Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
15.12.2005 at 23:34 #536150
maður er ekki félagsmaður í 4×4
15.12.2005 at 00:36 #531132Selma er starfsmaður/kona 4×4. svona erum við nú latir hérna á mölinni. Auðvita þar að skilja eftir bjórdós á hverjum brúsapalli til þess að við rötum norður
15.12.2005 at 00:17 #531122ég kem þeim skilaboðum áfram til starfsmannsins hennar Selmu.
15.12.2005 at 00:06 #531118bara ekki undann að svara. En fundurinn var góður í Reykjanesbæ. Stjórninn ætti að gera meir af því að heimsækja deildir, það er svo fjandi skemmtilegt. Spurning hvort ekki þurfi að fara norður ef menn tíma að blæða í bauk
15.12.2005 at 00:01 #531116Ég held að ég sé samkvæmur sjálfum mér. Enda hef ég ekki gert neina athugasemd við nafnbirtingunni og myndi ekki gera neina athugasemd við myndbirtingu. En það ætti að vera nægilegt. Og meirihluti stjórnar er samála þessu.
14.12.2005 at 23:58 #531112Þegar nafn og kennitala er kominn á netið þá er í raun búið að birta ævi sögu mannsins, ef menn hafa áhuga á að vita meira um viðkomandi, þá er það lítil mál út frá þeim upplýsingum. En það er svo hinsvegar klárt að þegar jeppa verður stolið næstu árinn þá verður þessi aðili kannaður af lögreglunni. Því sé ég ekki ástæðu til þess að vera að birta neitt aðnnað en nafn hann og kennitölu. Og sé engann veginn tilganginn í öðrum upplýsingum.
14.12.2005 at 23:38 #531106Myndbirting er eitt eða nafn, en að fara að byrta símanúmer heimilisfang eða aðrar persónulegar upplýsingar. Þá skil ég ekki tilganginn og finnst mér það í raun ekki tengjast málinu. Því legg ég til að heimilisfang og slíkum upplýsingum verði eytt út. Því menn geta aflað sér þeirr upplýsinga sjálfir ef þeir kjósa það. Við meigum ekki láta múgæsinginn bera okkur ofurliði í þessu máli
14.12.2005 at 17:00 #535800Einar þarna vantar inn gufuaflið. T.d ef ég man rétt Þeistareyki, Brennisteinsfjöll og Tofajökulssvæðið og vafalaust fleira. Það er sérkennileg tilviljum að leggja slíka áherslu á það að við ökum ekki inn að Strútslaug og áfram inn að Syðri Ófæru. Þegar það á hvort eð er að tortíma þessu svæði með mynnst tveim virkjunnum.
14.12.2005 at 16:53 #531056Það má segja að við séum búnir að prófa þessa leið. þ.a.s að vera góðir við þjófa. Það kostaði klúbbinn milli 300-400.000 kr ef ég man rétt. Maðurinn var hand tekinn og ekkert kom út úr því þrátt fyrir mikla eftrifylgni þá verandi formans Björns Þorra. Ég er nú á því að myndbirting ætti við í þessu tilfelli þar sem maðurinn er með þetta mikinn brotavilja og ekki um eitt tilfelli að ræða. Ég sé ekki alveg fyrir mér að hann sé hættur. Ef myndbirting yrði að veruleika þá fyndist mér klúbburinn ætti einfaldlega bara að taka þá áhættu sem af því hlytist ( þ.a.s ef okkur væri stefnt fyrir slíkt ) en þjófurinn myndi einungis vekja enn meiri athygli á sér ef hann gerði vesen úr því. Hvað segja menn um myndbirtingu.
PS þetta er einungis min skoðun en ekki stjórnar.
14.12.2005 at 16:08 #535796framtíðarsýn virkjunarsinna, spurning hvort virkjunnasinnaðir jeppamenn fari ekki að leita sér að sporti í byggð, t.d golf eða einhverju slíku
slíku.http://gullhver.os.is/website/hpf/orkus … rkukostir/
12.12.2005 at 22:50 #535814er ekki komið út, svo þú er ekki í straffi. Hver ástæðan sé fyrir þessu seinagangi veit ég ekki fyrir víst. Og er sennilega best að ritnefndinn sjálf svari því
12.12.2005 at 20:51 #535722Það virðist vera stefna FÍ hérna í Reykjarvík allavega að lækka verð að vetrarlagi. Og hefur það komið til tals að það verði sér verð að vetrarlagi. Sem er jú gott mál. Reyndar mætti flokka þessa skála svolítið eftir gæðum og samræma skálagjöldinn til samræmis við það, Og held ég að það kæmi nú vel út fyrir Réttartorfu, Skiptabakka, Setrið og Sultafit. en það eru nú ekki margir skálar sem standa þessum snúninginn
12.12.2005 at 20:43 #533562allavega að óska Gunna, áhöfninni, dekkjunum og mafíunni og öllum öðrum sam að þessu stóðu til hamingju og íslenskum jeppabreytingarköllum öllum til hamingu með þennan flotta árangur. Ofsi
12.12.2005 at 20:18 #535718er hreinlega snildar skáli og þess utan skáli 4×4. og skemmtilegt að gista í honum sama má nú segja um Laugafell góður og hlýr skáli. En frá báðum þessu skálum eru skemmtilegar akstursleiðir til ýmissa átta. góða ferð
12.12.2005 at 19:22 #535710Það er að sjálfsögðu höfundarréttur á efni úr bókum og hvað varðar t.d skálaskrána eða annað þá gæti ég persónulega ekki fengið leifir til slíkrar byrtingar enda er Edda miðlun búinn að leggja stórfé í þessar bækur. T.d fékk ég leifi hjá Eddu til þess að nýta upplýsingar úr skálaskránni í Súper-Setrið. Kv Ofsi
11.12.2005 at 19:35 #535628Það er spurningin hvort vefnefndin þurfi ekki að fara að hafa aðgengilegar leiðbeiningar á vefnum um.
1 Setja link inn í spjallþráð
2 Seta mynd inn í spjallþráð af netinu/úr tölvunni
3 Skráning á vefinn
4 Réttindi skráðra á vefinn, félagsmenn/utanfélagsmenn
Hægt væri að hafa þetta á borðanum hérna fyrir ofan undir ( tölvufatlaðir )
11.12.2005 at 19:25 #535626ég var að reyna taka mynd beint úr tövunni, og það var ekki alveg að virka. Spurnig hvort vefnefndin fari ekki bara að fara í húsvitjanir svo maður fari ekki á taugum yfir þessu.
11.12.2005 at 19:04 #535622[img]mynd%2077[/img],,, ég er bara ekki að fatta þetta, hvað meinar þú með slóð ?
10.12.2005 at 20:13 #535602ég veit svosem ekki hvað er að gerast hjá þér en ég kannast ekki við þetta vandamál á f4x4.is. Síðan passar hjá mér á skjáinn, eina síðan sem ég man eftir með þessu vandamáli er Gemlingasíðan en hana þarf ég alltaf að færa með pílunni aðeins til hægri
10.12.2005 at 11:13 #535588Þetta er hárrétt greining hjá Klakanum, ég áttaði mig bara ekki á því fyrr en ég las þessa vísindalegu niðurstöðu Klakans hversu vel ég féll inn í þessa greiningu. En ég átti tengdar mömmu á Hellissandi og þurftum við hjónakornin því æði oft að skreppa vestur. Og varð það til þess að ég kannaði allar slóðir á utanverðu Snæfellsnesi marg oft einbíla, og virtist mér aldrei liggja á að komast heim til tengdar mömmu á kvöldin. Fyrsti bílinn þarf þó ekki að gefa rétta mynd af því sem koma skal, því undantekningar geta verið frá þessari reglu. T.d var minn fyrsti bíll Austin Mini ar 1965, sem ég fékk mjög ódýrt eftir að honum hafði verið ekið á ljósastastaur. Eftir á að hyggja veit ég nú ekki af hverju tjónabíll varð fyrir valinu, því á þessum tíma átti ég einungis eina rörtöng í verkfærasafninu, og kunni svosem ekkert að nota verkfæri. En á götuna komst hann engu af síður. Næsti bíll varð svo Dodge Power Wagon, svona Dubbel cap. Langur skratti sem eyddi hreinlega öllu sem á hann var sett og var hann snöggur af því, enda lak blöndungurinn ef ekið var upp eða niður brekkur. Þetta voru fyrstu 4×4 sporin. Og gæti ég trúað því að þetta hafi verið um 1976. Eða alla vega á þeim áratug. Síðan eignaðist maður kærustu og íbúð og var því ákveðið að kaupa sér fjölskyldubíl og var því haldi í kaupstaðarferð til Reykjarvíkur. Fyrir valinu varð þessi líka flotti fjölskyldubíll. Rauður Mustang 1967. Ég man þó ekki hvaða rökum ég þurfti að beita til þess að sannfæra konuna á því að þetta væri hagkvæmasti fjölskyldu bíllin þeirra tíma. Nú þar sem ég bjó á Ísafirði á þessum tíma var haldið heim á leið og var ákveðið að aka Þorskafjarðarheiðina enda sumarið vart búið, kominn 1 september. Þó var smá beygur í mér og keypti ég því keðjur og skóflu áður lagt var af stað. Segir ekki af ferðum okkar fyrr en við erum lögð af stað upp á Þorskafjarðarheiðina. ( reyndar hafði ég alltaf ekið Barðaströndina vestur ) kominn rétt upp fyrir Töglin. Þar er þá kominn harða vetur. Rok, skafrenningur og hörku frost. Stórir ísaðir drullupyttir voru í veginum eftir festur flutningabíla og stórir skaflar á stangli. Mátti taka þetta á ferðinni. Og á Mustangnum þurfti ekki langa kafla til þess að ná upp dampi og fleyta sér yfir ófærurnar. Vorum við kominn u.þ.b 5 km inn á heiðina þegar við steyptumst niður í drullupytt, með þeim afleiðingum að ekki var hægt að opna hurðir og pústið á kafi. Við þetta allt saman drapst á tækinu og vildi hann ekki í gang á ný. Ekki var heldur viðlit að moka sig upp úr drullunni og ísnum. Ákvað ég því að ganga yfir heiðina eftir hjálp þar sem veður hafði versnað verulega og skóf mikið inn í bílinn. Ég þekkti heldur ekki staðhætti betur en það að yfir á Langadal voru 45 km en til baka voru aðeins 5 km til næst bæjar. En þar sem ég er að gera mig kláran í gönguna á blankskónum þá birtist Víbon að norðan. Sá ökumaður var glöggskyggn og áttaði hann sig fljótt á aðstæðum og dró hann okkur upp og síðan dró hann okkur norður yfir heiðina niður í Langadal, þar sem hann sneri við og hélt til baka. Á þessum tímum var heiðinn ekki fjölfarinn og vegurinn meira og minna í hreinni og klárri klessu eftir flutningabílanna. Fljótlega kom í ljós að Mustanginn var ekki sá fjölskyldu væni bíll sem ég hafði haldið fram. Var ég því gerður út af örkinni á ný til Reykjavíkur, til þess að kaupa fjölskyldubíl, eftir að við höfðum selt gripinn. Þarna á bílasölunum í Reykjarvík sá ég tvo bíla sem komu til greina, var það annarsvegar Fort Escord og Dodge. Eftir skamma umhugsun skellti ég mér á þennan ameríska enda virtist hann fjölskyldu vænn.
Sá var af gerðinni Dodge Challander 383 Magnum árgerð 1970, og fékkst sama herstafla tala út úr þeirri vél og 440. ég ætla ekki að segja ykkur frá því hvað gerðist þegar ég kom heim á tryllitækinu. Á þessum tímum fóru Ísfirðingar mesta lagi einusinni á ári til Reykjarvíkur og þá oftast með flugi. Þeir sem óku suður voru þetta 10-12 tíma og mátti alltaf búast við smá óhöppum á leiðinni. Þó ekki væri annað en að skemma pústið aðeins eða slíta dempara. Var alltaf smá kapp í þeim yngri að setja hraðamet á þessari leið og veit ég ekki betur er Bíla Bergur eigi það met og minnir mig að það hafi verið 6 tímar sléttir og var sett á einhverjum ofur Fíat. Einnig átti Jón S Halldórsson góða tíma á þessari leið en hann varð líka nokkrum sinnum að skilja fararskjótana eftir lemstraða.
Eitt sinn vorum við Jón Ebbi á leiðinni norður á Ísafjörð á Corolla. Og fljótlega eftir að við lögðum af stað norður fóru allt úr böndunum. Toyotan staðinn flöt, Ekki ætla ég að segja ykkur frá þeirri ferð í smáatriðum, en þrisvar vorum við nærri dauðir á leiðinni. En tíminn varð 6.5 klukkustundir ef ég man rétt. Þegar við vorum að þeystast inn Skutulsfjörðinn við flugvöll ísfirðinga þá kemur á móti okkur bíll með blikandi ljósum. Við stöðvum því Toyotuna og viti menn var hann að gefa okkur merki um það að mikinn reyk legði frá Toyotunni. Við rífum upp húddið og virtist olía smitast út alstaðar á vélinni. Eftir þessa ferð minnist ég þess ekki að bílinn hafi nokkur tíman lekið olíu frekar. Fyrirgefið helvítis rausið, en ég var bara svona að peppa mig upp áður en ég fer í skúrinn til þess að setja í loftlásinn
-
AuthorReplies