Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
06.09.2006 at 22:51 #559228
1 Benedikt Magnússon form
2 Þorgeir og Lella
3 Ofsi Snæland og Þóra Sigurbjörnsdóttir
4 Agnes Karen Sigurðardóttir
5 Ingvi Reykur Ragnarsson + 1
6 Kári í Algrip og einn farþegi
7 Ágúst Þór Guðbergsson á Krílinu
Heiðar Engilbertsson
Andri Berg 8 ára
8 Kalli Rotta Sveinsson
9 Barbara Ósk Ólafsdóttir
10 Maggi Magnum Guðmundsson
11 Heiðar og Birgir
12 Stefanía Guðjónsdóttir
13 Ægir og María Berg Suðurlandsdeild
14 Daníel Hartmansson + 1
15 Skúli H Skúlason +1
16 Óskar Erlingsson, Sigrún og Bella
17 Magni og Guðjón Rottur
18 Landmælingar Íslands 2-4
19 Sveinbjörn og Amalía Útivist
20 Gulli Mulhan rottu foringi
21 Lúter Gestsson
22 Kalli Kafteinn og Krissa
23 Elín Björg Ragnarsdóttir
24 Ingvar og Karín Höfðabrekku
25 Jóhannes Þ Jóhannesson
26 Birgir Sigurðsson
27 Sverrir Kr Bjarnason +1
28 Kristján og Unnur
29 Jóhannes Jensson
30 Björgvin Björgvinsson
31 Kjartan Gunnsteinsson +1
32 Þröstur Sigurðsson +1
33 Georg Aspelund + 1
34 Þórir Rúnarsson
35 Sígurður Pálmason +1
36 Þorvaldur Einarsson +1
37 Þorsteinn Friðriksson
Hellingur af SkagfirðingumPS það vantar nokkra en við bætum þeim við á morgun, sem skráðu sig á mánudagsfundinum.
En er hægt að skrá sig.
PS vantar fólk úr fleiri deildum ????
06.09.2006 at 22:21 #559210Ég held að við ættu ekki að fara of hratt af stað, heldur vera samtaka eða sammála um það að þessir listar séu eitthvað sem við erum sammála um að gætu gengið. Síðan væri eðlilegt að að senda umboðunum netpóst frá klúbbnum og biðja þá um varahlutaverð og hvort varahlutirnir séu til.
06.09.2006 at 21:53 #559206ég held Skúli að í þessari könnun sé aðalatriðið að fá verð án afsláttar, til þess að sjá hvert er raun varahlutaverð milli umboða. Því annað myndi skekkja myndina. 4×4 afsláttur væri hinsvegar seinni tíma mál og ætti ekki að tengast þessu.
Niðurstaðan sem er verið að leita eftir er hvernig umboðin standa sig varðandi varahlutaverð milli jeppategunda og síðan hvort varahutirnir sú yfir höfuð til. Því við höfum lítið við það að gera hvað varahlutir kosta sem ekki eru til. Með þessu mætti t,d komast að því hvort vist umboð sé rétt nefnt pöntunarfélagið og hvort Toyota umboðið sé ódýrast einsog ég hef haldið. einnig væri áhugaver að komast að því hvort aðrir aðilar sem selja varahluti geti skákað umboðunum í varahlutaverði.
en skoðið listann hjá mér og gerið athugasemdir, ef þið sjáið einhverjar villur eða eitthvað sem ekki getur stefnd. PS það er ekkert mál að fá bílnúmer.
06.09.2006 at 20:15 #559200Jeppalistinn hér að neðan á að, endurspegla jeppaflóru félagamanna 4×4 sem mest.
Hvað þykir mönnum um þennan lista. Gæti þetta verið raunhæfur listi hvað varðar jeppategundir og varahluti. Komið endilega með komment á þetta1 Musso 2,9 TDI 1998
2 Dodge Durango 2000
3 Ford F350 2004
4 Galloper 2,5 TCI 1999
5 Honda CRV 1999
6 Hyoundai Terracan 2002
7 Isuzu Trooper 2000 3,0 TDI
8 Jeep Cherokee 2,5 1997
9 Wrangler 4,0 1997
10 Kía Sorento 2005
11 Landrover Defender 110 1998
12 Landrover Discovery 2
13 Mitsubishi Pajero 1998
14 Mitsubishi Pajero sport 2004
15 Nissan Patrol 2,8 1995
16 Nissan Patrol Elegance 3.0 2004
17 Nissan Terrano 2,4 2001
18 Suzuki Grand Vitara 2000
19 Toyota 4Runner 3,0 1995
20 Toyota Landcruser 90 19991 Stýrisendi v/f
2 Spindilkúla
3 Bremsuklossar
5 Afturhjólalega
6 Aftur öxul
7 Drifhlutfall aftan
8 Hjöruliður í framskafti ( fremsti )
9 Vatnsdæla
10 Loftsía
11 Samsláttarpúði framan
13 Bremsudiskur framan
14 Dempari v/f orginal
15 Bremsuslanga v/f
16 Smurolíusía
17 Vatnskassi
18 Startari
19 Ventlalokspakkning
20 Heddpakkning
06.09.2006 at 16:49 #559424Ein hugmyndin sem ég varpaði fram á formannafundinum, var sú að hugsamlega væri hægt að hafa vissa fundi í öðru og stærra húsnæði. Það væri mögulegt að hafa 2 risa fundi. T,d desember og febrúar. Þar sem væri meira í þá fundi lagt, en aðra t,d með kynningum, fyrirlesurum ofl.
03.09.2006 at 20:41 #559282Þetta er ekki djöfull ljótur bíll, heldur djöfull ógeðslega ljótur bíll.
PS er ekki hægt að láta eyða út þessari mynd eða lengja bílinn í fotosjoppppp
02.09.2006 at 10:17 #559192nei það held ég alls ekki, við gætum vafalaust fengið uppgefið verð, en það mætti ekki vera afsláttarverð. heldur verð á nokkurs afsláttar.
Fengjum við sennilega svör við því. En hinsvegar væri ekki hægt að fá fram hvort viðkomandi varahlutir séu til nema að hringa og spyrjast fyrir um hvern einstakann hlut. Félagsmenn okkar gætu ekki sett þessi verð inn á spjalli því verð væru sennilega mismunandi, færi bara eftir frændsemi og kunningsskap þeirra við fyrirtækinn einsog landlægt er að íslandi. Hinsvegar gætum við ákveðið hérna á spjallinu hvað jeppetegundir væru teknar fyrir og eftir hvað varahlutir væru notaðir í könnuninni. Einnig gætum við ákveðið hvað önnur fyrirtæki væru notuð vil þess að fá viðmununarverð.
Aftur að þessu létta við í stjórn 4×4 leituðum eftir svörum við ákveðnum spurningum hjá tryggingarfélögunum og barst okkur eitt svas við utanvegarkaskó. Það allavega staðfesti minn grun að það væri verið að hafa okkur að fíflum á þeim vettvandi. Og væri óskandi að þessi klúbbur hefði það bolmagn að fylgja eftir því að tryggingarfélög væru könnuð frekar af samkeppnisstofnun. Því ég lít þannig á þessa þögn tryggingarfélaganna að þeir hafi eitthvað að fela. Hvað segja menn um það að fá eitthvert tryggingarfélagið til þess að svar spurningum um utanvegarkaskó á félagsfundi. T,d persónulega myndi ég vilja fá Sjóvá.
02.09.2006 at 09:12 #559104Ég fór í ferð með Útivist í sumar. Þar sem við vorum að aka upp með Suðurá. Þá tapa ég dempara boltanum vinstra megin að aftan ( skrítið alltaf sömu megin ) Var því stoppað og fékk ég bolta úr Landrover safninu hans Skúla. Segi ég við Skúla, svona í gríni, þegar við leggjum af stað. Skúli villt þú ekki vera fyrir aftan mig, ef eitthvað skildi hrynja úr Slóðrík. Skúli tók þessu af fullri alvöru. Og lögðum við af stað og Skúli í gírkassanum hjá mér. Ekki höfðum við ekið lengi, þegar Skúli lætur vit að hann hafi fundið bolta og gúmmí í hjólförunum. Ég stoppa því og vildi skoða dótið. Og viti menn. Þarna var bolti og gúmmí úr boddífestingu hjá mér. Var boltanum og gúmmíinu hent inn í bíl og haldið áfram. Skömmu seinna stein dó Slóðríkur. Og við fyrstu ágiskun var það hald mitt að um olíuleysi væri að ræða og var því hellt á Slóðrík 20 l. Ekki vildi þó klárinn fara í gang. Og var því farið að spá og spögulera og spöguleruðumst við fram til þess að ádrepararelýið hefði framið sjálfsmorð. Og var því hafist handa að tengja framhjá því. Og síðan var startað og startað og sogið upp dísel og sían fyllt af olíu og ég veit ekki hvað og hvað.
En allt kom fyrir ekki, Slóðríkur neitaði að vakna. Eftir um 2 klukkutíma var loks ákveðið að dæla lofti í tankinn og blása fram eldsneytinu og hreinlega blása nýju lífi með þeim hætti í Slóðrík. Fór nú eitthvað að gerast og tók hjartað loks kipp með freti og reyk. Síðan varð að lofta spíssana oftar en nokkur gat talið. Eftir 3 klukkustundar bras, ákvað Slóðríkur þó að vaka úr dáinu. Og fylgdi því mikill reykur. Sem þó jafnaði sig fljótt. Eftir all ýtarlega greiningu jeppaóhappanefndar var eigandi ökutækisins víttur fyrir það að hafa vanhelgað Toyota með því, að nota dempara bolta úr Landrover boltasafni. Hafa verið með relý úr Bílanaust, og boddýfestingu, að öllum líkindum úr Patrol, enda gaf hún sig.
01.09.2006 at 18:18 #558980var það árið sem við vorum vindbelgir á 44 tommuni og menn grétu sig í svefn yfir því hversu mikil fól við vorum.
Hál og benbrot ha ha ha.PS Hjálparsveit 4×4 er ekki Fræðslunefnd 4×4, vill minn á það að það var fellt með 25 atkvæðum gegn 5 á aðalfundi, eftir mjög lélegar framboðs ræður hjá okkur Hlyn.
31.08.2006 at 22:41 #559078Hvað eigi þið að skoða við F210. Hérna eru allavega nokkrar hugmyndir
Nafnlausafossinn í Markarfljóti ofan við Laufafell
Slysaöldu á Mælifellssandi
Torfahlaup við Álftarvatn
Hellir við Álftaskarð
Axlafoss í Hólmsá
Brytalækir
31.08.2006 at 22:30 #559112en kannski hefur þú rétt fyrir þér. En allavega hvað varðar Nobelteck, þá veist þú hvernig við fórum ránshendi um það og gleymdum að stela bæklingnum líka frá Rikka. ( fyrirgefðu Rikki )
Þá er nú gott fyrir fólk að kunna fídusuna á þessu dóti öllu samann. t,d slá inn punkt og aka í hann, eða senda ferla á milli manna, virkja feril. geyma ferla og bla bla bla. skiluuuru og ef tæknin klikkar má alltaf hringja í hjálparsveitirnar.
31.08.2006 at 20:31 #559062Einu sinn sem oftar var Ólafur Ketilsson á leið í bæinn frá Laugavatni á einni af rútu sinni. Hvernig sem það atvikaðist, þá var ungt par í rútunni og hafði það komið sér vel fyrir á aftasta bekk. Og voru að gera do-do. Þegar komið var í bæinn vildi parið borga Óla. En hann afþakkaði það með öllu og sagði að þau hefðu komið rí…..ðandi í bæinn.
31.08.2006 at 18:40 #558958Sendu okkur nafnið á manninum og hann flýgur inn, en þó undir arnaraugum Moggans. ef hann er ekki sofandi á fundi fyrir norðan.
Við lofum gulli og gylltum svítum
31.08.2006 at 18:07 #559056er verið að skapa myndefni fyrir næsta mánudagsfund. Sem inniheldur stórhríð, straumþungar jökulár og aðra spennu.
Ps hvort voru það verkfræðingar eða tæknifræðingar sem pissa upp í vindinn.
31.08.2006 at 18:02 #559074Þú er semsagt að fara að fjallabaki. Fjallabakur er ekki til. en hvað um það þá er nú orðið svo lítið í ám þarna að þú ætti ekki að þurfa að hafa áhyggur vegna þeirra.
31.08.2006 at 17:59 #558956Ég er nú að mestu sammála Stefaníu, að aðkoma nýliða mætti vera betri. En nú geta reyndar nýliðar skráð sig í ferðir með Litlunefnd og svo í Nýliðaferðir klúbbsins ásamt ýmsum öðrum uppákomum. Og námskeiðahald stendur verulega til bóta og kemur það betur í ljós á mánudagsfundinum.
En lög um Hjálparsveit segir: 9. grein ,4. liður
Hjálparsveit Ferðaklúbbsins 4×4. Hlutverk hennar er að vera félagsmönnum innan handar, lendi þeir í vandræðum með farartæki sín og þurfi aðstoðar við. Nefndin standi fyrir námskeiðahaldi og almennri fræðslu í samráði við stjórn.
Kjósa skal 5 menn í hana.Hvað varðar kommentið frá siggias74, þá held ég að hann sé gjörsamlega búinn að snúa staðreyndum á hvolf. Þegar því er haldið fram eftirfarandi:
Siggias74: ég er nú bara að tala um að félagar innan 4×4 eru margir og mjög misjafnir. þeir koma úr öllum þjóðfélagsstéttum og af öllum landshornum. þess vegna hefur alltaf gengið mjög erfiðlega að manna hverskyns starf og fræðslu innan klúbbsins.
Ég hef alltaf litið á það sem styrk klúbbsins að menn komi einmitt úr öllum hornum þjóðfélagsins, og kemur þetta komment mér mjög á óvart. Ég veit ekki hvernig þessi klúbbur liti út ef í honum væru einungis kokka, eða kennarar, eða smiðir, eða sjómenn.
Ég vill því benda siggias74 á það að hin mikla breidd félagsmann okkar hefur einmitt hjálpað okkur og eru sérfræðingar í nánast allri flóru þjóðlífsins í 4×4 og hefur það oft nýst félaginu vel. Mætti ég t,d benda á það að við erum með mjög góða atvinnu tæknimenn í fjarskipmálum, ferða geiranum, lögfræðinga, smiði, pípara, jarðfræðinga, tölvukalla af ýmsum gerðum, verkfræðinga, tæknifræðinga, sjómenn, lækna, verkamenn, gjaldkera, kokka ofl ofl ofl. Þetta fólk og margir fleiri hafa oft bjargar málunum hjá félaginu. Svo má einnig benda að stórann kost við það að við séum svona mismunandi. Ferðirnar verða bara miklu skemmtilegri þegar hópurinn er ekki allt of einsleitur.
30.08.2006 at 16:37 #558928Einar mætir auðvita sem fulltrúi fjölmiðla og svo gæti Moggi verið fjárhaldsmaður fararstjóra svo allt fari fram siðlega.
30.08.2006 at 16:34 #558926Valur þetta gerðu við í einni Fjárplógsferðinni, þ.a.s þegar við vorum með dekkjakennsluna, þá voru allir látnir mæta á jeppunum sínum til þess að hægt væri að skoða krókamálinn. Og voru þeir sem ekki voru með þau í lagi, látni laga það fyrir ferð.
Enda nú mál nr 1 að hafa eitthvað í jeppanum til þess að hengja í.
30.08.2006 at 13:53 #558920Þetta er góð ábending hjá þér Valur, kennslan er sennileg svona upp og ofan. Rottugengið hefur séð um Nýliðaferðir 2 eða 3. Ég man nú að við fórum léttu leiðina í einhverjum tilfellum. Þ.a.s að láta Arctic Trucks sjá um eitt kvöldnámskeið. Í annað skipti fengum við sigmann Landhelgisgæslunnar til þess að kenna mönnum að taka á móti þyrlu. Og var námskeiðið haldið í húsakynnum gæslunnar. Einnig héldum við vaðanámskeið og sá Gísli Ólafur Pétursson um það og var það einungis bóklegt. Kjartan Gunnsteinsson hélt námskeið í notkun á fjarskiptatækjum og gps. Einnig var farið eitt kvöld niður á dekkjaverkstæði og kennd töppun og að koma dekki á felgu. Og svo að lokum var gefinn út bæklingur með ýmsum upplýsingum. Að mínu viti er þetta allt of umfangsmikið og væri nóg að kenna undirstöðu atriðin eitt kvöld fyrir ferð. En hinsvegar ætti klúbburinn að standa reglulega fyrir námskeiðum af ýmsu tagi allt árið um kring. Og gætu hinar ýmsu nefndir komið að því samanber Fjarskiptanefnd, Umhverfisnefnd, Hjálparsveit, Litlanefnd ofl. Það gæti hugsanlega verið einn að föstu liðunum í starfi þeirra. T.d gætum við hugsað okkur Umhverfisnefndin héldi námskeið árlega í Þverun straumvatna.
En svo má ekki gleyma því að bara að fara í nýliðaferð er kennsla útaf fyrir sig og er ákveðin reynsla í gagnabanka viðkomandi
30.08.2006 at 08:54 #558910Varðst þú sár. Jæja en hvað um það þá átt þú ekki að vera spenntur, heldur átt þú að vera að fara á taugum vegna ábyrðartilfinningar. En það kemur og þyrmir þá yfir þig. Þegar þar að kemur. En hvað varðar klúbbinn þá gengur hann auðvita ekki fyrir, en þú mátt bara ekki lát svona smáræði þvælast þig fyrir þér, og alls ekki fara að tapa af jeppaferð. Kvenfólk í jeppaheiminum vita það auðvita að bannað er að eiga börn á helgum og á vinnutíma. Nema þá kannski í kaffitímum í miðri viku. Frú Ofsi t,d passaði upp á það að fara á fæðingardeildina að kvöldlagi í miðri viku, á hún þakki skilið fyrir skilningin. Og tapaðist ekki einn einasti vinnutími vegna króanna. En Bazzi minn rétt forgangsröð er: vinna fyrir dísel, gera við jeppann og fara á fjöll. Þetta hélt ég bara að hverjum jeppamanni væri ljóst.
Annars held ég að við séum heldur betur búnir að skrensa út fyrir efnið, þó svo að hægt sé að fjalla um nýja einstaklingar í svona þræði um nýliðaferðir.
-
AuthorReplies