Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
16.03.2006 at 22:31 #546630
minnir að það hafi verið gert fyrir mig hjá Renniverkstæði Ægis, það vantaði reyndar slöngurnar inn í verðið á tjakknum. en samt ekki svo dýrt miðað við lúxusinn
16.03.2006 at 17:20 #546620ekki spurningin, þú færð hann hjá Landvélum fyrir 15000. Svo verður þú að prófa þig áfram með hjólabilið. Hafðu samband við Auðun hjá bifreiðarverkstæði Kópavogs 5871350 og hann reddar þessu, enda vanur svona Runner vandamálum.
PS prófaðu að stilla hjólabilið +4 að framan
08.03.2006 at 13:07 #545886Auðvita þurfum við öll að kunna meira, við í Rottugenginu höfum lennt í því að það er orðin svo mikil hlutverkaskiptina í ferðum að það þarf oft lítið að segja þ.a.s þetta rúllar bara og hver sinnir sýnu.
Og gerist það þá að menn verða of sérhæfðir í sinni grein. Þetta kannast sennilega margir við sem ferðast mikið með sama hópnum. T.d er þetta hjá okkur þannig ef einhver affelgar eða gatar dekk. Þá er það bara Kjartans og Þrastar hlutverk að redda því og við hinir munum varla hvernig þetta er gert. Því er svo nauðsinlegt að halda námskeið af ýmsu tagi og svo auðvita fyrir þá sem frekar nýir í jeppamennsku
08.03.2006 at 12:52 #545876Annars lít ég svo á persónulega að enginn jökull sé öruggur, þó svo að þeir séu mis varasamir einso allt. Einu fynnst mér menn gleyma í allri þessari umræðu að undanförnu um hættu á jöklum. Mér hefur nú fundist það öruggara, þegar ekið er í blindu að vera á jökli fremur en á fjöllum í nágrenni jökla. Þar sem oft á tíðum geta verið mun meiri hættu. Samanber gil, fjallsbrúnir eða ár og vötn.
08.03.2006 at 12:41 #545872Það er nú svo margt sem þarf að kunna og eru það vafalaust fáir sem kunna allt. Sama gildir nú ábyggilega um þennan Alpaklúbbsmann. En auðvita er frábært ef hægt væri að auka við þekkingu sína eð rifja upp, og fagna ég því framtakinu hennar Lellu að koma skyndihjálparnámskeiði á koppinn. Ég fór á svona námskeið, reyndar nokkrum sinnum og maður veit ekki hvað eftir situr að þeirri kennslu. Menn minnast á það hérna að ofan að þetta sé á verksviði Tækninefndar, en reynda ætti þetta að falla undir verksvið Hjálparsveitar og gæti Tækninefndin vafalaust tekið þátt í því. Því það er nú ekki einsog hún hafi verið yfirhlaðin störfum undanfarinn misseri
08.03.2006 at 12:22 #54594606.03.2006 at 22:26 #545724voruð þið ekki á NFS, hvar finn ég það ?
06.03.2006 at 19:47 #545782Sennilega vegna þess að við höfðum ekki hugmynd um þetta og svo var öll stjórnin á fjöllum í gær ásamt hundruðum jeppamanna.
05.03.2006 at 19:09 #543234maaaaður getuuur bar skilið eftir kastarana og gjallarhornið. Við verðum lang flottastir
04.03.2006 at 00:25 #545452Kjartann minn, það er bara frosið í skrjóðnum. Og svo er bar að líta á björtu hliðarnar, það er ekki kvennaferð fyrr en að ári liðnu. Ingvi og Reynir getið þið bætt við einu í hópinn ?
03.03.2006 at 22:35 #545436ég heirði í kappanum og var hann fremur skjálfraddaður og stressaður. en Þóra, hans Reynis er í hópi 3 sem er kominn að afleggjaranum inn að Kerlingarfjöllum. Og nálgast þær því Blákvísl og eykst stressið hjá Reyni því með hverjum metranum og var hann að spá í að fara yfir til Ingva, svona til þessa að leita eftir stuðningi.
Ég efast þó um að það sé einhvað rórra á þeim bæ. enda ekki nema um 10 tímar síðan Coman fór á götuna.
03.03.2006 at 22:23 #545434hefur sennilega að vera að hrella þær, enda áttu nokkrir 44 tommu Pattar þar í vandræðum fyrir nokkru. Ég ætla nú ekki að nefna nein nöfn. En þeir tengjast þó því ófremdarástandi sem er á nmt sambandinu frá Bláfelli inn eftir Kjalvegi, hvernig er það Kjartan væri ekki hægt að setja nmt endurvarpa á mænin á Árbúðum
03.03.2006 at 22:13 #545430þú færð Comuna til baka í einhverri mynd, enda vorum við sammála um að Mamma Reykur væri mikklu betri ökumaður en þú
03.03.2006 at 22:04 #545426Ingvi Reykur virkilega ekki að koma með fréttirnar af gangi mála, eða gengur ekkert hjá kellunum fyrir síma blaðri við stressaða kalla.
02.03.2006 at 12:40 #545232Þá verða þeir að halda sig við litið og nett álver, en svo er bara spurningin hvort menn vilji ekki stækka álverið og beri fyrir sig hagkvæmisjónarmiðum. Allavega ætti Elli að doka við með frekari framkvæmdir við Ellalaug
02.03.2006 at 12:29 #545228ef rétt reynist hjá Einari eik að það þurfi að virkj Skjálfandafljót til þess að fá næga orku, þá held ég að það sé að fara af stað stórstríð við umhverfissinna þegar þeir átta sig á því að fórna verður Aldeyjarfossi og fornmynjum í kringum Réttartorfu sem nánast ekkert hafa verið rannsakaðar.
28.02.2006 at 00:04 #509812auðvita er gott að hafa fullt af reglum og helst loðnum, þetta er jú atvinnuskapandi ekki satt. En flott hjá þér að fá þér alvöru grind. En Bjössi minn svona slúbberta eins og ég, þarf bara að fá svona reglugerð á mig til þess að ég geri eitthvað í veltigrindarmálunum. Þú mátt ekki ganga út frá því, að allir sé svo skynsamir að gera þetta sjálfir. T.d þegar ég útbjó minn fyrsta Rallý bíl sem var Dadsun 1800, þá var maður svo vitlaus að kaupa vatnsrör í Kaupfélaginu, til þess að spara nokkrar krónu. Síðan var farið upp í skúr með þjöl til þess að slípa suðurnar til þess að Óli Guðmunds ( núverandi formúludómari ) sæi ekki svindlið. Reyndar hafði ég rörin eitthvað sverari en þurfti ( en þau áttu að vera 38 m/m heildregin stálrör með 3m/m efnisþykkt ef ég man rétt. Síðan var haldið í höfuðborgina í Auto 84 rallið. Sem Hafsteinn Hauksson heitin sá um. Síðan kom að rallý skoðun og Óli Guðmunds var að skoða fyrir LÍA. Þegar hann sá þessi sveru rör hjá mér ( reyndar marg máluð svo svindlið sæist ekki ) Þá kallaði hann á hina rallíkarlana til þess að sýna þeim hvernig veltigrindur ættu að vera, svona ánægður var hann að sjá þessi sveru rör. Fyrirgefðu Óli minn ef þú lest þetta. En ef ég man rétt þá lést Hafsteinn Hauksson rallýmeistarinn mikli rétt fyrir rallið. En hann ók á tré í ARC rallinu í Skotlandi og brotnaði hjá honum hjálmurinn við höggið. Ef mig misminnir ekki þá var Hafsteinn í 10 sæti keppninnar þegar þetta gerðist og voru bílarnir í sætunum fyrir framan hann og aftan allir verksmiðjubílar. Því má svo bæta við að á þessum tíma voru haldnar bílasýningar áð ég held þrjú ár í röð í Húsgagnahöllinni sem hétu Auto og voru fengnir keppnisbílar af ýmsum tog erlendis frá. Mætti kannski bæra því við í þessari stuttu rallý sagnfræði að óvæntur gestur kom á sýninguna og er hann mörgum jeppamanninum kunnugur. En það var Óskar Óla sá ökusnillingur. En það vildi svo illa til fyrir hann að hann velti ógurlega á Trölladyngjuleið og rallýbílnum því snarlega skellt á sýninguna öllum í klessu. Og ef mig misminnir ekki þá var þessi líka flotta Ora bauna auglýsing á húddinu einnig ónýt og voru menn mest svekktir vegna þess, enda var víst lögð all nokkur vinna í hana. PS hvað vorum við annars að tala um ? Bjössi minn
27.02.2006 at 22:11 #543206Hvað varðar hótelið, þá gæti það verið hálendishótel ? hvur veit. T.d heitir nú Hólaskjól einnig Hótel Ófæra og svo gæti gististaðurinn verið Hótel Sandbúðir en kannski hafa menn ekki tekið eftir fögrum bragga við Sandá á Kjalvegsleið. En Þar er draumur að gista og láta sér renna í brjóst við árniðinn, og ekkert er rómantískara en að sitja á bökkum Sandár og dorga. Svo er skáli á norðausturlandi sem stundum er kallaður Hótelið. En það var vegna þess hversu duglegir smiðirnir voru við byggingu skálans að hann þandist aðeins út og stækkaði á ýmsa kanta, því nóg var víst til af spýtum og nöglunum, þarna fyrir norðan. Og svo gæti bara verið að mönnum verði þrælað svo út á fjöllum að það verði að fara með þá til byggð til þess að jafna sig og vera nærri heilsugæslustöð. En hvað það varðar að ég eigi enga vini, þá var það þannig eftir að ég hafði beitt fararstjórann hann Pétur andlegu og líkamlegu ofbeldi að ég fékk smá innsýn í hvert verði farið og hreinlega treysti ég ekki gömlum Rottum í þann leiðangur og skráði mig því eina, taldi mig betur kominn einnan en með Kall, Gulla, Þröst, Óla, Geira, Jón Ebba, Reynir, Magna og Kjartan á bakinu. Enda flestir með yfirþungavandamál.
26.02.2006 at 21:21 #544836fulla trú á því að Georg Lárusson muni koma skikki á þessi mál innan gæslunar. Enda kjarnorku maður og þekkir að eigin reynslu hversu mikilvægt það er að hafa góð björgunartæki. En það er rétt sem hérna kemur fram þyrlusveitinn er búina að vera í svelti lengi, lengi og eru tæki Landhelgisgæslunar ornir hálfgerðir forngripir t.d er Super Puman 21 árs-Dauphin 2 11 ára og Fokkerinn 29 ára og fer að verða kominn tími til þess að senda þetta allt á flugmynjasafn og sama má segja um Týr árgerð 1975-Óðin árgerð 1959 0g Ægir 1968.
26.02.2006 at 00:25 #544522til aðstandenda og óskir um bata hins slasaða.
Kveðja Jón Snæland
-
AuthorReplies