Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
10.04.2006 at 00:28 #548794
Hlynur minn, það þýðir nú lítið að diskutera þetta við Olgeir. Hann þekkir Tungnaá og nágrennið einsog fingurnar á sér og ef hann er einsog Óli bróðir hans þá þekkir hann hvern stein og sandkorn með nafni. Ég hef einsog Olgeir lesið um ferðir manna þarna og þurfti að fara vaðið af mikilli nákvæmni.
10.04.2006 at 00:21 #548926það þurfti tvo patta til þess að bjarga einni Toyota.
En þegar ég var að koma Kjalveg í gær þá braut ég turnin fyrir skástífuna á framhásingunni og líklega hefur stýrismaskínan fengið fyrir ferðinna í leiðinni, svo við tókum Slóðrík bara á bílkerru heim.
Reyndar föttuðum við þetta með ljósin á kerrunni og ókum til baka með hliðarljósin kveikt.
10.04.2006 at 00:14 #548734úr ferðinni eru komnar á Rottusíðuna. this.is/rotta/ í myndaalbúminu hans Kjartans. Og svo eru hellingur af myndum á www siv.is
09.04.2006 at 09:47 #548762Árni Alfreðsson gefur í skyn að það sé sundrung innan 4×4 varðandi virkjunarframkvæmdir. Það er í sjálfum sér rétt að það eru ekki allir sammála í þessum efnum. En hinsvegar er orðin greinileg viðhorfsbreyting hjá jeppamönnum gagnvart virkjunum. Þeir virðast flestir vera búnir að fá nóg. Og eru það ekki einungis Vinstri Grænir og amatör mótmælendur sem eru farnir að láta í sér heyra. Heldur menn sem ég myndi flokka, sem stjórnar sinna. Þessi breyting hefur átt sér stað á síðastliðnum 2-3 árum. Ég tel t.d að meirihluti núverandi stjórnar 4×4 séu ornir neikvæðir gagnvart frekari virkjunaráformum. Þetta er þó aðeins mín tilfinning. Klakinn kom með athyglisverðan punkt inn í umræðuna, en það var Búðarhálsvirkjun. Hvað varð um hana. Ég veit ekki betur en þar sé allt klárt til virkjunar framkvæmda. Ætli Norðlingaöldu framkvæmdirnar hafi sett strik í þær framkvæmdir.
09.04.2006 at 08:25 #548728þetta er nú barasta allt satt, verð þó að segja það að það var helvíti kalt á blank skónum og nælon skyrtunni
09.04.2006 at 08:23 #548754Já satt segi þið. Þetta virkjunaræði virðist ekki ætla að taka enda nema síður sé. Ég skil nú ekki alveg þessi áform fyrir ofan Sigöldu. Er verið að tala um lón ?, sem kemur til með að sökkva Hófsvaði eða hvað. Svo eru þessi virkjunaráform í Hólmsá. Þau líst mér ekkert á. Og er ástæðan sú að Öldufellsleið er ein af fallegustu leiðum landsins, auk þess. Þá eru menn komnir inn á Fjallabakssvæðið. Fjallabakssvæðið á að láta í friði fyrir öllum framkvæmdum hverjar svo sem þær eru.
06.04.2006 at 12:35 #548458Við gerðum mikið af því að sjóða saman fjaðrablöð þegar ég var í smiðju úti á landi, þar sem það þurfti að redda málunum. Notuðum við þá suðupinna frá Magna að mig minnir að þeir hétu. Og voru þessir pinnar sérstaklega ætlaðir til þess að sjóða fjaðrablöð. Á pökkunum stóð fyrir hvaða bíltegundir pinnarnir hentuðu. Ég man að þar var sérstaklega tekið fram að það gengi ekki að sjóða saman Toyotu blöð, en við gerðum það engu af síður og, þeir höfðu rétt fyrir sér framleiðendurnir þau brotnuðu fljótt aftur. En önnur blöð sem við suðum dugðu mjög lengi. Og forhituðum við ekki blöðin, heldur suðum við þau í áföngum. Þ.a.s við reindum að hita blöðin sem allra minnst við suðuna.
Sömu aðferð notuðum við, við lengingar á stýrisörmum. í rallýbíla og kom stundum fyrir að armarnir bognuðu en suðurnar héldu. Þá notuðum við Orlikon spesial basískan vír sem hefur alveg ótrúlega teygju og má beygja og sveigja áður en það brotnar við suðuna. og bla bla bla. góða skemmtun
04.04.2006 at 12:42 #548276það er ekki nokkur áhugi hjá félagsmönnum 4×4 að fara út í það að bygga húsnæði yfir slíka starfsemi eða yfir höfuð að fara út í byggingu yfir starfsemina hverju nafni sem hún annars heitir. Klúbburinn er búin að ganga í gegnum þetta ferli, fyrir u.þ.b 1.5 -2 árum síðan. Og voru niðurrifsöflinn og gunguskapurinn sterkari að því sinni
04.04.2006 at 00:32 #548302Já Benni satt segir þú, þetta er nú með ólíkindum þar sem þetta er nú ekki fyrsti kynningarfundurinn þeirra, að þeir séu ekki komnir lengar með hugmyndir sýnar. Eiginlega ekki annað hægt en að vorkenna þeim. En hvað Pál í Fannborg varðar þá held ég að það sé auðveldara fyrir hann að kaupa sjoppu í bænum en að standa í þessu veseni að fá kúnnana upp í Kerlingarfjöll. Það er svosem hægt að segja margt um þetta mál, en málstaður þeirra Norðurvegsmanna er ansi veikur, en engu af síður þurfa menn að halda vöku sinni.
PS vill stofna hóp um kaup eða fóstra Sprengisandsleið áhugasamir sendi póst á rotta@this.is
04.04.2006 at 00:18 #548300það var áhugavert jökul erindið. Og fannst okkur sem vorum á Vatnajökli, sérstaklega áhugavert þegar við vorum fræddir um sprungusvæðið við Vestari Svíahnjúk. En við vorum einmitt að aka það yfir um daginn og renndi mér í grun að það væru sprungur en sagði við sjálfan mig, ja ég læt bara vaða þarna yfir og svo létum við allir vaða. Já svona er þetta bara.
02.04.2006 at 23:15 #548216væri ekki ráð að ráða Smára Ríkarðsson sem upplýsingarfulltrúa 4×4
02.04.2006 at 23:06 #548214þá fær Vörður 0.5 í einkunn fyrir að vera fyrstir með svar og 0.5 fyrir viðleitin. En mínus 0.5 fyrir loðin og óljós svör. Svo þeir verða að sætta sig við 0.5. En eiga svo nýjan möguleika að ári.
02.04.2006 at 23:02 #548204ég veit ekkert um þetta enda bý ég í Gafarholtinu og alltaf þegar ég sest upp í jeppann þá er bara haldið upp til fjalla styðstu leið, þar sem er nóg af plássi
02.04.2006 at 21:59 #548196Það mætti kannski bæta því við í þessari umræðu, að það virðist vera landlægt í þessari vegargerð. Að byggja of lítið og of þröngt í byrjun. Of fylgir því oft gríðarlegur kostnaður að þurfa að lagfæra þessi mannvirki síðar. T,d er hringtorg á Dalveginum í Kópavogi á gatnamótum Dalvegar og Digranesvegar. Þegar umrætt hringtorg var byggt í fyrsta skipti, þá var ég að vinna rétt fyrir ofan. Þ.a.s í Blikahjalla og gat því fyllst með atburðarrásinni hjá starfsmönnum Kópavogsbæjar og fleirum sem að þessu komu.
Fyrst var byggt mjög fallegt hringtorg með steinhleðslum trjám og alles, síðan var umferðinni hleypt á hringtorgið sem var svo lítið að það hefði hentað í þröngri íbúðargötu. Í stuttu máli var strax að fara út í það að lagfæra torgið og reina að víkka það. Var nú öllu umturnað og byrjað aftur frá o punkti. Ekki tókst betur til en í fyrsta skiptið og var torgið enn of þröngt, var þá allt draslið rifið niður og byrjað á öllu saman í þriðja skipti. Sem er núverandi torg. Maður spyr sig, ber enginn ábyrgð á þessari heimsku.
Við í Grafarholtinu fengum einnig svona tog. Á gatnamótum Reynisvatnsvegar og Jónsgeisla. Þar er torginu þannig fyrir komið að það hallar vel út frá brekkunni, þ.a.s það hallar út. Þetta gerir það að verkum að ökumenn aka þar í gegn á mjög litlum hraða. Eða þá að fjöldinn allur af Grafarholtsbúum sleppa hringtorginu með því að aka öfug í það. En í mínum einfalda huga ætti það ekki að vera hægt ef hönnun torgsins væri í lagi.
02.04.2006 at 21:58 #548194það mætti halda að þú hefðir aldrei farið út úr húsi, eða allavega aldrei út fyrir landsteinana. Ég vill nú bara minna þig á hörmungarheimskuna við nýju Hringbrautina þar sem flestir sem ætla í austurbæinn af Snorrabrautinni villast út í buskann.
02.04.2006 at 19:00 #548060Við Tudinn vorum ekki fyrstir til þess að tanka en Þórir tankaði næstur á undan mér og tankaði hann að mig minnir 400 L og ég strax á eftir honum 205 L, en gég var með nýja síu frá því fyrr um daginn og svo setti ég ísvara í olíuna.
02.04.2006 at 18:54 #548210að lesa þetta og ég held að það sé hægt að segja það að það hafi ekki komið eitt vitrænt svar við einni einustu spurningu. Og fær því Vörður 0.5 fyrir viðleitni en því miður voru þeir með röng svör við öllum spurningunum. annars finnst mér skrítið hversu menn eru áhugalausir um þetta, þó svo að ég skilji vel að tryggingarmál séu eitt það leiðinlegasta sem maður kemur nálægt og sannar þetta meil það.
02.04.2006 at 09:44 #548208ætli maður verði ekki að reina bera saman spurningar og svör í dag og gá hvort maður komist að niðurstöðu og hvort maður fá eitthvað vitrænt út úr þessu.
En hér er smá saga: konan vinnur í Kringlunni og er búin að vinna þar lengi. alltaf af og til eru tryggingarfélög, bankar og aðrir að reyna að pranga inn á han ýmsum hlutum. Hún er vön að svar tryggingarsölumönnum því til að hún sé með breyttan jeppa sem er mikið notaður á hálendinu og því geti hún haft áhuga. Þá segja sölumennirni ávalt að þeir ætli að kanna þetta og þeir muni hafa samband eftri helgi. Þeir hafa að vísu aldrei haft samband og sýnir það kannski aðeins stöðu jeppamanna.
02.04.2006 at 09:37 #548044Gummi við fáum nú aldrei að vita sannleikan í þessu máli, en það hefði verið fróðlegt að fá að hafa fulltrúa 4×4 á staðnum þegar sýnin voru tekinn, ef þau þá voru tekin yfir höfuð.
02.04.2006 at 09:05 #548206Hér að ofan er spurningarlisti sá er við sendum á tryggingarfélöginn fyrir u.þ.b 3 vikum. Eitt félag hefur svarað og copy-pasta ég meilið inn í þráðinn
—–Original Message—–
From: Skúli H. Skúlason [mailto:skulihs@internet.is]
Sent: 31. mars 2006 15:56
To: Smári Ríkarðsson
Subject: Re: FW: Spurningar um tryggingastöðu breyttra jeppaSæll Smári og takk fyrir svörin. Við skoðum þetta og verðum í sambandi ef við viljum skoða málin nánar. Hugsanlegt væri að hafa einhvers konar kynningu á þessum málum á félagsfundi, en það væri þá líklega ekki fyrr en næsta vetur.
Kveðja – SkúliOn Fri, 31 Mar 2006 15:00:41 -0000
Smári Ríkarðsson [HTML_END_DOCUMENT] wrote:
>
>
> > Sæll Skúli
> >
> > Ég fékk spurningarlista þinn inn á borð hjá mér.
> >
> > Þú leggur fram nokkrar spurningar til að kynna þér vátryggingavernd
> > sem á
> við ökutæki félagsmanna þinna
> >
> > Spurningarnar eru í einhverjum tilfellum misvísandi og þarfnast
> > svara sem
> eru ekki endilega já eða nei.
> >
> > Ég bendi á að við vildum gjarnan fá þig og þína félaga í heimsókn
> > til að
> fara yfir þessi mál til að þinn klúbbur geti fengið okkar sýn á málið
> auk þess sem 4X4 getur komið með innlegg í umræðuna og þá lagfært
> okkar skilmála og kjör.
> >
> > Vörður Íslandstrygging hf er ekki með sérstaka "utanvegakaskó" en
> > hefur
> sérákvæði í skilmálum sem þrefaldar eigináhættu gerist tjón utanvega.
> >
> > Öll svör hér að neðan eru til að nálgast rétta niðurstöðu. Hvert
> > tjón er
> einstakt en auðuvitað eru í gildi skilmálar sem eiga að ná yfir þá
> atburðarrás. Skilmálar eru tæmandi upplýsingar um gildissvið
> vátryggingarinnar.
> >
> > Það er mikill munur á uppgjöri ef tjón er gangnvart þriðja aðila
> (ábyrgðartjón) eða ef um kaskótjón er að ræða. Annars vegar er verið
> að gera upp hagsmuni samkvæmt skaðabótalögum en hins vegar er verið að
> gera upp samkævm gefnum skilmála sem er tæmandi upptalning atburða eða
> sviðs sem vátryggt er fyrir. Ég bendi á heimasíðuna http://www.vordur.is
> >
> > 1. spurning: Verðmat á bíl fer eftir skilmála. Ef um er að ræða
> ábyrgðartjón, þ.e vátryggður ekur á breyttan bíl sem er þriðji aðili,
> sem félagið þarf að greiða þá er um það að ræða að fara að lögum.
> Verðmat er þá áætlað söluverðmæti ökutækisins rétt fyrir tjón. Ef um
> kaskótjón er að ræða þarf að vátryggja breytingar sérstaklega, þ.e.
> Iðgjaldið miðast við óbreyttan bíl, venjulegan bíl, ef virðisauki er á bílnum þá þarf að vátryggja það.
> >
> > Við verðmat á ökutæki eru síðan þættir eins og umgengni útfærsla
> > slit
> o.s.frv. til með að hafa áhrif.
> >
> > 2. ég bendi á svarið hér að ofan það er eðlilegt að iðgjald sé hærra
> > á
> bílum sem eru dýrari en sá hefðbundni þegar við tölum um kaskó.
> >
> > 3. Það er hlutverk hvers og eins að sanna sitt tjón með einhverjum hætti.
> Það er líka hlutverk hvers eiganda ökutækis að passa að það sé
> vátryggt í samræmi við notkun og útbúnað. Ef ágreiningur er um
> bótafjárhæðir er hægt að skjóta þeim til dómkvaddra matsmanna og svo
> er auðvitað hægt að fara með það á hærri dómsstig ef samningar nást
> ekki. Til upplýsinga þá er sjaldan ágreiningur í þessum efnum.
> >
> > 4. Við bjóðum upp á kaskótryggingu og hún innifelur í sér utanvega
> > kaskó þá
> með 3Xeigináhættu. Sú vátryggir þegar ekið er á ómerktum slóðum og slíku.
> Má lesa í: skilmála og almennar skilgreiningar, sjá eigináhætta 10.2 grein.
> "Verið hið vátryggða ökutæki fyrir bótaskyldu tjóni við akstur utan
> þjóvegakerfis ber vátryggingartaki þrefalda eigináhættu…. ".
> >
> > 5. þessu er erfitt að svara. Hljómflutningstækin eru í skilmála með
> eigináhættum og hámarksbótum, lofntnetin bætum við nema það sé ekki
> áfast, við höfum bætt ljóskastara enda eru þeir væntanlega varanlega
> festir og hluti af fylgibúnaði bílsins, fasttengdur straumbreytir er
> líklega sama dæmið og því bætt, en auðvitað er þetta spurning um
> verðmæti og að upplýsa aukabúnað í bílnum. Bendin á 7.5 grein í
> kaskóskilmálum. Allt þetta er síðan háð varúðarreglum.
> >
> > 6.Vatnstjón er ekki bætt nema það falli undir útafakstur. Eins með
> vélbúnað eða drifás það er skilgreint í skilmálum.
> >
> > 7. fyrst vil ég nefna varúðarreglur.AB og D er já en vatnstjon eru
> > ekki
> bætt
> >
> > 8. já ég bendi á skilmálana í þessum efnum. Skilmálar eru tæmandi
> upplýsingar um bótasviðið.
> >
> > Spurning 9 og 10 sjá 7 og 8
> >
> > 11. annað sem ég óska eftir að taka fram.
> >
> > Ég tel eðlilegt að félagsskapurinn fái lögfræðimat í þessum efnum,
> > ef þessi
> mál eru að ykkar mati í ólestri. Jafnframt stendur tilboð um að hitta
> félagsmenn til að fara yfir þessi málefni.
> >
> > Þetta er svarað eftir bestu vitund en eins og áður er ritað þá
> > standa
> skilmálar á bak við vátrygginguna.
> >
> >
> > Smári Ríkarðsson
> > Forstöðumaður tjónasviðs
> Vörður Íslandstrygging hf
-
AuthorReplies