Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
23.08.2006 at 14:44 #558450
Takk fyrir góð svör.
Er búinn að skoða Hiluxinn, mætti allveg vera fleiri hestöfl en að öðruleiti alveg þokkalegur. Mér var sagt að hann kæmi í janúar eða febrúar með 3l vélini sem ætti að vera 171hestar og fengist þá lika með sjálskiptingu 4þrepa. Mér biðst að prófa 2,5l bílin með intercoler og tölvukubb.
Musso sport er vist ekki lengur fluttur inn vegna mengunarreglna.
Prófaði Isuzu D-max, finnst mér hávaðinn frá vélini frekar fráhrindandi, eflaust til ráð við því, hef heyrt að han sé léttur í breytingu og verðið skemmir ekki.
Á eftir að prófa Navöruna almenlega, en hún virðist vera áberandi rúmbetri en hinir, en líka dýrust.
Einnig á ég allveg eftir að skoða L-200 bílinn.kv. Óli
22.08.2006 at 15:12 #198421Sælir félagar
Hef verið að spá í að fá mér diesel doublecab sem fjölskyldubíl og sem ferðabíl. Hvaða nýja bíla mæla menn með? Hef skoðað Toyotu Hilux, Isuzu D-max, Nissan Navara o.fl.
Gaman væri að fá punkta frá mönnum um eyðslu á bílunum og hvernig er að breyta þeim á 35″?Með von um góðar ráðleggingar.
20.09.2005 at 10:03 #526860Takk fyrir svörinn.
Ég fór að ráðum ykkar og keypti Bf goodrich AT og likar vel.
Fékk þau á skásta verðinu.Með kveðju
Ólafur Davíð
15.09.2005 at 09:02 #196257Hvaða dekk mæla menn með í litlu stærðunum t.d 31″? t.d BF goodrich? , Toyo?
Dekkin eiga að notast sem heilsárs dekk.
Með von um góðar ráðleggingar
Ólafur Davíð
21.09.2004 at 16:18 #506134Hef átt nokkrar tegundir af jeppum og á núna Musso 2900 diesel. Í samanburði við aðra bíla sem ég hef átt þá er þetta einn rekstrarvænlegasti jeppinn sem ég hef átt,sama hvað aðrir geta sagt honum til foráttu. Eyðslan er um 10l/100km á 38" og bíllinn er samt sprækari en pattinn og toyotunar sem ég hef átt. Hann hefur bilað eins og allir þeir jeppar sem ég hef átt en ekki meira en þeir. Þetta er bara spurning um reglulegt viðhald og hvernig menn fara með bílana sína.
Með kveðju
ÓlafurP.s gangi þér að finna bíl hvort sem þú færð þér Musso eða einhvern annan.
28.07.2004 at 10:44 #194584Hefur einhver farið nýlega á Eyjafjallajökul nú ef svo hvernig var færið?
02.04.2004 at 11:50 #194126Hefur einhver farið nýlega frá Grímsvötnum niður Skeiðarárjökul? Nú ef engin hefur farið þessa leið nýlega þá hvort einhver á punkta af þessari leið?
05.03.2004 at 00:58 #490848Sæll AX103 foreldrar mínir eiga einnig við sama vandamál að stríða með Pattan sínn sem er sama árgerð.
Eftir athuganir á þjónustuverkstæði var sagt að oliuverkið væri farið og það þyrfti að fá nýtt eða uppgert olíuverk að utan.
Eftir smá fyrirspurnir komust þau svo að því að það er líka hægt að bjarga sér með því að hella köldu vatni á olíuverkið (fyrir neðan og framan millikælinn). ´Mér skilst að það þurfi um eina til tvær 2l flöskur rjúki hann í gang.(svona í neyð).kv Ólafurdj
05.03.2004 at 00:58 #497430Sæll AX103 foreldrar mínir eiga einnig við sama vandamál að stríða með Pattan sínn sem er sama árgerð.
Eftir athuganir á þjónustuverkstæði var sagt að oliuverkið væri farið og það þyrfti að fá nýtt eða uppgert olíuverk að utan.
Eftir smá fyrirspurnir komust þau svo að því að það er líka hægt að bjarga sér með því að hella köldu vatni á olíuverkið (fyrir neðan og framan millikælinn). ´Mér skilst að það þurfi um eina til tvær 2l flöskur rjúki hann í gang.(svona í neyð).kv Ólafurdj
16.02.2004 at 12:11 #488952Sæll Svenni
Ég gerðist svo djarfur að fá mér einn 38" breyttan Musso, fyrir ári síðan, eftir miklar pælingar. Ég hef átt Patrol, Hiluxa, Nissan doublecab o.fl. bíla. Ég spurðist mikið fyrir um reynslu af þessum bílum áður enn ég keypti og voru flest svör á þá leið að þeir sem höfðu átt eða áttu Musso höfðu ágætis sögu af þeim að segja en síðan fékk maður því likar horror sögu frá þeim sem aldrei höfðu átt Musso. Verð ég að segja að eftir rúmlega árs eigu og um 30þkm keyrslu þá er ég í fyrrnefnda hópnum. Bíllinn sem ég er með er 97 árgerð og hefur staðið sig ágætlega, það sem hefur bilað er hitaskynjari og einn kross. Þjónustan hjá BB hefur verið afbragðsgóð hingað til og litið við því að bæta. Drifgeta í snjó er ekkert syðri en hjá öðrum þeim bílum sem ég hef átt og er hann mjög þægilegur í borgar umferðini. Finn beygjuradius þannig að það er litið mál að leggja í þröng stæði, sem kætir konuna mjög. Af fyrr upptöldum bílum gefur hann þeim ekkert eftir.
kv Ólafur
16.02.2004 at 12:11 #494887Sæll Svenni
Ég gerðist svo djarfur að fá mér einn 38" breyttan Musso, fyrir ári síðan, eftir miklar pælingar. Ég hef átt Patrol, Hiluxa, Nissan doublecab o.fl. bíla. Ég spurðist mikið fyrir um reynslu af þessum bílum áður enn ég keypti og voru flest svör á þá leið að þeir sem höfðu átt eða áttu Musso höfðu ágætis sögu af þeim að segja en síðan fékk maður því likar horror sögu frá þeim sem aldrei höfðu átt Musso. Verð ég að segja að eftir rúmlega árs eigu og um 30þkm keyrslu þá er ég í fyrrnefnda hópnum. Bíllinn sem ég er með er 97 árgerð og hefur staðið sig ágætlega, það sem hefur bilað er hitaskynjari og einn kross. Þjónustan hjá BB hefur verið afbragðsgóð hingað til og litið við því að bæta. Drifgeta í snjó er ekkert syðri en hjá öðrum þeim bílum sem ég hef átt og er hann mjög þægilegur í borgar umferðini. Finn beygjuradius þannig að það er litið mál að leggja í þröng stæði, sem kætir konuna mjög. Af fyrr upptöldum bílum gefur hann þeim ekkert eftir.
kv Ólafur
29.01.2004 at 14:15 #484238Mín reynsla af eyðslu á breytra jeppa i blönduðum akstri er:
Patrol 91 á 38" ,með lækkuðum hlutföllum og búið að bæta aðeins við hann, eyddi um 14l/100km
Nissan doublecab 99 á 35" eyddi um 12l/100km
Musso 98 á 38" m/turbo/cooler eyddi um 9-10l/100km
P.S fór vestur á Ísafjörð um helgina með fullan bíl af fólki og fóru 45l á hann þegar vestur var komið. Reyndar keyrt frekar rólega vegna hálku á leiðini. Þetta geriri eyðslu í kringum 8l/100km. Hefði ekki trúað þessu sjálfur nema það var ég sem setti oliuna á hann
.
04.12.2003 at 11:18 #482084Sæll Arnar
Ég lenti í sömu vandræðum og þú með navtrekið hjá mér og GPSinn(Garmini 128). Það lagaðist ef ég kveikti fyrst á tölvuni og síðan á GPSinnum. Síðan hefur þetta verið í lagi.
06.10.2003 at 11:52 #477426Sæll..
Ég verð að taka undir með rindlinum um að þú ættir að ná ágætis árangri með að taka kútana undan ef þú ert með 2,5" púst fyrir. Ég er með músso með 2,5" púst og var ég að láta taka undan kútana og opnaði allveg út. Og var stein hissa á því hvað gott getur batnað, því vélin er að vinna miklu betur á lægri snúning. Nú hljóðið í bílnum er mun skárra.
23.09.2003 at 10:01 #192899Ekki vill svo vel til að einhver hafi keyrt þessa leið seinustu helgi og gæti sagt mér hvernig vegurinn sé. Einnig hvort aflegjarinn inn af Hrafntinnuskeri sé fær fyrir L300 bíla?
19.08.2003 at 08:49 #463698Sælir
Er að spá í Trxus dekkinn en leikur forvitni á hvort ekki sé kominn meiri reynsla á dekkinn í snjó?
24.06.2002 at 17:41 #191565Ég á von á túristum í heimsókn sem hafa áhuga að baða sig í sem flestum náturlegu heitu laugum landsins.
Ekki er von um að einhverjir froðir menn geti bent mér á laugar sem uppfylla þessi skilyrði og þá á ég við fyrir utan Landmannalaugar og Hveravelli?Með von um nýja hitabylgju á fróni.
26.03.2002 at 17:06 #460052Ég fór í Landmannalaugar um helgina og var færið sæmilegt á laugardaginn þó aðeins væri farið að blottna. Á heimleið á sunnudaginn var orðið verulega blaut þannig að stór hluti leiðarinar til sigöldu var í vatnakeyrslu.
Með kveðju
Óli DavíðGleðilega Páska
-
AuthorReplies