Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
28.07.2006 at 20:13 #556934
Mér finns það ekki spurning að klúbburinn leggi til efni í kerru. Og væri ég meira en til í það að aðstoða við smíði á slíkum grip. Enda hef ég reynsluna af því að vanta kerru. En í vetur þurfti ég slíkan grip og fékk kerru sem var ekki nægilega breið og þurfti ég því að fá lánuð 30 tommu dekk til þess að komast upp á kerruna. Semsagt bara vesen og væri því þægilegt að vita af kerru sem mætti rúlla stórum jeppa upp á án þess að þurfa að hringja út um allan bæ í leit að kerru.
25.07.2006 at 16:36 #556720Hér eru tveir fornbíladellukarlar
Örn Sigurðsson hjá Mál og Menningu hann skrifaði bókina Íslenska bílaöldin
Og svo þekki ég karl nokkurn Kristin Snæland hann skrifaði bókina Bílar í íslandi 1904-1922. Sími 8960635, Þessir aðilar vita við hvern þú átt að tala við ef þeir þekkja þetta ekki sjálfir, reyndar held ég að þeir viti allt um þennan bíl. Enda má í sjálfumsér segja að þetta sé ekkert áhugavert efni enda er búið að skrifa tugi ef ekki hundruð greina um þennan bíl. Þú ætti frekar að drífa þig norður á Akureyri og taka viðtal við Pál Arason enda er hann eini af fáum eftirlifendum af þeim sem ruddu brautina í fjallamennsku á íslandi og að öðrum ólöstuðum sá fægasti sem enn er á lífi.
14.07.2006 at 20:59 #556412gleymdir þú nokkuð að fara í nærbrækurnar ??
PS ég er orðin eins og Kalli, þar að segja ég gleymdi því að fóðringin góða er kominn aftur komin af stað og er hún víst á leiðinn í borgina og ætlar að skoða sig um áður en hún heldur aftur út á land.PS Kalli láttu þér ekki verða kalt
14.07.2006 at 20:42 #556408Semlangaraðeigaheilttjaldogekkilátahíjaásig
14.07.2006 at 20:24 #556406þú verður að taka hann Kalla frænda þinn með þér. Ég veit að hann er í tómu reiðileysi í Hveragerði og veit ekkert hvað hann á að gera af sér. Svo veit hann ekki hvort hann eigi að þora á sumarhátíðina, því tjaldið hans er rifið. Hann heldur að það verði híjað á hann. Hvað segja menn, er allir til í það að sleppa því að híja á Kalla ef hann þorir að mæta á sumarhátíð. En fyrst ég er byrjaður að pára hérna eitthvert bull. Þá ætla ég að nota tækifærið og þakka Kalla og Ingva fyrir varahlutasendinguna til mín í sveitina. En þannig var að mig vantaði stífufóðringar og bað þá félaga að redda þessu til mín. Og töldu þeir það ekki tiltökumál og sendu varahlutina á stað. Reyndar á Flókalund en ég var staddur í Bjarkalundi á leið suður. En ef menn lenda í vandræðum, þá á ég stífufóðringar í Rover á Flókalundi og geta menn nýtt sér það eftir þörfum.
Fyrstur kemur fyrstur fær. Bara banka upp hjá Hrafnaflókaá Flókalundi og þú ert orðin eigandi fóðringar sem ný kominn er úr langferð.
13.07.2006 at 10:28 #5561143 skráning, Gulli Mulha og Björg.
13.07.2006 at 10:15 #556112Ég ætla að skrá mig á Sumarhátíðina. PS er ekki meininginn að nóg sé að gera það hérna í spjallþræðinum.
1 skráning Ofsi og frú Ofsi
2 skráning Danni sörvis maður allra tíma.
08.07.2006 at 20:59 #556046Bolafjall þoka, slydda og þvíllíkt rok að hvergi var hægt að spræna nema vökkna aðeins í framan
30.06.2006 at 12:12 #555540mér fannst formaðurinn vera óttalegur tittur við hliðina á tröllinu, spurning hvort við þurfum ekki að splæsa á hann lengingu í rússlandi.
30.06.2006 at 08:56 #555532ert þú ekki á Fordinum, fáðu þá mhn með þér. PS farðu varlega, vegurin er holóttur
29.06.2006 at 22:59 #555524Maður á kannski ekki að vera að skipta sér af því hvert menn eru að fara. En þá langar mig að benda á að Klakksleið verður seinast fær að þeim leiðum sem við notum til þess að aka inn í Setur er þetta vegna þess að leiðin er að jafnaði mun hærri en aðrar leiðir og þó nokkuð vatn getur enn verið í Kisu fyrir minni jeppa auk þess er tjörnin kannski ekki uppþornuð innan við Kisu og getur þú því lent í drullu og vatnaakstri þar sem minnstu jeppar ráða ekki við. Því væri betra fyrir þig að aka Gljúfurleitin inn í Setur ef þú færð fylgt og skoða Klakksleiðina Setursmeginn. En vert er að hafa í huga að Dalsá og Kisa eru ekki á færi smájeppa einbíla á þessum tíma. Fyrirgefðu afskiptasemina, en farðu ekki einbíla núna þegar það geta verið skaflar í giljum á Klakksleið.
29.06.2006 at 00:17 #555506ég vill endilega benda mönnum á upphaf formlegs átaks umhverfisnefndar á morgun kl 10.30 í Mörkinni.
Hvað varðar Kjalvegs umræðuna sem Skúli benti á, þá er búið að stofna fyrir tæki um styttingu þjóðvegar sunnan við Blönduós. Og gæti það án efa bjargað Kjalvegi frá því að verða uppbyggð hraðbraut. En þessi vegarstubbur stytti þjóðveg 1 um eitthvað 10-12 km ef ég man rétt.
23.06.2006 at 15:31 #555096Já það er greinilegt að þeir treysta þessum jeppum ekki í 44 tommu. En ég hélt að það væri nú þannig, að ef menn keyptu þessa jeppa og breyttu þeim, á 44 tommu þá gilti almenn 2 ára ábyrð samkvæmt EB reglugerð og varla er hægt að kenna 44 tommu dekkjum um það ef miðstöðin, vinnukonumótor, hurðalamir eða stefnuljós gefa sig vegna galla.
Þetta er svona svipað og tölvu salar settu þau ákvæði að talvan væri ekki í ábyrð er þú notaðir ákveðin forrit eða færi of oft á f4x4.is
23.06.2006 at 15:12 #554272mér fannst einsog þetta hefði verið í gær, en 2001.
Þetta var skemmtilegt en fjandi mikil vinna við nánast bjuggum þarna í 5 daga. En skemmtilegast var þó að koma Bronkonum hans Fjalla upp í stúku.
20.06.2006 at 00:04 #554900Aðeins um það hvernig ég reyni að meta hverjum leið er fær. Í tilfellinu Langavatnsdalur.
Þá var leiðin sett inn sem sumarleið. En nú er það nú bara þannig að víða er blautt og því hreinlega ekki komið hefðbundið sumarfæri. En Langavatnsleiðin yfir í Hörðudal verður fær öllum jeppum þegar þornar. En leiðin getur verið verulega illfær í mikilli bleytutíð og sama gildir um leiðina að vetrarlagi þá er hún illskeytt og kerfjandi fyrir breytta jeppa einsog við fengum að prufa þegar við fórum á 15 jeppum í ferð sem gekk undir nafninu 33 tommu ferðin. En menn verða bara að hafa það í huga að hálendisslóðir breytast hratt á íslandi.Hvað varðar hestamennina, einsog Hlynur minntist á þá eru þeir í nákvæmlega sömu sporum og við, þ.a.s vilja vernda og viðhalda gömlum þjóðleiðum.
Nafni minn Jón Garðar nefnir það að óþolandi sé þetta sífelda karp um það hverjir valdi mestum spjöllunum, og er þetta alveg rétt ábending. Nær væri fyrir þess aðila að standa sama að því að koma þessu til betri vegar. Nú er t,d umhverfisnefnd 4×4, VÍK, umhverfisstofnun og Landgræðslan að hefja átak gegn utanvegarakstri. Reyndar held ég að fleiri komi að þessu máli. Þarna er upplagt tækifæri að fá fleiri aðila að þessu máli t.d hestamenn.Því umræðan á ekki eingöngu að snúast um utanvegarakstur heldur umhverfisspjöll. Sem heita utanvegar umferð. Og eru þar ekki margir hvítþvegnir. Þarna eru margir kandídatar þar á meðal hestamenn, vélhjólamenn, vélsleðamenn, erlendir, veiðimenn, túristar, bændur. ofl ofl og síðan jeppamenn sem reyndar þarf að hafa í huga að flokkast í marga flokka mætti þar nefna okkur í 4×4, jeppadeild Útivistar og jeppadeild FÍ. Þarna er nú hópur sem auðvelt er að ná til með áróður. Svo eru það veiðimenn. Bæði þeir sem eru að veiðum í vötnum og ám eða skotveiðimenn. Þetta held ég að sé hópur sem erfitt að ná til og enn erfiðara er að ná til bænda sem telja sig vera í fullum rétti til umferðar utanvega á fjórhjólum, mótorhjólum, hestum og jeppum.
Í fréttum af utanvegarumferð er nokkuð oft hægt að greina það hverjir hafi verið á ferð. Maður veltir þessu því fyrir sér því einhvernvegin lendir þetta meir og minna á okkur. Því er það í raun nauðsinlegt fyrir okkur að vita það hverjir er staðnir að náttúruspjöllum, svo hægt sá að beina áróðrinum meira hnitmiðað. T,d veit maður það að utanvegarakstur á Arnavatnsheiði tengist oft veiðimönnum. Utanvegaakstur á Sprengisandi á haustin tengist gangnamönnum. Utanvegarakstur í nágrenni Reykjavíkur tengist mótorhjólamönnum og jeppamönnum sem oft eru nýliðar og fara því í stuttar ferðir. Við hinsvegar sem stundum vetrar akstur er mest hætt búin að valda skemmdum þegar komið er af jökli og menn rata ekki inn á rétta slóð strax. Því þurfa að vera nægilega margar slóðir að jöklum og auðvita stikaðar. Þetta þurfa þeir sem standa í áróðursmálum að greina svo ekki sé verið að eyða púðrinu í rangar áttir.
19.06.2006 at 18:16 #554878þegar ég setti inn textann lítið breyttum jeppum. Þá gleymdi ég að textinn átti að vera
Fært lítið breyttum jeppum og góðum ökumönnum. sorrý Lella.
19.06.2006 at 18:12 #554876Jamm fært lítiðbreyttum jeppum sagði ég í bókinni. en ófært mikið breyttum. Lella mín lesa smáaletrið.
annarrs er mhn búinn að þvælast þarna fram og aftur á Ravinum áður en hann breytti honum nokkuð og svo var systir mín þarna ein á Uno fyrir nokkru, en hún var að vísu á 12 tommu grófum nagladekkjum svo það skipti kannski sköpum.
18.06.2006 at 21:43 #554722Torfærukeppni í Ístaksgryfjunum í Mosfellssveit. Næstkomandi laugardag kl 12.00
G T Óskarsson torfæran í Mosfellssveit Íslandsmót, verður haldin af Formula Offroad Club áður Jeppaklúbb Íslands og Ferðaklúbbnum 4×4. Skálanefndin sér um mannahald og vantar sjálfboðalið til aðstoðar og gæslu. Einnig vantar Agnesi starfsfólk í sjoppuna.
Ágóðinn af keppninni skiptist á milli félaganna og allur ágóði Ferðaklúbbsins 4×4 fer í viðbygginguna á Setrinu. Svo allir að hjálpast að og leggið klúbbnum lið því enn vantar fullt af starfsmönnum. Einnig vantar sölutjald eða stóran sendibíl ef einhver vill leggja hann til. Hægt er að skrá sig í vinnu hjá Danna í síma 8456555 eða hjá Agnesi í síma 8995222. meira um torfæruna á 4×4.is
18.06.2006 at 21:12 #554834jamm þá hefur þú farið eftir að við vorum búnir að fara þarna um, reyndar fórum við niður hjá stíflunni og neðan bæinn. en hefðum frekar átt að fara ofan við bæin. en það skiptir þó ekki máli þar sem þessar leiðir sameinast. PS drullan er ofan við bröttu brekkuna svo þú tapaðir af fjörinu. Annars hefði verið skemmtilegt að hafa Rav með í för, mhn verður að koma með næst
18.06.2006 at 15:04 #554830Staraldalsleið liggur með Leirvogsá frá Skeggjastöðum inn að bænum Stardal.
Leiðin liggur að mestu sunnan við Leirvogsá og með Tröllafossi og yfir Leirvogsá á vaði ef leiðin er ekin í austur. Þessi leið er á vegakorti Umhverfisráðuneytisins og LMÍ. Og er þar merkt sem ökuleið fyrir almenning. Þ.a.s lögleg akstursleið.
Við Skúli H Skúlason fórum könnunarleiðangur inn á leiðina í dag og ókum inn að leiðin austanfrá við bæinn Stardal. Þar var fljótlega komið að lokunarskilti og hliði. Þar ókum við í gegn. Lokunarskiltið er líklega komið frá eiganda austurhluta leiðarinnar því líklega er um einkaveg að ræða. Í vesturenda leiðarinnar er einnig lokunarskilti og er þar skilti sem segir Allur akstur bannaður, Reiðvegur. Það skilti er sett upp af Mosfellsbær.
Leiðin var blaut og ekki á færi minnstu jeppa, ekinn til vesturs. Til austurs má reikna með því að mikið breyttir jeppa myndu lenda í vandræðum í moldarbrekkunni sem sýnd er á mynd af rauðum Landrover.
Leggjum við Skúli til að ferðalangar láti það vera að aka þessa leið í trássi við landeiganda og hestamenn. Þrátt fyrir það að þetta sé talin lögleg leið á vegakortinu marg umrædda.
Að sögn bænda á Skeggjastöðum hefur leiðin verið reiðleið um aldir og einungis vestasti hluti hennar notaður af veiðimönnum. Þarna er töluvert að villuslóðum og gróður og moldarkenndur jarðvegur og veðst leiðin fljótt upp er reynt er að aka hana.Skúli H Skúlason
Jón G Snæland
-
AuthorReplies