Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
18.04.2006 at 22:49 #549962
Ungt fólk er gott fólk og verður greinilega þensla í 4×4 í framtíðinni. Nú þurfum við bar að fara læra að taka á móti nýliðum á opnu húsi. Kaffi og kleinur eða ??????
18.04.2006 at 22:45 #549850Sæll aftur, ég held að menn ættu að hafa eitt og annað í huga áður en þeir kaupa sér patrol. ( ps mér er persónulega nokkuð sama hvaða merki er á mínu bíl svo lengi sem hann uppfyllir mínar kröfur) Þar af leiðandi er ég gjörsneiddur þessum Patrol/ toyota ríg og bulli. Að vera á 3.0 lítar Patrol er álíka gáfulegt og taka þátt í maraþon með hjartagalla og stefna á sigur. Það er dæmt til þess að fara illa. Patrol er einfaldlega með ónýtar vélar, varahlutaverð eingöngu á færi mann í íslenskri útrás erlendis. Þ.a.s ef varahluturinn er til hjá pöntunarfélaginu Ingvari Helgasyni einsog patrolmenn kalla þetta umboð. Ég hef smá reynslu af því, þar sem ég er með Isussu vél. Ekkert til af því sem mig hefur vantað.
Við í Rottugenginu erum 10 á jafn mörgum jeppum. Þar af eru 4 Patrolar. Á liðnu ári er búiða að tak upp eða skipta um vélar í 75% þeirra en engum af hinum og eru það jeppar af ýmsum tegundum. Svo hugsaðu þig vel um áður er þú ferð og kaupir Patrol. Ella vinkona mín, getur sagt þér söguna af því þegar upptekningin á vélinni og túrbínu í hennar Patrol kostaði 1250.000. Það er hægt að kaupa mörg Toyota drif fyrir þann pening.
18.04.2006 at 21:30 #549826Þú verður að fá þér 44 tomu ef þú ætlar að vera á þetta þungum jeppa og ekki í förum. Það er alveg ljóst.
16.04.2006 at 23:24 #549554Ferðaklúbburinn 4×4
Vinnublað Ritnefndar
9.grein laga Ferðaklúbbssins
Ritnefnd
Hlutverk hennar er að sjá um útgáfu fréttabréfs og miðla upplýsingum til félagsmanna. Kjósa skal þrjá menn í hana.Eins og getur í lögum félagsins skal hún skipuð þrem mönnum og skulu þeir skipta með sér verkum og tilnefna einn fastann tengilið við stjórnir og nefndir
Koma upplýsingum um hverjir sitji í nefndinni til stjórnar eigi síðar en hálfummánuði eftir aðalfund á þar til gerðu eyðublaði og eða á tölvupósti til felagatal@f4x4.is og stjórn@f4x4.is .
Allar útgjalda og stærri breytingar ætti að bera upp við stjórn meðan þær eru á hugmynda stigi.Ferðaklúbburinn 4×4
Vinnublað
9.grein laga.
Skálanefnd:
Hlutverk hennar er að hafa umsjón með skála félagsins s.s. byggingu, viðhaldi, rekstri og útleigu. Kjósa skal fimm menn í hana.Einnig skal hún skipta með sér verkum og tilnefna einn tengilið við stjórn.
Fara í ____ vinnuferðir og ákveða dagsetningar á þeim í samráði við stjórn fyrir útgáfu Setursins í mai-júní og kvað þurfi að gera.
Skálanefnd á ekki að skipta sér af fjarskipta tækjum eða rafmagni skálans nema með ábendingum til viðkomandi manna og alltaf til stjórnar bréflega eða með tölvupósti.Koma upplýsingum um hverjir sitji í nefndinni á þar til gerðu eyðublaði og eða á tölvupósti til felagatal@f4x4.is og stjorn@f4x4.is
Allar útgjalda og stærri breytingar á að bera upp við stjórn meðann þær eru á hugmynda stigi.Ferðaklúbburinn 4×4
Skipunarblað Tækninefndar
9.grein laga
Tækninefnd.
Hlutverk hennar er að fylgjast með tækninýjungum varðandi búnað fjórhjóladrifsbifreiða og miðla þeim upplýsingum til félagsmanna. Einnig að ná samvinnu við viðkomandi yfirvöld um gerð reglugerða fyrir fjórhjóladrifsbifreiðir. Kjósa skal fimm menn í hana.Í upphafi hvers starfsárs skal nefndin skipta með sér verkum og kjósa sér formann. Greina skal stjórn klúbbsins frá nafni hans, símanúmeri og netfangi sem allra fyrst og ekki síðar en á sameiginlegum fundi stjórnar með öllum nefndum sem stjórn boðar. Nefndin skal einnig skila stjórn skýrslu um störf sín 3. sinnum á ári og einnig kalli stjórn sérstaklega eftir slíkri skýrslu.
Hluti af starfi tækninefndar skal vera fræðsla til félagsmanna, bæði með fyrirlestrum á félagsfundum og einnig með sérstökum námskeiðum sem haldin verði í tengslum við ferðir á vegum klúbbsins. Nánari útfærsla á fræðslumálum skal vera í samráði við stjórn klúbbsins.
Nefndin skal einnig vera félögum innan handar við úrlausn vandamála sem upp geta komið í samskiptum við yfirvöld og fyrirtæki varðandi breytingar, vörur og þjónustu.Nefndin hefur ekki sjálfstæðan fjárhag, en getur sótt um fjárframlag á aðalfundi. Þeirri fjárhæð verður ekki úthlutað í heilu lagi, heldur telst hún sú hámarks upphæð sem nefndin getur sótt í sjóði klúbbsins á strafsárinu til starfsemi sinnar og þá eingöngu í samráði við stjórn klúbbsins eða gjaldkera.
Reykjavík, xx.xx.xx
Formaður Ferðaklúbbsisn 4×4
Nafn formanns________________________
16.04.2006 at 23:21 #549552Ferðaklúbburinn 4×4
Vinnublað
9.grein laga.
Hjálparsveit Ferðaklúbbsins 4×4. Hlutverk hennar er að vera félagsmönnum innan handar, lendi þeir í vandræðum með farartæki sín og þurfi aðstoðar við. Kjósa skal fimm menn í hana.
Einnig á hjálparsveitin að vera með _______ námskeið á hverjum vetri um ýmislegt er kemur að vetrarferðum t.d. útbúnað bíls, fatnað, spil og krókar, rödun, dekkjaviðgerðir. Sjá um eina skipulagða ferð fyrir félagsmenn í _______mánuði og skipa einn fastann tengilið við stjórn.
Koma upplýsingum um hverjir sitji í nefndinni á þar til gerðu eyðublaði og eða á tölvupósti til felagatal@f4x4.is og stjórn@f4x4.is
Allar útgjalda og stærri breytingar á að bera upp við stjórn meðann þær eru á hugmynda stigi.
16.04.2006 at 21:50 #549548Þetta er nú orðið gamal í það minnsta frá tíð Björns Þorra hvað ég man ef ekki mun eldra kannski frá Tóta eða Frikka hvað man ég allavega hund gamalt. Þetta er til um flestar nefndir. Þú hlýtur að hafa fengið þetta ?
16.04.2006 at 18:48 #549174bara að uppfæra þráðinn þar sem menn virðast ætla endalaust að hefja nýja þræði um sama málefni
16.04.2006 at 18:29 #549612sá seinni fékk hann þá öll stigin fyrir skiltið. annarrs merkilegt að vera að drita þessum skiltum út um allt
16.04.2006 at 17:49 #549608þetta með umferðarskiltið ?????’ hljómar spennandi en þarf frekari útskýringar við
16.04.2006 at 13:08 #549666ekki ef þeir eru með H5N1
Já og gleðilega páska
16.04.2006 at 09:01 #549522Ég hjó eftir einu hjá Klakanum, þar sem honum fannst formaðurinn ekki flagga Litludeildinni nægilega mikið. Þetta held ég að sé ekki réttmæt ásökun í garð formansins, því ég held að hann hafi verið mikill stuðningsmaður Litludeildarinnar frá upphafi og hversu oft hann hefur komið nefndinni á framfæri, þá hef ég ekki talið það. En ég man þó eftir því að við Skúli vorum í morgunsjónvarpinu eitt sinn og þá tróð hann inn umfjöllun um Litludeildina, sem þó var á skjön við það sem við vorum að ræða um. Man ekki betur en við höfum komið nefndinni á framfæri í einhverjum útvarpsviðtölum.
Hvað varðar svona viðtöl í sjónvarpi, útvarpi eða blöðum. Sem ég hef lent í nokkrum tugum sinnum á undanförnum misserum. Þá hef ég lært eitt, það er að reina ekki að koma öllu í einu á framfæri, þá fer viðtali bara í klúður. Svo má líka geta þess að oft eru fjölmiðlamenn að fókusera á ákveðin mál og vilja fá inn sína vinkla þó við höfum getað stundum snúið ofan af því og komið þeim á aðrar brautir.Hafsteinn segir að Kaldidalur sé ekki hálendi íslands, því er ég nú ekki sammála. Við þurfum alls ekki að fara langt frá byggðu bóli til þessa að lenda í hremmingum. Og þá getur hver km verið ansi langur ef það þarf að ganga til byggða. Það væri t.d ekkert auðveldara en að festa sig í krapa inni á Esjuleið. Og að þurfa svo að ganga til byggða blautur í -10 gráðum og snjókófi. 5-10 km, það er bara einfaldlega ekki á færi allra að gera það.
Núna um helgina voru farnar tvær ferðir, sem voru til umfjöllunar hérna á spjallinu. Þ.a.s önnur á Langjökul og hin á Vatnajökul. Í báðum þessum ferðum voru jeppar með í för sem voru vanbúnir til jöklaferða. Þeir voru semsagt ekki með þann lámarksbúnar sem þarf til þess að fara á jökul. Þeim vantaði g.p.s. og fjarskiptabúnað. Ég lít svo á að enginn eigi að fara á jökul nema með gps-nmt og vhf sem algjöran lámarksbúnað.
Þeir sem þekkja jöklaferðir vita að skyggni getur breyst einsog hendi sé veifað og ferðalangar þurfa ekki að vera komnir langt inn á jökul þegar fer að teygjast á röðinni, eða einn tefst vegna þess að hann er að hleypa úr dekkjunum og getur ekki látið vita af sér vegna skorts á fjarskiptabúnaði. Hvernig ætlar fararstjórinn þá að halda utanum hópinn ef hann getur ekki verið í fjarskiptasambandi. Hvernig ætlar hann af finna þann sem hugsanlega hefur villst út úr hópnum.
Það virðist einhvernvegin vera lögmál þeirra sem tapa áttum ( sem er auðvelt á jökli ) að fara að beygja til vinstri. Og hefur maður hreinlega mætt félögum sýnum sem voru hætti að fylgjast með tækjunum.
Því á enginn að fara á jökul eða inn á hálendið, nema hann sé þannig útbúinn að hann sé sjálfstæð eining og að mestu sjálfbjarga að koma sér einn til byggða. Ég tek því undir hjá Hauk hérna að ofan, með listann langa að listinn er lámarkslist, og þetta er bara það sem þarf að hafa ef menn eru að fara á fjöll á annað borð.
16.04.2006 at 08:19 #549520Hér að ofan hefur komið margt fróðlegt fram, ég held að við jeppamenn séum lentir í því sama og vélsleðamenn og mótorhjólamenn. Þ.a.s fjölgunin er orðin svo mikil í þessum sportum að félöginn ná ekki lengur til þessara allra þeirra sem stunda fjallamennsku.
T.d eru milli 30-40.000 jeppar í landinu, þó þessar tölur séu svolítið á reiki vegna skráningarforms umferðarstofu. Því er nokkuð ljóst að í mesta lagi 10% jeppaeiganda eru innan 4×4 og breytist prósentan lítið þó við teldum Jöklarannsóknarfélagið og jeppadeild útivista með.
Flestir sem eignast jeppa ætla sé sennilega ekki að nota þá til jeppaferða yfirleitt, hvað þá til jöklaferða. Sennilega eru flestir sem kaupa sér jeppa, að hugsa um það að geta dregið hestakerruna, fellihýsið eða anna. Svo er svo mikið pláss í þeim, og svo er hægt að komast í sumarbústaðinn að vetri, og fara á veiðar upp á heiði, eða sumarferð yfir hálendið. Eða þá að þeir eru bara svo miklu verklegri og flottari en fólksbíladruslan hjá fúl á móti. Þetta eru kannski eitthvað af ástæðunum að við náum ekki til þessara aðila.
En með réttu ætti hagsmunarklúbbur jeppamanna, 4×4 að vera með 10-20.000 félagsmenn. En þá þarf klúbburinn líka að beita sé á annan hátt en hann gerir í dag. Í dag erum við eins og lítill sér hagsmunahópur og beitum okkur lítið í almennum þjóðfélagsmálum samanber eldsneytisverði ofl, ofl. Því getum við einangrast og fólki finnst það ekki eiga samleið með einhverri sérsveit jeppamann sem stunda jöklaakstur.Hvernig má snúa við blaðinu innan félagsins og efla forvarnir og gera félagsmenn hæfara fjallafólk. Ég held að mörgu leiti sé það nokkuð auðvelt innan okkar raða. Þar þarf fyrst og fremst að efla nefndarstarf klúbbsins. Þ.a.s virkja hjálparsveit, tækninefnd og einstaklinga sem vilja leggja klúbbnum lið. Hér að neðan er úrdráttur úr skipuriti hjálparsveitar.
9.grein laga.Hjálparsveit Ferðaklúbbsins 4×4. Hlutverk hennar er að vera félagsmönnum innan handar, lendi þeir í vandræðum með farartæki sín og þurfi aðstoðar við. Kjósa skal fimm menn í hana.
Einnig á hjálparsveitin að vera með _______ námskeið á hverjum vetri um ýmislegt er kemur að vetrarferðum t.d. útbúnað bíls, fatnað, spil og krókar, rötun, dekkjaviðgerðir. Sjá um eina skipulagða ferð fyrir félagsmenn í _______mánuði og skipa einn fastann tengilið við stjórn.
Svipað skipunarit til um allar nefndir 4×4 og hlutverk þeirra, t.d á tækninefnd að miðla upplýsingum um tækninýjungar til félagsmanna.
16.04.2006 at 07:27 #549328hjá Gund, þetta sýnir nú bara vel þörfina á skipulögðum ferðum innan klúbbsins. 15 jeppar ja það er nú bar fjandi gott
15.04.2006 at 15:17 #549598Stebbi bara fjandi gott að taka eina helgarpásu frá fjallaferðum enda búið að vera bara strembið tímabilið síðustu vikur
15.04.2006 at 13:08 #547872að minna á Samút, enda sígur í mig meir og meir, fyrir slóðaháttinn í formanni Samút
14.04.2006 at 09:03 #549456hvað er þú að tala um, og hvar eru þessar upplýsingar eða frétt
11.04.2006 at 23:19 #549258nú bara ekki viss um að Gústi hafi rétt fyrir sér, og vill ég stórlega draga þessa fullyrðingu í efa.
11.04.2006 at 22:55 #549252er spurning Lúter hvort ísvari sé ísvari, eða eitthvað annað ??????? spennandi
11.04.2006 at 22:45 #548990Vigfús, þar er hvað bestu upplýsingar um vöð í íslandi á einum stað.
11.04.2006 at 22:40 #549248nú hefur þú alveg gleymt þér
-
AuthorReplies