Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
29.08.2006 at 23:45 #558906
óléttur Bazzi eða hvað ert þú að tala um. Eða er þú orðin svona nútíma Metromaður sem getur ekki skroppið á klóið einn. Þó konan gangi með erfingja
29.08.2006 at 23:11 #558902eru yfirleitt síðustu helgina í nóvember en vetrardagskrá klúbbsinns verður kynnt á næsta mánudagsfundi
25.08.2006 at 16:51 #558576Það er ánægjulegt hvað félagsmenn taka þátt mikinn þátt í þessum þræði. Því að miklu leiti er hér verið að fjalla um áframhaldandi tilvist, nokkuð frjálsar ferðamennsku. Það hefði verið hægt að varpa fram ýmsum spurningum, eða taka dæmi um hvernig þróunin er og hvernig hún gæti orðið. Nú er maður auðvita fjandans amatör í þessu og mikið snýst einmitt um lög og reglugerðir. Þess vegna er skemmtilegt að fá komment frá Soffíu og væri ekki verra að fá komment á þetta frá bændum eða afsalshöfum ( svo kallaðir landeigendur ) eins og ég vill kalla þá. Annars hafði ég ekki tíma til þess að lesa þessa doðranta en ætla að gera það á eftir helgi, enda að fara á fjöll eins og allir hinir. Þó ekki í Setrið. Heldur á að reyna við Austari-Jökulsá og kanna það, hvort hún sendi mann á brott með skottið á milli fótanna.
Kveðja Ofsi, frú Ofsi og Slóðríkur 2
24.08.2006 at 23:03 #558634Vetrardagskráin verður kynnt á næsta mánudagsfundi og kemur líklega í Setrinu núna fljótlega
24.08.2006 at 06:12 #558306Ég held að ég sé búin að prófa flestar gerðir jeppaveiki. PS gæti þó átt nokkur afbrigði eftir. Jeppaveiki eykst með stækkun dekkja. Og þegar komið er á 44, má hreinlega hvergi vera nokkurt slit. Ég hef verið að velta fyrir mér hvort menn haldi að léttari jeppar séu frekar í áhættuflokki að fá jeppaveiki. Ég er því með nokkrar spurningar.
1 Ef maður lendir í því að fá jeppaveiki í ferðalögum. Þá kemur það yfirleitt í ljós þegar komið er á malbik. Hvort halda menn þá að það sé betra að harðpumpa eða hleypa úr til þess að minka skjálftann.
2 annað ráð, hvort halda menn að það sé betra að hafa jeppann fram þungan eða afturþungan til þess að redda sér hem t,d með því að vera með spil að framan eða ekki.
Það væri ekki verra ef menn þekktu svona kerlingarráð, til þess að létta mönnum lífið á heimleiðinni ef eitthvað hefur komið fyrir skrjóðinn.Nú eins og ég sagði þá hef ég lent í ýmsum afbrigðum af jeppaveiki. Og hefur marg rædd skástýfa verið mér verst. Jeppinn var t,d með smá jeppaveiki og var þá 0.5 m.m hlaup í skástífunni. Lagaði ég það með því að skipta um fóðringar og bolta og hélt ég að nú yrði all í góðum málum. En svo var aldeilis ekki heldu versnaði jeppinn það mikið að hann var ókeyrandi. Tók ég mig þá til og breytti hjólabili allt frá því að hafa hann gleiðan að framann og innskeifan og allar stillingar þar á milli. Endaði svo á því að hafa hann um 4-5 m.m innskeifan, hvort sem það er rétt eða ekki. Hvar halda menn að sé hin eina rétta stillingin á 44 hásingarbíl ?.
20.08.2006 at 18:20 #558008Kári minn það heita ekki hlandblettir heldur So…..blettir. Hvar hefur þú eiginlega verið. Því miður verð ég að afþakka þessa annars áhugaverðu fararstjórastöðu því ég verð upptekinn annarstaðar. en gætu þið ekki bara sent liðið í ratleik og með því má spara stórfé í fararstjóra laun.
PS að öðru, hvernig er það eykst fjöldi svefnplássa í Setrinu við breytingarnar. Þ.a.s kemur svefnloft yfir klósettinu eða ?
20.08.2006 at 16:50 #558004Er bara ekki málið Eyþór og félagar að selja í vinnuferðina, taka svona 5000 kall á haus. Fólk virðist alltaf vilja fá að borga og svo gætu þið verði með fararstjóra. Einnig mætti hugasa sér að þeir einir fengu frítt á klóið væru þeir sem hefðu verið í skálanefnd. Bara svona smá pæling.
20.08.2006 at 10:30 #558238að ég veit ekkert um þessi loftpúða fínheit og hvort ekki þurfi borða. En ég er með gorma og þegar ég var með 38 tommu undir var ég með orginal Toyota og millilegg og núna á 44 tommuni er ég með Artick groma og þrjú millilegg og virkar þetta ágætlega. Þegar þú færð þér gorma ef þú ætlar út í það, þá ættir þú að tala við hann Bjarna Koní sérfræðing hjá Bílanaust. Nema þú viljir aðra tegund af dempurum.
20.08.2006 at 10:18 #558232Ég er með gorma að aftan og þegar ég hef brotið balansstöngina að aftan þá hef ég fundið töluverðan mum á bílnum og þykir mér hann heldur deigur að aftan þegar stöngina vantar. Að hásingafærslunni. Þá hafa menn verið að færa hásinguna mis mikið aftur, ég legg til að þú færir hana aftur um 15 cm. Og gerir það á þann hátt að taka neðri stífurnar og færa þær upp í efrifestingarnar og ertu þá komin með 15 cm færslu. síðan færðu þér aðrar neðristífur og lengir þær. þetta sparar þér töluverða vinnu.
19.08.2006 at 22:33 #555920Getur ekki einhver íslenskað þennan þráð
17.08.2006 at 07:10 #557968Sæll Jói. Nei ég ræð ekki við það að stytta textann eða koma með úrdrátt. Enda er það nú þannig að ver gefið fólk eins og ég, á oft erfitt að útskýra mál sinn á einfaldan og hnitmiðaðan hátt. Og því skrifum við oft svona langlokur og ber það sennilega að með þeim hætti. Að við skiljum ekki fyrr en skellur í tönn.
Sæll herra Kóngur. Nei mér finnst utanvegarakstur ekki vera að aukast.
Guðbrandur. Ég er ánægður með menn og konur sem nenna á fætur á morgnana, frekar en að dorma í bælinu fram að hádegi. En hvað varðar blessaða vegagerðar karlana, þá er greinilegt að ræður sósíalistinn ríkjum. Allir jafnir. Og engum mismunað. Næsta skef væri þá að láta alla aka samskonar bílum og auðvita hafa þá alla í sama lit. Það verður því spennandi, þegar vegamálastjóri gefur út hvaða ökutæki verður fyrir valinu, fyrir alla landsmenn. Og skyldi liturinn verða Speed way blue.
Ég vill svo þakka ykkur fyrir mætinguna í kvöld messuna, hvaða prestur sem er hefði verið stoltur af slíkri mætingu. Og ekki verra að það skuli vera skellt sér í morgunmessu í beinu framhald.
13.08.2006 at 15:42 #557718Já við komum ekki að tómum kofanum hjá þér Guðbrandur, þegar við þurfum upplýsingar um Hofsafrétt. En eins og Klakinn bendir á þá er það nokkuð þekkt að fólk hafi flúið til fjall unda pestum, í gegnum tíðina. T,d var búið inn í Jökuldal við Landmannalaugar. Og inn með Tungnaá fyrir innan Tröllið. En við eigum nú allavega að fá úr þessu skorið von bráðar, hvort föst búseta hefur verið í Laugafelli. Því það á að fara þar í fornleifarannsóknir og einnig er búið að taka ákvörðun um það að grafa á ný í Sandmúla og í Galtahól. Og einnig að mig minnir við Kvíar eða í Smiðjuskógi. En fyrst maður er kominn út um víðan völl. Þá er ekki úr vegi að geta þess að sunnan við Réttartorfu, rétt sunnan við Sandmúladalsá eru rústir merktar með lítill stiku. Þarna er talið að hafi staðið bær sem heitir Sandmúli og átti að hafa verið búið í honum á landnámsöld eða söguöld. Bæjarstæðið er sennilega ranglega merkt Hafursstaðir á kortum. Þar hafa fundist fjöldi ýmsa muna. T.d fannst þar ýmislegt 1908 og þegar grafið var í rústunum 1910. Hvað Hafursstaði varðar þá segir Pálmi Hannesson að á gróðurtorfunum hafi staðið býlið Hafurstaðir en tiltekur ekki frekar hvar það stóð. En segir þó frá því að neðsta torfan í hlíðinni hafi heitið Réttartorfa og það hafi áður verið fjárrétt. Í Jarðarbók Árna Magnússona segir Hafursstaðir kallaðist fornt eyðibýli á Hafursstaðarhlíðinni, sjást þar enn nokkur byggingarmerki, rústa og girðinga. Ekki má þetta eyðibýli aftur byggja. Daníel Bruun segir að austan fljóts sjáist enn tóttir þessa bæjar eða sels árið 1897. Árbók Forleifafélagsins. Ólafur Jónson ( Ódáðahraun ) leitaði nokkuð eftir býlinu og hefur það sennilega verið á árunum í kringum 1940. En fann ekki. Nú heyrði ég hinsvegar að nútíma forleifafræðingar gruni að Hafursstaðir séu undir Réttartorfuskálanum. Þannig að það má segja að eyfirðingar séu í hálfgerðu uppnámi með skálann, því ef ekki fornleifafræðingar grafi undan skálanum, þá verður skálanum sennilega drekkt með tilkomu Hrafnabjargarvirkjunar. Ef menn verða svo vitlausir að fara út í þá framkvæmd. Þú verður að fyrirgefa þetta skrens mitt til austurs Guðbrandur, en það var nú bara gert til þess að hilma yfir vanþekkingu minni á sögu Hofs og Nýjabæjarafréttar. En að lokum þá var ég staddur í gær milli Strangalækjar og Austari-Jökulsár, þá rakst ég á haförn sem sat þar í mestu makindum, en hann ákvað þó að flytja sig um set þegar við komum skröltandi á jeppunum.
02.08.2006 at 17:46 #557268Flugvélin er af gerðinni Doglas C47 og var notuð í flutninga fyrir herinn austur að Stokksnesi. Var vélin að koma þaðan þegar hún missti vélarafl eða fékk á sig ísingu og varð að nauðlenda á söndunum í snjó, varð hún að magalenda og því virtist hún renna ansi langt og stoppaði ekki fyrr en í einhverju affallinu og var því í sjó. Mannbjörg varð en 11 manns voru um borð Reynir Ragnarsson á Vík stjórnaði björguninni, en áhöfnin og farþegar vori fluttir á brott í þyrlu varnaliðsins. Hervörður var settur um borð í vélina. Leyst Reyni og þeim björgunarmönnum ekki vel á það vegna þess að sjór var farinn að brjóta á vélinni, en verðirnir tóku vörsluna alvarlega og vildu ekki yfirgefa vélina. Tóku björgunarmenn þá það til ráðs að sækja öflugan bíl með spili og tókst þá að draga vélina hærra upp úr sjónum.
PS Eitt er nokkuð merkilegt við þetta flugvélaflak. Það er hversu menn hafa almennt mikla þörf fyrir að skemma það og hefur vélin látið mikið á sjá á að undanförnu. Það þarf að fara að koma upp einhverjum stað þar sem heilalausir skemmdarvargar geta fengið útrás.
02.08.2006 at 07:17 #5572586327549-1821900 WGS 84
31.07.2006 at 23:42 #557164Ef mönnum lýst ekkert á Flæðurnar og vatn er farið að renna á þeim, er stutt til baka inn á hjáleiðinna ef menn koma vestanfrá. Ég er annars að fara norður í Réttartorfu og í Heilagsdal, fer svo Dyngjufjalladal í Dreka
31.07.2006 at 23:11 #557158Nei Tryggvi samkeppni er slæm, kostar bara fullt af Perlufundum og samráði. Spurðu bara tryggingafélögin, bankanna og olíufélöginn bara vesen. Lauga-fell ekki Laugarfell, Laugarfell er fyrir austan. Það lenda margir í þessu. Spurning hvort eigi að breyta nafninu í Þórunnarstaði en sagt er að hún hafi búið í Laugafelli á tímum Svartadauða, einsog sagan segir en í raun fæddist hún ekki fyrr en öld síðar. En sagan hljómar vel að hún hafi búið þarna um 1402 en góð saga á ekkert að gjalda sannleikans
31.07.2006 at 22:53 #557154Ég er því miður ekki búin að prófa allar þessar leiðir að sumri, en varð bara aðeins að hnýta í samkeppnisaðilann. Þannig að ég er sjálfur ekki orðinn fullvaxta, en stefni að því á næstu áratugum.
PS ég verð líka þarna í Nýjadal á laugardal og ætla inn á Gæsavatnaleið og síðan norður í RéttartorfuPS ég réði við fjármögnunina á fóðringunum í Slóðrík enda fékk ég þær á 271 kr í BSA umboðinu að mig minnir að það heiti, keypti meira að segja 2 til þess að vera svolítið grand
31.07.2006 at 22:49 #556636Það er ekki óalgengt að menn aki framhjá Klakksleiðarafleggjaranum og lendi inn í Leppistungum en það vantar tilfinnanlega skilti þarna á gatnamótinn sem á stæði Klakksleið eða Setrið. Hvað varðar slóðina þarna við Kerlingarfjöll, þá hafa þeir hjá Fannborg bent á betri leið sem þeir vilja að við stikum. Sú leið liggur mun neðar og hafa þeir kannað aðstæður og segja þær mun betri. Þetta þyrfti að kanna að alvöru.
31.07.2006 at 22:41 #557150Manndómsraun, tja ég get nú ekki verið sammála göngugarpinum honum Páli Ásgeiri um það að það Gæsavatnaleið sé erfiðasta leið sem hægt sé að fara að sumri. En þegar hann segir þetta þá hefur hann auðvita átt við það þegar leiðin var farinn áður en brúin kom á Skjálfandafljót. En þá var farið sunnar og meðal annars yfir Skjálfandafljót og Rjúpnakvísl. En nú er þetta nánast orðið fært öllum jeppum. Ef taka á dæmi um nokkrar leiðir sem er manndómsraun að fara í dag að sumarlagi. Þá má fyrst nefna Eyfirðingaveg norðan Hofsjökuls yfir Blöndu og Vestari Jökulsá, Bárðargötu yfir flæðurnar, Köldukvísl, Bryðju, Sveðju og Sylgju, Emstruleið yfir Fremri Emstruá, Vatnahjallaleið ps ekki fyrir nýrnaveika, Kattarhryggi í Skagafirði hef ekki farið hana en er sögð djöfulleg, Kjalveg hinn Forna yfir Blöndu og Svörtukvísl. Og svo verða jeppamenn að hafa komið á Grímsfjall, Miðju íslands, farið Sprengisand að vetri, Hringað Hofsjökul í einum rikk, ég á það eftir maður hefur alltaf farið þetta í áföngum. Og svo hefur Hlynur minnst á Hornarfjarðarfljótið og svo er það Múlakvísl sem ég ætla þegar ég er kominn á 49 tommu.
PS brúin var víst byggð 1986
Auka ps Benni hvar er bleiki lundurinn
31.07.2006 at 17:50 #557052Benni ég held að Ella vinkona okkar sé líka svona rómantísk. Hún er bara svo mikill vinnualki að hún má ekkert vera að því að hugsa um rómantíska bleika trjálundi, þessa stundina enda dælir Hlynur útlendingum um allt og þarf Ella að trússast með þetta lið um fjöll og jökla. PS Benni hvar er annars þessi bleiki lundur, ef maður þyrfti að hressa upp á hjónabandið, það er alltaf gott að vita af svona stöðum.
PS að allt öðru, þið ættu að skoða Málefni.com en þar er þráður sem heitir nýjan bíl. Eða eitthvað svoleiðis. Mein fyndinn þráður um jeppa
http://malefnin.com/ib/index.php?showtopic=92502
-
AuthorReplies