Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
18.02.2004 at 18:45 #495100
LC90 kom í staðinn fyrir 4Runnerinn og er því í raun arftaki 4Runnersins HÉR Á ÍSLANDI! (afsakið, skrifaði ekki nógu skýrt, væntanlega með bleslindu eða eitthvað…)
Toyota á Íslandi, P. Samúelsson, hætti að flytja inn 4Runnerinn þegar LC90 kom á markaðinn. Það var ekki talin þörf fyrir báða bílana í einu, enda svipaðir. Það má því eiginlega segja að LC90 sé arftaki 4Runnersins hér á Íslandi.
18.02.2004 at 18:45 #489056LC90 kom í staðinn fyrir 4Runnerinn og er því í raun arftaki 4Runnersins HÉR Á ÍSLANDI! (afsakið, skrifaði ekki nógu skýrt, væntanlega með bleslindu eða eitthvað…)
Toyota á Íslandi, P. Samúelsson, hætti að flytja inn 4Runnerinn þegar LC90 kom á markaðinn. Það var ekki talin þörf fyrir báða bílana í einu, enda svipaðir. Það má því eiginlega segja að LC90 sé arftaki 4Runnersins hér á Íslandi.
17.02.2004 at 18:23 #495080LC90 kom í staðinn fyrir 4Runnerinn og er því í raun arftaki 4Runnersins.
17.02.2004 at 18:23 #489046LC90 kom í staðinn fyrir 4Runnerinn og er því í raun arftaki 4Runnersins.
16.02.2004 at 20:42 #489016LC stendur fyrir LandCruiser og númerið stendur fyrir týpuna.
LC90 kom fyrst á markaðinn 1997(?) og var seldur hér á landi þangað til LC95 kom á markaðinn, en sá bíll var með nýju D-4D vélinni. Til þess að rugla ekki Íslendinga þá var hann líka kallaður áfram LC90, enda eins í útliti.
Í fyrra kom svo algerlega nýr bíll á markaðinn, LC120, en hann er nýr frá grunni fyrir utan vélina sem er sú sama og var í LC95. Umboðið ákvað að kalla hann líka LC90, þó svo að það sé ekkert sameiginlegt með þessum bílum fyrir utan nafnið. Þetta var pólitísk ákvörðun innan Toyota á Íslandi og vilja þeir ekki gefa upp ástæðuna. Margir hafa verið að geta sér þó til um ástæðuna eins og kemur fram hér að ofan í fyrri póstum. Ein ástæðan í viðbót var að láta gömlu bílana halda sér í endursölu, en ég held að þetta sé sambland af mörgum ástæðum sem aðeins markaðsstjórarnir hjá Toyota geta svarað.
Ef þú ert ekki viss um hvaða týpu af LC ræðir, þá stendur þessi tala í skráningarskýrteininu á bílnum.
LC105 er "Harlem" útgáfa af LC100, oft kölluð NATO útgáfan enda framleiddir fyrir NATO. Hér á landi sluppu inn 3 eða 4 bílar, en þeir eru á heilum hásingum, með vínil-innréttingu og grófri vél sem kemur orginal hvorki með túrbínu, intercooler eða tölvustýrðu olíuverki. Hjálparsveit Skáta Kópavogi á einn af þessum bílum og er hann á 38" dekkjum, hinir eru á 38" og 44" dekkjum. Því miður uppfylla þessir bílar ekki mengunarkröfur Evrópusambandsins og því má ekki flytja þá lengur inn til Íslands, eins og er nú líka með LC70.
Kv,
ÓAG.
16.02.2004 at 20:42 #495017LC stendur fyrir LandCruiser og númerið stendur fyrir týpuna.
LC90 kom fyrst á markaðinn 1997(?) og var seldur hér á landi þangað til LC95 kom á markaðinn, en sá bíll var með nýju D-4D vélinni. Til þess að rugla ekki Íslendinga þá var hann líka kallaður áfram LC90, enda eins í útliti.
Í fyrra kom svo algerlega nýr bíll á markaðinn, LC120, en hann er nýr frá grunni fyrir utan vélina sem er sú sama og var í LC95. Umboðið ákvað að kalla hann líka LC90, þó svo að það sé ekkert sameiginlegt með þessum bílum fyrir utan nafnið. Þetta var pólitísk ákvörðun innan Toyota á Íslandi og vilja þeir ekki gefa upp ástæðuna. Margir hafa verið að geta sér þó til um ástæðuna eins og kemur fram hér að ofan í fyrri póstum. Ein ástæðan í viðbót var að láta gömlu bílana halda sér í endursölu, en ég held að þetta sé sambland af mörgum ástæðum sem aðeins markaðsstjórarnir hjá Toyota geta svarað.
Ef þú ert ekki viss um hvaða týpu af LC ræðir, þá stendur þessi tala í skráningarskýrteininu á bílnum.
LC105 er "Harlem" útgáfa af LC100, oft kölluð NATO útgáfan enda framleiddir fyrir NATO. Hér á landi sluppu inn 3 eða 4 bílar, en þeir eru á heilum hásingum, með vínil-innréttingu og grófri vél sem kemur orginal hvorki með túrbínu, intercooler eða tölvustýrðu olíuverki. Hjálparsveit Skáta Kópavogi á einn af þessum bílum og er hann á 38" dekkjum, hinir eru á 38" og 44" dekkjum. Því miður uppfylla þessir bílar ekki mengunarkröfur Evrópusambandsins og því má ekki flytja þá lengur inn til Íslands, eins og er nú líka með LC70.
Kv,
ÓAG.
12.02.2004 at 13:20 #488368Er með 12" undir sumardekkin og 14" undir vetrardekkin á Toy DC. Áberandi meira flot á 14", en hin eru skemmtilegri í sumarakstri og hlífa legunum meira.
Kv,ÓAG.
12.02.2004 at 13:20 #493731Er með 12" undir sumardekkin og 14" undir vetrardekkin á Toy DC. Áberandi meira flot á 14", en hin eru skemmtilegri í sumarakstri og hlífa legunum meira.
Kv,ÓAG.
12.02.2004 at 13:17 #488432Ég lét þá hjá Sandtak í Hafnarfirði (rétt hjá Álverinu) sandblása og Zinka felgurnar mínar og er mjög ánægður með árangurinn. Sprautaði þær svo sjálfur með úðabrúsum frá Bílanaust. Ódýrt, flott og virkar!
Kv, ÓAG.
R-2170.
12.02.2004 at 13:17 #493861Ég lét þá hjá Sandtak í Hafnarfirði (rétt hjá Álverinu) sandblása og Zinka felgurnar mínar og er mjög ánægður með árangurinn. Sprautaði þær svo sjálfur með úðabrúsum frá Bílanaust. Ódýrt, flott og virkar!
Kv, ÓAG.
R-2170.
27.01.2004 at 09:09 #484404Það er kalt úti en sængin mín er hlý og notaleg!
22.01.2004 at 10:52 #485272Ég samhryggist með veltuna Benni (Súkkrúles, eða var það Súkk-rúlls!). Bíllinn verður aftur konungur Jimny jeppanna þegar hann kemur úr viðgerð! Það væri nú áhugavert að fá að sjá myndir. (hmmm???).
Ég þekki það nú af eigin raun að taka flugið, en ég var einu sinni mjög heppinn að endastinga bílnum ekki uppi á Hellisheiði. Ég var á góðri siglingu (Í kappi við Patrol) og var að sjálfsögðu á undan þegar þessi fína snjóhengja birtist allt í einu. Eftir að hafa neglt bremsurnar og sá fram á að ná ekki að stoppa þá rak ég bílinn í annan gír og stóð hann fram af. Það bjargaði því að ég endastakk bílnum ekki en flugið var 10 m með einni millilendingu! Þ.e. 2×5 m.
Það slapp fyrir horn en adrenalínið var tvo daga að fara úr blóðinu!Ég sakna alltaf litla rauða jimny bílsins og sérstakelga eftir að hafa verið í umræðunni hér á netinu. Ég var bara nokkrum árum á undan minni samtíð. Það er fyrst núna að vakning er í þessum málum og finnst mér alveg frábært að það verði stofnaður Jimny klúbbur! Ég fæ kannski gestaaðild!
Þið megið allt ekki misskilja mig, ég styð allar breytingar á Jimny, sama hvernig þær eru gerðar og sama hvaða brettakannta menn nota. Málið er bara að gera jeppann nothæfann og fara með þessar elskur reglulega á fjöll!
Jimny kveðja
ÓAG.
R-2170.Suzuki Jimny = heimsins minnsti fjallajeppi!
21.01.2004 at 18:31 #485378Ég held að 8" virki fínt.
Kv, ÓAG.
21.01.2004 at 18:28 #485246Það er náttúrulega mikill munur á því að breyta bílnum vel eða skítmixa einhverja gúmmílista á allt of litla brettakannta sem búið er að skera slatta úr og veikja þá. Ég viðurkenni það að mér finnst 70-80 þúsund vera aðeins of mikið fyrir ósprautaða Formverks-kanntana, en hins vegar veit ég hvernig þeir voru smíðaðir og hvaða hönnunarvinna lá á bak við þá. Það var nú ég sem lét smíða þessa kannta til að byrja með og það tók nú ekki nema heila fjóra mánuði að breyta bílnum og a.m.k. tvær tilraunir í kanntagerð. (Enda sá fyrsti sem var breytt!) Þessir brettakanntar voru líka nýtískuleg hönnun og voru sérstakir að því leyti að þeir voru heilir fram á stuðara, en upp úr þessum könntum voru m.a. heilu brettakanntarnir á Patrol hannaðir.
Þannig að það var settur mikill kostnaður í að breyta þessum bíl í upphafi og þeir hjá Formverk og Fjallasport eru vafalaust að reyna að ná þessum kostnaði aftur til baka. En þetta eru líka mjög vel heppnaðir kanntar, drulluflottir og gera bílinn virkilega flottann. Sjáið bara myndirnar í albúminu mínum, á fjallasport.is og á formverk.is. Hann er flottur litla greyið!
Hvernig er það gislisv, hvar eru myndirnar af trukknum þínum? Ég hefði mikinn áhuga á að bera þessa tvo bíla saman. Maður er orðinn spenntur að sjá útkomuna á öðruvísi breytingu á Jimny en með Formverks-könntunum. Endilega skellu inn nokkrum myndum.
Það er vafalaust hægt að sleppa billegar með breytinguna ef maður gerir það sjálfur með gummílistum og járnsög, en verður útkoman eins flott og sá rauði er? Þú færð það sem þú borgar fyrir! Látum myndirnar tala sínu máli!
Jimny kveðja,
ÓAG.
R-2170.P.S. Hvenær fer einhver að setja Jimny á 38"…………..
21.01.2004 at 14:22 #485236Þessi breyting hefur þrjá stóra kostnaðaliði. Fyrst eru kanntarnir en það þarf að skipta alveg um kannta á bílnum og sprauta þá ef þú ferð á stærri dekk en 29". Númer tvö er vinnan en nú er útseld vinna orðin svakalega há. Síðasti liðurinn er efniskostnaðurinn. Var þessi breyting ekki með dekkjum og felgum? Ef svo er þá er þetta eðlilegt verð miðað við hvað gengur og gerist í dag. Ef dekk og felgur eru ekki innifalin þá þarf að fá nánari útskýringu á þessu verði.
Jimny rules!
Kv, ÓAG.
R-2170.
16.01.2004 at 09:40 #484526Engin spurning!
15.01.2004 at 18:59 #484354Bíllinn er fastur í handbremsu!
14.01.2004 at 12:58 #484252…. Bæði framan og aftan.
14.01.2004 at 12:57 #484250Það eru orginal rafmagnslæsingar í LC80, árg ’91.
Kv, ÓAG.
13.01.2004 at 10:14 #484086Enging spurning.
Er með tvo sem hafa aldrei klikkað.
-
AuthorReplies