Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
06.06.2006 at 23:50 #554064
hann Bjarna í Bílanaust helsta Koní spesíallistann.
90.000 kall hringinn, þeir hljóta að vera gullslegnir, eða allavega með gull bryddingum. Ég keypti mína koni á 15000 kall stikkað mig minnir og voru það með þeim lengstu sem þeir áttu. Annars er ég nú ekki alveg að fatta þessi koni trúarbrögð. Og langar mig til þess að prófa Bilstein næst, bara svona til þessa að kanna það hvort Koni séu bestir einsog jeppamenn halda margir fram. Reyndar man ég eftir þeirri tíð að nánast allir rallý bílar voru með Bilstein, af hverju skildi vera ?
06.06.2006 at 23:33 #553956Þú getur pælt, en fyrst þú er að pæla, pældu þá í kortabókum og þá kemstu líklega að því hvar þessi umrædda slóð er, og ef þú pælir enn meira og lest út úr kortum vegagerðarinnar þá getur þú pælt þig fram úr því að þessi umrædda slóð var ekki lokuð.
Og pældu í því að það eru til margar gerðir af Toyota, reyndar algengasta tegund vélknúinna farartækja landsins. En öllu ganni slepptu þá var slóðin ekki lokuð og farartækið var ekki fólksbíll.
Svo hún var ekki í utanvegarakstri.
05.06.2006 at 22:45 #553598enn vantar 5-10 manns á sýninguna, síðustu forvöl að legg 4×4 lið rennur út á miðvikudag. Þar sem sýningar stjórn lætur gera passa fyrir starfsmenn og þarf nafnalistinn að hafa borist á miðvikudag. Hæ hó hvar eru allir nefndarmennirnir, Sóðagengið, Seinagengið, Rottugengið, og fleir og fleiri. Bara að skrá sig hjá Lellu. Það er bara gaman að þessu. PS allir fá sleykjó sem skrá sig fyrir miðvikudag. Lella splæsir
03.06.2006 at 19:10 #553640Það er búið að redda þessu, en það voru nokkrir þingmenn sem höfðu vit fyrir Árna Mattísen enda þarf nokkra þingmenn til þess arna, þetta var í fréttunum núna áðan.
02.06.2006 at 21:06 #553618Mínar heimildir segja már að það sé hlustun hjá neyðarlínuni á Bláfjöll rás 46 og á Bláfell rás 44. Þar sem maður er óttalegur flautuþyrill í þessum fjarskiptamálum og þekkingin takmörkuð. Þá veltir maður því fyrir sér hvort ekki hafi verði mikil mistök að afnema, eða láta það gerast að Single Side Band skildi þetta svona upp fyrir. Því veltir maður því fyrir sér, hvað þyrfti til þess að hefja það til vegs og virðingar á ný. T,d eru þessar stöðvar enn framleiddar. Það væri fróðlegt að heyra hvað fjarskipta gúrúar okkar segja um það.
Fjarskiptanefnd 4×4 ætlar að kíkja á þessi neyðarrásarmál mál skilst mér, enda áhugavert og í raun all margt að gerast á þeim vettvangi eins t,d 450 kerfið en spurning hvort okkur nýtist það sem neyðar tæki í náinni framtíð, þegar Nordisk Mobil Telefon leggur upp laupanna. Ég heyrði reyndar eina hugmynd sem allavega væri vert að skoða af fróða mönnum en mér. En það er hvort væri hægt að nota rás Almannavarna.
Aðeins meiri vangaveltur björgunarmál. Í fréttum um slysið á Hvannadalshnjúk, var sagt að fjallgöngumennirnir hefðu getað kallað eftir hjálp á björgunarsveitarrásunum. Sem er gott og vel og auðvita lán að þarna voru menn á ferða sem njóta þeirra sérkjara að fá að hafa rásir sem geta bjargað mannslífum. Því er von að maður spyrji, af hverju eru sumir með björgunarsveitarrásirnar en aðrir ekki. En ég segi eins og Snorri, að það væri fróðlegt að heyra frekar af þessum málum.
Svona ef maður reynir að kryfja björgunar og fjarskiptamál almennt og horfir á þetta út frá sjónarmiði neytandans sem eru við fjallafólkið. Þá sýnis manni lítið samstarf vera milli aðila og kerfinn full af smá kóngum sem leggja fætur hver fyrir annan, sér til framdráttar. Og á sama tíma eru það neitendurnir sem líða. Auðvita heyrir maður um samstarf hinna ýmsu aðila í þessum geira, en samstarfið þarf að virka alla leið út til neytandans. Nú vill ég endilega minna á samning okkar við Flugbjörgunarsveitina í Reykjarvík, fyrst maður er kominn inn á þessar brautir. Með þessum samningi var ætlunin að breyta hlutverki Hjálparsveitar 4×4, þannig að sveitin sneri sér meira að fræðslu og forvarnar hlutverki. Enda hefur það í sjálfum sér ekkert verið á liðnum árum hjá klúbbnum. Þessi lagabreyting var að vísu felld. Og voru það að ég held einungis stjórnarmenn sem vildu breyta hlutverki nefndarinnar. Sem er í raun sérkennilegt að menn hafi verið á móti tillögunni það sem henni var ætlað að vekja upp dauðustu nefnd klúbbsins til nokkurra ára. Reyndar var nefndin sjálf komin í þennan fræðslu gír. Og hefur Gundur t,d sýnt forvarnar og fræðslustarfi mikinn áhuga, sama má segja um nýja nefndarmenn. En fjöldi slíkra verkefna bíður afgreiðslu. Og mætti t,d nefna námskeið og almenn fræðslustarf, enda hefur verið mjög eftir því kalla af félagsmönnum. Og þá sérstaklega í tengslum við þennan hörmungar vetur með öllum þeim slysum sem fjallafólk hefur gengið í gegnum. Því var tillagan að lagabreytingu um Hjálparsveit liður í því að svara kalli félagsmanna.
Hjálparsveit 4×4 v/s Flugbjörgunarsveitin
Hvað sem lagabreytingunni líður þá þarf engu af síður að uppfæra það hlutverk sem Hjálparsveitinn hefur, enda hefur sveitin enginn hlutverk í dag. Nema að fara og aðstoða félagsmenn. En hvað það eina hlutverk varða, þá eru aðalfundarmenn og Hjálparsveitinn búinn að koma því á verulegt flækjustig. Því Flugbjörgunarsveitin bíður upp á sömu þjónustu og Hjálparsveitin, Nema hvað hámarks kostnaður af björgunarstörfum Flugbjörgunarsveitarinnar er 20.000. kr t.d ef bjargað er jeppa mjög langa leið.
Það er sá kostnaður sem sá greiðir sem kallar út Flugbjörgunarsveitina. Ef hinsvegar sami aðili kallar út Hjálparsveit 4×4. Þá gæti aðilinn lent í því að þurfa að greiða eldsneyti á 5 hjálparsveitarbíla 5x 20.000 u.þ.b og svo til þess að kórana allt samann gæti klúbburinn þurft að greiða stór fé ef einhver að hjálparsveitajeppunum tjónaðist. Svo mætti einnig minna á það að Hjálparsveit 4×4 er ekki útkallssveit og spurningin hvort þau geti brugðist við einn tveir og þrír. Því mæli ég með því að félagsmenn notfæri sér þjónustu Flugbjörgunarsveitarinnar og spari Ferðaklúbbnum 4×4, þá áhættu að þurfa að greiða bætur fyrir tjónaða hjálparsveitarbíla. En ef hinsvegar hjálparsveitarmönnunum er svona mikið í mun að fá að fara í björgunarleiðangar, þá væru hægust heimatökin að skrá sig í tækja útkallsveit Flugbjörgunarsveitarinnar. Ég bið svo þá sem vilja svara þessu að halda þræðinum á málefnalegu nótum, og velta aðeins fyrir sér stöðunni.Flugbjörgunarsveitin í Reykjavík kt: 550169-6149 og Ferðaklúbburinn 4×4 (hér eftir nefnt 4×4) kt: 701089-1549 gera með sér svohljóðandi
Samstarfssamning
1.gr Tilgangur
Tilgangur samnings þessa er að efla samstarf félaganna með því markmiði að auka öryggi og fræðslu félagsmanna í ferðalögum innanlands og auka vegsemd og upplýsingar um starfsemi félaganna.2.gr. Námskeið.
. 4X4 mun geta sótt þrjú námskeið á ársgrundvelli hjá FBSR án endurgjalds fyrir félagsmenn sína. Efni námskeiða skulu vera ákveðin í sameiningu af FBSR og 4X4 úr dagskrá FBSR (þ.m.t. dagskrá nýliðaflokka). FBSR er þó heimilt að setja hámarksfjölda þátttakenda á slík námskeið í samráði við 4X4.
. FBSR mun geta sótt þrjú námskeið á ársgrundvelli hjá 4X4 án endurgjalds fyrir félagsmenn sína. Efni námskeiða skulu vera ákveðin í sameiningu af FBSR og 4X4. 4X4 er þó heimilt að setja hámarksfjölda þátttakenda á slík námskeið í samráði við FBSR.
. Félögin geta komið sér saman um fleiri eða færri námskeið en um getur hér að ofan. Í einhverjum tilvikum getur komið til kostnaður vegna námskeiðs svo ekki er mögulegt að hafa námskeiðin án endurgjalds. Slíkt þarf að taka sérstaklega fyrir og að vera samþykkt af báðum félögum.3. gr. Kynningamál.
Sérstaklega skal kynna starfsemi félaganna fyrir félagsmönnum hvers félags fyrir sig. Skal það m.a. gert með kynningum á sveitarfundum og krækjum á heimasíðu félaganna.4. gr. Fjáraflanir
Félögin skulu leitast við að styðja hvort annað í fjáröflunum, þar sem slíku verður við komið. Tekjuskipting vegna fjáraflanna er háð hverri og einni fjáröflun og skal semja sérstaklega um fyrirfram.5. gr. Björgunarmál
Félögin skulu eiga sér samstarf í björgunarmálum þar sem því verður viðkomið. Þannig geta félagsmenn 4X4 haft beint samband við neyðarnúmer FBSR (897-9000) þegar aðstoðar er krafist. Að sama skapi getur FBSR leitað til félagsmanna 4X4 ef aðstoðar er þörf í ákveðin verkefni sem tengjast bifreiðum FBSR. Reiknað er með að samstarf skv. 5. gr. sé gert í kyrrþey og án vitundar þriðju aðila (þ.m.t fjölmiðla) nema um annað sé samið sérstaklega. Kostnaður vegna björgunaraðgerða skal vera kr. 20.000 fyrir hverja aðgerð. Upphæð þessa má endurskoða ef ósk kemur þar um.6. gr. Skálagistingar
Félagsmenn FBSR greiða skálagjöld í skála 4X4 á sama verði og félagsmenn 4X4 greiða. Að sama skapi greiða félagsmenn 4X4 skálagjöld í skála FBSR á sama verði og félagsmenn FBSR. Félagsmenn FBSR og 4X4 njóta ekki forgangs í skála hins félagsins.
7. gr. Annað
Samningur þessi er gerður í tveimur eintökum, einn fyrir hvern aðila. Komi upp ágreiningur um samninginn skal skipa þriggja manna nefnd til að útkljá þann ágreining. Í nefndinni skulu setja formenn félaganna tveggja auk þriðja aðila sem báðir geta komið sér saman um._____________________ ______________________
fh. F.B.S.R. fh. 4X4
01.06.2006 at 22:51 #553562og tröllum gefið. Sjónvarp klúbbsins er horfið úr Mörkinni. Þeir sem vita hvar það er niðurkomið vimsamlegast hafið samband við stjórn STRAX
31.05.2006 at 23:00 #553382er rétt austan við Vík í Mýrdal, og er ekið upp hjá Höfðabrekku um 10 km leið og er þá komið í flottasta tjaldstæði landsins að mínu álit. Ég hvet því alla sem ekki hafa komið í þessa paradís að nota tækifærið um helgina og heimsækja staðinn
30.05.2006 at 20:07 #553420fær 10 stig frá mér fyrir þennan pistil, eða fullt hús stiga.
29.05.2006 at 06:47 #553284Það var nú meininginn hjá strákunum í Bílar og sport að þetta ætti að verða bílasýning en ekki einhverskonar Hryllings-sjó. En gott og vel ég er tilbúinn, en þá verður sýninginn einungis fyrir 18+. En er ekki best að við verðum flott á því og skellum upp fleiri búrum. Því ekki verður hægt að láta Hlyn ganga lausan, það er aldrei aðvita hverju hann tekur upp á. En endilega hafið samband við Hjálparsveit, þeim veitir ábyggilega ekki af aðstoð, þó ekki væri annað en duglega glerþvottarmen.
27.05.2006 at 17:49 #553268allavega, þú kannast vel við eigandann. En sá kappi fær aukinn hjartslátt þegar minnst er á Svartá. enda hefur hann eytt ómældum tíma við það skaðræðis fljót
25.05.2006 at 23:20 #552984Guðmundur J á villigötum, ég hef fyrir víst að 42-800 séu atkvæða tölur Björns Inga x-B í Reykjarvík. Seinni talan er sennilega miðuð við það ef hann heldur bjórkvöld fyrir kosningar.
Þetta er nú skemmtilegt málefni, reyndar er nú kannski erfitt að ákveða hvað er rétt eða rangt. Ég hef allavega reynt að nota elstu nöfn sem ég þekki til, nema örnefni séu þess eðlis að maður verði að sætta sig við orðinn hlut, þ.a.s að almennt sé notuð röng nöfn, sem hafa fest sig í sessi.
Oft er þetta hlutlægt mat, t,d finnst mér sérkennilegt að menn deilu um hvort Kerlingar eigi að heita Kerlingar eða Jöklasystur. Ég hefði fremur kosið að tindarnir hétu Segulfjall einsog William Lord Watts skýrði fjallið 1874 í fyrri Vatnajökuls ferð sinni, nema Kerlingar séu eldri en það, allavega eru Jökla systur ekki nema 40-50 ára gamalt nafn og komið frá Pétri föður Gísla Ólafs Péturssonar. Guðbrandur bendir á að hann hafi heyrt að nú notist fólk við orðskrípið að fara Fjallabakinn, sennilega er þetta nú bara tilkomið vegna vanþekkingar og myndast á svipaðan hátt og annað orð skrípi, þ.a.s Langiskafl. Í raun er það nokkuð varhugavert að breyta örnefnum á þennan hátt. Því þau gætu hæglega fest í sessi, einsog víða hefur gerst. Athyglisvert er t,d að u.þ.b 25 % allra örnefnd á kortum er rangur, og kemur þar sennilega margt til, eins og það að hvaðan menn eru, hvað þeir kalla viðkomandi hlut. Mætti t,d nefna Hrútfell, Hrútafell, Regnbúðajökul og Regnbogajökul.
Leiðarnöfn að Fjallabaki, Í Árbók FÍ 1976 segir: Ferðamenn fóru fyrrum úr Skaftártungum annars vegar Landmannaleið norðan Torfajökuls og niður í Landsveit, hins vegar um Laufaleitir, og var sú leið oft kölluð Miðleið. Þá var farið frá Ljótarstöðum, beint í vestur, yfir Seljadalsá, upp Kattarhrygg, um Kvalningshnúka, norður Ferðamannasker, niður í Tjaldagil á Tjaldagilsfit, yfir Fremri-Tjaldagilsháls og síðan að vaðinu á Hólmsá. ( hérna gæti leiðin hafa haldið áfram og um Krók eða yfir Markarfljót við Laugafell. Og gæti því talist nokkuð rétt að kalla veg F210 Fjallabaksleið syðri ( Miðleið ) til skilgreiningar frá niðri leiðinni. Norður leiði hét fyrrum Landmannaleið sem breyttist í Fjallabaksleið og síðan í Fjallabaksleið Nyrðri til skilgreiningar á seinnitíma ökuleið, þar sem Fjallabaksleið Syðri var ekinn síðar. Fjallabaksleið Nyrðri hefur einnig verið nefnd Norðurvegur en þekki ég ekki tilurð þess, en sennilega er það gamalt. Víða er þetta mikið á reyki og eru t,d leiðarnöf á Sprengisandi mikið á reyki. T,d var ég í töluverðum vanda með leiðina frá Stóraveri, norður fyrir Nýa Jökuldal.
Þar er um að ræða að kalla leiðina Sprengisandsleið en það gæti þó verði villandi. Þar sem eldri leiðir um Sprengisand lágu vestar og hafa einnig verið kallaðar Biskupavegur, en um Sprengisand norður af Háumýrum eru þrjár þekktar varðarleiðir sem þó liggja samsíða hvað ég veit og er t,d Hallgrímsvarða á einni af vörðu leiðunum síðan liggja þær aðeins vestan við Beinakerlingu og 24 systur. Rétt norðan við Beinakerlingu er gömul rúst sem þó er aðeins utan við leiðina, en gæti þó hugsanlega tengst vörðuðu leiðinni og verið einhverskonar skýli. En við rústinni hefur ekkert verið hrófla, hvað ég þekki til. Og væri kannski verðugt verkefni. Guðmundur Páll Ólafsson vill kalla fyrrnefndan leiðarhlutann Sandölduleið, Smári Sig kallar leiðina Ölduleið, sem er grípandi nafn og dregið af öllum öldunum sem á vegi manns verða. Einnig eru margir sem nota leiðarheitið Nýadalsleið eða jafnvel Gamla Sprengisandsleið og eru þá að rugla saman vörðuleiðunum vestar eða jafnvel, Kvíslaveituvegi og F26. Það sem verst er að í raun er Kvíslaveituvegur nærri því að vera Gamli Sprengisandsvegur frekar en F 26 áfram norður. Þar sem Kvíslaveituvegur liggur nærri gömlu þjóðleiðinni þegar komið er norður fyrir Þúfuver og nánast ofaná gamla slóðanum sem kom sunnan frá Búðarhálsi. Og má segja að hafi farið að myndast upp úr akstri mann um Sprengisand og þá sérstaklega eftir að Páll Arason fór að fara Sprengisand. Sorrý að ég skyldi villast svona inn á Sprengisand en ég skrifaði þessa án þess að vera með Nobeltekkið opið.
25.05.2006 at 22:51 #552982Margir hafða verið að spyrja um það hvar hægt sé að nálgast bækur um jeppamál og hálendið, Og hvað þeir eigi að lesa. Því datt mér í hug að setja saman list og væri skemmtilegt að menn bættu inn í þennan lista því sem þeir teldu áhugavert fyrir okkur.
Menn gætu síðan farið með listann á bókasafn, verslanir eða fornbókaverslanir
Á listanum mættu vera allar þær bækur sem snerta hálendismál. Bætið því endilega við þetta hjá mér, því sem ykkur þykir passa í listann enda er þessi listi langt frá því að vera tæmandi.1 Ferðafélagsbækurnar Árbækur FÍ frá 1928-2005 rúmlega 70 bækur
2 Útivistabækurnar sem eru af svipuðum toga.
3 Hálendið Heillar í mínum huga algjör perla og fjallar um frumherjanna
4 Hrakningar og Heiðarvegir 4 bækur
5 Göngur og réttir nokkrar bækur, tvær af þeim eru en fáanlegar að ég held hjá útgf Skjaldborg.
6 Í ríki Vatnajökuls eftir Hans W.son Ahlmann
7 Biskupaleið yfir Ódáðahraun eftir Ingvar Teitsson
8 Ásahreppur 1892-1992
9 Endurminningar Fjallgöngumanns eftir Þórð Guðjohnsen
10 Gengið um Óbyggðir eftir Jón Gauta Jónsson
11 Vegahandbókin
12 Á miðjum vegi í mannsaldur Ólafs saga Ketilssonar
13 Styrjaldarárinn á Suðurlandi Guðmundur Kristinsson
14 Hálendishandbókin eftir Pál Ásgeir
15 Landið þitt 2 bindi Steindór Steindórsson
16 Áfram skröltir hann þó, um Pál Arason
17 Hálendið eftir Guðmund Pál Ólafsson
18 Ódáðahraun 3 bækur eftir Ólaf Jónsson hreinræktað meistaraverk
19 Útivistabókin eftir Pál Ásgeir
20 Landið okkar eftir Pálma Hannesson
21 Frá Óbyggðum eftir Pálma Hannesson
22 4×4 á Hálendi Íslands, Myndabók
23 Fimmtán gírar áfram eftir Indriða G Þorsteinsson
24 Íslensk fjöll eftir Ara Trausta Guðmundsson
25 Fjallvegafélagið eftir Pál Sigurðsson
26 Á ferð um landið eftir Björn Hróarsson nokkrar bækur
27 Stangveiðibækurnar
28 Jeppar á Fjöllum
29 Ljósið yfir landinu eftir Ómar Ragnarsson
30 Jeppabók Artic Trucks
31 Vadd út í Æviminningar Sigurjóns Rist
32 Saga Fjalla Eyvindar eftir Guðmund Guðna Guðmundsson
33 Árbækur Landsbjargar
34 Útkallsbækurnar eftir Óttar Sveinsson
35 Vatnajökull eftir Níels Níelsen
36 Leyndardómar Vatnajökuls eftir Hjörleif G og Odd Sigurðsson
37 Norður yfir Vatnajökul W.L.Watts
38 Farið, afmælisrit Ferðaklúbbsins 4×4
24.05.2006 at 18:49 #552956vitum við svarið, en okkur þykir kominn tími til að þú finnir eitthvað út sjálfur. við getum bara ekki staðið í því að svara öllu þessu spurningar flóði þínu.
24.05.2006 at 07:07 #548226Nei tryggingarfélöginn hafa ekki svarað þrátt fyrir ýtrekanir. Að mínu viti er það nokkur eðlilegt að þau svari ekki, í ljósi þess slæma málstaða sem þau hafa að verja.
22.05.2006 at 22:04 #553134nú getur þú sparað þér hljóðkútanna í framtíðinni í Willis. Grönnunum kemur til með að þykja það sem lágvær fuglasöngur miðað við keppnisskarkið.
Keppniskveðjur. Ofsi
22.05.2006 at 21:25 #553130Það var viðtal við hann Árna bæjarstjóra í Reykjarnesbæ í Reykjarvík síðdegis og þar var verið að spyrja hann um kappakstursbraut sem á að byggða í Reykjarnesbæ. Um er að ræða kvartmýlubraut, gocart, æfingabraut og A1 braut, sem er er ekki aðlveg viss um hvað táknar en þó er það braut sem að ég held að uppfylli nánast kröfur F1. Um er að ræða fjárfestingu upp á nokra miljarða og eru komnir innlendir og erlendir fjárfestar í málið og hönnuðir að barutinni eru á heimsmælikvarða t,d þeir sem tóku þátt í Dubay brautinni. Hvað þekka menn til málsinns, þar sem Árni virtist ekki vera með þetta allt á hreinu sjálfur.
22.05.2006 at 20:30 #553126Keppnisdagatal LÍA í Torfæru 2006
Dagur: Staður: Land: Keppni:
27. Maí Akureyri Ísland Íslandsmót
24. Júní Vesturland Ísland Íslandsmót
15. Júlí Hella Ísland Íslands+Heimsb.
16. Júlí Hella Ísland Heimsbikarmót
12. Ágúst Blönduós Ísland Íslandsmót
Hér hafið þið upplýsingar um hvar og hvenær torfærukeppnir Landssambands Íslenskra Akstursfélaga (LÍA) eru áætlaðar 2006. Torfæruökumenn frá Íslandi setja einnig stefnuna á restina af heimsbikarmótinu sem verður sem hér segir.
02. September Kangasala Finland Heimsbikarmót
03. September Kangasala Finland Heimsbikarmót
16. September Vormsund Norway Heimsbikarmót
17. September Vormsund Norway Heimsbikarmót
Ef ég frétti af einhverjum breytingum reyni ég að setja þær sem fyrst hér.
20.05.2006 at 17:31 #552898loks eitthvað skemmtilegt á spjallinu. Ég veit svosem ekki hvernig þú ætlar að klóra þig út úr þessu, fyrst þú rengir ókrýndann konung fjallanna Pál Arason og svo reynir þú væntanlega að rengja Herra Landmannaafrétt hann Olgeir. Ja men Hlynur nú ert þú búin að skjóta þig í báða fætur og ef ekki rassgatið líka. Kv háls og beinbrot
20.05.2006 at 14:18 #552888hún var ekinn fyrst á jeppum 1948, en greinilega hafa Víkverjar verið á annarskonar farartækjum, sem komu á undan.
20.05.2006 at 14:05 #552884En giska samt enn og þá á Vatna-Brand, hann var lang flottastur
-
AuthorReplies