Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
24.09.2006 at 21:58 #561264
Nú koma sérfræðingarnir og segja okkur þetta allt saman og við klúðrum því engu af síður.
ég held að þeir verði að fara að reyna að segja okkur þetta stig af stigi og hægt og hljótt.
PS Hlynur var að klúðra þessu á Hófsvaðsþræðinum, gott að sjá að fleiri kunna þetta ekki
22.09.2006 at 15:38 #561046og 13000-15000 manns lesa síðunna. Þeim kemur ekkert við af hverju ferðinni var fresta. Þeim aðilum sem voru búin að skrá sig, verður hinsvegar gefinn skíring, og þá ekki á fjölmiðli sem opinn er óviðkomandi. Það er kannski komin tími til að loka á innanfélagsmál fyrir utankomandi.
22.09.2006 at 07:21 #560986Nú hefur láðst að setja inn leiðina norður frá Hófsvaði inn á 1:250.000 kort LMÍ´
Hvað gera 44 tommu ferðalangarnir þá um næstu helgi. Snú þeir þá við, á norðurbakkanum. Hvað gerir Litlanefndin á helginni, taka þeir séns á því að aka Klakkinn eða hætta sér út á Fjórðungssand og hætta á það að aka rangann slóða um sandinn, og vera því utanvega. T,d ef þeir lenda inn á stikaðri Þingmannaleiðinni ólöglegu. Eða senda fararstjórnar póst á Ólaf Helga og fá úr því skorið hvort um glæpsamlegar leiðir sé að ræða. Mun Hlynur taka séns á því að aka norður fyrir Tungnaá. Með þá von í brjósti að 56 ára hefðarréttur um akstur, muni hjálpa sér ef þyrlan tæki þá.
Hvað gera eigendur Gásagusts, Páfagarðs, Landakots og skálanna undir Björnsfelli og margra annarra, fyrst það láðist að teika slóða inn að skálunum. Eru skálarnir falir fyrir 1 krónu stykkið.
Hvað með samlíkinguna á þessum gjörningum og ég benti á í öðrum þræði. Þetta er af svipuðum toga og það ef almennir bílistar fengju ekki að vita af því hver væri hámarkshraðinn á almennum vegur og það væri geðþótta ákvörðun lögreglunar hverju sinni hversu hratt mætti aka. Það er greinilegt að 1984 er komið til að vera.
21.09.2006 at 22:00 #559266frestað. sjá fréttatilkynningur á forsíðu
20.09.2006 at 22:34 #560746Það er nokkuð merkilegt að það hafi ekki verið hafinn þráður um meintan utanvegarakstur jeppa og vélhjóla manna. Þarna er um að ræða einstaklinga sem hafa verið teknir af þyrlum Landhelgisgæslunnar að beiðni Ólafs Helga Kjartanssona, sýslumanns á Selfossi. Legg ég til að umhverfisnefnd Ferðaklúbbsins 4×4 setji inn á spjallþráðinn þær upplýsingar sem þær hafa undir höndum. T,d myndina sem tekinn er út um framrúðu jeppana, þar sem þyrlan stendur fyrir framann hann.
Einni væri áhugavert að fá sjónarmið manna um skekkjumörk í g.p.s staðsetningum löggæslumanna. Það er hreinlega ekki hægt að lýða svona amatör vinnubrögð lögreglunar.Ósvöruðum spurningum sem ég set spurningarmerki við, eru
1 notast löggæslan við WGS 84 eða Hjörsey 1955
2 Tekur lögreglan g.p.s staðsetningu á viðkomandi ökutæki
3 Eru ákærupunktar, g.p.s staðsetning þyrlunar
4 Hvaða kortagögn eru notuð af löggæslumönnum
5 Hversu nákvæm eru ákæruhnitin
19.09.2006 at 22:11 #560640en hver er hættan á því að músin fari fillerý.
Er þessi gps pungur ræstur sér, eða hvernig er þetta útbúið. Mín reynsla er sú að mikilvægt sé að ræsa Nobeltekkið áður en kveikt er á gps tækinu til þess að koma í veg fyrir músar vesen
19.09.2006 at 21:58 #560734Þetta er óþvera leið ef einhver hætta er á krap og svæðið neðan við Leppistunguskála getur orðið eitt bláma haf. Og gæti mað verið í hinum verstu málum er maður er að koma frá Kerlingarfjöllum, þá gæti það þítt það einfaldlega að snúa þurfi við.
18.09.2006 at 23:00 #560598ég held að allir alvöru trukkarnir séu komnir í Miðjuferðina. Enda þarf ekki nema 33 tommu skó í bæjarlækinn hans Hlyns
18.09.2006 at 22:57 #560596þú komst semsagt þarna uppeftir í eftrilitsferð og allir voru á bak og burt, það verður greinilega að skera aðeins niður tímana hjá þessum strákum.
Já þetta er rétt hjá þér Soffía, auðvita verður þetta að vera formlegt, lúðrablástur og fána það væri nú annað hvort. Og svo skýrir þú að sjálfsögðu Soffíu-búð formlega. Enda góð æfing fyrir ykkur granna Ólafs Ragnars fyrir komandi dubbel skýrn
18.09.2006 at 22:40 #560588sem sagt afsökun, var upptekinn í cokteilboði. eins og sést virðast menn almennt hafa haft löggiltar ástæður að koma ekki í smíðar
18.09.2006 at 22:34 #560582ferðu bara ekki og klárar að gera við jarðýtuna þegar næsta vinnuferð verður. Ég er allavega farinn að huga að góðri afsökunn. Ekki ætla ég að láta taka mig í leti kasti í stofusófanum aftur.
Gætum við ekki hafa sagts veriða að bjarga Lúter einhverstaðar, þá verður enginn hissa eða Hlyn þá verða menn enn síður hissa
18.09.2006 at 22:29 #560578það að Gísli ætlaði að taka nokkra Talibana með sé frá Afganistan til þess að klára Soffíu-búð
18.09.2006 at 22:28 #560574stóð Beggi sig við smíðarnar, eða var hann bara í eldhúsinu
18.09.2006 at 22:24 #560572Hvenær tekur Soffía út verkið.
PS er maður ekki stikk frír frá vinnu við Soffíu setu ef maður sprænir á gömlu setunni
18.09.2006 at 22:11 #560570við hvar Jóhannes var, semsagt með lögiltar fjarvistir. Nú verða aðrir félagsmenn að gera grein fyrir sínum ferðum. Ég var heima og nennti ekki í Setrið. Reyndar sendi ég nokkur meil fyrir 4×4 og setti inn nokkra pósta fyrir 4×4 og hringdi nokkur símtöl fyrir 4×4. En engu af síður sekur um almenna Setursleti
18.09.2006 at 07:30 #560490Þú stendur sennilega ekki með 4×4 kort og veifar því þegar þyrlan kemur og tekur þig á slóð. Eins og hún gerir i dag. Þú veist í raun ekkert hvar þú er að aka löglega, frekar en nokkur annar í dag. Nema þá að vera á F-vegum. Það virðist vera eini staðurinn, sem er nokkuð öruggur. Þó er ég ekki viss. Nú vitum við ekki hvaða gögn t.d sýslumaðurinn á Selfossi notar til viðmiðunar þegar þyrlan er send á loft. Þ.a.s við höfum ekkert samræmt kort sem allir ættu að geta farið eftir. Ástandið á hálendisvegunum er svona svipað og það að enginn hámarkshraði væri gefinn upp á þjóðvegunum, og þú værir látinn ákveða það með sjálfum þér. Hversu hratt þú mættir aka. Og síðan væri löggæslan með önnur gögn yfir það hvað teldist ólöglegur hraði og handtæki þig samkvæmt þeim. Þau gögn fengir þú að sjálfsögðu ekki að sjá fyrr en í réttarsalnum. Þá kæmi líka í ljós að þessi gögn sem voru notuð gegn þér væru misvísandi og úrelt og svo kæmist þú frá málinu. Vegna lélegs undirbúning löggæslunnar. En þú værir samt orðin heldur súr yfir þess öllu. Síðan værir þú tekinn í öðrum landshluta og þá væru kannski allt önnur görn notuð til þess að ákæra þig fyrir utanvegarglæpinn sem þú vissir ekki að þú værir að fremja. Ég sé að þetta er að verða hálfgerð steypa og vart að maður skilji hvað maður er að pára. En það er kannski í samræmi við þá óöld sem ríkir í korta og utanvegarmálum í dag á íslandi
18.09.2006 at 07:02 #559262…
17.09.2006 at 21:41 #560402Nú er Hlynur búinn að liggja undir feldi í allan dag, til þess að finna trúverðuga sögu, til þess að skíla sér á bak við. En þessi skáldsaga nær engri átt. Og að láta Lúdda bjarga sér uss suss barasta. En ok þú áttir það inn hjá honum enda á Lúddi líf sitt okkur að þakka, allavega nokkrum sinnum.
17.09.2006 at 21:06 #5592601 Benedikt Magnússon -49 tommu Ford
2 Þorgeir og Lella +1 -44 tommu Ford
3 Ofsi Snæland og Þóra – 44 tommu Toyota
4 Óskar Erlingsson og Sigrún – 44 tommu Patrol
5 Magni Þorvaldsson – 38 tommu 4Runner
6 Ingvi Reykur Ragnarsson + 1-38 tommu Tacoma
7 Barbara Ósk Ólafsdóttir +1-38 Tommu Terrano
8 Maggi Guðmundsson 2 börn. 35 tommu Patrol
9 Stefanía Guðjónsdóttir 35 tommu
10 Skúli H Skúlason +2-38 tommu Landrover
11 Jóhannes Þ Jóhannesson +1 38 tommu MMC
12 Birgir Sigurðsson +1 38 tommu
13 Þorsteinn Friðriksson +1 38 tommu Landcruser
14 Bergþór og Soffía 38 tommu Tacoma
15 Einar Sól +1-38 tommu Toyota
16 Kalli Rotta Sveinsson 41 tommu Patol
17 Þórir Rúnarsson Volo valp 6×36 tomma
18 Jóhannes Jensson 44 tommu Landcruser
19 Björgvin Björgvinsson 44 tommu Patrol
20 Kjartan Gunnsteinsson +1- 44 tommu Patrol
21 Þröstur Sigurðsson +1- 38 tommu Terrano
22 Kári í Algrip +1-3 tommu 38 tommu Patrol
23 Ágúst Þór Guðbergsson +2- 46 tommu Landruser
24 Daníel Hartmans +1-38 tommu Patrol
25 Lúter Gestsson 44 tommu Pajero
26 Sveinbjörn og Amalía- 44 tommu Landcruser
27 Elín Björg Ragnarsdóttir 44 tommu Patrol
28 Georg Aspelund + 1 38 Patrol
29 Ægir og María Berg -44 tommu Patrol
30 Sigurður Pálmason +1 Musso 38 tommu
Vantar upplýsingar tegund dekkjastærð og símanúmer, og staðfestingu á fjölda farþega.
Sendið upplýsingarnar á stjorn@f4x4.is eða í síma 6997477.
Ef einhvern vantar á listann hafið þá samband.31 Heiðar og Birgir- xxxxxxxxxxx
32 Ingvar og Karín -44 tommu Landcuser
33 Sverrir Kr Bjarnason +1 35 tommu Patrol
34 Kristján og Unnur 44 tommu Ford
35 Þorvaldur Einarsson +1- 38 4Runner xxxxxxxxx
17.09.2006 at 19:19 #560478Úpps ég skellti þessu víst inn tvisvar
-
AuthorReplies