Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
22.05.2003 at 18:32 #473716
Kv, ÓAG.
R-2170.
21.05.2003 at 09:50 #473590Er með Toyota DC á 38" Mudder (12" sumar, 14" vetrar). Á malbiki er ég með 27 pund í dekkjunum og minnkar það dekkjarslitið og gerir bílinn rásfastari, en aftur á móti fórnar þú fjöðrun dekkjanna. 38" hefur þann eiginleika að slitna á fyrst á köntunum og aukinn loftþrýstingur slítur frekar miðjunum og jafnast það því út yfir tíma. En áður en malbikið er yfirgefið þá fer ég niður í 14 pund og þyngist bíllinn töluvert í stýri við það og fjöðrun dekkjanna kemur til baka.
Þetta er í raun bara spurning um hvað þér finnst, það eru allir með mismunandi loftþrýsting eftir gerð/samspil dekkja, bíls og ökumanns. Þú þarft bara að finna út hvað hentar í þínu tilfelli.
Kv, ÓAG.
R-2170.
21.05.2003 at 09:24 #473646Það sem ég hef heyrt af IH er það að ef svo ólíklega vill til að þeir eiga varahlutinn sem þig vantar þá er verðlagningin svo gróf að það jaðri við þjófnað. Það þarf að sérpanta alveg ótrúlega algenga hluti og getur það tekið margar vikur. Ég hef heyrt að menn sú að gefast upp á því að eiga Patrol vegna engrar/lélegrar/rándýrrar varahlutaþjónustu. Miðað við þær sögur sem ég hef heyrt af umboðinu þá kaupi ég mér aldrei bíl frá þeim.
R-2170.
07.05.2003 at 16:58 #473180Ég hef heyrt að þessi dekk leggist ekki nægilega vel þegar hleypt er úr og henti því ekkert sérlega vel til aksturs í snjó, en eru annars ágætis sumardekk.
Kv,
ÓAG R-2170
30.04.2003 at 16:16 #473000Það hefur víst verið svolítið vesen með þessar vélar og hef ég heyrt að þær eigi það til að hrynja svona við og við. Ég veit um a.m.k. einn sem vélin hrundi hjá tvisvar á stuttum tíma. Þetta er því miður allt of algengt og er gamla 2,8 vélin víst miklu betri með þetta að gera.
Patol eru flottir jeppar og ef að þeir kæmu með nothæfri vél, t.d. 4,2 eða stærra þá mundi IH ekki hafa undan að moka út nýjum bílum. Ég veit um ansi marga sem bíða eftir að patrolinn komi með alvöru vél eða þá að Toyota fari að framleiða aftur alvöru jeppa.(LC80).
Stærsti kosturinn við Patrolinn er að það er heil hásing að framan en ekki þetta klafadrasl sem er komið undir flesta jeppa í dag. Það er tvennt ólíkt að bera saman heila hásingu eða ónýtt framdrif í klafabíl.
Kv,
R-2170.
28.04.2003 at 22:10 #472950Vorum þarna á fimmtudaginn sl. Fórum vestanmegin upp að Jaka. Einn leiðinlegur skafl eftir í efstu brekkunni, en annars ágætis færi. Fara verður þó varlega á veginum uppeftir þar sem a.m.k. einn ágætur skurður er á leiðinni frá Húsafelli. Ekkert mál þó að fara fyrir hann. Jökullinn var aðeins þungur og ósléttur á miðjunni, en annars ágætur.
Nóg eftir af snjó og pláss fyrir alla. :o)
Kv, ÓAG.
R-2170.
23.04.2003 at 14:45 #472686Þetta er þekkt vandamál. Framdrifið í LC90 er ónýtt. Það er mjög algengt að menn hafi verið að brjóta þetta við lítil átök og jafnvel í bílskúrnum heima. Menn hafa því sett í bílinn sterkara framdrif og þá oft með læsingu í. Ég veit þó ekki hvaða drif það er. Nýi LC120 er víst með sterkara framdrif og verður gaman að sjá hvernig það kemur út.
Kv, ÓAG.
R-2170.
09.04.2003 at 12:49 #472200Hvar fannst hann? Óskemmdur og engu stolið?
Þyrfti ekki að safna upplýsingum um svona stuldi og skoða hvort að það sé hægt að lesa eitthvað út ur þeim upplýsingum, t.d. hvaða bílum, árgerðum er helst stolið, hvar þeir finnast, hvernig er þeim stolið og þá hvar helst. Mætti ekki að safna upplýsingunum hérna saman á heimasíðunni okkar?
Kveðja, ÓAG, R-2170.
09.04.2003 at 12:42 #472138Ég er ekki alveg viss hvort sá vegur nái alla leið niður að nýja vegstæðinu. Það þarf að tengja þessa tvo saman og byggja upp og þyrfti klubburinn að reyna að hafa áhrif á að það verði gert. Það þarf að byggja upp góðan veg frá nýja vegstæðinu og upp að Bragabót. Það væri væntanlega vel hægt að nota þessa Kringlumýrabraut sem grunn. Í hvernig ásigkomulagi er þessi vegur/slóði núna?
Menn hafa alltaf talað um að vera að fara á Lyngdalsheiði þegar verið er að fara upp í þjófahraun, framhjá Bragabót og inn að Skjaldbreið. Þessi misskilningur hefur fest sig allt of vel í sessi, en eins og flestir vita nú er Lyngdalsheiðin töluvert sunnar en Gjábakkavegur og eru mjög fáir sem hafa farið þangað. Nú er spurningin sú hvort menn hafi þótt það bara einfaldara að færa Gjábakkaveginn niður að Lyngdalsheiðinni svo hægt verði að tala áfram um að fara á Lyngdalsheiðina! (!!!) :o)
Kveðja,
ÓAG, R-2170.
07.04.2003 at 17:44 #472156Þetta er væntanlega vandamálið með bremsurnar. LC 120 kemur orginal á 17" felgum og þarf að breyta bremsukerfinu til að koma undir bílinn minni felgum (t.d. fyrir 38" dekk). Endursmíða þarf bremsukerfið, færa dælurnar innar, minnka bremsudiskana og eitthvað fleira. Ég held að þetta sé aðalvandamálið.
Kveðja,
ÓAG,
R-2170.
07.04.2003 at 14:02 #192456Sem hluti af flýtiframkvæmdum ríkisins er stefnt að því að endurbyggja Gjábakkaveg milli Þingvalla og Laugarvatns sumarið 2004. Vegstæðið verður væntanlega fært eitthvað til suðurs í átt að Lyngdalsheiði og fer verkið væntanlega í útboð um næstu áramót.
Óvíst verður með tengingu frá nýja veginum og inn á vegslóðann upp að Bragabót, en öllu viðhaldi verður hætt við gamla veginn þegar sá nýi kemur. Gjábakkavegurinn verður því væntanlega orðinn svipaður slóðanum upp að Bragabót á nokkrum árum.
Þetta er framkvæmd sem kemur öllum jeppa- og sleðamönnum við, sem og ferðaþjónustugeiranum. Þetta er orðið aðal-útivistarsvæðið fyrir suðvesturhorn landsins og er þarna á veturna mjög mikil umferð af jeppa- og sleðamönnum.
Þarf 4X4-klúbburinn ekki að kynna sér málið og reyna að hafa áhrif á að gerð verði vegtenging frá nýja veginum og upp að Bragabót? Þetta er tækifæri sem við verðum að nýta okkur. Ef vegurinn upp að Bragabót verður ekki lagaður með þessari framkvæmd þá verður það væntanlega aldrei gert!
Kveðja,
Ólafur
R-2170.
02.04.2003 at 17:21 #471968Ég er búinn að finna mjög góða lausn á þessu þjófavandamáli.
Í minni Toyotu er þjófavörn sem sprengir bílinn í loft upp ef reynt er að stela honum! Þjófurinn reynir alla vega ekki aftur… Bíllinn er svo tryggður upp í topp… Sprengi-tryggingin er að vísu svolítið dýr, en þetta borgar sig!STÖNDUM SAMAN GEGN ÞJÓFNUÐUM.
Kveðja,
Ólafur.
R-2170.
24.03.2003 at 17:55 #471366Rás 45 er opinn öllum og geta allir fengið hana.
Ef menn vilja meira ættu mennn að borga félagsgjöldin!Mér finnst persónulega miður að það sé til hópur fólks sem vilja bara borða brauðið en ekki taka þátt í það að týna fræin eða baka brauðið. En þeir verða væntanlega að eiga það við samviskuna sína…
24.03.2003 at 17:43 #471396ALLT SEM SKEMMIST EÐA ER SKEMMT, ER ÓTRYGGT!
(Aftur á móti máttu borga eins mikið og þú mögulega getur í iðgjöld, þú færð bara ekkert í staðinn!)
19.03.2003 at 20:38 #471146Talaðu við Bjarna í Formverk. Hann á kannski eitthvað handa þér. http://www.formverk.is.
Kveðja, Ólafur
R-2170.
12.03.2003 at 18:38 #470554Er á Hilux DC og skóaður 38" mödder. Sumardekkin eru á 12" felgum en vetrardekkin á 14". Mæli með 14" í snjóinn. Mundu bara eftir að láta sjóða kant innaná!
Kv, ÓAG.
R-2170.
12.03.2003 at 18:31 #470524Er ekki komið nóg af þessu skítkasti!
Hvernig væri nú að eyða kröftunum í eitthvað skemmtilegra.
07.03.2003 at 17:37 #470108Kassalaga Patrolinn er nokkur HUNDRUÐ kílóum léttari en sá nýi. Ég held eitthvað um 300 kg. Það segir sig því alveg sjálft að hér er ekki um sama bílinn að ræða.
07.03.2003 at 12:33 #470074Vorum þarna í gærkvöldi (og nótt) á sleðum. Nægur snjór inn við vörðu (Bragabót), inn Þjófahraunið, yfir Skjalbreið og alla leið inn á jökul í gegnum Tjaldafell. Færið hart, en nægur snjór. Gott sleða- og jeppafæri. Horfðum niður á Lyngdalsheiðina frá Gjábakkavegi, en okkur sýndist ekki vera mikill snjór þar og væntanlega ekkert spennandi að fara þangað.
Kveðja,
Ólafur
R-2170.
05.03.2003 at 13:35 #469976MYNDIR, MYNDIR, MYNDIR, MYNDIR, MYNDIR!
???????????????????????????????????????
-
AuthorReplies