álkassa aftan á hana í staðinn)..Einnig á ég til 4 gíra kassa Np-MY6 með dana300 millikassa aftaná ef þig langar í beinskipt…ýmislegt til í sveitinni!
sláðu á þráðinn eða sendu mér póst ef þú hefur áhuga, ég held að þetta fáist á "sanngjörnu" verði allt saman
Óli s:8956349
02.02.2003 at 20:37 #467472Endilega haldið áfram með ferðasöguna takk!
02.02.2003 at 20:34 #467572Rétt að gleyma ekki þeirri staðreynd að loftlásar eru dýrir og all-bilanagjarnir. Ísetning á slíkum búnaði innifelur oft á tíðum nauðsynlegar endurbætur. Sorglegt að þessi framleiðsla skuli ekki vera vandaðri en raun ber vitni.
22.12.2002 at 16:01 #465826Líklegasta skýring er að hann hlaði ekki og þegar spennan á kerfinu hefur fallið nægilega þá drepur hann á sér. Kveikja/innspýting fá ekki nægan straum, eða spóla á olíuverki…whatever.
Algengt að þetta gerist akkúrat svona þegar kolin í alternatornum eru farin t.d.
22.12.2002 at 10:10 #465800Það er engu líkara en að hönnuðir hjá ORA hafi farið á sýruflipp og þetta hafi dottið út úr vélunum hjá þeim í kjölfarið! Niðursuðudós fyrir léttsteikta og heilaþvegna Toyota aðdáendur nær og fjær. Rasspúta.
Ég kem aldrei til með að sjá þessa hlið á þeim lengi í einu sem betur fer. Þetta er rétt eins og annað asíudót, fjarska fallegt í baksýnisspegli.
Jólasveinakveðjur úr sveitinni
-
AuthorReplies