Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
24.01.2006 at 20:13 #540062
þetta er þegar allt saman komið út í óvissu, en það mun rétt vera hjá þér að 17 mars er óvissudagurinn. en nú er þó ekki óvissa um hver bíður sig fram sem fararstjór en hvort það minki óvissuna efast ég um, en hann er þó kafteinn ef það hjálpar
24.01.2006 at 18:02 #540056Leiðrétta smá misskilning hjá formanninum. Markmið og stefna ferðanefndarinnar er ekki að standa fyrir ferðum. Heldur að hvetja til þeirra og aðstoða þá sem um ferðir klúbbsin sjá, með ráðum og dáðum. T.d með því að útvega g.p.s gögn. Leiðbeina og veita upplýsingar um heppilegt leiðarval, Aðstoða með það að finna út hvar hægt er að gista, ofl ,ofl sem sagt aðstoða fararstjóra með allt milli himins og jarðar. Og kannski ekki síst að hafa umsjó með því að farið sé eftir ferðareglum klúbbsins.
Því er ferðanefndin að auglýsa eftir fararstjórum sem mundu vilja taka þá í ofangreindri hugmynd, eða kalla eftir einhverri betri hugmynd.
Endilega komið með komment á þennan gjörning
21.01.2006 at 10:51 #539752Það er nú sennilega ansi margt sem spilar inn í það hvort menn séu reiðubúnir til þess að aðstoða eða ekki. T.d lenti ég oft í vandræðum með það að geta húkkað 28 m/m spottanaum einhverstaðar í púddurnar, þar sem lítið er um dráttarkróka á þessum glæsi Glittnis fólksbílum og þetta lið er jú aldrei með eigin spotta. Hvað þá skóflu, startkapla né annan útbúna. Þessu púdduliði finnst það nánast vel búið ef það er með vettlinga nú til dags. Þannig að nú er ég útbúinn með smá stubb af 12 m/m ofurtógi til þess að hægt sé að þræða einhverstaðar í gegnum þessa plaststuðara. Svo spilar sennilega mjög mikið inn í hjálpsemina. Ástandið í umferðinni, sem er oft á tíðum einsog allir sé í einkastríði við næsta bílista og virðast dagfarsprútt fólk oft breytast í Gjöreiðandann þegar sest er undir stýri. Þetta birtist svo í ýmsum myndum. T.d er það mjög vinsælt hjá sumum að aka vinstramegin á Vesturlandsveginum og vera á svona 50-60 km og ánægðastir eru menn ef þeir hafa bíl á sama hraða hægramegin við sig á sama hraða og ná því að blokkera allan Vesturlandsveginn. Það er allt uppfullt af svona dæmum um almennt tillitsleysi í umferðinni og verður það ábyggilega til þess að fólk hreinlega nennir ekki að aðstoða hvert annað.
19.01.2006 at 23:48 #539438nóg að þú sér skráður í klúbbinn Steingrímur
17.01.2006 at 18:13 #539322k
K
K
K
k
k
k
Klikkaðir þessir Valsarar áfram KR
16.01.2006 at 21:56 #539234Þú ættir að skoða Rottusíðunna en hana fynnur þú undir tenglar og íslenskir jeppaklúbbar, þar eru margar myndir af mjög duglegum Terrano 38 tommu en hann var lengi á 36 t og dugði vel.
kv Ofsi
13.01.2006 at 22:30 #538536er það Klakinn megum við ekki verða samferða, við erum á þokkalega vel útbúnum jeppum og einn okkar þykist rata bæði Lyngdalsheiðina og Gjábakkaveg. Við erum erum 7 saman á þrem jeppum og heitum Ofsi, Þóra Skúli og frú, Lynur Skæland Snæheimarsson með frú og barn. Við hittumst á Selekt fyrir 9.00 ef við megum koma með.
Kær kveðja Ofsi
12.01.2006 at 23:53 #538580Formaður Útivistar er ekki formaður Ferðaklúbbsins 4×4. Skúli H Skúlasson er framkvæmdarstjóri Útivistar. Og byrjaði ekki að starfa fyrir Útivist fyrr en nokkru eftir síðasta aðalfund Ferðaklúbbsins 4×4
Jón Snæland stjórn
12.01.2006 at 23:45 #538744Auðvita væri gaman að halda þessu gamla nafni á lofti. En þetta er kannski einsog með fleiri örnefni að þau detta uppfyrir af einhverjum orsökum og nýrri og í sumum tilfellum verri nöfn festast í sessi.
Langar mér því að benda á nokkur önnur á Vatnajökli. T.d Þórðarhyrna hefur borið þrjú nöfn, þ.a.s Búrfell, Þórðarhyrna og Vatnajöklshús. sama má segja um Kerlingar þær skírði Watts Segulfel eða Segulfjall man ekki hvort það var. En það segir frá ferðum han í bókinni Norður yfir Vatnajökul 1875. En Watts var einmitt sá sem skírði Pálsfjall í höfuðið á ferðafélaga sínum Páli frá Vestmannaeyjum eða Páll Jökull einsog hann varð síðan kallaður eftir Vatnajökulsferðir þeirra félaga
12.01.2006 at 21:06 #538720að þú spyrjir, framsóknarmaðurinn. En svona til þess að upplýsa þig um það hverjir mýgi mest utaní EU. Þá er það t.d þinn kæri leiðtogi Halldór Ásgríms og svo auðvita ósamstæða Samfylkingin. Svo ef við viljum geta um frjáls höfuð strokið í frammtíðinni og halda sjálfstæði okkar þá er valið einungis hægri eða vinstri.
12.01.2006 at 20:35 #538716við neiðumst ekki til að ganga í EU ef við kjósum rétt Rúnar
04.01.2006 at 00:16 #537814Stilling er kominn með flott úrval allavega smá ljósa
04.01.2006 at 00:08 #537808Ferðaklúbbsins 4×4 í Mörkinni
03.01.2006 at 07:49 #537660sammála eik, ég er vanur því að taka með mér 125 l af eldsneyti í helgartúr og hefur maður sloppið með það. En ég hef ekki skilið þessa áráttu hjá mönnum að vikta bílinn alltaf með mannskapnum því það er nú misjafnt hvort maður er einn eða með 1-2 farþega. Ég vigtaði hjá mér jeppann tilbúinn á fjöll. Með því eldsneyti sem ég er vanur að fara með á fjöll, og öllu öðru sem éfgfer venjulega með. Auk þess var ég með spil, drullutjakk og á 44 tommuni. Þá viktaði Runnerinn 2240 kg fyrir utan farþega og ökumann.
30.12.2005 at 17:08 #537226Ég skil nú ekki alveg hvað þú er að blanda inn í þessa umræðu orðum einsog TILSKIPUNUM og Ferðaklúbbnnum 4×4. Sérstaklega þar sem þér er svona annt um frelsi, ætti þér þá ekki að vera jafn annt um tjáningarfrelsið.
PS hvað bílasala er þetta annarrs
30.12.2005 at 10:30 #537198Í Kastljósi í gær var fjallað um flugeldasölu og voru mætti þar Jón Gunnarsson framkvæmdarstjóri Landsbjargar og Rúnar Laufar Jónsson frá Gæðaflugeldum.
Hægt er að skoða Kastljósið á þess netfangi http://dagskra.ruv.is/streaming/sjonvar … =4270062/0
Það er nokkuð merkilegt að hlusta á röksemdarfærslu Rúnars í þessum þætti, þar sem hann telur sig vera að standa vörð um heilbrigða samkeppi. Þrátt fyrir það að það kemur skírt fram að Landsbjörg er þegar í samkeppni við Íþróttarfélög og Kíwanisklúbba. Einnig segist Rúnar, virða störf Landsbjargar. En getur á sama tíma rænt af þeim stórum hluta af lífsviðurværi sínu. Greinilegt er að maðurinn er með mjög skerta siðferðiskennd og þekkir alls ekki munin á réttu og röngu. Stundum tek ég svona til orða, SVONA BARA GERIR MAÐUR EKKI Rúnar og Einar Áttavillti. Eina halt þú þig við pústþjónustuna.
Til Landsbjargarmanna segi ég þegar kemur að því að það þurfi að bjarga Einar, úr einhverri villuráfandi veiðiferðinni, rukkið hann þá um flugeldaveltu hans árið 2005. Eða sem nemur 25-30 miljónum.
Rúnar fullyrðir í þættinum að einkaaðilar taki aðeins 15-20 % sölunnar frá Landsbjörg, þrátt fyrir að þeir taki inn 4×40 f gáma og Landsbjörg 20×40 f gáma. Þá á einnig eftir að reikna inn aðra aðila einsog Gullborg, Íþróttarfélög og Kíwanis og kannski fleiri.
Að lokum vill ég minna á það sem Rúnar sagði í Kastljósi: Ég kem ekki og sæki ykkur ef þið þurfið aðstoð. Það er eiginlega erfitt að ljúka þessum pistil svo reiður er ég svona mönnum sem rýra ekki einungis tekjur Landsbjargar heldur einnig tekjur Kiwanismanna sem starfa að góðgerðarmálum t.d aðstoð við börn. Megi skömm þessara einkaaðila vera sem mest og sem lengst
28.12.2005 at 05:53 #537282Jú það hefur aðeins komið til tals, en þó ekki í neinni verulegri alvöru. En það getur verið að útgáfufyrirtæki sé ekki sérlega ginkeypt fyrir geisladiskaútgáfu yfirleitt. Og kemur það sennilega til vegna þess að þau reikna með því að copy-paste aðferðinni verði beitt. Eins og t.d. R Sigmundsson þekkir vel. Og í ljósi þess eru þau kannski hrædd um sinn hag, eftir alla vinnuna og kostnaðinn sem útgáfufyrirtækin eru búinn að leggja út í. Einnig er það nú þannig að flest þessi útgáfufyrirtæki eru með takmörkuð fjárráð og vilja því ekki standa í neinni ævintýramennsku.
27.12.2005 at 17:16 #537186er nú bull og vittleysa enda veit Bjöggi ekkert um það og er að vinna upp á velli innilokaður niður í kjallara, sem bassar honum vel. En að styrkja KR væri þó betra en að styrkja einkaaðila.
23.12.2005 at 13:25 #533642hversu marga heldur þú að þú fengir til þess á þeim tíma ?????????
22.12.2005 at 22:14 #536782Taktu með þér vhf, cb, ssb, tetra, nmt, Irridíum, gsm svo þú getir kallað á björgunarsveitirnar
-
AuthorReplies